CHÍNH SÁCH XỬ LÝ ĐỔI TRẢ, BẢO HÀNH

Vì quyền lợi khách hàng

Với 1 chính sách duy nhất "Đổi trả dễ dàng", khi kinh doanh trên sàn TMĐT Tiki nghĩa là đối tác đã đồng ý với các chính sách hậu mãi cho khách hàng.

Trong trường hợp khách hàng cần hỗ trợ sản phẩm hay khiếu nại, đội CSKH của Tiki là Tiki Care sẽ tiếp nhận thông tin và trao đổi với đối tác.

Đối tác sẽ phải chịu những khoản phí phạt và đền bù cho khách hàng trong trường hợp lỗi do đối tác

Phí Các nguyên nhân đổi trả
Hết nhu cầu Do chất lượng hàng hóa
không đạt yêu cầu Khách Hàng
Do thiếu quà tặng/phụ
kiện/bộ phận đi kèm
Do lỗi
Tiki/nhà giao hàng
Yêu cầu đổi sản phẩm/giao bù sản phẩm:
Phí xử lý 0 vnđ Hàng nhóm 1: 200,000 vnđ/sản phẩm
Hàng nhóm 2: 50,000 vnđ/sản phẩm
20,000/vnđ/sản phẩm 0 vnđ
Phí đền bù và
thỏa mãn Khách Hàng
0 vnđ 2% giá trị sản phẩm gặp vấn đề 50,000 vnđ/sản phẩm 0 vnđ
Yêu cầu đổi trả hàng hoàn tiền:
Phí hoàn tiền 0 vnđ 1,2% giá trị hoàn tiền 1,2% giá trị hoàn tiền 0 vnđ
Phí đền bù
cho Khách Hàng
0 vnđ 2% giá trị sản phẩm gặp vấn đề 50,000 vnđ/sản phẩm 0 vnđ
Yêu cầu bảo hành:
Phí xử lý 0 vnđ 0 vnđ 0 vnđ 0 vnđ
2%

Tỉ lệ đổi trả do lỗi của Nhà bán hàng trong năm trên một sản phẩm không được quá 02%.

VD: Sản phẩm A bán được 1000 con trong năm 2017. KH yêu cầu đổi/trả sản phẩm do lỗi NCC là 10. Trả do hết nhu cầu là 3.

Tỉ lệ đổi trả = 10 1000 x 100 = 1%