tôi nhận hàng ngày 28/1/2019, đến ngày 30/3/2020 sản phẩm bị hỏng thì bảo hành như thế nào?

Các câu trả lời

0

Thích

Tiki Trading

Chào bạn, trường hợp sản phẩm bị lỗi do phía nhà sản xuất, bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-6035 hoặc gửi thông tin đến hotro@tiki.vn để được hỗ trợ đổi trả sản phẩm theo hướng dẫn https://hotro.tiki.vn/hc/vi/articles/204171220 và chính sách của Tiki tại https://tiki.vn/doi-tra-de-dang nhé. Cám ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ Tiki.

Thích

Câu hỏi khác

cho mình hỏi quy trình bảo hành như thế nào ạ?

Siêu swu một thời gian dử dụng thì ko bật được công tắc điện. cho mình hỏi bảo hành như nào ạ?

mình mua số lượng lớn 33 cái, bên mình tính giá thế nào

Bảo hành là bảo hành như thế nào vậy?

Chào ad, bình có tự động tắt khi nước sôi không?

tôi mua ấm philip này bằng inox mới đc 6 tháng bây giờ có dấu hiệu bị han rỉ là sao, có đổi lại đc ko

Bình làm bằng inox gì vậy ah? Có bị mùi sau đun k?

Vì sao mã ưu đãi “philipsle” không áp dụng được vậy? cũng k nói lí do vì sao k áp dụng được. Cám ơn nếu làm rõ vấn đề này, mình đang muốn mua sp này.

Mình muốn mua ấm phần trên đc ko; thanh nhiệt vẫn ok

Ấm này đến từ thương hiệu nào? Ship b n?

Tiki cho hỏi dây cắm điện bình này dài bao nhiêu?

em đọc ghi chất liệu vỏ làm bằng inox, em muốn hỏi inox 304, 201 hay 430 ạ?

Cho mình hỏi chút là khi đun thì sờ vào thân bình có bị nóng như nhiệt độ nước tỏng bình không, tại mình thấy vỏ ngoài là kim loại , không biết có lớp cách nhiệt với trong không nhỉ

Chốt cắm mấy chấu vậy sh?

Em muốn mua riêng mâm nhiệt ở dưới thôi thì Tiki có bán không ạ? Bữa đem ấm đi cắm trại xong về bị mất :(

1/HD9303 thằng này khác thằng HD9306 chỗ nào nhỉ, chênh nhau 200k> 2/ sau 1 thời gian sử dụng lớp men bên trong có khả năng tróc ra không