Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Trang chủĐiểm ĐếnĐà Nẵng20+ Địa chỉ bán bún chả cá Đà Nẵng ngon, rẻ không...

20+ Địa chỉ bán bún chả cá Đà Nẵng ngon, rẻ không thể bỏ qua 

Bún chả cá Đà Nẵng là một trong những món ăn đặc sản nức tiếng ở nơi đây. Tô bún với đầy ắp topping hòa quyện cùng nước lèo ngon ngọt tự nhiên được nấu từ các nguyên liệu như: bí đỏ, su hào, cà chua,.. sẽ làm bạn nhớ mãi không quên. Cùng Tiki điểm qua 13+ quán bún chả cá Đà Nẵng ngon, giá rẻ và chất lượng nhất qua bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm:

Sút hút của bún chả cá Đà Nẵng

Bún chả cá Đà Thành nhận được sự ưu ái của nhiều người như vậy chính là nhờ độ tươi ngon đặc biệt từ chính những mẻ cá tươi roi rói đánh bắt trực tiếp từ vùng biển nơi đây. Đến Đà Nẵng gọi một tô bún thơm ngon, nóng hổi với đầy ắp chả cá vàng óng và thưởng thức thì không gì sánh được.

Nói đến đây thôi là đã thấy cồn cào muốn nếm thử ngay rồi, quả thực sức hút của món ngon Đà Nẵng nói chung và bún chả cá Đà Nẵng nói riêng là không thể cưỡng lại.

>>> Xem thêm:

Sức hút diệu kỳ của bún chả cá
Sức hút diệu kỳ của bún chả cá (Nguồn: Internet)

13+ điểm chỉ bán bún chả cá Đà Nẵng ngon nhất

Bún chả cá Thủy

Bún chả cá Thủy được đánh giá là một địa điểm bán bún chả cá giá rẻ nhưng lại cực kỳ chất lượng. Những sợi bún dẻo dai hòa quyện cùng nước lèo đậm vị và chả cá tươi ngon sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại được. Giá thành cực kỳ bình dân, chỉ dao động từ 15.000 – 20.000 đồng/tô. Quán chỉ mở cửa vào khung giờ từ 6:00 – 9:00 hàng ngày nên hãy đến đúng thời gian để có thể thưởng thức món đặc sản này một cách trọn vẹn nhất nhé!

Địa chỉ: 236 Hải Phòng, Tam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng.

>>> Tham khảo tour du lịch Đà Nẵng chất lượng, giá tiết kiệm trên Tiki ngay tại ĐÂY!

Bún chả cá Thủy – Đà Nẵng
Bún chả cá Thủy – Đà Nẵng (Nguồn: Internet)

Bún chả cá Đà Nẵng Tuấn Mỹ

Bún chả cá Tuấn Mỹ mở cửa đã hơn 20 năm, nhờ công thức nấu nước dùng gia truyền đặc biệt nên vẫn luôn thu hút một lượng lớn khách hàng đến quán. Giá thành của quán cũng vô cùng bình dân, chỉ dao động khoảng 15.000 – 25.000 đồng/tô. Khung giờ mở cửa của quán là từ 6:30 – 22:00 hàng ngày.

Địa chỉ: 242 Hoàng Diệu, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng. 

Bún chả cá Tuấn Mỹ – Đà Nẵng
Bún chả cá Tuấn Mỹ – Đà Nẵng (Nguồn: Internet)

Bún chả cá ông Tạ

Đây cũng là một địa điểm không thể bỏ qua đối với các tín đồ ẩm thực. Mỗi tô bún ở quán ông Tạ đều được chuẩn bị vô cùng kỹ càng và tâm huyết. Đặc biệt, chả cá ở đây được làm từ 100% cá thu tươi nên khi thưởng thức sẽ cảm nhận được vị ngọt thơm rất đặc trưng của cá biển. Khung giờ mở cửa cố định từ 6:00 – 21:00 hàng ngày. Giá cả dao động từ 20.000 – 45.000 đồng/tô.

Địa chỉ: 113A Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng.

Bún chả cá ông Tạ – Đà Nẵng
Bún chả cá ông Tạ – Đà Nẵng (Nguồn: Internet)

Bún chả cá bà Phiến Đà Nẵng

Với kinh nghiệm dày dặn trong việc nấu bún chả cá hơn 30 năm nay, quán bún bà Phiến đã trở thành địa điểm ăn bún chả cá ngon bậc nhất ở Đà Nẵng. Ngoài ra, khi đến quán bạn còn có thể thưởng thức nhiều loại bún khác như: bún riêu cua, bún chả cua, chả tôm,.. Quán mở cửa từ 5:30 – 22:30 mỗi ngày và có giá thành dao động từ 25.000 – 45.000 đồng/tô.

Địa chỉ: 63 Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng.

Bún chả cá bà Phiến – Đà Nẵng
Bún chả cá bà Phiến – Đà Nẵng (Nguồn: Internet)

Bún chả cá Bà Ân 

Nơi đây từ lâu đã trở thành địa điểm ăn uống quen thuộc của người dân Đà Nẵng. Quán mở cửa từ 6:00 – 0:00 nên nếu bạn có đi chơi và đói bụng buổi khuya thì vẫn có thể được thưởng thức được món bún chả cá thơm ngon ở quán này đó nha. Bạn hãy yên tâm về giá thành nơi đây, bởi nó cực kỳ hạt dẻ, chỉ từ 20.000 đồng/tô.

Địa chỉ: 295 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khuê, Đà Nẵng.

>>> Xem thêm: Chả cá tươi ngon, chất lượng tại Tiki.

Bún chả cá bà Ân – Đà Nẵng
Bún chả cá bà Ân – Đà Nẵng (Nguồn: Internet)

Bún chả cá Hoàng Anh – Đà Nẵng

Bún chả cá Hoàng Anh nhận được những đánh giá vô cùng tích cực từ các thực khách. Nước dùng ở đây cực kỳ đậm đà và các nguyên liệu được đảm bảo về độ tươi ngon và khâu chế biến sạch sẽ. Mức giá bình dân dao động khoảng 15.000 – 25.000 đồng cho 1 tô bún chả cá siêu to, cực nhiều topping hấp dẫn. Quán mở cửa vào khung giờ từ 5:00 – 20:30 hàng ngày.

Địa chỉ: 242 Hoàng Diệu, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng.

Bún chả cá bà Hoàng Anh – Đà Nẵng
Bún chả cá bà Hoàng Anh – Đà Nẵng (Nguồn: Internet)

Bún chả cá Liên

Chỉ cần 20.000 đồng trên tay là bạn đã có thể thưởng thức món bún chả cá Đà Thành nức tiếng siêu ngon và hấp dẫn tại quán bún Liên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nếm thử các loại bún khác như: bún riêu, bún cá ngừ, bánh canh,.. Quán mở cửa từ 6:00 – 18:00 hàng ngày. Nếu có dịp đến Đà Nẵng, đừng bỏ qua quán bún chả cá Liên bạn nhé!

Địa chỉ: 31 Tân An 1, Khuê Trung, Hải Châu, Đà Nẵng.

Bún chả cá Liên – Đà Nẵng
Bún chả cá Liên – Đà Nẵng (Nguồn: Internet)

Bún chả cá bà Lữ 

Nhắc đến bún chả cá ở Đà Nẵng, người ta sẽ nghĩ ngay đến bún bà Lữ, đây chính là quán ăn được người dân và khách du lịch vô cùng ưa thích. Nước dùng ở đây được nấu với công thức rất đặc biệt, không thể lẫn với bất cứ nơi đâu. Giá cả vô cùng phải chăng, chỉ từ 20.000 đồng/tô nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hương vị đặc trưng. Quán mở cửa vào khung giờ từ 7:00 – 23:00 mỗi ngày.

Địa chỉ: 319 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Bún chả cá bà Lữ – Đà Nẵng
Bún chả cá bà Lữ – Đà Nẵng (Nguồn: Internet)

Bún chả cá Hờn 

Hờn là một quán ăn vô cùng được mọi người ưa chuộng tại Đà Nẵng. Giữa vô vàn các quán ăn khác nhau, bún chả cá Hờn mang một hương vị rất riêng mà chỉ nơi đây mới có được, nước dùng đậm đà, chả cá dai ngon, rau ăn kèm, mắm ruốc và cà rốt chua ngọt ăn mãi không chán. Đảm bảo bạn chỉ cần ăn thử một lần thôi thì sẽ nhớ mãi không quên cho mà xem. Giá thành dao động từ 15.000 – 30.000 đồng/tô. Quán mở cửa vào khung giờ từ 6:00 – 22:30 mỗi ngày.

Địa chỉ: 113/3 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng.

Bún chả cá Hờn – Đà Nẵng
Bún chả cá Hờn – Đà Nẵng (Nguồn: Internet)

Bún chả cá Dì Gái 

Đến Đà Nẵng mà không ghé ăn bún chả cá Dì Gái thì thực sự là một điều đáng tiếc rất lớn. Hương vị đậm đà và sự tươi ngon của các nguyên liệu chính là bí quyết níu giữ bước chân các thực khách của nơi đây. Ngoài ra, quán còn hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi, nên bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món đặc sản này ngay tại nhà. Giá thành dao động từ 20.000 – 30.000 đồng/tô. Quán mở cửa vào khung giờ từ 6:00 – 21:00 mỗi ngày.

Địa chỉ: 119 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng.

Bún chả cá Dì Gái – Đà Nẵng
Bún chả cá Dì Gái – Đà Nẵng (Nguồn: Internet)

>> Tham khảo thêm các dòng xe đạp, xe điện, xe máy để trải nghiệm du lịch trở nên tuyệt vời hơn:

Bún chả cá Đà Nẵng Tam Giác 

Nói về giá cả phải chăng, thì có lẽ không nơi đâu qua được bún chả cá Tam Giác. Chỉ với 13.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức được món ngon đặc sắc này rồi. Quán mở cửa từ 06:30 – 14:00 và 16:30 – 22:30 mỗi ngày. Lưu ngay quán ăn này vào danh sách những địa điểm cần đến khi đặt chân tới Đà Nẵng nhé!

Địa chỉ: 110 Dũng Sĩ Thanh Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Bún chả cá Tam Giác
Bún chả cá Tam Giác (Nguồn: Internet)

Bún chả cá Bà Hoa ngay trên đường Lê Hồng Phong

Bún chả cá bà Hoa nổi tiếng với nước dùng mang hương vị thanh ngọt dễ chịu. Chả cá vô cùng chất lượng, không hề bị bở hay quá nhiều dầu. Giá cả thì lại hợp lý, chỉ từ 15.000 đồng/tô. Vì thế nên quán bún này vẫn luôn chiếm được sự ưu ái của những người dân Đà Nẵng và thực khách du lịch. Bún chả cá bà Hoa mở cửa vào khung giờ từ 6:00 – 21:00 mỗi ngày, quán vô cùng đông khách nên hãy tránh đến vào giờ cao điểm để tiết kiệm thời gian chờ đợi nhé!

Địa chỉ: 27 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng.

Bún chả cá bà Hoa – Đà Nẵng
Bún chả cá bà Hoa – Đà Nẵng (Nguồn: Internet)

Bún Chả Cá, bún riêu bà Toải

Quán bún bà Toải nổi tiếng với nước lèo đậm đà, chua chua ngọt ngọt, cùng với topping đầy ắp chả cá, đậu rán cùng các loại rau củ kết hợp với nhau một cách hoàn hảo. Đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực vô cùng tuyệt vời và nhớ mãi không quên cho mà xem. Giá cả cực hợp lý, chỉ dao động từ 20.000 – 30.000 đồng/tô. Quán mở cửa vào khung giờ từ 15:30 – 0:00 mỗi ngày.

Địa chỉ: 104 Trần Cao Vân, Tam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Bún chả cá bà Toải – Đà Nẵng
Bún chả cá bà Toải – Đà Nẵng (Nguồn: Internet)

Cách nấu bún chả cá Đà Nẵng ngon tại nhà

Nguyên liệu nấu bún chả cá

Các nguyên liệu gồm:

  • 1kg xương heo
  • 1kg bún gạo
  • 500g chả cá làm sẵn
  • 3 quả cà chua
  • 200g bí ngô
  • 1/2 quả dứa
  • Hành lá, hành tím, gừng, sả, ớt, rau sống,..
  • Gia vị: dầu ăn, muối, đường, hạt nêm, nắm,..
Các nguyên liệu cần chuẩn bị để nấu bún chả cá
Các nguyên liệu cần chuẩn bị để nấu bún chả cá (Nguồn: Internet)

Cách nấu bún chả cá

  • Bước 1: Chả cá làm sẵn sau khi mua về ướp thêm một ít gia vị để đậm đà hơn.
  • Bước 2: Nắn chả cá thành những miếng vừa ăn rồi cho vào chảo dầu chiên vàng đều.
  • Bước 3: Xương sau khi sơ chế sạch, cho vào nồi lớn với khoảng 1 lít nước, bỏ thêm vài cọng sả đập dập và gừng cắt lát, để sôi tầm khoảng 40 phút.
  • Bước 4: Bí ngô bỏ ruột và vỏ, cắt miếng bự. Thơm sau khi cắt bỏ mắt và vỏ thì cắt miếng vừa ăn. Cà chua bổ múi cau.
  • Bước 5: Ớt, hành tím và tỏi bóc vỏ và cho vào cối giã nhuyễn với 1 thìa cà phê đường, 2 thìa cà phê bột ngọt, 3 thìa cà phê hạt nêm, 2 thìa cà phê nước mắm.
  • Bước 6: Cho các nguyên liệu đã sơ chế và cối gia vị vừa giã vào nồi nước hầm xương, nêm nếm lại cho vừa ăn và cho chả cá đã chiên và hành lá vào nồi rồi tắt bếp.
  • Bước 7: Trình bày ra tô và thưởng thức.
Cách nấu bún chả cá ngon, chuẩn vị
Cách nấu bún chả cá ngon, chuẩn vị (Nguồn: Internet)

Bún chả cá Đà Nẵng là món ăn đặc sản mang hương vị vô cùng riêng biệt và để lại nhiều dấu ấn trong lòng thực khách một khi đã thưởng thức qua. Nếu bạn có dịp đến Đà Nẵng, nhất định đừng bỏ qua những quán bún chả này nhé! Hy vọng bài viết của Tiki sẽ góp phần giúp cho chuyến đi của bạn có trải nghiệm tốt hơn.

>> Tham khảo thêm vật dụng cần thiết, phương tiện di chuyển khi đi du lịch:

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Luu Dang
Luu Danghttps://www.toponseek.com/
My name is Luu Dang and I am a Content Writer. I enjoy reading in my free time and listening, playing guitar,... I want to share with everyone what I have learned. It can be related to life, love,... "If you don’t do wild things while you’re young, you will have nothing to smile about when you’re old. Because it’s better to cross the line and suffer the consequences than to just stare at the line for the rest of your life." I CAN DO IT
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN