Đăng Nhập / Đăng Ký
8 Bước Thành Công Kinh Doanh Ngày Nay
product-img-0
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích
Tác giả: Thanh Thư

8 Bước Thành Công Kinh Doanh Ngày Nay

Đã bán 1
31.000 ₫
view-more
Hoàn tiền 15% tối đa 600k/thángview-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhHương Huy
Ngày xuất bản2008-03-01 00:00:00
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang210
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội

Mô Tả Sản Phẩm

8 Bước Thành Công Kinh Doanh Ngày Nay

Thông điệp quan trọng và đơn giản nhất của quyển sách 8 Bước Thành Công Kinh Doanh Ngày Nay là: Con người thay đổi khi được nghe các trình bày các phân tích nhằm chuyển hoá tư duy không nhiều bằng khi họ được nhìn thấy một sự thật tác động đến cảm xúc của mình. Điều này đặc biệt chúng đúng trong các thay đổi quy mô lớn của các tổ chức, khi bạn phải đối mặt với việc chọn lựa công nghệ mới, mua và sáp nhập, tái cấu trúc, các chiến lược mới, biến đổi về văn hoá, toàn cầu hoá và kinh doanh trên mạng - dù cho là trong phạm vi toàn tổ chức, một văn phòng, một phòng ban, hay là một nhóm làm việc. Trong một thời đại nhiều biến động, nếu bạn xử lý tốt thực tế này, bạn chiến thắng. Xử lý không tốt, nó có thể làm bạn phát điên, tốn kém nhiều tiền bạc mà còn làm cho bạn tổn thương.

Những bài học trong quyển sách đến từ hai tập hợp các cuộc phỏng vấn, tập hợp thứ nhất được hoàn thành cách đây 7 năm, tập hợp thứ hai trong vòng 2 năm qua. Khoảng 400 người từ 130 tổ chức đã trả lời tất cả các câu hỏi.

Những tổ chức thành công biết cách khắc phục các kháng thể chống lại bất kỳ cái gì mới. Họ biết cách nắm bắt cơ hội và tránh những phiền toái. Họ thấy rằng các bước nhảy vọt lớn hơn ngày càng liên quan đến những chiến thắng lớn lao hơn. Họ cho rằng cải thiện liên tục thôi cũng chưa đủ.Thay đổi quy mô lớn thành công là một công việc phức tạp trải qua 8 giai đoạn.

Quy trình như sau: Tăng cường không khí khẩn trương, thiết lập một đội ngũ hướng dẫn, tạo ra một tầm nhìn và các chiến lược, giao tiếp hiệu quả về tầm nhìn và các chiến lược, loại bỏ những trở lực hành động, đạt được các thắng lợi ngắn hạn, tiếp tục thúc đẩy làn sóng thay đổi cho đến khi công việc được hoàn thành, và cuối cùng, tạo ra một nền văn hoá mới để làm cho các hành vi mới bám rễ.

Thử thách chính trong 8 giai đoạn là thay đổi hành vi con người, chứ không phải là chiến lược, các hệ thống hay văn hoá. Những yếu tố này và nhiều cái khác có thể rất quan trọng, nhưng vấn đề chính là hành vi - những gì người ta làm, và sự cần thiết phải chuyển hoá đáng kể những gì họ sẽ là

Nội dung quyển sách chia thành các chương cũng là 8 bước để thành công:

Chương 1: Tăng cường sự khẩn trương

Chương 2: Xây dựng đội ngũ dẫn dắt

Chương 3: Chọn đúng tầm nhìn

Chương 4: Giao tiếp để đạt được sự đồng thuận

Chương 5: Trao quyền hành động

Chương 6: Tạo ra những thắng lợi ngắn hạn

Chương 7: Đừng ngừng lại

Chương 8: Làm cho thay đổi cắm rễ sâu

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....