Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Trang chủCông Nghệ20 Cách tăng follow TikTok nhanh nhất 2024

20 Cách tăng follow TikTok nhanh nhất 2024

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất hiện đang được đông đảo người dùng quan tâm. Bởi đây là một ứng dụng giải trí và bán hàng đa năng, giúp bạn kiếm thêm thu nhập. Vậy làm thế nào để tăng follow TikTok nhanh và hiệu quả? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Tiki để bỏ túi 10 cách tăng follow TikTok miễn phí và nhanh nhất 2024.

>>> Xem thêm: 

15 Cách tăng follow TikTok miễn phí, lượt follow tự nhiên 

Hiện nay, có rất nhiều cách tăng follow Tiktok như nuôi tài khoản TikTok, hack tài khoản TikTok,… nhưng không phải cách làm nào cũng an toàn và đem lại hiệu quả cao như kỳ vọng của người dùng. Nội dung dưới đây sẽ bật mí cho bạn 15 cách tăng follow Tiktok tự nhiên, an toàn, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

>>> Xem thêm:

1. Tham gia group follow chéo để tăng follow TikTok tự nhiên

Đây là cách tăng follow TikTok tự nhiên vừa đơn giản vừa miễn phí dành cho các bạn có nhiều thời gian rảnh. Follow chéo có nghĩa là sự trao đổi follow qua lại giữa kênh TikTok bạn và những người dùng khác. Sau khi trao đổi xong, kênh TikTok của bạn và người đó sẽ tăng thêm followers thật. Để thực hiện cách tăng follow TikTok tự nhiên này thì bạn làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Tìm kiếm và tham gia vào các group tăng follow TikTok trên các các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo,…

>>> Xem thêm:

Tham gia vào các hội nhóm follow chéo TikTok trên các mạng xã hội khác
Tham gia vào các hội nhóm follow chéo TikTok trên các mạng xã hội khác (Nguồn: Internet)
  • Bước 2: Sau khi tham gia vào group, bạn đăng link kênh TikTok của mình lên hội nhóm để mời gọi người khác cùng trao đổi follow với bạn. Hoặc bạn cũng có thể follow kênh TikTok của người khác trước rồi dán link TikTok dưới phần bình luận để người này nhấn theo dõi bạn lại.
Đăng bài hoặc thực hiện follow kênh TikTok của người khác để nhờ họ theo dõi lại kênh TikTok của bạn
Đăng bài hoặc thực hiện follow kênh TikTok của người khác để nhờ họ theo dõi lại kênh TikTok của bạn (Nguồn: Internet)

Dù đây là một cách tăng follow TikTok đơn giản và miễn phí nhưng lại có những nhược điểm sau:

  • Bạn follow người khác nhưng không được người đó follow lại.
  • Người trao đổi follow chéo sẽ nhấn hủy theo dõi kênh của bạn sau một vài ngày.

2. Chia sẻ tài khoản, video TikTok lên các mạng xã hội khác

Để video và tài khoản TikTok của bạn được nhiều người biết đến thì bạn có thể chia sẻ link liên kết lên những nền tảng mạng xã hội khác. Cụ thể, bạn sẽ ấn vào dấu mũi tên trên video rồi nhấn vào biểu tượng của các mạng xã hội khác để chia sẻ nhanh. Hoặc bạn cũng có thể sao chép link từ video hoặc kênh TikTok cá nhân của mình rồi mở các ứng dụng khác để đăng bài chia sẻ một cách thủ công.

Chia sẻ tài khoản, video TikTok lên các mạng xã hội khác sẽ giúp tài khoản TikTok của bạn được nhiều người biết đến
Chia sẻ tài khoản, video TikTok lên các mạng xã hội khác sẽ giúp tài khoản TikTok của bạn được nhiều người biết đến (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm:

3. Kết nối với bạn bè trên Instagram, Facebook

Khi mới sử dụng TikTok sẽ rất khó để nhiều người lạ biết đến kênh của bạn. Do đó, bạn cần kết nối bạn bè trên các trang mạng xã hội khác như Instagram, Facebook,… để tăng lượng lớn follower nhanh chóng cho kênh TikTok của bản thân. Để kết nối bạn bè trên các mạng xã hội Instagram, Facebook bằng ứng dụng TikTok thì bạn làm như sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok, bạn vào mục cài đặt quyền riêng tư và chọn chia sẻ hồ sơ.
  • Bước 2:  Sau khi ấn vào chia sẻ hồ sơ thì sẽ xuất hiện các nền tảng mạng xã hội mà bạn đang tham gia. Lúc này, bạn nhấn chọn vào mạng xã hội mà bạn muốn tài khoản TikTok của bạn sẽ xuất hiện trên đó là xong.
Kết nối bạn bè trên các trang mạng xã hội khác là cách tăng follow TikTok hiệu quả dành cho người mới sử dụng ứng dụng này
Kết nối bạn bè trên các trang mạng xã hội khác là cách tăng follow TikTok hiệu quả dành cho người mới sử dụng ứng dụng này (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm:

4. Bật chế độ tài khoản công khai trên TikTok

Đây là cách tăng follow TikTok cực đơn giản và hiệu quả bởi việc thiết lập tài khoản ở chế độ công khai sẽ giúp video của bạn tiếp cận đến nhiều người dùng hơn. Nghĩa là bất kỳ ai, kể cả người không follow kênh TikTok của bạn cũng có thể xem được đầy đủ các video của bạn. Điều này cũng giúp cho lượng followers trên kênh TikTok của bạn tăng lên nhanh hơn so với tài khoản ở chế độ riêng tư, hạn chế người xem.

Các bước bật chế độ công khai tài khoản cá nhân để tăng follow TikTok như sau:

  • Bước 1: Bạn nhấn vào mục hồ sơ rồi chọn biểu tượng 3 gạch song song.
  • Bước 2: Tiếp tục chọn Quyền riêng tư -> Tại mục tài khoản riêng tư nếu nút đang bật xanh thì bạn gạt sang trái cho thành màu xám và bấm xác nhận để chuyển tài khoản sang chế độ công khai.
Thiết lập tài khoản ở chế độ công khai giúp video của bạn chạm đến nhiều người dùng hơn
Thiết lập tài khoản ở chế độ công khai giúp video của bạn chạm đến nhiều người dùng hơn (Nguồn: Internet)

>>> Tham khảo thêm:

5. Cập nhật tài khoản TikTok sang Pro account

Cập nhật tài khoản sang Pro account là một cách tăng follow TikTok cực hiệu quả vì cách này sẽ giúp video của bạn nhận được nhiều đề xuất từ TikTok hơn. Đồng thời, cũng giúp bạn xem được phân tích dữ liệu về độ tương tác của video như thế nào. Để chuyển tài khoản sang Pro account nhằm tăng follow TikTok thì bạn làm như sau:

  • Bước 1: Nhấn vào mục tôi rồi chọn dấu 3 chấm ở góc phải phía trên màn hình.
Nhấn tôi và chọn dấu 3 chấm để mở giao diện cài đặt và quyền riêng tư
Nhấn tôi và chọn dấu 3 chấm để mở giao diện cài đặt và quyền riêng tư (Nguồn: Internet)
  • Bước 2: Nhấn vào mục quản lý tài khoản và chọn chuyển tài khoản pro.
Chọn quản lý tài khoản rồi đến chuyển sang tài khoản pro
Chọn quản lý tài khoản rồi đến chuyển sang tài khoản pro (Nguồn: Internet)
  • Bước 3: Chọn loại tài khoản doanh nghiệp hoặc tác giả rồi nhấn tiếp -> Tiếp tục chọn danh mục phù hợp và nhấp tiếp -> Cuối cùng, chọn giới tính và bấm xong. Sau khi bạn đã hoàn thành các bước cài đặt trên thì trong giao diện cài đặt và quyền riêng tư sẽ xuất hiện thêm mục phân tích.
Tiếp tục thực hiện các cài đặt phù hợp để chuyển tài khoản TikTok sang pro account
Tiếp tục thực hiện các cài đặt phù hợp để chuyển tài khoản TikTok sang pro account (Nguồn: Internet)

>>> Xem them:

6. Tối ưu hồ sơ cá nhân trên Tik Tok

Tối ưu hóa tài khoản cũng là một cách tăng follow TikTok đơn giản và hiệu quả mà bạn nên thử. Để làm được việc này thì bạn cần hoàn thành đầy đủ các mục sau đây:

  • Mục mô tả: Bạn cần thiết lập một hồ sơ cá nhân hoàn chỉnh từ cập nhật thêm số điện thoại, email, đường link dẫn đến website hoặc các mạng xã hội khác, tải hình ảnh đẹp,… Để khi người dùng khác truy cập vào trang cá nhân của bạn họ sẽ bị thuyết phục bởi sự đầu tư chỉnh chu và chuyên nghiệp của bạn.
  • Ảnh Avatar: Hãy đăng tải những hình ảnh cá nhân đẹp nhất làm ảnh đại diện để thu hút được nhiều follow. Bởi người dùng mạng xã hội thường có xu hướng đưa ra quyết định follow tài khoản hay không dựa vào một phần ở avatar.
Tối ưu hoá hồ sơ cá nhân bằng cách thêm thông tin liên lạc, ảnh thật cũng là một cách giúp kênh TikTok của bạn thu thêm lượt follow
Tối ưu hoá hồ sơ cá nhân bằng cách thêm thông tin liên lạc, ảnh thật cũng là một cách giúp kênh TikTok của bạn thu thêm lượt follow (Nguồn: Internet)

>>> Tham khảo thêm:

7. Xây dựng kênh TikTok hướng đến nội dung có ý nghĩa, 1 chủ đề cụ thể, không spam content

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng các tài khoản TikTok làm video về 1 chủ đề nhất định như nấu ăn, học tiếng anh, review, làm đẹp,… thì thường sẽ có được nhiều follow và tiềm năng phát triển trong tương lai hơn là 1 kênh với nhiều chủ đề tạp nham, spam content. Do đó, xây dựng kênh TikTok hướng đến nội dung ý nghĩa và 1 chủ đề cụ thể là một cách tăng follow TikTok mà bạn nên thử. Để làm được điều này thì bạn nên tạo ra một chiến lược rõ ràng ngay từ đầu. Điều này sẽ giúp kênh Tiktok của bạn dễ dàng hướng tới một chủ đề cố định hơn.

Xây dựng TikTok hướng đến nội dung ý nghĩa sẽ thu hút được nhiều lượt quan tâm từ người dùng nền tảng này
Xây dựng TikTok hướng đến nội dung ý nghĩa sẽ thu hút được nhiều lượt quan tâm từ người dùng nền tảng này (Nguồn: Internet)

>>> Tìm hiểu thêm:

8. Đầu tư vào ý tưởng, nội dung và chất lượng video trên TikTok

Nội dung video là một trong những yếu tố quan trọng quyết định liệu kênh TikTok của bạn có thể thu hút được nhiều lượt follower hay không. Bởi nếu bạn chịu đầu tư nội dung để kênh TikTok trở nên hay và độc đáo thì chắc chắn sẽ dễ dàng nhận được nhiều view cũng như comment. Điều này còn có thể giúp video của bạn được lên xu hướng TikTok và tăng follow khủng chỉ trong thời gian ngắn.

Để xây dựng nội dung video chất lượng bạn có thể tham khảo video có nhiều lượt tương tác trên Tiktok hoặc các mạng xã hội khác như Facebook, Instagram,… Từ đó, bạn sẽ hình thành thêm ý tưởng, học được cách edit và chọn thời lượng phù hợp cho video,… có như vậy thì kênh của bạn mới nhận được cơ hội tăng follow TikTok nhanh chóng.

>>> Xem thêm:

9. Sử dụng các hashtag chất lượng, độc đáo trên TikTok

Đính kèm các hashtag xu hướng tại phần mô tả video của bạn cũng là một cách tăng follow TikTok vừa đơn giản vừa hiệu quả. Bởi cách này sẽ giúp video của bạn được tìm kiếm dễ hơn thông qua các lượt tìm kiếm bằng từ khóa của người dùng mạng xã hội này. Cách tăng follow kênh này cũng có thể áp dụng hiệu quả cho các nền tảng mạng xã hội khác nhau Twitter, Facebook, Instagram,… Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các hashtag xu hướng bằng cách sau dây:

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok và chọn tìm kiếm.
  • Bước 2: Nhập từ khóa liên quan đến chủ đề video của bạn ở thanh tìm kiếm và chọn thẻ hashtag. Sau khi hashtag xu hướng xuất hiện thì bạn chỉ cần nhập sau dấu “#”, ví dụ như “#gamechallenge” ở phần mô tả ngay lúc đăng video lên kênh TikTok là xong.
Đính kèm các hashtag xu hướng tại phần mô tả video của bạn cũng là một cách tăng follow TikTok
Đính kèm các hashtag xu hướng tại phần mô tả video của bạn cũng là một cách tăng follow TikTok (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm:

10. Chọn lọc trend TikTok để sản xuất nội dung

Đây là cách tăng follow TikTok cực hiệu quả vì những video theo trend của TikTok sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng hơn. Đồng thời, các trend luôn thay đổi và xuất hiện thường xuyên nên cũng sẽ giúp làm mới nội dung video của bạn.

Để chọn lọc được trend TikTok cho việc sản xuất nội dung thì bạn có thể tham khảo các video lên top xu hướng trên TikTok. Sau đó, bắt chước làm theo nội dung đó hoặc làm các nội dung liên quan đến trend như video reaction hoặc hài hước,… theo phong cách riêng của bản thân.

>>> Xem thêm:

11. Phân loại hashtag và nhóm video theo các chủ đề khác nhau trên tường cá nhân

Cũng giống như nhiều trang mạng xã hội khác, TikTok cũng hỗ trợ người dùng gắn thẻ hashtag vào video mà bản thân đăng tải trên kênh cá nhân. Nếu biết phân loại hashtag và nhóm video theo chủ đề thì bạn có thể làm tăng follow cho kênh TikTok. Bởi việc này sẽ giúp người dùng khác có thể dễ dàng tìm thấy video theo đúng chủ đề và từ khoá mà bản thân đang cần xem. 

Ví dụ: Kinh doanh khẩu trang mùa dịch trên TikTok thì trong video giới thiệu sản phẩm, bạn có thể gắn thẻ các hashtag như #khautrangvai, #khautrangyte,… Có như vậy thì khi người dùng search từ khóa như khẩu trang vải, khẩu trang y tế,… thì độ hiển thị video của tài khoản TikTok đến người dùng sẽ càng cao.

>>> Tham khảo thêm:

12. Theo dõi những tài khoản TikTok khác và tương tác các video hot trend, triệu view

Một cách tăng follow TikTok đơn giản, hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua chính là theo dõi những tài khoản TikTok khác và tương tác với các video hot trend, triệu view. Tuy nhiên, nếu sử dụng cách này thì lượt theo dõi bạn nhận được sẽ khá thấp. Bởi có rất ít người dùng sẽ chú ý ai là người follow tài khoản của họ và thực hiện follow lại, trừ khi bạn là người được nhiều người biết đến và  có lượng tương tác khủng. Để thực hiện cách tăng follow TikTok này, bạn chỉ cần nhấn vào tài khoản rồi bấm Follow hoặc thả tim, bình luận dưới video của người khác là xong.

>>> Xem thêm: Cách xóa tài khoản Instagram vĩnh viễn, tạm thời trên điện thoại đơn giản

13. Chăm tương tác với followers của mình trên TikTok 

Nếu bạn chăm chỉ tương tác với những người xem video TikTok của mình thì sẽ thu hút thêm càng nhiều người xem và kéo về rất nhiều follow cho tài khoản của bạn. Ví dụ bạn có thể thả tim hoặc trả lời các comment trong video mình đăng để giúp cho nhiều người biết tới kênh của bạn hơn.

Chăm chỉ thả tim và bình luận dưới các video nhiều lượt view có thể giúp bạn thu thêm lượt follow cho kênh TikTok của bản thân
Chăm chỉ thả tim và bình luận dưới các video nhiều lượt view có thể giúp bạn thu thêm lượt follow cho kênh TikTok của bản thân (Nguồn: Internet)

>>> Tham khảo: Chi tiết 5 cách lọc bạn bè trên Facebook nhanh nhất

14. Dùng avatar ảnh thật, video tự quay chính chủ

Dùng avatar ảnh thật hoặc đăng tải video tự quay cũng là cách tăng follow TikTok hiệu quả. Vì đây là những sản phẩm không đụng hàng nên sẽ dễ được đón nhận hơn và không lo phải “khoá kênh” do bị báo cáo reup từ nơi khác. Do đó, hãy cố gắng đầu tư thật chỉnh chu vào ảnh avatar đẹp mắt cũng như nội dung cuốn hút cho video để dễ dàng thu được lượng theo dõi lớn nhanh nhé. 

Upload video tự quay sẽ giúp bạn trở thành nhà sáng tạo nội dung chứ không phải là người reup video
Upload video tự quay sẽ giúp bạn trở thành nhà sáng tạo nội dung chứ không phải là người reup video (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm:

15. Có kế hoạch đăng video, thời gian đăng gần nhau, ít gián đoạn

Thêm một cách tăng follow TikTok mà bạn nên thử đó là đăng tải video thường xuyên. Việc này sẽ giúp các chỉ số tương tác tăng lên theo thời gian, trong đó có cả lượt theo dõi. Giống với nhiều nền tảng mạng xã hội hiện nay, nếu không thường xuyên cập nhật nội dung trên trang cá nhân thì độ hiển thị của bạn đến người khác sẽ bị giảm sút. Ngược lại, nếu bạn chăm chỉ đăng tải video thường xuyên thì các lượt tương tác lẫn follow cũng được tăng lên nhanh chóng.

>>> Xem thêm:

Một số cách tăng follow TikTok nhanh nhất khác, buff follow TikTok trong một nốt nhạc

Nếu như không có nhiều thời gian để chăm chút cho kênh thì bạn có thể thử những cách tăng follow Tiktok trong một nốt nhạc dưới đây:

  • Chạy quảng cáo TikTok: Chạy quảng cáo (Ads) là một cách tăng follow TikTok nhanh chóng cho kênh của bạn. Bên cạnh có thêm được lượng người theo dõi thì điều này còn hỗ trợ việc bán hàng nhanh và nhiều hơn.
  • Hack Follow TikTok: Hack follow là thủ thuật giúp tăng nhanh chỉ số lượt người theo dõi trên kênh TikTok. Tuy nhiên, số lượng follower tăng lên chưa chắc là của người dùng thật và có hoạt động trên TikTok. Bởi thủ thuật này hoạt động dựa theo nguyên tắc tạo ra một loạt tài khoản ảo để tự động follow tài khoản TikTok bất kỳ theo yêu cầu. 
  • Auto Follow TikTok: Đây là cách tăng follow TikTok hoàn toàn tự động nên giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức. Nếu muốn chạy auto follow TikTok, bạn có thể sử dụng Auto follow TikTok dùng phần mềm hoặc không dùng phần mềm. Để auto follow TikTok, bạn chỉ cần vào tài khoản TikTok có ID Charlidamelio rồi nhấn follow và unfollow liên tục với kênh TikTok này. Sau một khoảng thời gian thì bạn có thể quay lại trang cá nhân và sẽ thấy lượt follow TikTok ở kênh của mình tăng lên
  • Web tăng follow TikTok, App tăng follow TikTok: Đây là những công cụ giúp tăng lượt follow cho kênh TikTok được phát triển từ bên thứ 3 chứ không phải do chính nền tảng mạng xã hội này. Những tool này sẽ hỗ trợ tăng follow tự động cho kênh TikTok cá nhân của bạn.
  • Mua nick TikTok có nhiều follower: Đây cũng là một cách tăng follow TikTok cực nhanh dành cho những ai dư giả tài chính. Bạn có thể tìm kiếm một kênh TikTok có lượng theo dõi kha khá và trao đổi qua tin nhắn để trả phí mua kênh. Tốt nhất là bạn nên chọn những kênh TikTok có tích xanh chính chủ để tránh trường hợp lừa đảo cũng như bị mất tài khoản khi hệ thống quét thông tin. 
Sử dụng Auto Follow TikTok là cách tăng follow TikTok cực đơn giản và nhanh chóng mà bạn nên thử
Sử dụng Auto Follow TikTok là cách tăng follow TikTok cực đơn giản và nhanh chóng mà bạn nên thử (Nguồn: Internet)

>>> Tìm hiểu thêm:

Hy vọng với TOP 15 cách tăng follow TikTok đã kể trên thì có thể giúp bạn tìm ra định hướng phù hợp để giúp kênh TikTok của bản thân được nhiều người biết đến. Theo dõi Tiki Blog thường xuyên để học thêm nhiều mẹo hay trong việc sử dụng tối ưu mạng xã hội nhé!

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Thảo Vũ
Thảo Vũhttps://www.toponseek.com/
Viết lách mỗi ngày giúp tôi khám phá những điều thú vị và mới lạ. Từng con chữ, từng nội dung hay và đặc sắc sẽ nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ của một người. Tôi là Thảo Vũ và tôi là một Content Writer.
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN