Bách Hóa Online Kit Kat:

1 kết quả

Tiêu chí đang chọn:

Thương hiệu: Kit Kat

Nơi chỉ giao hàng: HCM

Xóa tất cả

Ngay từ khi ra mắt cách đây hơn 75 năm, Kit Kat đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng từ cách bao bọc đơn giản, mùi vị hấp dẫn và luôn trung thành với gói "4 finger" (mỗi gói Kit Kat chỉ có đúng 4 thanh dài tương đương một ngón tay trỏ). Thành công nhanh chóng và chỉ sau 2 năm, những thanh kẹo xốp Rountrees Chocolate Crisp (tên ban đầu) được đổi thành Kit Kat – cái tên lấy cảm hứng từ một câu lạc bộ cùng tên nổi tiếng vào đầu thế kỷ 18 ở thành phố sương mù London.

Có thể nói rằng Kit Kat là một trong những nhà sản xuất đầu tiên mạnh dạn tính đến chuyện đa dạng hóa. Khởi đầu là đổi mới sản phẩm, chỉ sau 1 năm khi đổi tên, hãng đã cho ra mắt những thanh kẹo xốp phiên bản 2 ngón tay (hai thanh kẹo gắn vào nhau và có thể tách rời với mùi vị thơm ngon hơn). Nhưng chỉ đến khi nhà sản xuất bánh kẹo lớn nhất nước Anh được tập đoàn Nestlé mua lại vào năm 1988 thì thời kỳ của sự sáng tạo và thăng hoa của Kit Kat mới thật sự bắt đầu.

Với slogan nổi tiếng: "Have a break, have a… Kit Kat" (tạm dịch: Có nghỉ ngơi, Có Kit Kat), Nestlé đã phổ biến sức hút từ những chiếc bánh xốp sô - cô - la tới hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. Mỗi nơi, mỗi vùng đất với khẩu vị riêng Kit Kat lại sáng tạo ra hàng chục hương vị khác nhau. Mỗi đất nước mà Kit Kat đến, hương vị thay đổi, mẫu mã thay đổi nhưng điểm đặc trưng nhất là kích cỡ và hình dáng những chiếc bánh xốp đều được giữ nguyên. Đó là minh chứng rõ nhất cho sự đa dạng hóa nhưng vẫn giữ gìn tinh hoa từ cốt lõi thương hiệu, điều mà nhiều doanh nghiệp nên học hỏi để có được thành công.