Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Trang chủXu HướngLời Chúc50+ Lời chúc mừng đám cưới hay, ngắn gọn, ý nghĩa nhất...

50+ Lời chúc mừng đám cưới hay, ngắn gọn, ý nghĩa nhất 2024

Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất an lòng khi anh chị, bạn bè của mình tìm được bến đỗ hạnh phúc. Và nếu bạn vẫn còn chưa biết viết lời chúc mừng đám cưới anh chị, bạn thân… thế nào để vừa bày tỏ được thành ý mà vừa sâu sắc. Hãy cùng Tiki Blog tham khảo bài viết sau đây để chọn lời chúc, STT hay, STT dễ thương dành tặng cho người thân, bạn bè dịp đặc biệt này nhé.

Xem thêm:

Lời chúc mừng đám cưới bạn thân hài hước 

Thật tuyệt khi đứa bạn thân những tưởng sẽ “ế” cả đời cùng mình có người “rước về dinh”. Đừng quên gửi cho cặp đôi mới cưới những STT chúc mừng đám cưới bạn thân ngắn gọn ngọt ngào nhất để cùng chia sẻ niềm vui và chúc phúc cho họ nhé.

  1. Chúc mừng bạn thân yêu đã tìm thấy được một người mà bạn chấp nhận bị làm phiền và làm phiền họ cả đời mà không lo bị mắng. Hai bạn đẹp đôi lắm, trăm năm hạnh phúc nhé!
  2. Một đám cưới sẽ đánh dấu bước ngoặt của một cuộc tình sang một cuộc hôn nhân. Tôi tin chắc hai bạn sẽ nhường nhịn và yêu thương nhau trọn đời mà phải không? Cung hỷ, hai bạn đẹp đôi xuất sắc.
  3. Bạn đã từ bỏ những chuyến rong ruổi của tuổi trẻ để lựa chọn một cuộc sống êm ấm và ổn định hơn. Tôi tin bạn đã lựa chọn đúng đắn vì chúng ta đã không còn trẻ nữa. Chúc mừng đám cưới hai bạn nhé!
  4. Là một người từng trải, tôi tin bạn có thể sẽ sốc khi đối mặt với những vấn đề của cuộc sống hôn nhân trong thời gian đầu. Nhưng sẽ chẳng hề gì vì tình yêu của cả hai sẽ vượt trên tất cả. Chúc mừng đám cưới, chúc mừng tình yêu rất đẹp này!
  5. Tôi thật sự xúc động khi đứa bạn thân ngày nào của mình cuối cùng cũng thoát kiếp FA. Chúc mừng bạn yêu đã có một nơi để về, một bờ vai làm điểm tựa. Từ tận đáy lòng, tôi mong rằng hai bạn sẽ có hôn nhân hạnh phúc viên mãn.
  6. Bạn thật may mắn khi được làm bạn thân tôi. Và ngày hôm nay đã có người thay tôi chăm sóc, chở che cho bạn suốt phần đời còn lại. Tôi không cách nào diễn tả niềm vui của mình đối với đám cưới của đôi bạn trẻ. Luôn hạnh phúc nhé, bạn thân yêu ơi.
  7. Nếu chồng/vợ có bắt nạt bạn, hãy nói với tôi và tôi sẽ đòi lại công bằng cho bạn. Tôi đùa đấy vì chắc chắn sẽ không có chuyện đó xảy ra đâu, cô ấy/anh ấy yêu thương, chiều chuộng bạn đến thế cơ mà. Chúc mừng đám cưới nhé!
  8. Từ lần đầu tiên bạn ra mắt bạn trai/ bạn gái tôi đã thấy hai bạn rất có nét phu thê. Cuối cùng thì ngày hôm nay hai bạn đã về chung một nhà. Cùng nâng ly để chúc mừng đám cưới rực rỡ này của bạn nào.
  9. Cuộc sống có thể nhiều thử thách, nhưng chẳng sao cả vì “đồng vợ đồng chồng tát biển đông cũng cạn” mà. Hai bạn rất đẹp trong ngày trọng đại, chúc mừng đám cưới!
  10.  Thật xúc động vì bạn vẫn còn nhớ đến người “bạn già” này, nhưng hạnh phúc của hai vợ chồng còn làm tôi xúc động nhiều hơn. Chúc bạn có một hôn nhân tràn ngập tình yêu.
  11. Chúc mừng đám cưới! Hy vọng rằng cuộc sống hôn nhân của hai bạn sẽ như một cuộc hành trình du lịch đầy màu sắc, nhiều phiêu lưu và không bao giờ có bản đồ!
  12. Đám cưới như một cuộc phiêu lưu đến một đảo hoang vắng – hạnh phúc luôn là điều bạn tìm thấy khi bạn cùng nhau chia sẻ! Chúc mừng và hãy cùng nhau khám phá thế giới của hôn nhân!
  13. Đám cưới giống như một bữa tiệc buffet: luôn có sự lựa chọn đa dạng và bạn sẽ không bao giờ biết được bạn sẽ chọn món gì vào ngày mai! Chúc mừng bạn đã chọn nhau như một combo đặc biệt trên ‘menu tình yêu’!

>>> Xem thêm: 100 STT Tình Yêu Siêu Trending, Ngắn Gọn, Ngọt Ngào, Lãng Mạn

lời chúc mừng đám cưới bạn bè
Còn gì tuyệt hơn nhận được một lời chúc hài hước mà ý nghĩa từ bạn bè (Nguồn: Tiki)

Lời chúc đám cưới hay, ngắn gọn

Lời chúc mừng đám cưới chất chứa nhiều thành ý và sự trân trọng cho tình cảm đẹp của đôi vợ chồng mới cưới. Vì vậy, nếu bạn vẫn còn loay hoay chưa chọn được lời chúc phù hợp và sâu sắc, hãy xem thử những câu chúc sau của Tiki.

  1. Chúng ta thường dành rất nhiều thời gian để tìm người phù hợp với mình, nhưng hóa ra họ đã luôn ở cạnh ta. Tình yêu dịu dàng của hai bạn thật sự khiến tôi rung động đó. Chúc mừng đám cưới, sánh bước bên nhau trọn đời nhé!
  2. Điều làm nên hạnh phúc viên mãn của hôn nhân là sự tôn trọng, tình yêu và những cử chỉ quan tâm nhỏ nhất dành cho đối phương. Hai bạn đã có đủ. Tôi tin cuộc sống của hai vợ chồng về sau sẽ luôn ấm áp ngọn lửa thương yêu.
  3. Chúc hai bạn đầu bạc răng long, con cháu đề huề, cuộc sống luôn sung túc giàu sang. Với cái đan chặt tay ngày hôm nay, chắc chắn hai bạn sẽ đồng hành cùng nhau đến độ tuổi xế chiều mà không rời xa một phút giây nào.
  4. Tình yêu bắt đầu từ rung động, và hôn nhân chính là là sự đánh dấu hai bạn đã chọn nhau làm người đồng hành trên chặng đường tiếp theo. Tôi luôn mong các bạn sẽ luôn hạnh phúc, con đàn cháu đống và tình yêu sẽ không bao giờ cạn.
  5. Chúc các bạn hạnh phúc đến trăm năm, dù cuộc sống xoay vần vẫn không rời xa nhau nửa bước. 
  6. Tôi chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với đôi bạn trẻ dễ thương này. Chúc hai bạn luôn giữ được ngọn lửa tình yêu, có những đứa trẻ đáng yêu như hai bạn và một mái ấm luôn bình yên, ấm áp.
  7. Những cặp đôi đẹp đôi và dễ thương như hai bạn luôn mang đến cho tôi niềm tin sâu sắc vào tình yêu. Hai bạn đã lựa chọn đúng người và chắc chắn sẽ mang đến cho nhau hạnh phúc.
  8. Tình yêu thật diệu kỳ khi kết nối trái tim của hai người xa lạ, và ngày hôm nay các bạn chính thức trở thành người nhà. Cùng nâng ly chúc mừng cho ngày trọng đại!
  9. Chúc hai bạn mãi mãi hạnh phúc bên nhau như những cánh chim luôn hòa hợp trên bầu trời xanh.
  10. Đám cưới không chỉ là một bước ngoặt mới mà còn là chặng đường đầy yêu thương và vì nhau mà tốt lên từng ngày. Chúc mừng!
  11. Hạnh phúc là khi tìm được ai đó để yêu và tin tưởng. Chúc mừng hai bạn đã tìm thấy nhau giữa cuộc đời này.
  12. Hãy xây dựng hạnh phúc từ những viên gạch của sự hiểu biết và lòng tin. Chúc mừng hai bạn!
  13. Mỗi ngày cùng nhau là một trang mới trong cuốn sách tình yêu của hai bạn. Chúc mừng chuyện tình đẹp này!
  14. Tình yêu là câu chuyện không bao giờ kết thúc khi chúng ta cùng viết từng trang bằng tình thương và sự hiểu biết. Chúc mừng!
  15. Hãy cùng nhau đi qua mọi thử thách và hạnh phúc sẽ luôn ở đây. Chúc mừng ngày trọng đại của hai bạn!

>>> Xem thêm: 1001+ Cap thả thính, STT thả thính hài hước, cực sang chảnh 2024

stt đám cưới ý nghĩa
Hạnh phúc bình dị nhưng kéo dài đến trăm năm (Nguồn: Tiki)

Lời chúc mừng đám cưới chị em trong nhà 

Anh chị em ruột là những người gắn bó thân thiết với mỗi chúng ta. Khi họ lên xe hoa, chắc chắn bạn nên gửi đến họ những lời chúc mừng đám cưới. Với những lời chúc mà Tiki gợi ý, bạn hãy tham khảo và thay đổi danh xưng phù hợp để lời chúc có ý nghĩa hơn khi gửi đi nhé!

  1. Ngày váy cưới trắng của chị dâu chạm đất và tiếng chuông lễ đường vang lên, anh đã trở thành trụ cột gia đình. Em chúc anh luôn vững vàng trước mọi bão giông để bảo vệ mái ấm, cũng mong anh lúc nào cũng dịu dàng mềm mỏng với vợ con.
  2. Cảm ơn chị vì thời gian qua đã luôn yêu thương, chiều chuộng đứa em bướng bỉnh này. Đã đến lúc chị phải nghĩ đến hạnh phúc riêng của bản thân. Em mừng cho chị lắm, chúc mừng đám cưới của anh chị nhé!
  3. Em đã luôn mong được nhìn thấy chị trong bộ váy trắng tinh khôi, thuần khiết này. Ngày hôm nay chị trông như một nàng công chúa. Và em tin chị sẽ là công chúa cả đời này trong sự bảo vệ, chở che của anh rể.
  4. Chị sẽ là người người vợ tuyệt vời, là người mẹ chu đáo. Còn anh sẽ là người trụ cột vững vàng, mạnh mẽ, giỏi giang. Hai anh chị như sinh ra để dành cho nhau. Chúc mừng đám cưới lung linh của anh chị.
  5. Em tin chắc những đứa cháu của em cũng sẽ dễ thương, dễ mến như anh chị. Sẽ không từ ngữ nào diễn tả được sự vui sướng khôn xiết của em hiện tại, em chỉ có thể chúc anh chị hạnh phúc trăm năm, ở bên nhau trọn đời trọn kiếp.
  6. Tình yêu không cần phải khoa trương khắp nơi, vì một cái đan tay cùng sánh bước vào lễ đường sẽ chứng minh tất cả. Chúc mừng đám cưới của anh chị tôi, em mong anh chị gặt hái được nhiều quả ngọt hạnh phúc của cuộc sống hôn nhân.
  7. Sự gặp gỡ và tình yêu của anh chị là minh chứng rõ nhất của tình cảm bình dị, chân thành. Tình cảm đó đã đưa anh chị đến ngày trọng đại hôm nay. Chúc cho tất cả các ngày trong cuộc sống hôn nhân sau này của anh chị đều hạnh phúc, ấm êm.
  8. Đám cưới đầy hoa và niềm hạnh phúc của anh chị thật sự làm em mong nhanh đến lượt mình. Mong anh rể sẽ luôn nắm chặt tay chị em bước qua mọi thử thách của cuộc đời để đến được bến bờ viên mãn nhất của hôn nhân.
  9. Chị đã từng do dự trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân vì nuối tiếc tuổi trẻ tự do. Nhưng giờ đây tình yêu dịu dàng của anh rể đã thuyết phục được chị lựa chọn cuộc sống ổn định, yên bề gia thất. Chúc mừng đám cưới của anh chị!
  10. Chúc mừng cặp đôi siêu đặc biệt của em! Mong rằng hạnh phúc sẽ luôn đến với anh chị giống như cách anh chị luôn tìm thấy niềm vui trong nhau từng ngày.
  11. Thật tuyệt vời khi thấy hai em bước vào hành trình mới cùng nhau. Chúc mừng và hy vọng cuộc sống hôn nhân của hai em sẽ ngập tràn niềm vui và yêu thương!
  12. Với tình yêu và lòng kiên nhẫn của em, mỗi ngày sẽ là một chương mới đầy ý nghĩa. Chúc mừng ngày đặc biệt này và những ngày tiếp theo đầy hạnh phúc!
  13. Cảm ơn anh chị đã cho chúng em thấy rằng tình yêu có thể vượt qua mọi thử thách. Chúc mừng ngày trọng đại và một tương lai đẹp đẽ hơn nữa!
  14. Đám cưới của anh chị là một hành trình mới và đầy màu sắc. Chúc mừng và mong rằng niềm vui sẽ lan tỏa xung quanh mọi bước tiến mới của cuộc đời!
  15. Chúc mừng ngày kỷ niệm đặc biệt này! Hy vọng mọi khoảnh khắc cùng nhau sẽ là điểm sáng tuyệt vời trong hành trình hôn nhân của anh chị.
  16. Mọi điều tốt đẹp nhất đều đến với những người tuyệt vời trong lòng em. Cảm ơn chị đã luôn bên cạnh và yêu thương em vô điều kiện. Bây giờ là lúc chị đón nhận hạnh phúc và sống cùng với người sẽ yêu thương chị mãi về sau.

>>> Xem thêm: 999+ STT yêu thương gửi đến những người thân, bạn bè, người yêu


chúc mừng đám cưới người thân, họ hàng
Tình yêu ngọt ngào là khởi đầu của hôn nhân hạnh phúc (Nguồn: Tiki)

Những lời chúc mừng đám cưới cho đồng nghiệp 

Lời chúc mừng đám cưới chân thành từ bạn khi đến dự đám cưới đồng nghiệp không chỉ mang đến niềm vui cho đôi uyên ương, mà còn làm cho họ quý trọng bạn hơn. Bên cạnh đó, những món quà mừng đám cưới cũng là một cách thể hiện tấm lòng của bạn. 

  1. Hai bạn rất đẹp trong bộ lễ phục dành cho cô dâu, chú rể. Cùng nhau đan tay bước vào lễ đường và nắm chặt tay nhau suốt phần đời còn lại nhé.
  2. Cảm ơn anh/chị X đã luôn hỗ trợ em trong công việc. Em rất mừng khi ngày hôm nay được thấy anh/chị hạnh phúc bên vợ/chồng mình. Chúc anh chị có cuộc hôn nhân đẹp đẽ và viên mãn đến trọn đời.
  3. Em đã luôn thấy hình ảnh của chị X mạnh mẽ, giỏi giang ở công ty, nhưng đây là lần đầu tiên em thấy dáng vẻ dịu dàng, e ấp của chị trong bộ váy cô dâu. Ở bên cạnh người đàn ông chị yêu, chị sẽ không cần phải tỏ ra mạnh mẽ và được cưng chiều như một nàng công chúa. Chúc mừng đám cưới của anh chị.
  4. Cảm ơn anh/chị đã luôn nhiệt tình hướng dẫn một nhân viên mới như em. Nhìn thấy anh/chị hạnh phúc ngày hôm nay, em cảm thấy rất vui mừng và chúc phúc. 
  5. Tình yêu của anh chị thật sự đã thắp sáng cả lễ đường ngày hôm nay. Và tất cả những tiếng vỗ tay đều mong cho anh chị có một cuộc hôn nhân viên mãn. Chúc mừng đám cưới của anh chị nhé!
  6. Hơn cả một người đồng nghiệp, em xem anh/chị như một người bạn thân, quý anh/chị như người nhà. Ngày hôm nay chứng kiến nụ cười hạnh phúc của anh/chị bên người bạn đời, em vô cùng xúc động và cầu mong cho anh chị những phút giây đẹp đẽ, trọn vẹn nhất bên nhau.
  7. Sự sánh đôi thật đẹp của anh chị làm em cảm giác như hai người bước ra từ câu chuyện cổ tích ngọt ngào. Chúc mừng đám cưới! Chúc anh chị những điều tốt đẹp nhất trên chặng đường tiếp theo.
  8. Anh chị là một trong những cặp đôi dễ thương nhất mà em từng quen biết. Hai người hợp nhau đến nỗi như sinh ra là để gặp gỡ và yêu nhau. Chặng đường phía trước hãy giữ tay nhau thật chặt đến khi già đi và sum vầy bên con cháu.

> Tìm mua Thiệp chúc mừng đa dạng mẫu mã, nhiều ý nghĩa tại Tiki

lời chúc mừng đám cưới đồng nghiệp
Chúc mừng đám cưới cặp đôi đẹp nhất hôm nay (Nguồn: Tiki)

STT chúc mừng đám cưới tiếng Anh 

Nếu bạn tham dự đám cưới của một người bạn ngoại quốc, những lời chúc mừng đám cưới hay và độc đáo bằng tiếng Anh sẽ gần gũi và ý nghĩa với họ hơn. Và ngoài ra, tiếng anh cũng dần trở nên thông dụng hơn với các bạn trẻ Việt, nên gửi lời chúc tiếng Anh cũng là một cách chúc mừng đặc biệt thú vị đấy.

  1. Wedding is a critical event for everybody, especially with the girl. Today is the shining day that marks your maturity. Have a happy day and a happy life. I am very pleased to be at this place and witness this special day. – Đám cưới là sự kiện quan trọng với tất cả mọi người, đặc biệt là người con gái. Hôm nay là một ngày đẹp trời đánh dấu sự trưởng thành của bạn. Chúc bạn một ngày vui vẻ và một đời vui vẻ. Tôi rất vui vì có mặt tại đây và chứng kiến ngày đặc biệt này.
  1. The wedding is a great milestone for a beautiful love affair. I hope you will always enjoy the happiness and peace with your spouse. – Một đám cưới là cột mốc tốt đánh dấu một cuộc tình đẹp. Tôi mong chúc bạn sẽ luôn tận hưởng niềm hạnh phúc và sự bình yên với người bạn đời nhé!
  1. The wedding was so splendid and gorgeous. You must be the happiest bride/groom right now. Congratulations! – Một đám cưới quá sức lộng lẫy. Bạn chắc chắn là cô dâu/chú rể hạnh phúc nhất lúc này. Chúc mừng!
  1. It is just a tiny wish but I wholeheartedly want to send you my sincere blessings. I’m glad because you were happy today. – Dù chỉ là lời chúc nhỏ bé nhưng tôi thật lòng muốn gửi đến bạn những lời chúc chân thành nhất. Tôi vui vì ngày hôm nay bạn rất hạnh phúc.
  1. We all know that every marriage may cause some challenges for the very first time. But I believe no matter whatever, both of you are the happiest people in this world and your love overcome all tough days. Wish you a happy ending ever after. – Chúng ta đều biết mọi cuộc hôn nhân đều sẽ có một vài thử thách thuở ban đầu. Nhưng tôi tin sẽ chẳng hề gì, cả hai bạn đều là những người hạnh phúc nhất thế gian và tình yêu của cả hai sẽ vượt qua tất cả những ngày khắc nghiệt. Cầu chúc hai bạn một hạnh phúc viên mãn mãi về sau.
  1. A new page of life full of good newness. I hope you always feel happy with your choices. – Một trang mới cuộc đời với đầy những khởi đầu mới tốt đẹp. Mong bạn luôn cảm thấy hạnh phúc với người bạn đời mình chọn.
  1. At the end, your love story has a happy ending. You deserve a splendid and luxurious wedding, and your life in the next stage too. I believe you will be extremely happy beside your spouse, always smile happily like today! – Cuối cùng thì chuyện tình của bạn đã đến được bến bờ hạnh phúc. Bạn xứng đáng với đám cưới lộng lẫy xa hoa này. Tôi tin bạn sẽ vô cùng hạnh phúc bên cạnh người bạn đời, luôn mỉm cười như hôm nay nhé!

>>> Xem thêm: 60 STT Hay về gia đình ngắn gọn, ý nghĩa, sâu sắc

lời chúc mừng đám cưới tiếng anh
Tìm thấy nhau giữa cuộc đời là một điều rất tuyệt (Nguồn: Tiki)

Lời kết

Những lời chúc mừng đám cưới, STT đám cưới hay mà Tiki đã biên soạn chỉn chu chắc chắn sẽ thắp sáng ngày trọng đại của đôi uyên ương. Giờ đây, việc lựa chọn một lời chúc phù hợp sẽ chẳng còn khó khăn với bạn nữa. Gửi đi câu chúc bạn tâm đắc và yêu thích nhất đến cặp đôi mới cưới ngay bây giờ. Tham khảo thêm các mẫu thiệp mừng đám cưới được ưa chuộng nhất tại Tiki.

>>> Xem thêm:

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Thảo Vũ
Thảo Vũhttps://tiki.vn/
Viết lách mỗi ngày giúp tôi khám phá những điều thú vị và mới lạ. Từng con chữ, từng nội dung hay và đặc sắc sẽ nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ của một người. Tôi là Thảo Vũ và tôi là một Content Writer.
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất an lòng khi anh chị, bạn bè của mình tìm được bến đỗ hạnh phúc. Và nếu bạn vẫn còn chưa biết viết lời chúc mừng đám cưới anh chị, bạn thân... thế nào để vừa bày...50+ Lời chúc mừng đám cưới hay, ngắn gọn, ý nghĩa nhất 2024