Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Trang chủThời TrangĐi biển mặc gì? 20+ Tips phối đồ đi biển chuẩn đẹp,...

Đi biển mặc gì? 20+ Tips phối đồ đi biển chuẩn đẹp, sống ảo cực chất 2024

Cứ mỗi mùa hè đến, giới trẻ lại truyền tai nhau câu nói: “Làm việc thì làm cả năm, còn nghỉ hè chỉ có 3 tháng thôi. Mùa hè mà không đi biển là bạn đang chống lại mẹ thiên nhiên đấy.” Câu nói nửa đùa nửa thật này được đông đảo bạn trẻ hưởng ứng và dần lên kế hoạch cho chuyến đi biển sắp tới. Tuy nhiên, “đi biển mặc gì?” lại là vấn đề khiến nhiều người “lao tâm khổ tứ”. Đừng lo, ngay trong bài viết này, Tiki sẽ mách cho bạn “tuyệt chiêu” phối đồ đi biển đẹp và chất trong vòng một nốt nhạc. 

>>> Xem thêm:

Phối đồ đi biển nữ

Nhiều cô nàng phân vân “đi biển mặc gì cho đẹp?”. Không chỉ giới hạn trong bikini, đầm maxi hay váy cổ yếm, Tiki sẽ gợi ý cho bạn “tủ đồ” đi biển cực chất, cực thoải mái dưới đây.

Quần short phối với đồ bơi

Quần short kết hợp với đồ bơi là một sự lựa chọn phù hợp và cực chất khi đi biển. Cách phối đồ này giúp bạn thoải mái vận động cũng như sống ảo cực xinh. Khi muốn thay đổi nhanh trang phục của mình, bạn chỉ cần khoác thêm chiếc áo thun form rộng là đã có ngay set đồ “2in1” vô cùng tiện lợi. 

Phối quần short với đồ bơi khi đi biển
Phối quần short với đồ bơi khi đi biển (Nguồn: Internet)

Áo croptop/bra kết hợp quần short

Áo bra/croptop là một trong những “item” được các bạn nữ ưa chuộng. Chất liệu của những chiếc áo này thường mỏng, nhẹ, ôm sát cơ thể. Cách phối croptop hoặc bra/áo ngực kết hợp quần short giúp các nàng khoe được vòng eo con kiến cũng như đường cong cơ thể, mang đến cho bạn sự quyến rũ, cuốn hút mà không kém phần phong cách.

>>> Xem thêm:

Đi biển mặc gì? Hãy thử croptop kết hợp với quần short
Kết hợp áo croptop/bra và quần short khi đi biển (Nguồn: Internet)

Đồ bơi mix cùng áo sơ mi oversize

Áo sơ mi oversize được xem là kiểu áo “cân” mọi dáng người. Dù ốm hay mập, bạn vẫn có thể tự tin diện lên người. Đặc biệt, trong những dịp đi biển, bạn có thể mix áo sơ mi oversize cùng đồ bơi để tạo nên nét quyến rũ nhưng kín đáo và không kém phần thời trang.

>>> Xem thêm:

Đồ bơi mix cùng áo sơ mi oversize
Đồ bơi mix cùng áo sơ mi oversize cho bạn thêm phong cách (Nguồn: Internet)

Áo thun oversize phối cùng đồ bơi và quần short

Dễ mặc –  dễ mua – dễ phối là những tính từ mà áo thun oversize và quần short mang lại. Đó là lý do, áo thun oversize phối cùng quần short được lựa chọn nhiều nhất cho câu hỏi “đi biển mặc gì?”. Áo thun rộng sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, đặc biệt giúp bạn tự tin đi chơi biển mà không lo lộ khuyết điểm. Theo đó, bạn có thể sơ vin hoặc buông thả sao cho cuốn hút nhất.

Áo thun oversize phối cùng quần short
Áo thun oversize phối cùng quần short cho nàng thêm năng động (Nguồn: Internet)

Mix áo 2 dây và quần short 

Bên cạnh áo thun, áo 2 dây cũng được xem là “nửa kia hoàn hảo” khi kết hợp cùng quần short. Chiếc áo 2 dây khéo léo khoe bờ vai quyến rũ, giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Biết cách mix thêm vài món phụ kiện cùng màu sắc hài hoà sẽ giúp bạn sở hữu bộ trang phục đi biển dễ thương và cực “fashionista” đấy.

>>> Xem thêm:

Mix áo 2 dây và quần short khi không biết đi biển mặc gì
Mix áo 2 dây và quần short khi đi biển cho bạn thêm “fashionista” (Nguồn: Internet)

Đầm trễ vai và nón cói

Nếu bạn vẫn chưa tìm được sự kết hợp nào ưng ý, tại sao không thử chọn cho mình một chiếc đầm trễ vai. Thiết kế trễ vai sẽ giúp bạn trông ngọt ngào và quyến rũ hơn. Bên cạnh đó, đừng quên mang theo cho mình một chiếc nón cói để tổng thể thêm phần vintage cũng như giúp bạn che chắn nắng khi cần nhé! 

Đầm trễ vai và nón cõi
Đầm trễ vai và nón cõi là câu trả lời cho câu hỏi “đi biển mặc gì đẹp?” (Nguồn: Internet)

Đầm dây

Đầm dây được liệt kê vào những “item” cứ đến hè lại hot. Với thiết kế dây mảnh, dáng suông, hở cổ, nó còn được xem là một trong những món đồ “giải nhiệt” được yêu thích nhất. Do đó, set đồ này sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi đi biển đấy.

Khi không biết đi biển mặc gì hãy thử đầm hai dây
Đầm dây là món đồ được yêu thích nhất trong mùa hè (Nguồn: Internet)

>> Tham khảo những mẫu đồ bộ cute, đáng yêu, thoải mái mặc ở nhà

Đầm maxi

Đầm maxi là “gương mặt vàng” trong “làng” đồ đi biển mà bạn không bỏ qua. Đầm maxi có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, nhưng tựu chung chúng mang lại cho chị em nét duyên dáng, thướt tha và cực kỳ thu hút. Một số tông màu bạn nên ưu tiên khi chọn đầm maxi đi biển như: trắng, xanh lá, vàng để lên hình thêm xuất sắc bạn nhé! 

Hơn nữa, kiểu đầm này cũng không kém phần sang trọng và thu hút. Do đó, bạn có thể chọn đầm maxi nếu đang băn khoăn đi đám cưới mặc gì nhé

Đầm maxi là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn
Đầm maxi là “gương mặt vàng” trong “làng” đồ đi biển mà bạn không bỏ qua (Nguồn: Internet)

Áo 2 dây kết hợp cùng váy hoạ tiết 

Áo 2 dây kết hợp cùng váy hoạ tiết là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn khi phối đồ đi biển. Nếu bạn là cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào, đừng bỏ lỡ cách mix đồ “sang – xịn – mịn” này nhé. Set đồ này kết hợp cùng mũ cói rộng vành, túi cói và một đôi sandals đế bệt là bạn đã có thể tự tin thả dáng rồi.


Áo 2 dây kết hợp cùng váy hoạ tiết
Áo 2 dây kết hợp cùng váy hoạ tiết thanh lịch, duyên dáng (Nguồn: Internet)

Đầm 2 dây hoạ tiết hoa lá 

Trời xanh, mây trắng, nắng vàng và các chị em mặc đầm 2 dây họa tiết hoa lá là hình ảnh thường thấy khi đi biển. Kiểu váy này đơn giản nhưng tôn dáng cực đỉnh, giúp chị em thêm gợi cảm và duyên dáng. Vậy nên, đầm 2 dây hoạ tiết hoa lá sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho thắc mắc “đi biển mặc gì để đẹp và nổi bật?” ở trên. 

Chọn đầm 2 dây hoạ tiết hoa lá cực hợp để đi biển
Chọn đầm 2 dây hoạ tiết hoa lá cực hợp để đi biển (Nguồn: Internet)

Phối đồ đi biển nam

Nam đi biển nên mặc gì? Làm sao để phối đồ thật chất, hợp với thời trang và hoàn cảnh? Hãy cùng Tiki tham khảo một số set đồ đi biển cho nam đẹp và sành điệu dưới đây.

>>> Xem thêm:

Quần đùi trơn và áo hoa 

Áo hoa là lựa chọn được nhiều bạn nam lựa chọn mỗi khi đi biển. Nó không chỉ mang lại sự trẻ trung, năng động mà còn mang đến nét phong lưu, rất “Hawaii” cho người mặc. Do đó, cách phối đồ đơn giản nhất cùng áo hoa là mix cùng quần đùi trơn. Kiểu dáng này sẽ là lựa chọn an toàn nhưng không kém phần thu hút cho bạn.

Phối đồ đi biển cho nam
Phối đồ đi biển cho nam với quần đùi trơn và áo hoa (Nguồn: Internet)

Ngoài sự thu hút đến từ bộ outfit, các chàng còn có thể ghi điểm cộng bằng mùi hương cuốn hút. Tham khảo thêm: Nước hoa nam mùi hương lịch lãm, hiện đại và quyến rũ.

Áo thun kẻ và quần short

Quần short được xem là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh vào những ngày mát mẻ hay nóng nực. Dù tiện lợi, mát mẻ nhưng khi phối quần short cùng các trang phục khác, bạn lưu ý rằng không nên có nhiều hơn 4 màu sắc. Do đó, lựa chọn kết hợp quần short cùng một chiếc áo thun kẻ có màu sắc tối giản sẽ giúp bạn có một tổng thể hài hòa hơn khi đi biển nhé.

Phối áo thun kẻ và quần short cho nam khi không biết đi biển mặc gì
Áo thun kẻ và quần short giúp bạn nam tính hơn khi đi biển (Nguồn: Internet)

Áo phông và quần hoạ tiết 

Thời trang đi biển luôn đề cao sự thoáng mát, thoải mái. Do đó, set đồ kết hợp áo phông và quần họa tiết sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho các chàng trai. Một chiếc áo phông basic, một chiếc quần đi biển cho nam thật bắt mắt sẽ giúp bạn nâng tầm thời trang của mình một cách vô cùng ấn tượng.

Phối áo phông với quần họa tiết là kiểu phối kinh điển
Thời trang đi biển với áo phông và quần họa tiết (Nguồn: Internet)

Đùi trơn và áo sơ mi 

Áo sơ mi là “item” không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Bên cạnh việc đem đến vẻ ngoài nam tính, thanh lịch, những mẫu áo sơ mi này còn giúp phái mạnh thời thượng, năng động hơn khi kết hợp cùng quần đùi trơn. Nếu bạn đang phân vân không biết đi biển mặc gì thì set đồ này sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Quần đùi trơn và áo sơ mi là set đồ đi biển cho chàng thanh lịch
Quần đùi trơn và áo sơ mi là set đồ đi biển hoàn hảo cho nam (Nguồn: Internet)

Quần short trắng và áo sơ mi trắng 

Nếu bạn là chàng trai hiện đại, sành điệu, đừng bỏ lỡ set đồ quần short trắng và áo sơ mi trắng. Theo đó, kiểu phối đồ này tạo cảm giác thoải mái, tươi trẻ, hợp với mọi dáng người. Bạn chắc chắn sẽ thật phong cách và nổi bật khi diện “outfit” này đấy.

Áo ba lỗ và quần short

Áo ba lỗ mang đến phong cách phóng khoáng và có phần bụi bặm, cực phù hợp với những anh chàng có bắp tay rắn chắc. Khi kết hợp áo ba lỗ cùng quần short sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài nam tính, năng động, dễ dàng tham gia các hoạt động như bóng chuyền, bóng đá khi đi biển.

Áo ba lỗ và quần short giúp bạn dễ dàng tham gia các hoạt động trên biển
Áo ba lỗ và quần short giúp bạn dễ dàng tham gia các hoạt động trên biển (Nguồn: Internet)

Áo polo mặc cùng quần short 

Áo polo là mẫu áo thun có cổ gập như áo sơ mi, mang đến vẻ thanh lịch cho người mặc. Áo polo kết hợp cùng quần short mang đến sự trang nhã pha nét khỏe khoắn, giúp các tín đồ thời trang “nổi bần bật” ngay cả khi đi dạo phố hay đi biển.

Áo polo mặc cùng quần short khi đi biển
Áo polo mặc cùng quần short khi đi biển cho chàng thêm năng động (Nguồn: Internet)

Phối quần short và áo sơ mi màu 

Năng động, hiện đại, trẻ trung chính là những gì mà style quần short và áo sơ mi màu mang đến. Nếu bạn còn đang phân vân đi biển mặc gì thì set đồ này chính là sự lựa chọn an toàn mà nam tính cho bạn. 

Năng động, hiện đại với quần short và áo sơ mi màu
Năng động, hiện đại với quần short và áo sơ mi màu (Nguồn: Internet)

Đồ biển hoạ tiết trái cây 

Nếu bạn thích sự trẻ trung và có phần tinh nghịch, hãy lựa chọn set đồ biển họa tiết trái cây cho lần “đổi gió” này. Trang phục này rất dễ mua, dễ mặc mà không lo cách phối cầu kỳ. Đồng thời, bạn có thể chọn chúng làm đồ đôi, đồ team để thêm phần đáng yêu, lên hình cực chất nhé.

Nên thử áo sơ mi họa tiết trái cây khi không biết đi biển mặc gì
Trẻ trung và có phần tinh nghịch với đồ biển hoạ tiết trái cây (Nguồn: Internet)

Quần đi biển và Áo sơ mi Hawaii

Bên cạnh quần đùi trơn với áo hoa, quần họa tiết với áo phông, bạn còn có thể kết hợp quần đi biển cùng áo sơ mi Hawaii nữa đấy. Sự kết hợp này không hứa sẽ khiến giúp bạn trông nam tính nhất nhưng sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và cực có gu.

Phối quần đi biển cùng áo sơ mi Hawaii
Phối quần đi biển cùng áo sơ mi Hawaii giúp bạn có gu thời trang cực chất (Nguồn: Internet)

Trên đây, Tiki đã giúp bạn giải đáp đi biển mặc gì để đẹp, chất và sành điệu nhất. Hy vọng, bài viết đã giúp bạn lựa chọn được cho mình bộ đồ ưng ý và phù hợp cho chuyến du lịch biển sắp tới. Để biết thêm nhiều “tuyệt chiêu” phối đồ đỉnh cao cũng như sắm đồ tiện lợi, giá tốt, đừng quên truy cập Tiki bạn nhé!

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Thảo Vũ
Thảo Vũhttps://tiki.vn/
Viết lách mỗi ngày giúp tôi khám phá những điều thú vị và mới lạ. Từng con chữ, từng nội dung hay và đặc sắc sẽ nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ của một người. Tôi là Thảo Vũ và tôi là một Content Writer.
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

Cứ mỗi mùa hè đến, giới trẻ lại truyền tai nhau câu nói: “Làm việc thì làm cả năm, còn nghỉ hè chỉ có 3 tháng thôi. Mùa hè mà không đi biển là bạn đang chống lại mẹ thiên nhiên đấy.” Câu nói...Đi biển mặc gì? 20+ Tips phối đồ đi biển chuẩn đẹp, sống ảo cực chất 2024