Thứ Tư, Tháng Mười 23, 2024

Trang chủXu HướngCode GameCách nhập code Thần Vương Chi Mộng mới nhất 10/2023

Cách nhập code Thần Vương Chi Mộng mới nhất 10/2023

Game mobile Thần Vương Chi Mộng chưa bao giờ hết hot và ngày càng được nhiều game thủ biết đến. Nhà phát hành thường xuyên cho ra mắt những code “mới toanh”, giúp trang bị thêm vật phẩm cho nhân vật trong game để người chơi có trải nghiệm tốt hơn. Hãy cùng Tiki Blog xem qua bộ sưu tập code Thần Vương Chi Mộng mới và đầy đủ nhất trong bài viết dưới đây!

>>> Xem thêm:

Full code Thần Vương Chi Mộng mới nhất 10/2023, còn hạn

Tình trạngMã codeQuà tặng
MớiCHAO202323.000 KNB, 23 Gói lệnh tầm bảo
MớiBINHAN23.000 KNB, 23 Gói lệnh tầm bảo
MớiVIP9999Ngân phiếu, lệnh tầm bảo
Còn hạn sử dụngVIP8888Thần ngọc, kim nguyên bảo. 
Còn hạn sử dụngVIP6868Kim nguyên bảo, rương ngọc cao cấp
Còn hạn sử dụngVIP6666Kim nguyên bảo, chân khí
Còn hạn sử dụngVIPTVCMY phục, vũ khí sự kiện ngày hè rực rỡ
Còn hạn sử dụngVIP555Tọa kỵ SSR, kinh lộ tiên tung
Còn hạn sử dụngTANTHU999Chiến phù, mèo chiêu tài, tinh bàn
Còn hạn sử dụngVIP7777Đồ giám hồng ngư, đồ giám hoa linh

>>> Xem thêm:

Cách nhập code Thần Vương Chi Mộng chi tiết, đơn giản)

Để nhập code Thần Vương Chi Mộng và đổi lấy những phần quà hấp dẫn, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau: 

Bước 1: Trước tiên, bạn mở liên kết https://playfun.vn và đăng nhập tài khoản chơi game của mình hoặc bạn có thể truy cập thông qua tài khoản Google, Facebook.

Đăng nhập tài khoản game để lấy code Thần Vương Chi Mộng
Đăng nhập tài khoản game để lấy code Thần Vương Chi Mộng (Nguồn: Internet)

Bước 2: Từ danh sách game hiện có trên màn hình, bạn chọn Thần Vương Chi Mộng.

Chọn game Thần Vương Chi Mộng từ danh sách game
Chọn game Thần Vương Chi Mộng từ danh sách game (Nguồn: Internet)

Bước 3: Tiếp theo, người chơi bấm chọn Giftcode trong danh sách bên dưới.

Bấm chọn Giftcode
Bấm chọn Giftcode (Nguồn: Internet)

Bước 4: Sau đó, tại code mà bạn muốn đổi, hãy nhấn chọn Đổi.

Chọn Đổi để quy đổi Giftcode
Chọn Đổi để quy đổi Giftcode (Nguồn: Internet)

Bước 5: Lúc này, màn hình sẽ điều hướng đến giao diện mới, bạn chỉ cần chọn nhân vật và máy chủ của bạn, sau đó nhấp vào nút Tiếp tục. 

Chọn nhân vật và máy chủ
Chọn nhân vật và máy chủ (Nguồn: Internet)

Vậy là bạn đã hoàn tất việc đổi mã quà tặng game yêu thích của mình!

Đổi code Thần Vương Chi Mộng thành công
Đổi code Thần Vương Chi Mộng thành công (Nguồn: Internet)

Bên cạnh những giftcode do nhà phát hành game cung cấp tại phần Tất cả ở trên, game thủ có thể nhập các giftcode còn hiệu lực của bảng tổng hợp code ở trên để đổi phần thưởng yêu thích.

>>> Xem thêm:

Thần Vương Chi Mộng là game gì?

Thần Vương Chi Mộng là một tựa game mobile thể loại nhập vai mang phong cách tiên hiệp ảo diệu, được Funtap.vn sáng tạo và sản xuất. Trò chơi đã được phát hành đến cộng đồng người chơi trên cả hai nền tảng Android và iOS. Thần Vương Chi Mộng sẽ đưa game thủ đến với tiên giới lộng lẫy và sống động với những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, đồng thời gợi lại ký ức về những huyền thoại như Võ Lâm Truyền Kỳ hay MU.

Nhận thêm giftcode Thần Vương Chi Mộng miễn phí bằng cách nào?

Để cập nhật và lấy giftcode Thần Vương Chi Mộng miễn phí mới nhất, game thủ có thể lưu lại trang này và theo dõi thường xuyên hoặc xem tại Fanpage chính thức của game có tên là “Thần Vương Chi Mộng – Funtap”. Khi các sự kiện mới được mở ra, bạn sẽ được thông báo để nhanh tay tham gia ngay. Tại Fanpage chính thức của game, các chương trình vòng quay may mắn thường diễn ra để tạo cơ hội cho người chơi tham gia và nhận quà tặng hấp dẫn như Thần Ngọc,…

Theo dõi tại Fanpage chính thức của game có tên là “Thần Vương Chi Mộng - Funtap”
Theo dõi tại Fanpage chính thức của game có tên là “Thần Vương Chi Mộng – Funtap” (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm:


Thời gian sử dụng code Thần Vương Chi Mộng là bao lâu?

Thời gian sử dụng code có thể khác nhau tùy từng code, sự kiện. Thời hạn code  sẽ có trong hệ thống thông báo để người chơi tiện theo dõi thời hạn và sử dụng phù hợp.

Phần thưởng của code Thần Vương Chi Mộng giúp gì cho game thủ?

Những phần thưởng nhận được từ code Thần Vương Chi Mộng sẽ giúp người chơi nhận quà dễ dàng để rút ngắn thời gian kiếm vật phẩm hơn so với những người không dùng code. Chẳng hạn như game thủ có thể kiếm được nhiều KNB trong thời gian ngắn từ giftcode mà không cần phải tốn thời gian “cày cuốc”.

Các dòng smartphone chiến Thần Vương Chi Mộng mượt mà cho game thủ

Để game thủ có trải nghiệm mượt mà, không giật lag trong quá trình chinh phục game Thần Vương Chi Mộng, Tiki sẽ gợi ý một số dòng smartphone có khả năng chiến game đỉnh cao dưới đây!

Xiaomi

Xiaomi không chỉ nổi tiếng là thương hiệu smartphone giá bình dân mà còn được biết đến với khả năng chơi game cực đỉnh. Hiện nay, hãng điện thoại Xiaomi đã cho ra mắt nhiều sản phẩm nổi bật cho game thủ. Chẳng hạn như chiếc Black Shark 4 Pro được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 8 nhân cho hiệu năng tuyệt vời. Bên cạnh đó, chiếc Xiaomi 12 Pro cao cấp cũng được ưa chuộng với dung lượng pin khủng gần 5000mAh.

Xiaomi Black Shark 4 Pro cung cấp hiệu năng tuyệt vời
Xiaomi Black Shark 4 Pro cung cấp hiệu năng tuyệt vời (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm:

Samsung

Điện thoại Samsung với khả năng chơi game tốt, dung lượng pin lớn và hiệu suất mạnh mẽ ngày càng được quan tâm trong những năm gần đây. Một trong số điện thoại chơi game chất lượng phải kể đến là dòng Samsung Galaxy A52 với thiết kế cấu hình vượt trội, được trang bị chipset Snapdragon 720G cùng chức năng Game Booster. 

Ngoài ra, nói đến smartphone chiến Thần Vương Chi Mộng thì không thể bỏ qua một sIêu phẩm đình đám đến từ thương hiệu Samsung, được mệnh danh là “cỗ máy chiến game hạng nặng” – Samsung Galaxy S20 FE. Dòng điện thoại này được thiết kế với con chip Snapdragon 865 mạnh mẽ bậc nhất thế giới và chip đồ họa Adreno 650, mang lại trải nghiệm mượt mà, không giật lag trên thể loại game mobile đồ họa tiên hiệp như Thần Vương Chi Mộng.

Samsung Galaxy A52 sở hữu cấu hình mạnh mẽ
Samsung Galaxy A52 sở hữu cấu hình mạnh mẽ (Nguồn: Internet)

Huawei

Huawei là một trong những thương hiệu làm nên tên tuổi của mình với các dòng điện thoại có khả năng chơi game tốt. Tiêu biểu là chiếc Huawei Nova 3i, các chi tiết đồ họa được thể hiện chân thực và từng giây từng phút chinh chiến trong Thần Vương Chi Mộng không cho thấy độ trễ. Hầu hết các trò chơi có đồ họa từ trung bình đến cao đều không thể gây trở ngại trên chiếc smartphone Huawei này.

Huawei Nova 3i được nhiều game thủ yêu thích khi nó được trang bị con chip mạnh mẽ, kích thước màn hình ấn tượng cùng những cải tiến công nghệ đột phá mang đến hiệu năng và trải nghiệm tương đương với những dòng điện thoại trang bị chip Qualcomm Snapdragon 660 hay cùng phân khúc.

Huawei Nova 3i nâng cao trải nghiệm cho game thủ
Huawei Nova 3i nâng cao trải nghiệm cho game thủ (Nguồn: Internet)

Oppo

Thương hiệu Oppo có lẽ đã quá quen thuộc với các đối tượng khách hàng thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm điện thoại đủ mạnh để đắm chìm trong thế giới Thần Vương Chi Mộng thì Oppo A95 là một đề xuất không tồi. Dòng máy này sở hữu cấu hình mạnh, đủ sức chiến game hạng nặng. Đồng thời, Oppo A95 sở hữu viên pin được tối ưu, cho phép bạn chơi Thần Vương Chi Mộng trong nhiều giờ.

Ngoài ra, chiếc Oppo Reno 7 Z 5G cũng sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho game thủ đam mê trò chơi đồ họa cao như Thần Vương Chi Mộng. Máy được trang bị chip Snapdragon 695 5G 8 nhân cùng card đồ họa Adreno 619. Hơn nữa, màn hình Oppo Reno 7 Z 5G tích hợp công nghệ AMOLED với chất lượng hình ảnh Full HD+, cho người dùng tận hưởng hình ảnh đẹp mắt, sống động và chân thực.

Oppo Reno 7 Z 5G mang đến khả năng hiển thị chi tiết đồ họa Thần Vương Chi Mộng đẹp mắt, chân thực
Oppo Reno 7 Z 5G mang đến khả năng hiển thị chi tiết đồ họa Thần Vương Chi Mộng đẹp mắt, chân thực (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm:

Lời kết

Qua bài viết trên, Tiki đã tổng hợp các code còn hạn mới nhất và hướng dẫn người chơi cách nhập code Thần Vương Chi Mộng. Hy vọng game thủ sẽ thực hiện thành công và rinh về những món quà hấp dẫn để chiến game thả ga!

>>> Xem thêm:

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Thảo Vũ
Thảo Vũhttps://tiki.vn/
Viết lách mỗi ngày giúp tôi khám phá những điều thú vị và mới lạ. Từng con chữ, từng nội dung hay và đặc sắc sẽ nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ của một người. Tôi là Thảo Vũ và tôi là một Content Writer.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

- Quảng cáo -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

tiki_mom_club