Khách Hàng Là Số 1 (Bí Quyết Tạo Cơn Sốt Bán Hàng)
Click vào ảnh để phóng to

Khách Hàng Là Số 1 (Bí Quyết Tạo Cơn Sốt Bán Hàng)

Giá bìa: 72.000 ₫

Tại Tiki: 58.000 ₫ (Đã có VAT)

Tiết kiệm: 14.000 ₫ (19%)

Viết nhận xét để tặng Tiki Xu

- Tiki Xu là hệ thống điểm thưởng (giá trị quy đổi 2,000 Tiki Xu tương ứng 10,000 đồng) được dùng khi mua hàng tại Tiki.vn.

- 1 nhận xét được duyệt sẽ được tặng xu như sau: 400 Tiki Xu cho khách hàng đã từng mua hàng thành công tại Tiki.vn, và 200 Tiki Xu cho khách hàng chưa từng mua hàng thành công.

- Tiêu chí duyệt nhận xét:

  • • Tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
  • • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
  • • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
  • • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

Đổi trả trong vòng 15 ngày

Thông tin & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu. Chi tiết

    Áp dụng đối với sản phẩm SáchQuà tặng và Thời trang. Với sản phẩm Điện tửGia dụng, mỗi 100.000đ được tặng 100 Tiki Xu.

  • Dùng mỗi 2.000 Tiki Xu khi thanh toán, quý khách được giảm 10.000đ
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
Số lượng:

Đang tải...

Khách hàng mua sách này thường mua

Kenneth Blanchard Hartley (06/05/1939) là một tác giả và chuyên gia quản lý người Mỹ. Ông là tác giả hoặc đồng tác giả của 30 cuốn sách bestseller. Trong đó có cuốn sách nổi tiếng “Vị giám đốc một phút”. Hiện nay ông hoạt động trong công ty tư vấn và đào tạo quản lý quốc tế do ông và vợ ông sáng lập năm ... Xem các sách của Ken Blanchard

Dịch vụ khách hàng luôn là một trong những vấn đề cấp thiết đối với các giám đốc kinh doanh, cũng như những người hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ và bán hàng, đặc biệt là ở cấp độ bán lẻ.

Trong cuốn Khách hàng là số 1, các tác giả đã đề cập đến những điểm cơ bản trong dịch vụ khách hàng như xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất. Với những quan sát tinh tường dựa trên kinh nghiệm thực tiễn của Yum!, công ty nhà hàng lớn nhất thế giới, cuốn sách đã tập trung vào bốn bước quyết định:

Hướng đến mục tiêu đúng: Lợi nhuận sẽ tăng trưởng khi bạn biết quan tâm khách hàng và tạo ra cho nhân viên môi trường làm việc có động lực.

Đối xử với khách hàng đúng cách: Hãy xác định bạn mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm gì khi họ tương tác với từng bộ phận trong công ty.

Đối xử với nhân viên đúng cách: Sử dụng các chiến lược thông minh, từ việc tuyển chọn, huấn luyện và phát triển nhân viên, cho đến quản lý hiệu quả công việc và tạo nên một văn hóa ghi nhận thành tích.

Xây dựng phương thức lãnh đạo đúng: Bạn không thể tự mình làm tất cả. Hãy để nhân viên dùng trí tuệ của họ tham gia vào công việc giúp bạn, và trách nhiêm của bạn là luôn hỗ trợ họ.

Khi làm theo những bước trên, bạn hoàn toàn có thể xây dựng một đội ngũ nhân viên tâm huyết, gắn bó để đóng góp vào thành công chung của công ty.


 

Nhận xét về Khách hàng là số 1:

Các nhà lãnh đạo sáng suốt biết rằng hai yếu tố "lợi nhuận cao" và "nhân viên được truyền cảm hứng" không loại trừ lẫn nhau. Cuốn sách này cho chúng ta thấy rằng bất cứ công ty nào cũng có thể thành công về tài chính và vươn lên dẫn đầu thị trường nhớ biết xây dựng một đội ngũ nhân viên tâm huyết và gắn bó.

- Ken Melrose, Chủ tịch kiêm Giám  đốc điều hành, Công ty The Toro.

Bạn có cần những kinh nghiệm tốt nhất, bên cạnh các nguyên tắc khôn ngoan, để truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên của mình trở thành những con người thật sự hướng đến khách hàng? Hãy đọc và áp dụng các gợi ý trong cuốn sách này. Bạn sẽ thu được những kết quả đáng kinh ngạc!

- Stephen R.Covey, tác giả cuốn The 7 Habits of Hightly Effective People

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành First News - Trí Việt
Nhà xuất bản NXB Trẻ
Trọng lượng vận chuyển 272 grams
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Dịch giả Nhiều dịch giả
Số trang 246
Ngày xuất bản
SKU 8935086826164
Danh mục

Sách cùng tác giả

Trang 1/2

Khách Hàng Nhận Xét

  • Đánh Giá Trung Bình

    5/5

    1 nhận xét

    • 5 sao
      100% Complete
      1
    • 4 sao
      0% Complete
      0
    • 3 sao
      0% Complete
      0
    • 2 sao
      0% Complete
      0
    • 1 sao
      0% Complete
      0
  • Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét của bạn

Gửi nhận xét của bạn về Khách Hàng Là Số 1 (Bí Quyết Tạo Cơn Sốt Bán Hàng) với mọi người:

  • 1. Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • NHẬN NGAY TIKI XU KHI CHIA SẺ NHẬN XÉT HAY
  • - Tiki Xu là hệ thống điểm thưởng (giá trị quy đổi 2,000 Tiki Xu tương ứng 10,000 đồng) được dùng khi mua hàng tại Tiki.vn.
  • - 1 nhận xét được duyệt sẽ được tặng xu như sau: 400 Tiki Xu cho khách hàng đã từng mua hàng thành công tại Tiki.vn, và 200 Tiki Xu cho khách hàng chưa từng mua hàng thành công.
  • - Tiêu chí duyệt nhận xét:
    • • Tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
    • • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
    • • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
    • • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
  • Thông tin thêm
  • PHÙNG VIỆT LINH

    đến từ Hà Nội

    Đây thực sự là một cuốn sách sẽ làm thay đổi cách suy nghĩ của bạn về công việc kinh doanh của mình. Nơi bạn không còn coi nhân viên là nguồn lực mà họ chính là công ty của bạn, là những đại sứ truyền đi thông điệp kinh doanh của bạn đến với khách hàng. Bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng và cách để đối xử với nhân viên của mình đúng cách, thúc đẩy và luôn duy trì hiệu quả công việc với một hiệu suất đáng kinh ngạc.
    Không chỉ vậy, quyển sách còn là kim chỉ nam cho những doanh nghiệp đang phải loay hoay tìm hướng đi cho mình, khi họ chỉ nhìn vào chi phí, sự kiểm soát, đảm bảo quyền lực cho các vị lãnh đạo cao cấp, tất cả những thứ đó sẽ không đem lại thành công cho công ty của bạn. Khách hàng và nhân viên mới chính là những thứ khiến cho công ty của bạn trở nên thành công. Nhân viên luôn nhiệt huyết và đam mê phục vụ khách hàng, khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm hay dịch vụ của công ty và họ sẵn sàng để tiếp tục chi tiền cho bạn, chính hai điều này sẽ dẫn tới lợi nhuận của công ty không ngừng tăng lên hay nói cách khác đảm bảo sự phát triển bền vững.
    Với cá nhân tôi, sau khi đọc quyển sách đã gợi mở những ý tưởng mới về kinh doanh, khơi dậy lòng đam mê, nhiệt huyết làm việc vì bạn đã tìm được hướng đi cho mình. Và đúng như lời giới thiệu trên trang bìa, nếu áp dụng thành công những điều trong cuốn sách, bạn sẽ tạo được cơn sốt bán hàng, và sẽ có những lúc tấm biển “Out of stock” phải treo bên ngoài cửa hàng bên cạnh tầm biển “Welcome”.
    Nhận xét này hữu ích với bạn?
    • PHÙNG VIỆT LINH

      PHÙNG VIỆT LINH

      đến từ Hà Nội

      Đây thực sự là một cuốn sách sẽ làm thay đổi cách suy nghĩ của bạn về công việc kinh doanh của mình. Nơi bạn không còn coi nhân viên là nguồn lực mà họ chính là công ty của bạn, là những đại sứ truyền đi thông điệp kinh doanh của bạn đến với khách hàng. Bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng và cách để đối xử với nhân viên của mình đúng cách, thúc đẩy và luôn duy trì hiệu quả công việc với một hiệu suất đáng kinh ngạc.
      Không chỉ vậy, quyển sách còn là kim chỉ nam cho những doanh nghiệp đang phải loay hoay tìm hướng đi cho mình, khi họ chỉ nhìn vào chi phí, sự kiểm soát, đảm bảo quyền lực cho các vị lãnh đạo cao cấp, tất cả những thứ đó sẽ không đem lại thành công cho công ty của bạn. Khách hàng và nhân viên mới chính là những thứ khiến cho công ty của bạn trở nên thành công. Nhân viên luôn nhiệt huyết và đam mê phục vụ khách hàng, khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm hay dịch vụ của công ty và họ sẵn sàng để tiếp tục chi tiền cho bạn, chính hai điều này sẽ dẫn tới lợi nhuận của công ty không ngừng tăng lên hay nói cách khác đảm bảo sự phát triển bền vững.
      Với cá nhân tôi, sau khi đọc quyển sách đã gợi mở những ý tưởng mới về kinh doanh, khơi dậy lòng đam mê, nhiệt huyết làm việc vì bạn đã tìm được hướng đi cho mình. Và đúng như lời giới thiệu trên trang bìa, nếu áp dụng thành công những điều trong cuốn sách, bạn sẽ tạo được cơn sốt bán hàng, và sẽ có những lúc tấm biển “Out of stock” phải treo bên ngoài cửa hàng bên cạnh tầm biển “Welcome”.
      Nhận xét này hữu ích với bạn?