KHẮC PHỤC LỖI ĐỐI VỚI KINDLE FIRE KHẮC PHỤC LỖI ĐỐI VỚI KINDLE TOUCH
Vấn đề về đăng ký Vấn đề về đăng ký
Vấn đề về màn hình Vấn đề về màn hình
Vấn đề về Wireless Vấn đề kết nối không dây
Kindle Fire bị mất hoặc bị trộm Vấn đề kết nối WP2 mạng doanh nghiệp
Kết nối thông qua USB Kindle Touch bị mất hoặc bị trộm
Vấn đề về mật khẩu Kết nối thông qua USB
Vấn đề về nguồn điện Vấn đề với mật khẩu
Đọc tin tức
Vấn đề với nguồn điện
Vấn đề về sách Bao da có đèn cho Kindle Touch
Về dữ liệu nhạc và âm thanh Vấn đề nội dung
Về video Vấn đề với dữ liệu phim/nhạc
Vấn đề về tài liệu Vấn đề về Kindle Touch Special Offers
Vấn đề về ứng dụng

 

 

KHẮC PHỤC LỖI ĐỐI VỚI KINDLE FIRE
Vấn đề về đăng ký
Tôi không biết cách đăng ký Kindle Fire. Bạn có thể đăng ký chiếc Kindle Fire của bạn trực tuyến hoặc từ thiết bị.

Để đăng ký online:
1. Truy cập tính năng Manage Your Kindle, chọn Manage Your Devices.
2. Nhập 16 số serial trên Kindle Fire của bạn (Nhấn biểu tượng Quick Setting, chọn More, rồi chọn Device để thấy số serial này.)
3. Click nút Register.

Để đăng ký từ thiết bị của bạn.
1. Với Kindle Fire đã kết nối Wi-Fi, bạn nhấn biểu tượng Quick Setting.
2. Nhấn biểu tượng More.
3. Nhấn biểu tượng My Account.
4. Nhấn nút Register rồi nhập địa chỉ email và mật khẩu tài khoản Amazon của bạn. Nhấn ký hiệu hình bàn phím để hiển thị bàn phím ký hiệu và số. Nhấn phím Shift để chuyển sang bàn phím chữ hoa. Nhấn vào hộp bên cạnh để thấy mật khẩu của bạn hiển thị trên màn hình khi gõ.
5. Nhấn nút Register để hoàn tất đăng ký.

Nếu bạn không có tài khoản Amazon, nhấn vào Create an account, hoặc vào trang Amazon.com bằng máy tính để tạo tài khoản.
Kindle Fire của tôi đã đăng ký một tài khoản khác. Khi đăng ký Kindle Fire của bạn, bạn có thể thấy tuỳ chọn "deregiste" thay vì "register". Như vậy có nghĩa là Kindle Fire của bạn đã được đăng ký một tài khoản khác.Điều này có thể xảy ra nếu Kindle Fire của bạn là quà tặng từ người khác. Bạn hãy chọn "deregister" để đăng ký tài khoản Amazon của bạn.
Tôi quên mất Kindle Fire của tôi là một món quà, vậy thì làm thế nào để xoá đăng ký? Bạn có thể xoá đăng ký chiếc Kindle Fire của bạn trực tuyến hoặc từ thiết bị.
Để xoá đăng ký trực tuyến:
1. Truy cập tình năng Manage Your Kindle, chọn Manage Your Devices.
2. Chọn đườn dẫn Deregister để đến thiết bị bạn muốn xoá đăng ký.

Để xoá đăng ký từ thiết bị.
1. Với Kindle Fire đã kết nối Wi-Fi, bạn nhấn biểu tượng Quick Setting.
2. Nhấn biểu tượng More.
3. Nhấn biểu tượng My Account.
4. Nhấn nút Deregister.
Tôi không tìm thấy số serial Kindle Fire của mình. Nhập 16 số serial Kindle của bạn (Nhấn biểu tượng Quick Setting, sau đó chọn More, rồi chọn Device để thấy số serial máy Kindle Fire của bạn.)
Tôi đã có Kindle và nội dung số khác trong tài khoản Amazon, vậy làm thế nào để tôi có thể truy cập Kindle Fire? Bạn cân đăng ký chiếc Kindle Fire mới đó bằng tài khoản mà bạn dùng khi mua sắm trên Amazon.com. Bạn có thể xem và thay đổi thông tin đăng ký tại Manage Your Kindle.
Tôi không tìm thấy ký tự mật khẩu của tôi trên bàn phím Nhấn ký hiệu hình bàn phím để hiển thị bàn phím ký hiệu và số. Nhấn phím Shift để chuyển sang bàn phím chữ hoa. Nhấn vào hộp bên cạnh để thấy mật khẩu của bạn hiển thị trên màn hình khi gõ.
Tôi không có tài khoản Amazon.com Bạn có thể tại tài khoản Amazon.com trực tuyến hoặc từ thiết bị Kindle Fire.
Để tạo tài khoản từ thiết bị của bạn:
1. Với chiếc Kindle Fire đã kết nối Wi-Fi, nhấn biểu tượng Quick Settings
2. Nhấn biểu tượng More.
3. Nhấn My Account.
4. Nhấn vào đường dẫn Create an account và thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình.
Tôi quên mất mật khẩu tài khoản Amazon.com Bạn có thể thay đổi hoặc đặt lại mật khẩu tại Amazon.com/password.
Mật khẩu Amazon.com không được chấp nhận khi tôi đăng ký từ Kindle Fire của tôi Kiểm tra xem đó có đúng là mật khẩu đăng nhập tài khoản Amazon.com của bạn không (chứ không phải mật khẩu Wi-Fi).

Kiểm tra xem bạn có nhập chính xác mật khẩu hay không. Nhấn nút ký hiệu bàn phím để hiển thị bàn phím số và ký hiệu. Nhấn phím Shift để chuyển sang bàn phím chữ hoa. Nhấn hộp bên cạnh để nhìn thấy mật khẩu trên màn hình khi bạn gõ.
Để đặt lại password của Kindle Fire, bạn cần phục hồi lại cài đặt mặc định của thiết bị. Nó sẽ xoá các nội dung trong Kindle Fire của bạn và bạn cần đăng ký lại trước khi tải dữ liệu về từ tài khoản Amazon của bạn.
1. Nhấn biểu tượng Quick Settings sau đó nhấn More.
2. Nhấn Device.
3. Nhấn Reset to Factory Defaults
Tôi quên mất mật khẩu vào Kindle Fire
(Không phải mật khẩu Amazon.com)
Sau 4 lần nhập sai mật khẩu, bạn sẽ nhận được hướng dẫn để khôi phục lại thiết lập mặc định của thiết bị. Việc này sẽ xoá hết các nội dung trên Kindle Fire của bạn và bạn cần đăng ký lại trước khi tải dữ liệu về từ tài khoản Amazon của bạn. Bạn cũng có thể tạo mật khẩu mới cho Kindle Fire.
Vấn đề về màn hình
Màn hình bị đứng hoặc Kindle Fire không phản ứng.

Khả năng: Pin yếu
Khởi động lại Kindle Fire (hard reset) có thể giải quyết được tình trạng đứng màn hình, vấn đề nguồn pin hoặc trục trặc khi tải nội dung về Kindle Fire.
Để khởi động lại Kindle Fire, nhấn và giữ nút Power khoảng 20 giây. Sau khi thiết bị tắt hoàn toàn, hãy nhấn nút Power để khởi động lại Kindle Fire.
Nếu Kindle Fire vẫn không phản ứng, bạn hãy sạc đầy pin trước khi thử khởi động lại thiết bị.
Hãy chắc chắn bạn đã cài phiên bản phần mềm mới nhất cho Kindle Fire của mình. Phiên bản mới nhất được cập nhật tại www.amazon.com/kindlesoftwareupdates
Nếu tiếp tục gặp vấn đề, bạn hãy liên hệ với chúng tôi.
Vấn đề với màn hình Kindle Fire Hãy thử khởi động lại Kindle Fire: nhấn và giữ nút Power trong 20 giây. Sau khi thiết bị hoàn toàn tắt, nhấn nút Power để khởi động lại. Nếu Kindle Fire vẫn không phản ứng, bạn hãy sạc đầy pin trước khi khởi động lại thiết bị.
Nếu điều này không giải quyết được vấn đề, hãy liên hệ với chúng tôi.
Màn hình Kindle Fire bị vỡ hoặc nứt. Xem Kindle Return Policies để biết thêm thông tin bảo hành Kindle Fire.
Vấn đề về Wireless
Kindle Fire không thể kết nối mạng Wi-Fi hoặc kết nối mà không thể tải từ Wi-Fi về Kindle Fire Xem lại cách kết nối Wi-Fi và các vấn đề rắc rối chung.
Không thể nhận tập tin chuyển đổi.

Khả năng: Có thể do bạn đang ở ngoài phạm vi có tín hiệu kết nối.
1. Xác nhận lại địa chỉ gửi e-mail trong danh sách email được duyệt thông qua trang Manage Your Kindle.
2. Bảo đảm wifi của bạn đang bật, và thiết bị Kindle Touch đang được kết nối wifi.
3. Bảo đảm là địa chỉ email Send-to-Kindle của bạn chính xác, dưới dạng [name]@kindle.com.
4. Bảo đảm là tập tin đó có thể chuyển đổi được định dạng (PDF, TXT, MOBI, PRC, không bị mã hoá bảo vệ, HTML, DOC, RTF, JPEG, GIF, PNG, BMP đã qua chuyển đổi).
5. Kiểm tra bộ lọc spam hay nơi chứa mail rác nếu bạn vẫn chưa nhận được mail phản hồi.
Kindle Fire bị mất hoặc bị trộm
Kindle Fire bị mất hoặc bị trộm Đầu tiên, bạn hãy xoá đăng ký Kindle Fire của bạn trên trang Manage Your Kindle.
Nếu Kindle của bạn được tìm thấy và báo với chúng tôi, chúng tôi sẽ sắp xếp để giao trả cho bạn. Để báo mất, vui lòng liên hệ với cảnh sát địa phương.
Bạn nên chắc chắn rằng bạn đã huỷ các đăng ký hoạt động thông qua Manage Kindle Fire. Huỷ đăng ký hoạt động sẽ không bị mất tiền và được hoàn tiền cho các lợi ích đã thanh toán trước. Sau này bạn có thể đăng ký trở lại.
Tôi nhặt được một thiết bị Kindle Hãy đem thiết bị đến điểm báo thất lạc hoặc giao nó cho chính quyền địa phương. Nếu muốn, bạn cũng có thể gửi thiết bị đến trung tâm tái chế của chúng tôi, Eco International. Bạn có thể tạo và in nhãn gửi thanh toán trước UPS thông qua website của Eco International. Truy cập trang ecotakeback.com/kindle để xem thông tin chi tiết.
Kết nối thông qua USB
Kindle Fire không thế kết nối với máy tính hoặc báo lỗi khi kết nối với máy tính.

Khả năng: Kindle Fire không thể kết nối với cổng USB có nguồn điện.
Đầu tiên, ngắt kết nối Kindle Fire với máy tính sau đó cắm vào một cổng USB khác. Bạn cũng có thể thử sử dụng cáp USB khác nếu có. Nếu thiết bị vẫn không hoạt động, hãy làm theo các bước sau:
1. Khởi động lại Kindle Fire: Nhấn và giữ nút Power, nhấn nút Shut Down khi nó xuất hiện trên màn hình. Sau khi thiết bị đã hoàn toàn tắt, nhất nút Power để khởi động lại Kindle Fire.
2. Kết nối Kindle Fire với cổng USB của máy tính.
3. Khởi động lại máy tính với Kindle Fire vẫn đang kết nối.
Nếu các bước này không hiệu quả, hãy khởi động lại (hard reset) Kindle Fire. Nhấn và giữ nút Power trong 20 giây. Sau khi thiết bị hoàn toàn tắt, nhấn nút Power để khởi động lại Kindle Fire. Nếu Kindle Fire của bạn không chạy, hãy sạc Kindle Fire trước khi thử lại lần nữa.
Nếu tiếp tục gặp vấn đề, hãy liên hệ với chung tôi.
Vấn đề về mật khẩu
Mật khẩu Kindle Fire không làm việc hoặc bị mất. Sau 4 lần nhập sai mật khẩu, bạn sẽ nhận được hướng dẫn để khôi phục lại thiết lập mặc định của thiết bị. Việc này sẽ xoá hết các nội dung trên Kindle Fire của bạn và bạn cần đăng ký lại trước khi có thể tải dữ liệu về từ tài khoản Amazon của bạn. Bạn cũng có thể tạo mật khẩu mới cho Kindle Fire.
Vấn đề về nguồn điện
Kindle Fire không sạc được Hãy nhớ: Chỉ sạc Kindle Fire của bạn với cục sạc của thiết bị. Nguồn điện từ cổng USB của máy tính không đủ để sạc đầy Kindle Fire.
Có thể mất đến 4 tiếng để sạc đầy Kindle Fire bằng cục sạc nếu pin của thiết bị đã hết.
Nếu bạn vẫn gặp vấn đề về sạc Kindle Fire, hãy khởi động lại (hard reset) Kindle Fire. Nhấn và giữ nút Power trong 20 giây. Sau khi thiết bị hoàn toàn tắt, nhấn nút Power để khởi động lại Kindle Fire.
Liên hệ với chúng tôi để chọn Bảo hành.
Kindle Fire không hiển thị dấu hiệu đang sạc

Khả năng:
1. Kindle Fire nhận được tín hiệu wireless yếu và đang cố kết nối, làm suy giảm pin.
2. Một lượng lớn dữ liệu đang được thêm vào thiết bị, và làm giảm chỉ số pin.
Hãy tắt wireless bằng cách nhấn biểu tượng Quick Settings từ giao diện Home, sau đó nhấn vào biểu tượng Wi-Fi. Chuyển Wireless Networking sang vị trí off. Sạch đầy Kindle Fire bằng cục sạc.
Kindle có thể hoạt động khoảng 8 giờ đọc sách liên tục hoặc 7.5 giờ xem video. Thời lượng pin tuỳ thuộc và cách sử dụng và yêu cầu kết nối; duyệt web và tải nội dung có thể làm giảm thời lượng pin nhanh hơn.
Lời khuyên để kéo dài tuổi thọ pin của Kindle Fire có tại www.amazon.com/help/kindle/battery.
Nếu thời lượng pin không đạt khung thời gian như trên, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ bổ sung.
Vấn đề đọc tin tức
Không thể tải tạp chí hoặc báo

Khả năng: Kindle Fire không thể đồng bộ với máy chủ Amazon.
Hãy thực hiện các bước xử lý sự cố:
Khởi động lại Kindle Fire: nhấn và giữ nút Power, nhấn nút Shut Down khi hiển thị trên màn hình. Sau khi thiết bị hoàn toàn tắt, nhấn nút Power để mở lại Kindle Fire.
Xem các bước xử lý sự cố về vấn đề Wireless và chuyển các tập tin qua USB tại Amazon.com
Tôi không tìm thấy báo và tạp chí của tôi. Từ giao diện Home, nhấn Newsstand.
Vấn đề về sách
Không thể tải về hay nhận được sách.

Khả năng: Kindle Fire không thể đồng bộ với máy chủ Amazon.
Hãy thực hiện các bước xử lý sự cố:
Khởi động lại Kindle Fire: nhấn và giữ nút Power, nhấn nút Shut Down khi hiển thị trên màn hình. Sau khi thiết bị hoàn toàn tắt, nhấn nút Power để mở lại Kindle Fire.
Xem các bước xử lý sự cố về vấn đề Wireless và chuyển các tập tin qua USB tại Amazon.com
Không thể xoá sách từ Kindle Fire. 1. Từ tab Device, bạn nhấn thư viện nội dung Books, nhấn và giữ tên cuốn sách bạn muốn xoá.
2. Nhấn Remove from Device.
Bạn không thể xoá nội dung trên tab Cloud từ Kindle Fire. Để xoá vĩnh viễn sách từ Kindle, đến Manage Your Kindle. Xác định vị trí các mục mà bạn muốn loại bỏ từ danh sách thư viện Kindle. Lục hoặc tìm kiếm trong thư viện để có thể tìm nhanh hơn.
Click vào nút Actions và chọn "Delete from library" để loại bỏ vĩnh viễn tên mục từ tài khoản của bạn. Các mục sẽ không còn xuất hiện tại tab Cloud trong thư viện nội dung Books.
Lưu ý: các nội dung bị loại bỏ từ thư viện Kindle trên tài khoản Amazon của bạn, bạn sẽ không có quyền truy cập để tải lại trừ khi bạn mua lại nó. Sau khi xoá một tài liệu cá nhân từ Kindle Fire, tài liệu đó cũng bị xoá bỏ hoàn toàn trong Kindle Library. Bản sao của nội dung hoặc tài liệu đã xoá có trên thiết bị của bạn sẽ không bị xoá bỏ trừ khi bạn chọn xoá chúng trực tiếp trên thiết bị.
Không thể mở hoặc bị báo lỗi khi mở sách.

Khả năng: tập tin chưa tải xong.
Nếu bạn gặp vấn đề khi mở sách từ thiết bị của bạn, hãy tải lại cuốn sách đó.
1.Từ tab Device trong thư viện nội dung Books, nhấn giữ tên cuốn sách bạn muốn xoá.
2. Nhấn Remove from Device.
3. Nhấn tab Cloud, sau đó nhấn vào tên nội dung để bắt đầu tải lại.
Nếu bạn thấy báo lỗi khi tải sách từ tab Cloud, hãy nhấn vào tên cuốn sách để khởi động lại quá trình tải.
Nếu bạn vẫn gặp vấn đề, hãy thử khởi động lại Kindle Fire: nhấn và giữ nút Power, nhấn nút Shut Down khi hiển thị trên màn hình. Sau khi thiết bị hoàn toàn tắt, nhấn nút Power để mở lại Kindle Fire.
Nếu tiếp tục gặp vấn đề, bạn hãy liên hệ với chúng tôi.
Sách bị mất trang

Khả năng: Có thể sách bị lỗi định dạng
Để báo cáo chất lượng thấp hoặc định dạng một cuốn sách Kindle không đúng chuẩn, bạn hãy đến trang chi tiết sản phẩm của cuốn sách trên Amazon.com. Di chuyển đến phần cuối của trang chi tiết sản phẩm và chọn "Would you like to report poor quality of fomatting in this book?"
Nếu bạn cần trợ giúp thêm, xin vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng. Nếu bạn liên hệ với chúng tôi qua email, vui lòng báo vị trí các lỗi.
Sách bỏ qua trang

Khả năng: Nhiều thiết bị của một tài khoản đang cùng đọc sách.
Thử khởi động lại Kindle Fire: nhấn và giữ nút Power, nhấn nút Shut Down khi hiển thị trên màn hình. Sau khi thiết bị hoàn toàn tắt, nhấn nút Power để mở lại Kindle Fire.
Nếu bạn tiếp tục gặp vấn đề, hãy liên hệ với chúng tôi.

Cuốn sách đang đọc không lưu khi đọc ở một thiết bị Kindle khác

Khả năng: Máy chủ Amazon chưa update bởi Kindle

Kiểm tra tuỳ chọn Whispersync có được bật trong Manage Your Kindle không.
Đồng bộ nội dung của bạn bằng cách nhấn biểu tượng Quick Settings từ giao diện Home. Nhấn biểu tượng Sync.
Kindle Fire không lưu trang gần nhất đã đọc/trang gần nhất đã đọc trên Kindle không được đồng bộ trên thiết bị khác của tôi.

Khả năng: Nguồn điện tắt trước khi Kindle Fire lưu vị trí trang hiện tại.
Khi bạn đọc xong cuốn sách trên Kindle Fire, bạn có thể làm một trong hai việc sau để đảm bảo Kindle Fire mở đúng trang gần nhất bạn đã đọc.
1. Đặt Kindle Fire vào chế độ Sleep thay vì tắt. Pin tiêu hao trong chế độ Sleep ngang bằng với khi bạn tắt Kindle Fire.
2. Đồng bộ nội dung bằng cách nhấn biểu tượng Quick Setting từ giao diện Home. Nhấn biểu tượng Sync.
Về dữ liệu nhạc và âm thanh.
Vấn đề truy cập, tải hoặc nghe nhạc trên Kindle Fire Xem hỗ trợ cách xử lý sự cố Amazon Cloud Player trên Kindle Fire tại Amazon.com
Không thể mở sách nói

Khả năng: Sách nói không tương thích với Kindle Fire hoặc không được tìm thấy.
1. Kết nối Kindle Fire với máy tính bằng cáp USB.
2. Kindle Fire sẽ được nhận diện như một ổ cứng ngoài.
3. Click vào ổ Kindle Fire và chọn tập tin Audible.
4. Hãy chắc chắn rằng tập tin sách nói ở trong tập tin Audible.
5. Xác nhận loại tập tin Audible bằng cách nhấp chuột phải vào tập tin và chọn Properties. Đuôi tập tin nên là .aa hoặc .aax
6. Liên hệ về Audible tại Amazon.com
Về video
Vấn đề truy cập, tải hoặc xem video trên Kindle Fire Xem hỗ trợ cách xử lý sự cố Amazon Instant Video trên Kindle Fire tại Amazon.com
Không thể mở video cá nhân của tôi trên thư viện nội dung Video Các video cá nhân không được hỗ trợ trong thư viện nội dung Video trên Kindle Fire.
Để xem các video cá nhân trên Kindle Fire của bạn, bạn có thể tải video từ trang web thông qua trình duyệt Amazon Silk hoặc chuyển video đến Kindle Fire của bạn thông qua USB. Để xem video cá nhân, cần khởi động ứng dụng Gallery và nhấn Video.
Vấn đề về tài liệu
Tôi gửi tài liệu cá nhân đến Kindle Fire bằng Send-to-Kindle qua email những không nhận được trên thiết bị.

Khả năng:
Tài liệu gửi không được chuyển đổi hoặc giao.
Kindle Fire cần đồng bộ với nội dung mới của bạn.
1. Bảo đảm email bạn gửi tới có nằm trong danh sách email được phê duyệt trong Manage Your Kindle Fire.
2. Bảo đảm bạn gửi tới địa chỉ email Send-to-Kindle chính xác, dưới dạng [name]@kindle.com.
3. Bảo đảm các tập tin có thể chuyển đổi (bao gồm: PDF không mã hóa bảo vệ, TXT, MOBI không mã hóa bảo vệ, PRC nguyên bản; HTML, DOC, DOCX, RTF, JPEG, GIF, PNG, BMP thông qua chuyển đổi).
4. Bảo đảm tập tin đã được đính kèm trong email.
6. Kiểm tra pin. Nếu pin yếu, sạc đầy trước khi hoàn tất các bước nêu trong xử lý sự cố Wireless.
7. Đồng bộ Kindle Fire bằng cách nhấn biểu tượng Quick Settings, sau đó nhấn Sync. Xem kiểm tra nội dung trong thư viện nội dung Docs bằng cách nhấn Docs từ giao diện Home.
8. Xem kiểm tra nội dung xuất hiện trong phần "Your Pending Deliveriers" của trang Manage Yours Kindle.
Ghi chú, phần nổi bật, đánh dấu trang và trang đọc gần nhất trong tài liệu cá nhân của tôi đã chuyển đổi định dạng Kindle không đồng bộ giữa các thiết bị Kindle. Tính năng Whispersync cho ghi chú, highlight, đánh dấu trang và trang đọc gần nhất đã có sẵn trong lưu trữ tài liệu cá nhân và được chuyển đổi sang định dạng Kindle.
Chuyển các tập tin qua USB và các tập tin PDF không cần chuyển đổi sang định dạng Kindle không hỗ trợ các tính năng này.
Tính năng Whispersync cho tài liệu cá nhân hiện đang được hỗ trợ trên Kindle Fire, Kindle Keyboard (với phần mềm cập nhật mới nhất, phiên bản 3.3), Kindle, Kindle Touch, ứng dụng Kindle cho Android (chạy ứng dụng phiên bản 3.5 trở lên) và ứng dụng Kindle cho iPad, iPhone và iPod touch (chạy ứng dụng Kindle phiên bản 2.9 trở lên)
Nếu tài liệu cá nhân của bạn được lưu trữ dưới định dạng Kindle và bạn không thể truy cập vào các ghi chú, phần nổi bật hoặc trang đọc gần nhất qua các thiết bị Kindle đã đăng ký tài khoản của bạn:
- Bảo đảm kết nối wireless của bạn tốt.
- Chọn Sync và kiểm tra từ giao diện Home trên Kindle với ghi chú, highlight hoặc vị trí đọc cuối cùng.
- Chọn Sync và kiểm tra từ giao diện Home trên Kindle bạn muốn dùng để truy cập ghi chú, phần nổi bật hoặc vị trí đọc cuối cùng.
- Nếu bạn vẫn gặp vấn đề, xin hãy liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng.
Bên ngoài phạm vi Wi-Fi 1. Sử dụng dịch vụ Kindle Personal Document trên thiết bị Kindle, bạn chỉ cần kết nối wireless đến mạng Wi-Fi.
2. Nếu bạn ở ngoài phạm vi có mạng Wi-Fi, cần chuyển tài liệu cá nhân đến Kindle qua USB. Xem Downloading, Streaming and Transferring để biết thêm thông tin.
Tập tin PDF của tôi không thể chuyển đổi trước khi đưa vào Kindle Fire
Khả năng: Từ "convert" không được thêm vào dòng chủ đề của e-mail gửi đến địa chỉ e-mail Send-to-Kindle.
1. Bảo đảm từ "Convert" có trong dòng chủ đề của email.
2. Bảo đảm bạn đã đính kèm tập tin vào email khi gửi.
Vấn đề về ứng dụng
Vấn đề truy cập, tải và sử dụng ứng dụng trên Kindle Fire. Xem hỗ trợ Troubleshooting Amazon Appstore trên Kindle Fire tại Amazon.com
Vấn đề với một trong các ứng dụng đi kèm Kindle Fire. Xem hỗ trợ Troubleshooting Pre-Installed App trên Kindle Fire tại Amazon.com
Vấn đề sử dụng web Amazon Silk
Vấn đề truy cập, tải và sử dụng Amazon Silk trên Kindle Fire Xem hỗ trợ Troubleshooting Amazon Silk trên Kindle Fire tại Amazon.com
Chính sách hoàn lại Kindle Fire và nội dung
Tôi muốn trả lại thiết bị Kindle Fire của mình Xem trang thông tin bảo hành, hoàn trả Kindle Fire và nội dung để biết thêm chi tiết.

 

KHẮC PHỤC LỖI ĐỐI VỚI KINDLE TOUCH
Vấn đề về đăng ký
Tôi không biết cách đăng ký thiết bị Kindle Touch Bạn có thể đăng ký chiếc Kindle Touch của mình trực tuyến hoặc trực tiếp từ thiết bị.Từ màn hình chính, chọn nút Menu, chọn tiếp Registration.

Nếu bạn đã có tài khoản Amazon: chọn lựa chọn Already Have An Amazon Account. Nhập email và mật khẩu tài khoản Amazon của bạn. Chọn Register. Tên bạn sẽ hiện thành Registered User khi quá trình đăng ký hoàn tất.

Nếu bạn chưa có tài khoản Amazon: chọn lựa chọn Do Not Have An Amazon Account, sau đó làm theo hướng dẫn để tạo tài khoản.Bạn cũng có thể đăng ký thiết bị Kindle Touch của mình trực tuyến bằng tính năng Manage Your Kindle. Để thiết lập tài khoản Amazon mới hay đổi mật khẩu, truy cập vào Amazon.com.
Kindle Touch của tôi bị đăng ký nhầm tài khoản. Làm thế nào để xoá đăng ký? Bạn có thể xoá đăng ký cho Kindle Touch chính trên thiết bị, hoặc thông qua trực tuyến.Để xoá đăng ký Kindle Touch trực tuyến:
1. Vào Manage Your Kindle
2. Chọn "Deregister."

Để xoá đăng ký từ chính thiết bị:
1. Nhấn nút Home để về màn hình chính, rồi nhấn nút Menu. Sau đó chọn Turn On Wireless.
2. Nhấn nút Menu lần nữa, chọn Settings.
3. Chọn Registration. Nếu thiết bị của bạn đã được đăng ký, sẽ có màn hình pop-up hỏi về việc xoá đăng ký thiết bị. Chọn nút Deregister.
Tôi không tìm được số serial ở mặt sau thiết bị Kindle Touch. Dãy serial 16 chữ số được đặt ở phần Settings trong thiết bị.Dưới đây là cách tìm xem số serial:

1. Nhấn nút Home để về màn hình chủ, nhấn tiếp Menu.
2. Chọn Settings.
3. Nhấn Menu thêm lần nữa, rồi chọn Device Info. Số serial nằm ở mục tin thứ 2 trên cửa sổ pop-up hiện ra.
Tôi đã có sách Kindle rồi. Làm cách nào để đọc chúng bằng Kindle Touch? Bạn sẽ phải đăng ký chiếc Kindle Touch vào cùng tài khoản Amazon mà bạn đã dùng để mua nội dung Kindle để có thể truy cập các nội dung đó từ thiết bị. Bạn có thể xem hoặc thay đổi thông tin đăng ký thiết bị tại trang Manage Your Kindle.
Tôi không tìm thấy ký tự cho mật mã trên bàn phím? Nhấn phím 123 để hiển thị bàn phím có các số và ký tự đặc biệt. Nhấn nút Shift (mũi tên lên) để nhập ký tự viết hoa. Với một số ký tự riêng trong ngôn ngữ như ñ, á, hay ú, nhấn và giữ ký tự gốc đến khi máy hiển thị một menu cho phép chọn ký tự bạn cần. Ví dụ để nhập ç, nhấn giữ ký tự "c."
Tôi không có tài khoản Amazon. Bạn có thể tạo tài khoản Amazon trực tuyến hoặc từ chính Kindle Touch:Nếu thiết bị của bạn chưa được đăng ký, thì từ màn hình chính, nhấn nút Menu. Nhấn Settings, chọn Registration. Chọn If you do not have an Amazon account và làm theo hướng dẫn trên màn hình để tạo tài khoản.
Tôi quên mật khẩu trên Amazon.com rồi. Bạn có thể thay đổi hay tái tạo mật khẩu tại Amazon.com/password.
Mật khẩu Amazon.com của tôi không được chấp nhận khi tôi đăng ký thiết bị. Hãy kiểm tra xem đó có đúng là mật khẩu để truy cập tài khoản Amazon.com của bạn không (không phải tài khoản truy cập Wifi hay mật khẩu nào khác).Kiểm tra xem bạn nhập mật khẩu có đúng không. Nhấn phím 123 để hiển thị số và ký tự đặc biệt. Nhấn nút Shift (mũi tên lên) để nhập ký tự viết hoa.
Tôi quên mất mật khẩu cho thiết bị Kindle. (Không phải là mật khẩu tài khoản trên Amazon.com) Nếu bạn không thể nhớ ra mật khẩu cho chiếc Kindle Touch, thì có thể khởi động lại thiết bị về tình trạng nguyên thuỷ. Động tác này sẽ khiến mọi dữ liệu trong máy bị xoá hết, và bạn phải đăng ký thiết bị lại lần nữa trước khi tải về các nội dung từ Your Kindle Library trên Amazon.com.Để khởi động lại thiết bị ở tình trạng nguyên thuỷ, nhập 111222777.
Vấn đề về màn hình
Màn hình Kindle Touch bị đứng, hoặc thiết bị không có phản ứng.

Khả năng: Do pin yếu
1. Khởi động lại thiết bị Kindle Touch bằng cách giữ phím Power trong suốt 20 giây. Sau đó thả phím ra. Màn hình khởi động lại sẽ xuất hiện.
2. Nếu Kindle Touch của bạn vẫn không có phản ứng, hãy thử cắm sạc một lúc trước khi khởi động lại máy.
3. Hãy bảo đảm bạn có phiên bản phần mềm mới nhất cài trong máy. Phiên bản mới nhất có ở đây: www.amazon.com/kindlesoftwareupdates
Nếu bạn vẫn tiếp tục gặp vấn đề, hãy liên lạc với chúng tôi.
Kindle Touch hiện sọc trên màn hình.

Khả năng: Bị ảnh hưởng bởi từ tính hoặc sóng điện, hoặc màn hình bị tổn hại.
Giữ phím Power trong suốt 20 giây rồi buông.
Không xoay màn hình hiển thị được.

Khả năng: Bạn có thể xoay màn hình hiển thị khi đọc sách hoặc tài liệu, nhưng không thể xoay màn hình chính, trang duyệt Web hay các trang tính năng.
Khi đang đọc sách hoặc tài liệu, bấm vào phần đầu màn hình rồi chọn Menu. Chọn Portrait Mode hoặc Landscape Mode.
Vấn đề kết nối không dây
Kindle Touch không kết nối được Wifi; hoặc không download được sách, thông tin, blog thông qua Wifi về thiết bị Kindle Touch. Xem thêm hướng dẫn của Amazon.com về cách kết nối Wifi và xử lý các vấn đề thường gặp.
Kindle Touch không thể kết nối 3G. Sách, tin quảng cáo, hay blog không tải về được thông qua 3G trên thiết bị Kindle Touch.

Khả năng: thiết bị Kindle Touch của bạn không đồng bộ hoá được với Amazon.com.
1. Kiểm tra lượng pin (nếu pin yếu, sạc đầy trước khi tiếp tục các bước sau).
2. Kiểm tra xem tính năng wifi có đang bật hay không (nhấn nút Home để về màn hình chính rồi nhấn Menu, chọn tiếp Turn On Wireless).
3. Kiểm tra tín hiệu không dây wifi có đủ mạnh hay không.
4. Đồng bộ hoá rồi tìm các tài liệu. (nhấn Menu, chọn Sync & Check for Items)
5. Kiểm tra bản đồ phân bố wifi.
6. Thử khởi động lại Kindle Touch. Nhấn nút Home để về trang chủ rồi nhấn Menu, chọn Settings, rồi nhấn tiếp Menu. Cuối cùng chọn Restart.
Đồng bộ hoá và tìm kiếm dữ liệu (nhấn Menu, chọn Sync & Check for Items).
Không thể nhận được một tập tin đã chuyển đổi.

Khả năng: Có thể do bạn đang ở ngoài phạm vi có tín hiệu kết nối.
1. Xác nhận lại địa chỉ gửi e-mail trong danh sách email được duyệt thông qua trang Manage Your Kindle.
2. Bảo đảm wifi của bạn đang bật, và thiết bị Kindle Touch đang được kết nối wifi.
3. Bảo đảm là địa chỉ email Send-to-Kindle của bạn chính xác, dưới dạng [name]@kindle.com.
4. Bảo đảm là tập tin đó có thể chuyển đổi được định dạng (PDF, TXT, MOBI, PRC, không bị mã hoá bảo vệ, HTML, DOC, RTF, JPEG, GIF, PNG, BMP đã qua chuyển đổi).
5. Kiểm tra bộ lọc spam hay nơi chứa mail rác nếu bạn vẫn chưa nhận được mail phản hồi.
Vấn đề kết nối WPA2 mạng doanh nghiệp
Kindle Touch không kết nối được với mạng wifi công ty.

Khả năng:i. Mạng đó đòi hỏi chứng thực - tính năng này không được hỗ trợ.ii. Mạng đó có cấu hình không được hỗ trợ.iii. Không có mật khẩu kết nối.iv. Mạng đó bị ẩn.

Kindle Touch với phần mềm phiên bản 5.1 hoặc hơn có thể kết nối với mạng doanh nghiệp WPA2 thuộc những dạng sau đây:

EAP-PEAP với MSCHAPv2
EAP-TTLS với PAP
• EAP-TTLS với MSCHAPv2

Hãy hỏi người quản lý mạng doanh nghiệp của bạn nếu không biết nó thuộc loại cấu hình gì, mật khẩu, hay cần có certificate gì.

Kindle Touch không tương thích với:

• WPA2 đòi hỏi có network certificate. Nếu cần phải có certificate mới truy cập được, thì Kindle Touch của bạn sẽ phải đầu hàng.
• Mạng doanh nghiệp ẩn

Kindle Touch bị mất hoặc bị trộm
Tôi làm mất/bị trộm thiết bị Kindle Touch. Trước tiên, huỷ đăng ký thiết bị Kindle Touch của bạn tại trang Manage Your Kindle.Nếu thiết bị Kindle Touch của bạn được tìm thấy và báo với chúng tôi, chúng tôi sẽ sắp xếp giao trả lại cho bạn. Để báo mất, vui lòng liên lạc với bộ phận cảnh sát tại địa phương của bạn.Bạn cũng nên bảo đảm mình đã huỷ các đăng ký đang có thông qua trang Manage Your Kindle. Huỷ các đăng ký sẽ bảo đảm bạn không còn bị mất tiền, và được hoàn lại tiền cho các lợi ích đã thanh toán trước. Bạn luôn có thể đăng ký trở lại về sau.
Tôi nhặt được một thiết bị Kindle. Vui lòng đem thiết bị này đến văn phòng báo thất lạc hoặc giao cho chính quyền địa phương. Nếu muốn, bạn cũng có thể gửi thiết bị đến trung tâm tái chế của chúng tôi, Eco International. Bạn có thể tạo và in nhãn gửi thanh toán trước UPS thông qua website của Eco International. Truy cập trang ecotakeback.com/kindle để xem thông tin chi tiết.
Kết nối thông qua USB
Kindle Touch không kết nối với máy tính được, và có thông báo lỗi khi nối thiết bị vào PC.

Khả năng: Kindle Touch không được kết nối bằng cổng USB có nguồn điện.
Đầu tiên, ngắt kết nối Kindle Touch với máy tính, sau đó cắm lại vào một cổng USB khác. Bạn cũng có thể thử dùng một cáp USB khác, nếu có. Nếu vấn đề vẫn không được cải thiện, vui lòng làm theo các bước sau:

1. Khởi động lại Kindle Touch.
2. Kết nối Kindle với cổng USB phía sau máy tính PC.
3. Khởi động lại máy tính (Kindle Touch vẫn đang được kết nối).Nếu những bước này không giải quyết được vấn đề, bạn vui lòng khởi động lại thiết bị Kindle Touch. Rút dây cắm Kindle Touch khỏi máy tính, rồi nhấn và giữ nút Power trong 20 giây.

Vui lòng báo với chúng tôi nếu thiết bị của bạn vẫn tiếp tục gặp vấn đề.
Vấn đề với mật khẩu
Mật khẩu không được chấp nhận, hoặc bị mất mật khẩu Nếu bạn không thể nhớ ra mật khẩu cho chiếc Kindle Touch, thì có thể khởi động lại thiết bị về tình trạng nguyên thuỷ. Động tác này sẽ khiến mọi dữ liệu trong máy bị xoá hết, và bạn phải đăng ký thiết bị lại lần nữa trước khi tải về các nội dung từ Your Kindle Library trên Amazon.com.Để khởi động lại thiết bị ở tình trạng nguyên thuỷ, nhập 111222777.
Vấn đề về nguồn điện
Kindle Touch không sạc được 1. Kết nối Kindle Touch bằng một cổng USB khác. Nếu có thể, thử dùng một cáp USB khác.
2. Bảo đảm là có đèn vàng bật sáng tại nút Power. Khi đầy pin, đèn sẽ chuyển sang màu xanh lục.
3. Khởi động lại Kindle Touch:
4. Nếu đèn sạc không sáng, thì bạn nên thay mới cáp USB.
Kindle Touch không hiển thị dấu hiệu đang sạc.

Khả năng: Thiết bị nhận được tín hiệu wifi quá yếu nên đang bận nỗ lực kết nối. Hoặc một lượng lớn dữ liệu đã được chép vào máy, vẫn đang được index.
Tắt chức năng wifi bằng cách nhấn Menu tại màn hình chủ rồi chọn Turn Wireless Off. Sau đó sạc đầy Kindle Touch của bạn.Bạn có thể dùng Kindle Touch để đọc sách tới 2 tháng nếu wifi không bật (nếu đọc nửa giờ mỗi ngày). Thời lượng pin tuỳ thuộc vào việc bạn có bật wifi và dùng các tính năng trực tuyến như mua sắm, tải nội dung về hay không.Mẹo: để kéo dài thời lượng sử dụng pin, bạn nên tắt wifi đi trước khi đưa máy về chế độ ngủ.Nếu thời lượng pin ít hơn đề cập bên trên, vui lòng liên lạc chúng tôi để được hướng dẫn thêm.
Đèn xanh lục bên dưới thiết bị Kindle Touch cứ nhấp nháy. Thiết bị Kindle Touch của bạn có một đèn LED bên dưới nút Power.Khi bạn đưa máy về chế độ nghỉ hoặc bật lên bằng cách bấm nút Power, đèn LED này sẽ bật sáng màu xanh lục trong 2 giây.Khi bạn nhấn giữ nút Power để tắt thiết bị, đèn LED xanh lục tại nút Power sẽ sáng 2 lần trước khi máy tắt.
Bao da có đèn cho Kindle Touch
Đèn LED không sáng hoặc nhấp nháy. 1. Tắt Kindle Touch của bạn đi bằng cách nhấn và giữ nút Power trong 5 giây. Đèn LED sẽ chớp 2 lần, rồi màn hình tắt.
2. Gắn bao da vào Kindle Touch của bạn theo hướng dẫn sử dụng bao da.
3. Bật Kindle Touch của bạn lên bằng cách nhấn nút Power.
4. Nếu Kindle Touch của bạn không bật lên, hãy sạc đầy pin rồi thử lại các bước này.Liên lạc với chúng tôi nếu bạn vẫn tiếp tục gặp vấn đề này nơi chiếc bao da Kindle Touch của mình.
Vấn đề nội dung
Không tải về hay nhận được sách/blog, thông tin quảng cáo.

Khả năng: Kindle Touch không đồng bộ với máy chủ của Amazon.com được.
Hãy thử các bước sau:
1. Khởi động lại Kindle Touch của bạn bằng cách nhấn nút Home để về màn hình chủ. Sau đó nhấn Menu, chọn Settings, nhấn Menu lần nữa. Cuối cùng chọn Restart.
2. Xem các bước xử lý vấn đề Wifi.
3. Chuyển dữ liệu bằng tay thông qua kết nối USB.
Không xoá được sách trong Kindle Touch. 1. Từ màn hình chủ, nhấn và giữ tiêu đề tài liệu bạn muốn xoá.
2. Chọn Move to Archieved Items khi màn hình pop-up hiện lên.
Lưu ý: Các dữ liệu cá nhân không được đưa vào archieve sẽ hiện lựa chọn Delete Document. Các bản đọc thử thì hiện Delete This Sample.
Không mở được sách, có thông báo lỗi khi mở sách.

Khả năng: tập tin tải về chưa hoàn chỉnh.
1. Xoá sách đó bằng cách nhấn giữ nơi tựa đề, chọn Move to Archieved Items trên thông báo hiện ra.
2. Tải sách về lại từ mục Archieved Items.
3. Khởi động lại Kindle Touch. Nhấn Home để về màn hình chủ, nhấn tiếp Menu, chọn Settings, rồi nhấn Menu thêm lần nữa. Cuối cùng chọn Restart.
Nếu vẫn tiếp tục gặp vấn đề này, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Sách bị mất một số trang.

Khả năng: sách có lỗi về định dạng.
Để báo cáo về chất lượng kém hay lỗi định dạng của sách Kindle, vui lòng vào trang chi tiết của sản phẩm đó trên Amazon.com. Cuộn chuột xuống cuối trang này và chọn "Would you like to report poor quality or formatting in this ebook?" Nếu bạn cần thêm hỗ trợ, vui lòng liên hệ dịch vụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi. Nếu gửi mail, bạn vui lòng cung cấp cả vị trí bị lỗi trong sách.
Tôi đưa tài liệu cá nhân vào địa chỉ email Send-to-Kindle của mình rồi, nhưng vẫn chưa nhận được tài liệu đó trên Kindle Touch của tôi.

Khả năng: tài liệu không chuyển định dạng hoặc không gửi đi được.
1. Kiểm tra lại địa chỉ email nhận trong danh sách email được chấp thuận của bạn tại trang Manage Your Kindle.
2. Bảo đảm là bạn và thông tin liên lạc được chấp thuận đã gửi tài liệu đến đúng địa chỉ Send-to-Kindle, định dạng là [name]@kindle.com.
3. Bảo đảm là Kindle Touch của bạn được kết nối wifi.
4. Bảo đảm là dữ liệu của bạn có thể chuyển định dạng được (PDF, TXT, PRC, MOBI 7, HTML, DOC, DOCX, RTF, JPEG, GIF, PNG, BMP).
5. Bảo đảm là có dữ liệu đính kèm email bạn gửi.
6. Kiểm tra dung lượng pin. Nếu pin yếu, hãy sạc đầy trước khi hoàn tất các bước đề cập trong phần Vấn đề wifi bên trên.
7. Kiểm tra xem dữ liệu có nằm trong phần "Your Pending Deliveries" trong trang Manage Your Kindle hay không.
Nếu bạn chỉ có kết nối 3G: hãy bảo đảm bạn đã đặt giới hạn chuyển đổi cho dữ liệu cá nhân của mình, và đã bật chức năng gửi/nhận bằng 3G tại phần Personal Document Settings trong trang Manage Your Kindle.
Ghi chú, highlight, bookmark lẫn thông tin lần đọc gần nhất trên các dữ liệu cá nhân được chuyển sang Kindle không được đồng bộ trên thiết bị.

Khả năng: dữ liệu cá nhân không được đưa vào Archieve trong Your Kindle Library.
Thông tin để đồng bộ cho ghi chú, bookmark, lần đọc gần nhất hiện hữu đối với dữ liệu cá nhân được chuyển đổi và đưa vào Archieve. Các dữ liệu chuyển qua bằng USB hoặc định dạng PDF chưa chuyển đổi sẽ không được hỗ trợ tính năng này.Whispersync dành cho dữ liệu cá nhân hiện đã được hỗ trợ trên Kindle Keyboard, Kindle Basic và Kindle Touch.Nếu dữ liệu cá nhân của bạn đã được đưa vào Archieve dưới định dạng Kindle nhưng vẫn không xem được các ghi chú, highlight, hay lần đọc gần nhất trên nhiều máy Kindle thuộc 1 tài khoản của bạn:

1. Hãy bảo đảm máy đang được kết nối wifi.
2. Chọn Sync rồi kiểm tra lại các ghi chú, highlight, lần đọc gần nhất.
3. Nếu vẫn còn vấn đề, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Thiết bị nằm ngoài phạm vi kết nối wifi. 1. Để dùng được tính năng Kindle Personal Document, bạn phải kết nối được wifi.
2. Nếu bạn không nằm trong vùng có tín hiệu wifi, thì có thể chuyển dữ liệu sang máy bằng kết nối USB.
Xem phần hướng dẫn tương ứng trên Amazon.com để biết chi tiết.
Trang báo đang vận chuyển đối với sách.

Khả năng: nhiều thiết bị thuộc cùng tài khoản đang đọc cùng một quyển sách.
Hãy khởi động lại thiết bị Kindle Touch của bạn bằng cách nhấn nút Home để về màn hình chủ, chọn Menu, chọn Settings, nhấn Menu lần nữa. Cuối cùng chọn Restart.Nếu bạn vẫn còn gặp vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi.
Tiến độ đọc sách không được lưu trữ lại khi đọc một quyển sách trên nhiều thiết bị Kindle hay iPhone.

Khả năng: thông tin máy chủ của Amazon chưa được cập nhật trên Kindle hoặc iPhone.
1. Nhấn Home để về màn hình chủ, nhấn Menu, chọn Settings. Xem thử lựa chọn thứ 3 có phải "Disable Annotations Backup" hay không.
2. Nhấn Reading Options, kiểm tra Annotations Backup được bật hay không.
3. Kiểm tra xem lựa chọn Whispersync có được bật tại trang Manage Your Kindle hay không.
Sync & Check trên cả Kindle lẫn iPhone là nhằm nhận thông tin mới nhất về quá trình đọc trên Kindle của bạn.
Dữ liệu PDF của tôi chưa được chuyển đổi trước khi gửi vào Kindle.

Khả năng: từ "convert" không xuất hiện trong tiêu đề của email bạn gửi vào địa chỉ Send-to-Kindle.
1. Bảo đảm là từ "convert" nằm trong dòng tiêu đề email bạn gửi.2. Bảo đảm là có file đính kèm trong email đó.
Tính năng Whispersync dành cho ghi chú, bookmark, highlight sẽ có trong dữ liệu cá nhân được đưa vào Archieve đối với dữ liệu chuyển đổi thành định dạng Kindle.
Kindle Touch không lưu lại trang gần nhất mà tôi đọc/Thông tin trang gần nhất mà tôi đọc không được đồng bộ với các thiết bị Kindle khác trong tài khoản của tôi.

Khả năng: máy bị mất điện trước khi kịp lưu lại vị trí trang.
Khi bạn đọc xong, làm theo một trong 2 điều sau để bảo đảm Kindle sẽ mở ra đúng chỗ bạn đang đọc vào lần tới:
1. Đưa máy về chế độ ngủ thay vì tắt đi. Mức năng lượng hao hụt ở chức năng ngủ cũng tương đương khi bạn tiến hành tắt máy.
2. Nhấn nút Home để về màn hình chủ trước khi tắt máy.
Vấn đề với dữ liệu phim/nhạc
Tập tin nhạc không mở được trên Kindle Touch.

Khả năng: Tập tin nằm không đúng chỗ hoặc ở định dạng không được hỗ trợ.
1. Cắm Kindle Touch vào máy tính qua cáp USB.
2. Kindle Touch sẽ được máy tính nhận diện như một ổ cứng ngoài.
3. Click để mở thiết bị.
4. Mở tập tin nhạc.
5. Bảo đảm mọi tập tin nhạc nằm trong Music.
6. Bảo đảm định dạng của nhạc là .mp3 (click chuột phải vào tập tin để xem thuộc tính).
Không chơi được tập tin sách tiếng.

Khả năng: sách tiếng đó có thể không thuộc định dạng được hỗ trợ hoặc nằm không đúng chỗ.
1. Dùng cáp USB để kết nối Kindle Touch của bạn với máy tính.
2. Kindle Touch sẽ được nhận diện như một ổ nhớ ngoài.
3. Click chọn thiết bị và chọn tập tin Audible.
4. Bảo đảm là các file sách tiếng nằm trong tập tin Audible.
5. Bảo đảm định dạng file là Audible (click chuột phải vào tập tin để xem thuộc tính).
6. Liên hệ trợ giúp nếu vẫn còn vấn đề.
Vấn đề về Kindle Touch Special Offers
Màn hình chờ báo là tôi cần kết nối wifi. Nếu gần đây bạn đã thực hiện khởi động lại máy (giữ nút Power 20 giây), Kindle Touch Special Offers sẽ hiển thị một màn hình chờ báo là bạn cần kết nối wifi.Sau khi kết nối wifi thành công, máy sẽ cần khoảng 5 phút để bắt đầu hiển thị được Special Offers trở lại.Nếu bạn vẫn gặp vấn đề, hãy khởi động lại máy bằng cách nhấn và giữ nút Power trong 20 giây.
Tôi không xem được Special Offers. Bạn có thể thử khởi động lại máy bằng cách nhấn và giữ nút Power trong 20 giây rồi buông ra. Màn hình khởi động lại sẽ hiện lên.Các Special Offers trên máy được cập nhật thường xuyên. Để xem các Special Offers gần nhất, về màn hình chủ, nhấn Menu, chọn View Special Offers.
Tôi chọn xem Special Offer nhưng không nhận được email gì về nó. Đầu tiên, hãy bảo đảm bạn đã kiểm tra tài khoản email dùng để đăng ký Kindle Touch. Đó cũng là email bạn dùng để truy cập tài khoản Amazon.com. Kiểm tra cả hộp mail rác.Nếu đã đảm bảo không có điều gì sai mà vẫn không thấy email, bạn có thể liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ.
Khi tôi nhập mã để nhận lợi ích, thì chỉ nhận được thông báo rằng Special Offers đó đã hết hạn, hoặc có vấn đề nên tôi không thể nhận lợi ích đó. Các Special Offers được cập nhật thường xuyên. Các Special Offers trên máy được cập nhật thường xuyên. Để xem các Special Offers gần nhất, về màn hình chủ, nhấn Menu, chọn View Special Offers.Nếu Special Offer mà bạn thích không còn được liệt kê, nghĩa là nó đã hết hạn, không thể sử dụng nữa.Kindle Touch của bạn cũng phải được đăng ký để có thể tận dụng tính năng này.Nếu bạn cho rằng Special Offers đó vẫn chưa hết hạn, hoặc các bước trên không giúp giải quyết vấn đề, hãy liên hệ với chúng tôi.
Tôi nhận được email về Special Offer rồi, nhưng tôi không nhận ích lợi đó được. Nếu email có chứa mật mã, thì bạn phải nhập đúng mật mã đó vào hộp trên Amazon.com. Bảo đảm mã đó chưa được dùng và chưa hết hạn.Lưu ý là bạn có thể phải cho món đồ vào giỏ hàng trước khi nhập mã. Nhìn chung, hãy đọc kỹ hướng dẫn cũng như điều lệ đi kèm.
Sao tôi không tìm được Special Offers mình muốn? Khi nào thì tôi có được Special Offers mới? Các Special Offers được cập nhật thường xuyên. Các Special Offers trên máy được cập nhật thường xuyên. Để xem các Special Offers gần nhất, về màn hình chủ, nhấn Menu, chọn View Special Offers. Nếu bạn đã có mật mã và muốn sử dụng nó lần nữa, hãy chú ý các điều lệ trước khi tiếp tục. Nếu Special Offers mà bạn thích không còn được liệt kê, nghĩa là nó đã hết hạn, không sử dụng được nữa.
Làm thế nào để tôi từ chối nhận các Special Offers? Bạn có thể tự tháo tính năng này thông qua trang Manage Your Kindle (www.amazon.com/manageyourkindle). Tài khoản của bạn sẽ bị mất phí cho việc này.
Chọn thiết bị Kindle Touch của bạn tại trang Manage Your Kindle. Nhấn ký hiệu dấu cộng để hiển thị thêm tuỳ chọn. Click "Unsubscribe Special Offers" để chấm dứt nhận thông tin quảng cáo và màn hình chờ về chúng trên thiết bị của bạn. Kết nối wifi cho thiết bị của bạn để hoàn tất việc này.Bạn sẽ nhận được email báo xác nhận việc bạn đã thanh toán và chấm dứt nhận Special Offers thành công.