Đăng Nhập / Đăng Ký
Airbnb - Cách một startup tái thiết kế du lịch và xã hội
product-img-0product-img-1product-img-2product-img-3
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Airbnb - Cách một startup tái thiết kế du lịch và xã hội

269.000 ₫
Hoàn tiền 15% tối đa 600k/thángview-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhCÔNG TY CỔ PHẦN WE CREATE
Ngày xuất bản2021-01-02 10:22:16
Phiên bảnBìa cứng
Dịch GiảViệt Dũng, Thanh Tâm
Loại bìaBìa rời
Số trang402
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

Mô Tả Sản Phẩm

Đây là cuốn sách đầu tiên kể về “một hiện tượng phi thường” có tên Airbnb – một công ty trị giá 100 tỷ USD.

Airbnb – cách một startup tái-thiết-kế du lịch và xã hội  là câu chuyện hậu trường đáng chú ý về sự hình thành và phát triển của Airbnb, nền tảng du lịch trực tuyến. Giờ đây đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ lưu trú lớn nhất trên thế giới trong vòng chưa đầy một thập kỷ (kể từ khi ra đời năm 2007).

Airbnb được sáng lập bởi 3 chàng sinh viên thông minh tháo vát. Nhưng cũng như hàng triệu thanh niên Mỹ khác, họ thiếu tiền nhà và chìm trong những khoản nợ ngập đầu khác. Giữa lúc đó, thật bất ngờ khi cơ hội đã liên tiếp mở ra…

Airbnb đã phá vỡ ngành công nghiệp khách sạn 500 tỷ USD, đạt đỉnh giá 100 tỷ USD, hơn cả tổng giá trị của ba chuỗi khách sạn Marriott, Hilton và Hyatt gộp lại (con số được ghi nhận ngày 10.12.2020 khi Airbnb IPO).

Airbnb được yêu mến bởi hàng triệu thành viên trong cộng đồng “chủ nhà” và những du khách trên khắp thế giới. Tuy nhiên, để đạt được thành công lớn như vậy, Airbnb đã gặp rất nhiều khó khăn trên hành trình ấy.

Từng cột mốc và trải nghiệm trong tựa sách không chỉ mang lại thông tin mà còn nêu bật lên những cách tiếp cận, tư duy và thực thi mới như:

  • Tư duy thiết kế (design thinking)
  • Xây dựng thương hiệu dựa trên cộng đồng (community-based brand building)

Cuốn sách này cũng là một nghiên cứu chuyên sâu đầu tiên về lãnh đạo của Airbnb, Brian Chesky, một CEO trẻ tuổi kỳ quặc, có tính hiếu kỳ, và những người đồng sáng lập của anh ấy khi họ hướng công ty vào các thị trường khác ngoài cho thuê dịch vụ “ở ké” và vào lãnh thổ mới chưa được khai phá.

GIỚI THIỆU TÁC GIẢ

Airbnb - Cách Một Startup Tái-Thiết-Kế Du Lịch và Xã Hội

Tác giả Leigh Gallagher là một bảo chứng cho cuốn sách này, bà đã khám phá thành công đáng kinh ngạc và dường như chỉ qua một đêm của Airbnb cùng với những tác động phức tạp của sự trỗi dậy của đế chế này.

Leigh Gallagher là biên tập viên của tạp chí Forbes với hơn 18 năm kinh nghiệm tại Forbes và Fortune Magazine và hiện đang giữ vị trí Giám đốc đối ngoại tại Google. Ngoài ra bà còn là tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng khác.

AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY?

Đối với bất kỳ ai đã từng nghĩ đến việc cho thuê nhà của mình trên Airbnb để kiếm thêm tiền hoặc đã từng bị cám dỗ đi du lịch và ở trong một khu nhà của Airbnb – hoặc thậm chí có ý tưởng phá cách về những business riêng của mình – thì cuốn sách này dành cho bạn!

ĐỘC GIẢ NÓI GÌ VỀ CUỐN SÁCH NÀY?

Airbnb - Cách Một Startup Tái-Thiết-Kế Du Lịch và Xã Hội

Được đánh giá 4.5/5 sao trên Amazon, cuốn sách được khuyên đọc bỏi những nhân vật có tầm ảnh hưởng thế giới.

 

“Cuốn sách là một câu chuyện thú vị về chủ nghĩa kinh doanh táo bạo và sự phá vỡ ngành công nghiệp lớn, đây chính là câu chuyện cho thời đại của chúng ta.”

– Charles Duhigg, tác giả của những cuốn sách bán chạy Smarter Faster Better và The Power of Habit

 

“Gallagher đã viết ra một hồi ký về hành trình thành công đáng nể của Airbnb; cô ấy đưa độc giả chứng kiến câu chuyện từ những ngày đầu tiên và tồi tệ nhất đến bước ngoặt trở thành một công ty lâu dài với thương hiệu được hàng triệu người trên thế giới yêu thích.”

– Reid Hoffman, đối tác tại Greylock Partners

 

“Leigh Gallagher đã viết nên một lịch sử hấp dẫn về hành trình của Airbnb từ một ý tưởng điên rồ, sẽ không bao giờ thành công trở thành một thế lực hoàn toàn đột phá.”

– Tony Hsieh, tác giả cuốn sách Delivering Happiness và Giám đốc điều hành của Zappos.com, Inc.

 

“Đặc biệt khuyến khích các nhà nghiên cứu và sinh viên kinh doanh cũng như các doanh nhân tiềm năng nên đọc cuốn sách này và bất kỳ ai quan tâm đến câu chuyện thành công của Airbnb.”

– Library Journal

MỤC LỤC

Chương 1: Xoay sở
Chương 2: Xây dựng doanh nghiệp
Chương 3: “Quốc gia” Airbnb
Chương 4: Người xấu & Điều tồi tệ
Chương 5: Chống đối (Air rage)
Chương 6: Cạnh tranh với ngành khách sạn
Chương 7: Học cách lãnh đạo
Chương 8: Tiếp theo là gì?

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....