TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tácĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    9 Bài Học Về Tài Ăn Nói Trong Bán Hàng
    Tác giả: Vương Hoành

    9 Bài Học Về Tài Ăn Nói Trong Bán Hàng

    Số Lượng

    Cam kết chính hiệu bởi
    Hoàn tiền
    111%
    nếu giả
    Mở hộp
    kiểm tra
    nhận hàng

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhMinh Long
    Ngày xuất bản12-2017
    Kích thước

    14.5 x 20.5 cm

    Dịch GiảĐỗ Thủy Hạnh, Phạm Hồng Yến
    Loại bìaBìa mềm
    Số trang356
    SKU1914008768482
    Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    9 Bài Học Về Tài Ăn Nói Trong Bán Hàng là cuốn sách hướng dẫn cải thiện khả năng ăn nói, trong đó bao gồm các kĩ năng giao tiếp trong các tình huống như: hẹn gặp khách hàng, ra mắt khách hàng, trao đổi trực tiếp, giới thiệu sản phẩm, xử lí nghi ngờ, ứng phó với sự từ chối, hoàn thành đơn hàng, đối phó khi bị chi trích và cách ứng xử với những đối tượng khách hàng khác nhau. Cuốn sách đã giới thiệu một cách toàn diện những kĩ năng mà người bán hàng cần có trong mỗi bước giao tiếp với khách hàng.

    Cuốn sách được trình bày dưới hình thức 4 trong 1, tức là mỗi kĩ năng bao gồm các mục: giới thiệu chung về kĩ năng, tình huống bán hàng thực tế, phân tích tình huống thực tế và kĩ năng giao tiếp đinh cao, giúp ứng phó với mọi vấn đề về giao tiếp có thể nảy sinh trong quá trình bán hàng.

    Những người bán hàng xuất sắc đều có tài ăn nói. Bạn cần học cách giao tiếp với khách hàng và tự rèn luyện khả năng ăn nói của bản thân, cũng như biết cách tận dụng hiệu quả từng cơ hội được gặp gỡ khách hàng. Bạn phải đạt đến trình độ “làm chủ mọi tình huống bán hàng, hiểu rõ từng đối tượng khách hàng”, từ đó đến gần hơn với đơn hàng lớn qua mỗi lần tương tác với khách hàng.

     Cuốn sách này đặc biệt phù hợp với những người mới gia nhập lĩnh vực bán hàng - có thể coi đây là một giáo trình huấn luyện bán hàng, và là nguồn tham khảo tốt dành cho cấp quản lí trong việc dẫn dắt nhân viên bán hàng dưới quyền.

    Ngoài ra, người đọc cần xác định rõ một điều: bạn phải thật sự lĩnh hội sâu sắc và nắm rõ các kĩ năng trong cuốn sách này, từ đó vận dụng linh hoạt trong công việc thực tiễn, chứ không nên áp dụng một cách máy móc, cứng nhắc. 

    Tục ngữ có câu “Có bột mới gột nên hồ”. Công việc bán hàng cũng như vậy. Nếu muốn trở thành người bán hàng số một, phải luyện tập khả năng ăn nói, vì tài ăn nói của người bán hàng có vai trò quyết định đến sự thành bại của đơn hàng.

    Có được thành tích bán hàng là nhờ vào “tài ăn nói”. Vậy trong quá trình bán hàng, người bán hàng phải giao tiếp với khách hàng như thế nào để giành được đơn hàng? Trong công việc thường ngày, người bán hàng phải tự rèn luyện bằng cách nào để mỗi câu nói của mình đều trở nên có giá trị, chạm đến trái tim khách hàng?

    Giao tiếp với khách hàng là nhiệm vụ bắt buộc trong mọi bước của công việc bán hàng. Vì thế, cuốn sách này đã đúc kết 47 kĩ năng áp dụng khi nói chuyện với khách hàng dưới hình thức “9 bài học về tài ăn nói”, trình bày các phương pháp giúp bạn nâng cao khả năng giao tiếp, trở thành người bán hàng số một với tài ăn nói tuyệt vời và giành được nhiều đơn hàng lớn.

     

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...