Freeship đơn từ 45k, giảm nhiều hơn cùng
icon
16 Nguyên Lý Xây Dựng Thương Hiệu KYNA MKT49
product-img-0

16 Nguyên Lý Xây Dựng Thương Hiệu KYNA MKT49

400.000
Sản phẩm đã hết hàng
Bạn có thể xem các sản phẩm tương tự.
Mô tả sản phẩm

16 Nguyên Lý Xây Dựng Thương Hiệu KYNA MKT49

16 Nguyên Lý Xây Dựng Thương Hiệu KYNA MKT4916 Nguyên Lý Xây Dựng Thương Hiệu KYNA MKT4916 Nguyên Lý Xây Dựng Thương Hiệu KYNA MKT4916 Nguyên Lý Xây Dựng Thương Hiệu KYNA MKT49

Chi tiết khóa học

NỘI DUNG BÀI HỌC

  1. Giới thiệu
  2. Thương hiệu được hình thành trong Tâm trí và trong Trái tim khách hàng
  3. Thương hiệu được xác lập theo những nấc thang của lòng tin từ phía Khách hàng
  4. Nhận thức chuỗi các Giai đoạn phân phối
  5. Mô hình Chiến lược Đẩy và Kéo
  6. Định vị thương hiệu - Nguyên tắc 4P
  7. Above-the-line & Below-the-line
  8. Vai trò Quản trị Marketing của một Sales Manager
  9. Mục đích đa dạng của Khuyến mãi
  10. Cạnh tranh không phải là cuộc "đối đầu trực diện" mà là cuộc "chạy đua song hành"
  11. Chức năng quản trị "Sales & Marketing"
  12. Leadership, Kỹ năng Lãnh đạo
  13. Phân phối, Nhượng quyền, P3 & P4 Strategy
  14. Vai trò của hệ thống nhận diện thương hiệu
  15. Phân phối, nhượng quyền, P3 & P4 Strategy
  16. Câu hỏi trắc nghiệm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....