Panasonic được biết đến là thương hiệu hàng đầu thế giới. Trong đó, điều hoà Panasonic được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Đối với các thiết bị điện tử, người dùng cần biết về chế độ bảo hành khi gặp các vấn đề hư hỏng. Trong bài viết dưới đây, Tiki cung cấp đầy đủ các thông tin quan trọng về bảo hành điều hòa Panasonic cho bạn đọc.
>>>Xem thêm:
TOP 9+ dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại nhà ở TP. HCM
Quạt treo tường chất lượng, uy tín
Quạt điều hòa thông minh, đa năng
Thời gian bảo hành điều hòa Panasonic
Thời gian bảo hành điều hòa Panasonic được chia làm 2 trường hợp riêng biệt. Trong đó:
- Trường hợp 1: Khách hàng đã thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử, hoặc xuất trình hóa đơn tài chính hợp lệ:
- Đối với các dòng điều hòa Panasonic tại thị trường Việt Nam, hãng chấp nhận bảo hành 1 năm tính từ ngày mua nhưng không được vượt quá 24 tháng kể từ ngày xuất phiếu (sản xuất).
- Trong đó, ngày mua sẽ được thể hiện trên điện thoại là ngày kích hoạt phiếu bảo hành điện tử. Hoặc, ngày mua được xác định dựa trên ngày mua đã thể hiện ở hóa đơn tài chính hợp lệ.
- Trường hợp 2: Khách hàng chưa thực hiện kích hoạt phiếu bảo hành điện tử, hoặc không xuất trình được hóa đơn tài chính hợp lệ:
Thời gian bảo hành điều hòa Panasonic sẽ được tính trong vòng 15 tháng kể từ ngày sản xuất.

Trường hợp điều hòa Panasonic không được bảo hành (100)
Tương tự như các dòng sản phẩm khác của Panasonic, một số trường hợp điều hòa Panasonic không được bảo hành mặc dù có hóa đơn và đã kích hoạt phiếu bảo hành đầy đủ gồm:
- Trong quá trình vận chuyển làm sản phẩm bị hư hỏng, lắp đặt sai so với sách hướng dẫn, sử dụng không đúng các chức năng, sử dụng dòng điện thế sai và nguồn điện sai, bảo quản không tốt (cặn bẩn nhiều, côn trùng bay vào máy, có vật lạ trong máy,…)
- Các thiết bị điều hòa bị rơi, hoặc bị hư hại bởi tác động bên ngoài, sấm sét, hỏa hoạn, các tai nạn do thiên nhiên.
- Có sự khác nhau giữa số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành, số máy hoặc số phiếu bảo hành đã bị cạo, xóa.
- Phiếu bảo hành không có thông tin hợp lệ
- Bảo hành điện tử cũng không được đăng ký
- Các bộ phận trong máy đã bị tháo lắp hoặc sửa chữa ở bên ngoài, mà không phải sửa tại chính hãng Panasonic.
- Niêm phong của nhà máy xuất xưởng của điều hòa Panasonic đã bị rách.
- Không sử dụng đúng với hướng dẫn và không đảm bảo được tính an toàn khi dùng như chỉ định trong sách hướng dẫn.
>>> Tham khảo:
- Điều hoà Panasonic 9000 – Đa chức năng, thiết kế hiện đại
- Điều hoà Panasonic 12000 1 chiều – Thiết bị làm lạnh đa chức năng

Kích hoạt và tra cứu bảo hành điều hòa Panasonic
Để có thể nhận đầy đủ chính sách bảo hành điều hòa Panasonic, người dùng cần biết các thông tin sau:
Tra cứu bảo hành điều hòa Panasonic
Cách thức tra cứu bảo hành điều hòa Panasonic gồm có 2 phương thức:
- Cách 1: Liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Panasonic
- Bước 1: Khách hàng gọi điện trực tiếp đến số hotline của tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800.1593 hoặc 1800.6150
- Bước 2: Để hỗ trợ khách hàng tra cứu cụ thể, nhân viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp số Seri máy và Mode của điều hòa mà khi mua hàng đã niêm yết trên phiếu bảo hành hoặc trên sản phẩm để thuận tiện cho việc tra cứu.
- Bước 3: Khách hàng sẽ đợi trong vòng 5 phút để bộ phận tra cứu thực hiện quá trình tìm kiếm. Sau đó, họ sẽ gọi lại cho bạn và cung cấp thông tin bảo hành.
- Cách 2: Liên hệ với các đại lý bán máy
Sau khi kích hoạt thành công các dòng điều hòa của Panasonic, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn báo trực tiếp về điện thoại của mình. Trong trường hợp người dùng chưa nhận được tin nhắn, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến các đại lý bán máy kèm theo hình ảnh minh chứng đã kích hoạt để được hỗ trợ giải quyết.

Kích hoạt bảo hành điều hòa Panasonic
Phương thức kích hoạt bảo hành điều hòa Panasonic cũng có 2 cách để người dùng theo đó mà thực hiện:
- Cách 1: Nhờ các kỹ thuật viên lắp đặt kích hoạt giúp
- Bước 1: Khách hàng liên hệ đến số hotline 1800.1593 để yêu cầu kỹ thuật viên lắp đặt kích hoạt giúp.
- Bước 2: Khi trao đổi cùng nhân viên kỹ thuật, họ sẽ yêu cầu bạn cung cấp chính xác và đầy đủ các thông tin gồm: họ tên, địa chỉ nơi lắp đặt, số điện thoại hữu dụng khi nhận tin nhắn từ Panasonic. Tin nhắn đó đóng vai trò như một ủy quyền của bạn dành cho họ để thay bạn kích hoạt bảo hành điều hòa Panasonic.
- Bước 3: Khi Panasonic gửi tin nhắn đến, bạn cần phản hồi có hay không muốn nhận cuộc gọi từ nhân viên chăm sóc khách hàng bằng cách soạn tin C hoặc K, sau đó gửi 8050. Khi đã xác nhận có, quá trình hoàn thành kích hoạt sẽ tiếp tục được diễn ra.
- Cách 2: Kích hoạt thông qua tin nhắn
- Bước 1: Người dùng soạn tin theo mẫu: Pana BH [Kiểu máy] [Số máy] và gửi 8050.
- Bước 2: Quý khách vui lòng cung cấp thông tin theo mẫu: Pana HT [Họ và tên] DC [Địa chỉ] và gửi 8050.
- Bước 3: Khách hàng liên hệ với trung tâm Dịch vụ ủy quyền hoặc các Đại lý của Panasonic theo giờ hành chính (làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ) để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

>> Tham khảo các sản phẩm máy lạnh, điều hòa Panasonic có tại Tiki:
- Điều hòa Panasonic 18000 1 chiều
- Điều hòa Panasonic 12.000 btu 1 chiều Inverter tối ưu điện năng
- Điều hòa Panasonic 9000 2 chiều Inverter tối ưu điện năng
Tổng đài chăm sóc khách hàng Panasonic
Tổng đài chăm sóc khách hàng Panasonic được thiết lập nhằm hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về:
- Các thông tin cần thiết về dịch vụ và sản phẩm
- Hướng dẫn người dùng cách sử dụng sản phẩm
- Hỗ trợ cung cấp thông tin về chính sách bảo hành
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin khiếu nại, phản hồi,…
Để liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng Panasonic, quý khách chỉ cần gọi đến đường dây nóng 1800.1593 với cước phí 0 đồng cho mỗi cuộc gọi. Thời gian làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng từ thứ 2 đến chủ nhật với các khung giờ: 8h00 – 12h00 và 13h00 – 17h30.

Trung tâm bảo hành Panasonic Bình Dương
Nếu khách hàng có nơi ở tại Bình Dương, dưới đây là các thông tin cần thiết về trung tâm bảo hành Panasonic Bình Dương mà bạn cần biết:
- Địa chỉ: Số 903 đường Cách Mạng Tháng 8, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
- Hotline: 0274.3818.262
Khi đến với trung tâm bảo hành, mọi vấn đề về bảo hành điều hòa Panasonic sẽ được nhân viên hỗ trợ giải quyết tận tình và nhanh chóng. Trong trường hợp quý khách không thể đến trực tiếp trung tâm bảo hành, hãy vui lòng gọi chúng tôi qua số hotline để được kịp thời xử lý vấn đề bạn đang gặp phải.
Trung tâm bảo hành Panasonic TPHCM
Địa chỉ | Số hotline |
Số 397 đường Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp | 0286.2955.839 |
Số 132 đường Đội Cung, quận 11 | 0283.9634.600 |
Số 152 đường Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh | 0282.2131.008 |
Số 401 đường Quang Trung, quận Gò Vấp | 0283.5088.141 |
Số 10 đường Trương Định, phường Bến Thành, quận 1 | 0283.8229.866 |
Số 490 đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, quận 7 | 0283.7710.199 |
Số 831 đường Kha Vạn Cân, khu phố 02, phường Linh Tây, Tp.Thủ Đức | 0283.7206.167 |
- Địa chỉ và số hotline:
Trung tâm bảo hành Panasonic Hà Nội
Địa chỉ | Số hotline |
Số 03 đường Cao Bá Quát, phường Điện Biên, quận Ba Đình. | (024) 3942 9692 |
Số 17, ngõ 09, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. | (024) 3636 6149 |
Số 31 đường Phạm Hồng Thái, phường Quang Trung, thị xã Sơn Tây | (024) 3383 3392 |
Số 761 đường Ngô Gia Tự, quận Long Biên | (024) 3655 8788 |
Số 37 đường Phùng Hưng, phường Ngô Quyền, thị xã Sơn Tây | (024) 3383 4706 |
Số 16 Mạc Thái Tông, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy | 024.38465275 – 024.37738349 |
Tầng 2, Tòa Nhà An Phú, Số 24, Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội | 024.37913858 |
Số 88 phố Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy | 024.38465275 |
Lô 8 đường CN1-cụm CN- Từ Liêm -Hà Nội | 024.36340268 |
Bài viết trên cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về chính sách bảo hành điều hòa Panasonic cho những ai quan tâm. Để mua điều hòa Panasonic chính hãng, giá tốt mà không mất thời gian đến cửa hàng, mời bạn ghé đến Tiki – nơi có đa dạng các mẫu mã của điều hòa Panasonic với chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, chất lượng dịch vụ và đội ngũ vận chuyển nhanh chóng.
>>> Xem thêm: