Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Trang chủCông NghệFull code Thợ Săn Quỷ mới nhất T1/2024, cách nhập code

Full code Thợ Săn Quỷ mới nhất T1/2024, cách nhập code

Thợ Săn Quỷ là một dạng game mobile, do Gamota phát hành vào ngày 17/05/2022. Hiện tại, Thợ Săn Quỷ là một trong những tựa game mới nhưng rất nổi trội trong thời gian gần đây, game ngày càng phổ biến hơn bởi luôn ra mắt những mã code hấp dẫn dành cho các game thủ. Hãy cùng Tiki nhanh tay lưu lại bảng code Thợ Săn Quỷ mới và đầy đủ nhất 2024 qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm:

Tổng hợp code Thợ Săn Quỷ Gamota mới nhất T1/2024 

Dưới đây là mã code Thợ Săn Quỷ theo cập nhật mới nhất

GiftcodeThời hạn sử dụng
VIP666Còn hạn sử dụng
VIP888Còn hạn sử dụng
VIP777Còn hạn sử dụng
VIP999Còn hạn sử dụng
VIP2021Còn hạn sử dụng
VIP2022Còn hạn sử dụng
SVIP2021Còn hạn sử dụng
SVIP2022Còn hạn sử dụng
SSSVIP666Còn hạn sử dụng
SSSVIP888Còn hạn sử dụng
SSSVIP999Còn hạn sử dụng
SSSVIP2021Còn hạn sử dụng
SSSVIP2022Còn hạn sử dụng
MOTTSQCòn hạn sử dụng
NAMMGQCòn hạn sử dụng
ONGBOGCòn hạn sử dụng
REVGOTSCòn hạn sử dụng
MOONSUCòn hạn sử dụng
TSQRGACòn hạn sử dụng

>>> Xem thêm:

Code Shindo Life Mới Nhất, Miễn Phí 2023 Và Cách Nhập Code

[Update] Code Genshin Impact Mới Nhất Cập Nhật Liên Tục 2023

Code King Legacy Update Mới Nhất Miễn Phí 2024

Giftcode Thợ Săn Quỷ hết hạn cần lưu ý

  • ZPKCFVL
  • XTWDSQF
  • HKUEXT
  • AYAZLK
  • TSQWTBR
  • UTSQPRE
  • PTSQSUP
  • RTSWQEK
  • IBTYRCJ
  • UTSQSUP
  • GFKYRYY
  • YFVTURS
  • BLSHNOZ
  • IBXVJZ
  • LDIRWQV
  • HNHZDML
  • LVCFLAU
  • SYOMYUJ
  • OTSIDFG

Cách nhận code Thợ Săn Quỷ mới cho game thủ miễn phí

Tương tự như những tựa game khác, nhà sản xuất Thợ Săn Quỷ tạo rất nhiều cơ hội nhận quà cho người chơi. Đặc biệt nhất là những game thủ mới chơi và thường xuyên “cày” game này. Vậy người chơi cần làm gì để nhận được những mã code mới nhất? Bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản game và chọn mục “Cài đặt” ở góc phải bên dưới màn hình.
Chọn mục cài đặt ở góc phải bên dưới màn hình
Chọn mục cài đặt ở góc phải bên dưới màn hình (Nguồn: Internet)
  • Bước 2: Màn hình sẽ hiển thị trang khác và nhìn vào bên phải ở dưới cùng, bạn sẽ thấy mục “Đổi thưởng” và hãy nhấn vào mục ấy.
Nhấn vào ô “đổi thưởng” ở phần dưới cùng của màn hình
Nhấn vào ô “đổi thưởng” ở phần dưới cùng của màn hình (Nguồn: Internet)
  • Bước 3: Khi này, giao diện sẽ hiện ra 2 ô gồm 1 ô yêu cầu bạn nhập mã code, ô thứ hai để nhận thưởng. Tại ô thứ nhất, bạn sẽ lấy những mã còn hiệu lực và là những mã mới nhất vừa được cập nhật gần đây điền vào.
Nhập mã code vào ô thứ nhất và chọn “Nhận” ở ô thứ hai để lãnh quà
Nhập mã code vào ô thứ nhất và chọn “Nhận” ở ô thứ hai để lãnh quà (Nguồn: Internet)
  • Bước 4: Người chơi đợi trong vài giây để hệ thống xử lý mã code mà bạn đã nhập và thông báo bạn đã nhận được quà. Để nhận quà, bạn hãy quay lại màn hình chính và chọn biểu tượng lá thư.
Hệ thống gửi thông báo người chơi đã nhận được quà và bạn cần chọn biểu tượng lá thư ở màn hình chính để đổi thưởng
Hệ thống gửi thông báo người chơi đã nhận được quà và bạn cần chọn biểu tượng lá thư ở màn hình chính để đổi thưởng (Nguồn: Internet)
  • Bước 5: Sau khi nhấp vào biểu tượng lá thư, mục quà tặng sẽ xuất hiện. Khi đó, người chơi chỉ cần click vào ô “Nhận nhanh” ở góc phải gần cuối màn hình là hoàn tất.
Sau khi chọn “Nhận nhanh”, quà tặng sẽ hiển thị và bạn đã hoàn tất nhận thưởng
Sau khi chọn “Nhận nhanh”, quà tặng sẽ hiển thị và bạn đã hoàn tất nhận thưởng (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm:

Game Thợ Săn Quỷ Gamota hot 2023

Thợ Săn Quỷ là một tựa game nhập vai, người chơi sẽ chọn cho mình một nhân vật trong những thiên thần ánh sáng, chẳng hạn như kiếm thánh vật, pháp sư tử linh, pháp sư ảo ảnh và đều thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái vật, ngăn chặn sự tàn phá của chúng và giữ lại nền hòa bình cho nhân loại. 

Khi mới bắt đầu, hệ thống sẽ đưa ra các nhiệm vụ cơ bản trước tiên để bạn hoàn thành với mục đích là thích nghi với trò chơi. Sau đó, khi thăng cấp, bạn sẽ nhận được những nhiệm vụ cao cấp hơn, khi bạn săn được nhiều boss hơn thì sẽ càng tăng thêm sức mạnh.

Không những vậy, giao diện game với kiểu dáng thiết kế nhân vật hiện đại, khung cảnh và từng cử chỉ của nhân vật cũng trở nên thu hút và lôi cuốn hơn. Ngoài ra, chất lượng âm thanh của game cũng là yếu tố được người dùng đánh giá cao và việc cập nhật liên tục các mã code Thợ Săn Quỷ mới cũng mở rộng quy mô người chơi nhiều hơn.

Sự đa dạng và cách chơi hấp dẫn là nét lôi cuốn của game Thợ Săn Quỷ
Sự đa dạng và cách chơi hấp dẫn là nét lôi cuốn của game Thợ Săn Quỷ (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm:

Gợi ý các dòng smartphone chiến game Thợ Săn Quỷ mượt nhất 2023

Thợ Săn Quỷ là một dạng game mobile, vì vậy để đạt cảm giác “đỉnh cao” nhất trong trò chơi thì cần những chiếc điện thoại có cấu hình tốt, chẳng hạn như:

Samsung

Samsung là thương hiệu điện thoại nổi tiếng trong phân khúc hệ điều hành Android, minh chứng là rất nhiều dòng điện thoại Samsung ra mắt với cấu hình tốt, chức năng hiện đại bậc nhất phục vụ người dùng. Do đó, giao diện màn hình chuẩn, màu sắc rõ ràng, sắc nét, kiểu dáng vừa vặn dễ điều khiển đều là các yếu tố hội tụ đủ trong dòng điện thoại này phục vụ cho người chơi game mobile, và game thủ của Thợ Săn Quỷ không phải là trường hợp ngoại lệ.

Dòng điện thoại Samsung với cấu hình tốt cho game thủ
Dòng điện thoại Samsung với cấu hình tốt cho game thủ (Nguồn: Internet)

Xiaomi

Trong cùng hệ điều hành Android, điện thoại Xiaomi cũng là một trong những dòng điện thoại có cấu hình tân tiến, hiện đại phù hợp với các game thủ. Có thể nói rằng, chất lượng hình ảnh của Xiaomi luôn được cải tiến, âm thanh tốt và cấu hình mạnh là điểm đặc biệt của dòng điện thoại này.

Dòng điện thoại Xiaomi với hình ảnh sắc nét
Dòng điện thoại Xiaomi với hình ảnh sắc nét (Nguồn: Internet)

iPhone

Dẫn đầu trong sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động thông minh, iPhone với hệ điều hành iOS luôn mang đến cho người dùng những tính năng ưu việt nhất, chẳng hạn như giao diện hình ảnh với màu sắc cực đẹp, kích thước màn hình vừa vặn cho người chơi không cảm thấy bị mỏi mắt.

Điện thoại iPhone rất được game thủ ưa chuộng
Điện thoại iPhone rất được game thủ ưa chuộng (Nguồn: Internet)

Oppo

Oppo với tính năng tiết kiệm pin, kích thước màn hình vừa vặn mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời. Oppo có chất lượng âm thanh được đánh giá cao, cấu hình tiêu chuẩn cùng với giá thành hợp lý là tiêu chí cho các game thủ sắm ngay cho mình một chiếc. 

Điện thoại oppo với giao diện hình ảnh nổi bật
Điện thoại oppo với giao diện hình ảnh nổi bật (Nguồn: Internet)


Bài viết trên Tiki Blog tổng hợp các mã code Thợ Săn Quỷ mới và đầy đủ nhất dành cho các game thủ. Bên cạnh đó, người chơi còn biết thêm nhiều cách để “săn thưởng” và đổi quà nhằm thăng cấp cho nhân vật trong game của mình. Thợ Săn Quỷ là game mobile, nên chắc hẳn bạn sẽ luôn cần một chiếc điện thoại thật “xịn sò”. Hãy đến với Tiki, đây sẽ là nơi cho bạn thỏa sức mua sắm điện thoại chính hãng với giá thành tốt, chất lượng đảm bảo!

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Thảo Vũ
Thảo Vũhttps://tiki.vn/
Viết lách mỗi ngày giúp tôi khám phá những điều thú vị và mới lạ. Từng con chữ, từng nội dung hay và đặc sắc sẽ nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ của một người. Tôi là Thảo Vũ và tôi là một Content Writer.
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

Thợ Săn Quỷ là một dạng game mobile, do Gamota phát hành vào ngày 17/05/2022. Hiện tại, Thợ Săn Quỷ là một trong những tựa game mới nhưng rất nổi trội trong thời gian gần đây, game ngày càng phổ biến hơn bởi luôn...Full code Thợ Săn Quỷ mới nhất T1/2024, cách nhập code