

16 Nguyên Lý Xây Dựng Thương Hiệu KYNA MKT49
400.000₫
Sản phẩm đã hết hàng
Bạn có thể xem các sản phẩm tương tự.Mô tả sản phẩm
16 Nguyên Lý Xây Dựng Thương Hiệu KYNA MKT49




Chi tiết khóa học
NỘI DUNG BÀI HỌC
- Giới thiệu
- Thương hiệu được hình thành trong Tâm trí và trong Trái tim khách hàng
- Thương hiệu được xác lập theo những nấc thang của lòng tin từ phía Khách hàng
- Nhận thức chuỗi các Giai đoạn phân phối
- Mô hình Chiến lược Đẩy và Kéo
- Định vị thương hiệu - Nguyên tắc 4P
- Above-the-line & Below-the-line
- Vai trò Quản trị Marketing của một Sales Manager
- Mục đích đa dạng của Khuyến mãi
- Cạnh tranh không phải là cuộc "đối đầu trực diện" mà là cuộc "chạy đua song hành"
- Chức năng quản trị "Sales & Marketing"
- Leadership, Kỹ năng Lãnh đạo
- Phân phối, Nhượng quyền, P3 & P4 Strategy
- Vai trò của hệ thống nhận diện thương hiệu
- Phân phối, nhượng quyền, P3 & P4 Strategy
- Câu hỏi trắc nghiệm
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....










