Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Trang chủCông NghệCó nên mua điện thoại nắp gập Samsung Z-Series không? 

Có nên mua điện thoại nắp gập Samsung Z-Series không? 

Có nên mua điện thoại nắp gập Samsung Z-Series không? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi đang muốn mua điện thoại nắp gập Samsung Z-Series, nhưng vẫn chưa nắm rõ được những tính năng nổi bật của sản phẩm này. Ngay sau đây Tiki sẽ giải đáp thắc mắc này và tư vấn giúp bạn chọn được dòng sản phẩm nắp gập đẹp ưng ý nhất của Samsung. 

>>> Xem thêm:

Lý do nên chọn mua điện thoại nắp gập Samsung Z-Series?

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc smartphone có thiết kế độc đáo, camera sắc nét, cấu hình mạnh và pin dung lượng lớn, thì điện thoại nắp gập Samsung Z-Series chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Dưới đây là những lý do bạn nên sở hữu ngay cho mình chiếc điện thoại đình đám này của thương hiệu Samsung của Hàn Quốc:        

Thiết kế độc đáo, điện thoại nắp gập Hàn Quốc

Điểm cộng đầu tiên của Samsung Z-Series đó chính là được thiết kế với kiểu dáng mới lạ, được gấp theo chiều dọc nên khi gấp lại sẽ gọn nhẹ trong lòng bàn tay. Vì vậy bạn sẽ tiện lợi khi cất giữ trong túi xách và mang theo bất kỳ nơi đâu. Điện thoại có kích thước màn hình 6.7 inch và được bảo vệ với lớp kính siêu mỏng ở ngoài, nên hiển thị vô cùng sắc nét tới từng chi tiết. 

Mặt ngoài của Samsung Z-Series được trang bị màn hình OLED 1inch để hiển thị các thông báo. Cùng với bản lề có thể gập được và bạn có thể chọn nhiều góc độ mở khác nhau. Đặc biệt, Samsung Z-Series khi mở một nửa màn hình sẽ tự động chia thành hai phần giúp bạn thỏa thích xem hình ảnh, video và nội dung chỉ với thao tác đơn giản. 

>>> Xem thêm:

Cụm camera kép chụp ảnh sắc nét

Lý do tiếp theo mà bạn nên sở hữu ngay cho mình một chiếc điện thoại nắp gập Samsung Z-Series đó chính là có cụm camera kép chụp hình sắc nét. Camera với độ phân giải lên tới 12MP, gồm có 1 ống kính siêu rộng và 1 ống kính rộng. Đặc biệt camera được hỗ trợ chế độ chống rung bằng quang học OIS, công nghệ nhận diện AI, chụp hình khi thiếu ánh sáng… Camera trước của Samsung Z-Series với độ phân giải 10MP ở giữa màn hình, thích hợp để quay video hoặc selfie. 

Samsung Z-Series có cụm camera chụp siêu nét
Samsung Z-Series có cụm camera chụp siêu nét (Nguồn: Internet)

Cấu hình mạnh

Samsung Z-Series có cấu hình mạnh mẽ, thích hợp với mọi ứng dụng nặng. Điện thoại dùng chip Snapdragon 855 Plus và Ram 8GB, ROM 256GB nằm trong top đầu của hệ điều hành Android. Vì vậy, bạn có thể thoải mái sử dụng những ứng dụng nặng mà vẫn thoải mái lướt điện thoại mà không lo đơ máy. 

Cùng với hệ điều hành Android 10 trên giao diện OneUI 2.0 và bộ nhớ chuẩn UFS 3.0. Bộ nhớ trong của Samsung Z-Series có khả năng xử lý nhanh chóng và được đánh giá ngang với thẻ SSD ở trên laptop, máy tính. 


Dung lượng pin lớn, sạc nhanh trong thời gian ngắn

Điện thoại nắp gập Samsung Z-Series là gợi ý tuyệt vời dành cho những bạn thường xuyên sử dụng trong thời gian dài mà không lo hết pin. Samsung Z-Series có pin với dung lượng tới 3.300 mAh và được tích hợp công nghệ sạc nhanh 15W cho bạn thỏa thích sử dụng mà không lo hết pin. Ngoài ra, Samsung Z-Series còn có cảm biến vân tay và sạc không dây giúp nhận diện nhanh chóng, sử dụng thuận tiện hơn.

Với những lý do ở trên bạn nên sở hữu ngay cho mình một chiếc điện thoại Samsung Z-Series để thoải mái sử dụng lướt web, xem video, chụp ảnh, livestream…  

Samsung Z-Series là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn
Samsung Z-Series là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm một số thiết bị điện tử đang được bán tại Tiki:

Lựa chọn của doanh nhân thế kỷ mới – Điện thoại Samsung gập ngang 

Điện thoại Samsung gập ngang trở thành sự lựa chọn của doanh nhân thế kỷ mới, với kiểu dáng đẹp sang trọng và hội tụ đầy đủ tính năng nổi bật. Chính vì vậy, nếu yêu thích mẫu điện thoại gập ngang của Samsung, bên cạnh điện thoại nắp gập Samsung Z-Series, bạn có thể tham khảo những dòng sản phẩm khác như: 

Samsung Galaxy Z Fold 2

  • Ngày ra mắt: 2020 
  • Màu sắc: Đồng và đen 
  • Thiết kế: Có màn hình chính Dynamic AMOLED 2213 x 1689p Full HD kích thước 7.59 inch. Cùng với màn hình phụ Super AMOLED 6.23 inch, thoả thích xem phim và chơi game. 
  • Camera: Máy ảnh sau với 3 cảm biến 12MP, với camera có góc siêu rộng. Cùng với tính năng Dual Preview giúp bạn dễ dàng căn chỉnh góc chụp đẹp và xem rõ khung hình để sở hữu những bức ảnh đẹp nhất. 
  • Hiệu năng sử dụng: Có tốc độ cao như máy tính, cùng với pin có dụng lượng sử dụng trên 1 ngày và có thời gian sạc nhanh chóng. 
Samsung Galaxy Z Fold 2 có thiết kế đẹp hoàn hảo
Samsung Galaxy Z Fold 2 có thiết kế đẹp hoàn hảo (Nguồn: Internet)

Samsung Galaxy Z Fold 3

  • Ngày ra mắt: 2021 
  • Màu sắc: Bạc, đen và xanh 
  • Thiết kế: Cơ chế gập ngang giúp mở đa dạng nhiều góc với chế độ Flex Mode, mang tới nhiều trải nghiệm cho người dùng. Với kích thước màn hình chính 7.6 inch và màn hình phụ là 6.2 inch. Độ phân giải 2208x1768p (WXGA) và màn hình phụ là 2268x832p (HD+), giúp cho màn hình hiển thị sắc nét và có độ tương phản cao. 
  • Camera: Samsung Galaxy Z Fold3 có 1 cảm biến 10MP ở màn hình phụ và cảm biến 4MP màn hình chính. Cùng với cụm 3 camera được tích hợp chế độ chống rung quang học và góc cảm biến rộng giúp màu sắc chụp đẹp sắc nét.  
  • Hiệu năng sử dụng: Samsung Galaxy Z Fold3 dùng chip Snapdragon 888, dung lượng RAM 12GB và bộ nhớ 256GB, giúp cho không gian lưu trữ rộng và hoạt động mượt mà. Cùng với pin Li-Po 4400mAh với thời gian sử dụng lên tới 12 giờ đồng hồ và phát video tới 18 tiếng.   
Samsung Galaxy Z Fold 3 có nhiều màu cho bạn lựa chọn
Samsung Galaxy Z Fold 3 có nhiều màu cho bạn lựa chọn (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Samsung Galaxy J7 Prime Hàng Chính Hãng, Giá Tốt

Samsung Galaxy Z Flip

  • Ngày ra mắt: 2020 
  • Màu sắc: Tím thạch anh, đen kim cương 
  • Thiết kế: Màn hình chính 6.7 inch và được tích hợp công nghệ Dynamic AMOLED. Màn hình phụ 1.1 inch với độ phân giải 16M và được tích hợp công nghệ Super AMOLED. Samsung Galaxy Z Flip được đánh giá cao từ độ tương phản đến màu sắc và hiển thị.  
  • Camera: Samsung Galaxy Z Flip có camera selfie 10MP khẩu độ f/2.4 và 2 camera sau với cảm biến 12MP + 12MP. Góc cảm biến rộng giúp bạn sở hữu những bức hình đẹp ấn tượng, đặc biệt là khả năng gập một nửa và hỗ trợ chụp ảnh không cần dùng chân máy.  
  • Hiệu năng sử dụng: Sử dụng chip xử lý Snapdragon 855+, RAM 8GB và bộ nhớ 256GB. Pin có thời gian dùng kéo dài tới 13 giờ đồng hồ và chế độ sạc nhanh.    
Samsung Galaxy Z Flip có cấu hình mạnh, pin siêu khoẻ
Samsung Galaxy Z Flip có cấu hình mạnh, pin siêu khoẻ (Nguồn: Internet)

Samsung Galaxy Z Flip 3

  • Ngày ra mắt: 2021 
  • Màu sắc: Đen, trắng, hồng, tím nhẹ, xám, xanh lá, kem
  • Thiết kế: Sản phẩm được thiết kế theo phong cách thời gian và đẹp lôi cuốn mọi ánh nhìn. Sử dụng Samsung Galaxy Z Flip 3 bạn có thể dễ dàng gập lại và rất tiện lợi khi sử dụng. 
  • Camera: Samsung Galaxy Z Flip 3 gồm có máy ảnh trước và sau với camera 12MP, góc chụp siêu rộng. Người dùng có thể dùng camera sau để chụp hình với sự hỗ trợ từ màn hình phụ. Đây là tính năng tuyệt vời được nhiều người yêu thích khi dùng Samsung Galaxy Z Flip 3.  
  • Hiệu năng sử dụng: Samsung Galaxy Z Flip 3 có hữu dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ 128GB, cùng với pin 3300 mAh giúp bạn thoải mái sử dụng mượt mà, thời gian sạc nhanh chóng.  
Samsung Galaxy Z Flip 3 ấn tượng với thiết kế đẹp và sang trọng
Samsung Galaxy Z Flip 3 ấn tượng với thiết kế đẹp và sang trọng (Nguồn: Internet)

Bảng so sánh dòng điện thoại nắp gập Samsung

Điện thoạiĐối tượng sử dụngThiết kếGiá
Samsung Galaxy Z Fold 2– Dân văn phòng – Doanh nhân- Người làm vlog- Người nổi tiếng– Khung máy làm từ nhôm – Màn hình phụ viền 6.2 inch và màn chính 7,6 inch- Tần số quét 120Hz20 – 27 triệu đồng
Samsung Galaxy Z Fold 3– Dân văn phòng – Doanh nhân- Người làm vlog- Người nổi tiếng– Làm từ hợp kim nhôm Armor Aluminum- Màn hình chính rộng 7.6 inch khi mở và 6.2 inch khi gấp- Tấm nền Dynamic AMOLED 2X chuẩn Full HD
40 – 45 triệu đồng
Samsung Galaxy Z Flip– Người có phong cách sành điệu – Người nổi tiếng– Màn hình gấp bằng vỏ sò và công nghệ cảm ứng hiện đại- Kích thước màn hình khi mở 6,7 inch, mặt ngoài 1.06 inch và chuẩn Full HD28 – 25 triệu đồng
Samsung Galaxy Z Flip 3– Người sành điệu- Người nổi tiếng- Người làm về thời trang – Người yêu điện thoại gọn nhẹ– Gồm 2 màn hình, màn chính 6,7 inch và màn phụ là 1,9 inch thu nhỏ 25 – 27 triệu đồng 

Nên mua chiếc điện thoại Samsung gập nào? 

Như vậy là bạn đã biết được nên mua điện thoại nắp gập Samsung Z-Series không rối chứ? Vậy nên mua chiếc điện thoại Samsung gập nào? Trên thị trường hiện nay có nhiều loại dòng điện thoại Samsung gập cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích. Tùy theo khả năng tài chính, nhu cầu sử dụng và sở thích, mà bạn hãy cân nhắc chọn cho mình sản phẩm phù hợp. 

Dưới đây là bảng so sánh các dòng sản phẩm điện thoại Samsung gập được yêu thích hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

Điện thoại Samsung gậpSamsung Galaxy Z Fold 3 5GSamsung Galaxy Z Flip 3 5GSamsung Galaxy Z Flip
Thiết kế– Kiểu dáng: Màn hình gập ngang – Công nghệ màn hình: Dynamic AMOLED 2X– Độ phân giải màn hình: 2208 x 1768 (QXGA+) / 2268 x 832 (HD+)– Chất liệu máy: Phần khung Armor Aluminum, kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus– Kiểu dáng: Màn hình gập dọc– Công nghệ màn hình: Dynamic AMOLED 2X / Super AMOLED– Độ phân giải màn hình: 2640 x 1080 (FHD) / 260 – Chất liệu máy: Phần khung Armor Aluminum, kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus– Kiểu dáng: Màn hình gập dọc- Công nghệ màn hình: Dynamic AMOLED / Super AMOLED- Độ phân giải màn hình: 1080 x 2636 (FHD+) / 112 x 300- Chất liệu máy: Khung kim loại, mặt lưng kính cường lực, thiết kế nguyên khối
CameraKiểu dáng: Màn hình gập ngang – Công nghệ màn hình: Dynamic AMOLED 2X– Độ phân giải màn hình: 2208 x 1768 (QXGA) / 2268 x 832 (HD+)– Chất liệu máy: Phần khung Armor Aluminum, kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus Camera trước: 10MP- Camera sau: 12MP + 12MPCamera trước: 10MP– Camera sau: 12MP + 12MP
Hiệu năng– Chipset: Snapdragon 888 (5 nm); Octa-core– RAM: 12GB- ROM: 256/512GB– Chipset: Snapdragon 888 (5 nm); Octa-core- RAM: 8GB- ROM: 128/256GB Chipset: Snapdragon 855+– RAM: 8GB- ROM: 256GB
Giá bán34.990.000 VNĐ20.990.000 VNĐ12.990.000 VNĐ

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn nắm rõ được những tính năng nổi bật của điện thoại nắp gập Samsung Z-Series và chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm: Điểm danh 8 dòng điện thoại Samsung S-Series tốt nhất hiện nay

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Thảo Vũ
Thảo Vũhttps://www.toponseek.com/
Viết lách mỗi ngày giúp tôi khám phá những điều thú vị và mới lạ. Từng con chữ, từng nội dung hay và đặc sắc sẽ nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ của một người. Tôi là Thảo Vũ và tôi là một Content Writer.
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN