TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Đặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ

    72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ

    Số Lượng

    Cam kết chính hiệu bởi
    Hoàn tiền
    111%
    nếu giả
    Mở hộp
    kiểm tra
    nhận hàng

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhAlphabooks
    Ngày xuất bản02-2013
    Kích thước12 x 20 cm
    Loại bìaBìa mềm
    Số trang291
    SKU2428390976602
    Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ

    Một người bán hàng thành công nhất định phải là một nhà tâm lý học vĩ đại. Bán hàng không chỉ là một nghề nghiệp mà còn là một ngành khoa học, một môn nghệ thuật, nhưng hơn thế nữa đó còn là một trận chiến tâm lý, một sự đấu trí của hai khối óc giữa người bán hàng và khách hàng. Bán hàng, không đơn giản là một sự trao đổi giữa hàng hóa và tiền bạc của khách hàng cùng người bán, mà người bán cần nắm vững và áp dụng các thuật tâm lý để nâng cao thành tích, trở thành kẻ thắng cuộc trong trận chiến cam go này.

    72 Thuật tấn công tâm lý trong bán lẻ được đúc rút từ thử nghiệm và minh chứng thực tế sẽ mang đến cho các nhân viên bán hàng cũng như các nhà quản lý những ý tưởng mới mẻ, độc đáo và thú vị, trở thành hành trang "bất khả chiến bại" của các bạn trong mọi giao dịch.

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...