Không

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản ? Đăng ký

Quên mật khẩu? Nhấn vào đây

Đăng ký tài khoản

Bạn đã có tài khoản ? Đăng nhập

Tôi đồng ý với các điều khoản sử dụng của Tiki.

Đăng nhập vào Tiki bằng tài khoản mạng xã hội

Quên mật khẩu ?

Vui lòng gửi email. Chúng tôi sẽ gửi link khởi tạo mật khẩu mới qua email của bạn

Chiến Lược Cạnh Tranh

Đứng thứ 95 trong Top 100 bán chạy năm 2011

Tác giả

Michael E. Porter


Bìa mềm

Giá bìa: 120.000 ₫

Tại Tiki: 90.000 ₫ (Đã có VAT)

Tiết kiệm: 30.000 ₫ (25%)

Viết nhận xét để nhận tiki xu

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Thông tin & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn

Áp dụng đối với sản phẩm SáchQuà tặng. Với sản phẩm Điện tửGia dụng, mỗi 100.000đ được tặng 100 Tiki Xu.

Tác phẩm tiên phong “Chiến lược cạnh tranh” của Michael E. Porter - đã thay đổi cả lý thuyết, thực hành và giảng dạy chiến lược kinh doanh trên toàn thế giới. Hấp dẫn trong sự đơn giản – giống như mọi phát minh lớn - phân tích của Porter về các ngành công nghiệp đã thâu tóm toàn bộ sự phức tạp của cạnh tranh ngành vào năm yếu tố nền tảng. Porter đã giới thiệu một trong những công cụ cạnh tranh mạnh mẽ nhất cho tới nay: ba chiến lược cạnh tranh phổ quát – chi phí thấp, khác biệt hóa và trọng tâm -, những chiến lược đã biến định vị chiến lược trở thành một hoạt động có cấu trúc.

Ông chỉ ra phương pháp định nghĩa lợi thế cạnh tranh theo chi phí và giá tương đối, do đó liên hệ trực tiếp đến lợi nhuận và trình bày một góc nhìn hoàn toàn mới về cách thức tạo ra và phân chia lợi nhuận. Trong gần hai thập kỉ từ khi xuất bản, khung phân tích dự báo hành vi của đối thủ cạnh tranh của Porter đã thay đổi cách thức mà các doanh nghiệp nghiên cứu đối thủ và kích thích sự ra đời của một nhánh phân tích mới: đánh giá đối thủ cạnh tranh.


Sách được viết cho những người hoạt động thực tiễn cần phát triển chiến lược cho những doanh nghiệp cụ thể và cho những học giả muốn hiểu về cạnh tranh tốt hơn. Nó cũng hướng đến những độc giả khác muốn hiểu về ngành và các đối thủ cạnh tranh của họ. Phân tích cạnh tranh có ý nghĩa quan trọng không chỉ đối với việc hoạch định chiến lược kinh doanh mà cả đối với tài chính doanh nghiệp, marketing, phân tích chứng khoán và nhiều lĩnh vực kinh doanh khác.


Hơn một triệu nhà quản lý ở cả các tập đoàn lớn và các công ty nhỏ, các nhà phân tích đầu tư, nhà tư vấn, sinh viên và các học giả khắp nơi trên thế giới đã cụ thể hóa những ý tưởng của Porter và áp dụng chúng vào đánh giá các ngành, tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh và lựa chọn những vị trí cạnh tranh.


Cuốn sách “Chiến lược cạnh tranh” đã lấp đầy khoảng trống trong tư duy quản lý. Nó cung cấp một nền tảng lâu dài và xuất phát điểm để từ đó tiến hành các nghiên cứu sau này. Bằng cách đưa vào một cấu trúc chặt chẽ để trả lời câu hỏi làm thế nào các doanh nghiệp có thể đạt được lợi nhuận vượt trội, những khung phân tích phong phú và hiểu biết sâu sắc của Porter hình thành một lý thuyết tinh vi về cạnh tranh chưa hề bị vượt qua trong vòng một phần tư thế kỉ qua.

Xem Thêm Nội Dung

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành DT Books
Nhà xuất bản NXB Thanh Niên
Trọng lượng vận chuyển (gram) 660
Kích thước 16x24 cm
Author Michael E. Porter
Dịch Giả Nguyễn Dương Hiếu
Số trang 472
Ngày xuất bản 12-04-2011
SKU 8935207000510
Danh mục Sách

Video

Hỏi, đáp về sản phẩm

Các câu hỏi thường gặp về sản phẩm:

- Chế độ bảo hành cùng cách thức vận chuyển sản phẩm này thế nào?

- Kích thước sản phẩm này ?

- Sản phẩm này có dễ dùng không ?

Các câu hỏi liên quan đến sản phẩm hư hỏng, cần đổi trả, v.v ... vui lòng truy cập trang hỗ trợ http://hotro.tiki.vn

Đánh Giá Trung Bình

5/5

(1 nhận xét)

5 sao
100% Complete
1
4 sao
0% Complete
0
3 sao
0% Complete
0
2 sao
0% Complete
0
1 sao
0% Complete
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét của bạn

  • NHẬN NGAY TIKI XU KHI CHIA SẺ NHẬN XÉT HAY
  • - Tiki Xu là hệ thống điểm thưởng (giá trị quy đổi 1.000 Tiki Xu tương ứng 5.000 đồng) được dùng khi mua hàng tại Tiki.vn.
  • - 1 nhận xét được duyệt sẽ được tặng xu như sau: 1.000 Tiki Xu cho khách hàng đã từng mua chính sản phẩm này tại Tiki.vn với đơn hàng ở trạng thái Giao hàng thành công, và 50 Tiki Xu cho khách hàng chưa từng mua thành công sản phẩm này.
  • - Khách hàng viết nhận xét có nội dung sao chép từ trang web khác 3 lần sẽ bị khoá tính năng viết nhận xét trong vòng 3 tháng kể từ ngày vi phạm gần nhất.
  • - Tiêu chí duyệt nhận xét:
    • • Được viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu, viết hoa đầu dòng, không viết tắt, ký tự khó hiểu.
    • • Nội dung do chính người gửi nhận xét viết và chưa từng được đăng trên các website khác.
    • • Nhận xét phải dựa trên trải nghiệm/cảm nhận thực tế của khách hàng về sản phẩm/sách, nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
    • • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    • • Không nhận xét ác ý, cố tình bôi xấu sản phẩm.
    • • Nếu có thắc mắc liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của Tiki, bạn vui lòng truy cập trang http://hotro.tiki.vn hoặc gọi về Hotline 1900-6035 để được hỗ trợ nhanh nhất.
    

(4 năm trước)

Cẩm nang phân tích thị trường tuyệt vời

Trong ba thập kỷ qua, Chiến lược cạnh tranh của Michael Porter đã là điểm khởi đầu cho các nhà quản lý muốn tối đa hoá lợi nhuận trong một thị trường cạnh tranh. Vị giáo sư của Trường kinh doanh Harvard đã đưa ra năm nguồn lực cạnh tranh cơ bản, đã đơn giản hoá sự phức tạp từ tất cả các ngành nghề và vẫn cực kì hữu dụng ngày nay - khi mà nó được phát triển từ năm 1980. Với các công cụ từng bước giúp các nhà quản lý lựa chọn ngành nghề mới để gia nhập, dự báo ngành sẽ phát triển, nhận ra "tín hiệu thị trường" từ các đối thủ cạnh tranh, Porter đã phá vỡ ba yếu tố cạnh tranh truyền thống là giá cả, sự khác biệt và sự tập trung - để giúp ích cho các nhà quản trị quản lý hoạt động cũng như phân tích đối thủ của mình.

Chưa có nhận xét nào được yêu thích