Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Trang chủLàm ĐẹpTop 10 kiểu tóc mặc áo dài cho mặt tròn hot nhất...

Top 10 kiểu tóc mặc áo dài cho mặt tròn hot nhất 2024

Kiểu tóc mặc áo dài cho mặt tròn luôn là chủ đề được nhiều chị em quan tâm. Một mái tóc đẹp sẽ giúp các nàng trở nên dịu dàng, duyên dáng, tôn lên nét đẹp tự nhiên của người con gái Việt trong tà áo dài. Để giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn, Tiki mách bạn một vài kiểu tóc đẹp nhé!

Xem thêm:

1. Tóc duỗi thẳng dài truyền thống

Mái tóc duỗi thẳng dài là gợi ý đầu tiên khi muốn chọn kiểu tóc mặc áo dài cho mặt tròn. Kiểu tóc duỗi thẳng tạo cảm giác tự nhiên, khéo cho đi khuyết điểm của gương mặt bầu bĩnh. Bạn có thể kết hợp thêm mái bay để giúp khuôn mặt được thon gọn, mang lại gương mặt thanh thoát hơn. Với mẫu tóc này, chắc chắn các nàng sẽ thêm phần tự tin khi diện cùng bộ áo dài thướt tha.

Xem thêm: Tổng hợp 27 kiểu tóc duỗi cúp mới nhất năm cực xinh cho các nàng

Tóc dài duỗi thẳng
Tóc dài duỗi thẳng làm tôn lên nét đẹp của phụ nữ Việt Nam (Nguồn: Internet)

2. Tóc thẳng dài cúp đuôi để mái

Kiểu tóc uốn cúp nhấn nhá ở phần đuôi tạo nên sự cuốn hút, quyến rũ cho mọi cô gái. Nếp tóc được cắt tỉa gọn gàng, phần ngọn tóc uốn cúp nhẹ vào trong làm tăng thêm sự mềm mại, tự nhiên. Phần mái thưa tự nhiên giúp che đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt tròn, trả lại dáng vẻ tự tin vốn có. Để bớt đi phần đơn điệu, bạn có thể nhuộm tone màu nâu lạnh, nâu cafe. Mẫu tóc này không chỉ hợp khi mặc áo dài mà còn có thể diện đi làm, đi chơi đều đẹp. Ngoài ra, nếu bạn thích phong cách vừa dịu dàng vừa cá tính thì có thể thử tóc mullet nhé.

Tóc thẳng dài cúp đuôi để mái
Mẫu tóc uốn cúp đuôi phô diễn vẻ mềm mại, tự tin (Nguồn: Internet)

3. Tóc dài với mái rẽ ngôi lệch

Ttóc dài với mái rẽ đôi lệch là kiểu tóc mặc áo dài cho mặt tròn được nhiều cô nàng ưa chuộng. Đuôi tóc được cắt tỉa tinh tế giúp bạn trở nên trẻ trung, sang chảnh hơn. Kết hợp cùng phần mái lệch vừa che đi nét tròn trên mặt, vừa tạo điểm nhấn giúp thu hút mọi ánh nhìn. Khi diện với tà áo dài, cô nàng trở nên nhẹ nhàng, duyên dáng nhưng vẫn toát lên thần thái, khí chất riêng.

Xem thêm: Top 15+ Kiểu Tóc dài Xoăn Sóng Đẹp “Làm Mưa Làm Gió” Hiện Nay

Tóc dài với mái rẽ ngôi lệch
Tóc dài chẻ ngôi lệch mang đến nét duyên dáng, thướt tha cho tà áo dài (Nguồn: Internet)

4. Tóc xoăn sóng nước

Tóc xoăn sóng nước hiện là mẫu tóc Hàn Quốc được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây. Mái tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng, khéo léo che đi gương mặt tròn bầu bĩnh. Các đường nét khuôn mặt ẩn hiện sau những lọn tóc bay lả lơi trước gió cùng tà áo dài khiến ai cũng mê mẩn trước vẻ đẹp của cô nàng. Nét vui tươi, dịu dàng, đằm thắm nhưng vẫn vô cùng hiện đại, sang trọng chiếm trọn điểm nhìn của người xung quanh.

Tóc xoăn sóng nước cho mặt tròn mặc áo dài
Mẫu tóc xoăn sóng nước tôn lên vẻ hiện đại, thời thượng (Nguồn: Internet)

5. Tóc xoăn lọn to ngôi giữa

Mẫu tóc xoăn lọn to tiếp tục là kiểu tóc mặc áo dài cho mặt tròn mà các cô nàng không nên bỏ qua. Những lọn tóc to khéo che đi khuyết điểm trên gương mặt tròn. Phần chân tóc được làm phồng khiến mái tóc trở nên bồng bềnh tuyệt đẹp. Khi kết hợp với áo dài, kiểu tóc sẽ giúp mọi cô nàng trở nên thanh thoát, quý phái và hiện đại hơn.

Xem thêm: Tổng hợp 65 kiểu tóc xoăn ngang vai các nàng nên thử trong năm 2023

Mẫu tóc xoăn lọn ton
Mẫu tóc xoăn lọn ton đầy cá tính (Nguồn: Internet)

6. Tóc buộc nửa đầu

Một trong những kiểu tóc mặc áo dài cho mặt tròn mà các cô nàng không nên bỏ qua đó là tóc buộc nửa đầu. Mái tóc dài được uốn lượn nhẹ nhàng, phần tóc phía sau buộc lỏng bằng dây chun sẽ khiến các nàng trông dịu dàng, đằm thắm hơn bên tà áo dài. Bạn có thể để lại chút gợn tóc mái thưa giúp khuôn mặt thêm thanh thoát, cuốn hút hơn. 


Xem thêm: 25 kiểu tóc mái bay thịnh hành, phù hợp với mọi khuôn mặt

Mẫu tóc buộc nửa đầu nhẹ nhàng, nữ tính
Mẫu tóc buộc nửa đầu đầy nhẹ nhàng, quyến rũ (Nguồn: Internet)

7. Tóc tết bím đuôi tôm

Kiểu tóc tết bím đuôi tôm đã quá quen thuộc với mọi người nhưng lại chưa bao giờ “lỗi mốt”. Đây là kiểu tóc cho mặt tròn, gương mặt tròn mũm mĩm bổng trở nên hài hòa, dễ thương hơn hẳn. Khi kết hợp với tà áo dài, bạn vừa phô diễn được sự giản dị, nét dịu dàng mà vẫn không làm mất đi sự trẻ trung, xinh đẹp. Để tạo điểm nhấn cho mái tóc, bạn có thể tết tóc sang một bên hoặc buộc tóc đuôi ngựa.

Tóc tết bím
Mẫu tóc tết bím đuôi tôm dành cho cô nàng trẻ trung, năng động (Nguồn: Internet)

8. Tóc ngắn ngang vai uốn cụp mái lệch

Tóc ngắn ngang vai uốn cúp mái lệch đã trở thành trào lưu ở Hàn Quốc và năm 2022. Khi đến Việt Nam, kiểu tóc này vẫn không có xu hướng hạ nhiệt mà còn được các nhà tạo mẫu tóc biến tấu thành nhiều kiểu tóc đẹp hơn. Kiểu tóc giúp chị em hack tuổi cực hiệu quả, đồng thời, thể hiện được nét cá tính riêng của mỗi người. Tuy kết hợp với chiếc áo dài truyền thống nhưng vẫn không bị trộn lẫn.

Xem thêm: Top 40+ Kiểu tóc ngắn đẹp, bắt trend cho nam và nữ

Mẫu tóc ngắn ngang vai uốn cúp
Mẫu tóc ngắn ngang vai uốn cúp mái lệch đẹp mắt (Nguồn: Internet)

9. Tóc bob cá tính ngang vai

Tóc bob ngang vai là kiểu tóc mặc áo dài cho mặt tròn khiến các cô nàng thích thú. Phần tóc được cắt ngắn ngang vai, mái thưa uốn cúp nhẹ nhàng giúp chị em trông rất trẻ trung, năng động. Đây chắc chắn là kiểu tóc tạo ấn tượng cực mạnh, giúp thu hút mọi ánh nhìn. Thêm nữa, với mái tóc này, bạn không cần mất quá nhiều thời gian chăm sóc, thật tiện để tham gia các hoạt động ngoài trời khác.

Xem thêm: 15+ Kiểu Tóc Bob Layer Cực Cá Tính, Hot Trend

Kiểu tóc bob ngang vai đầy cá tính
Kiểu tóc bob ngang vai đầy cá tính (Nguồn: Internet)

10. Kiểu tóc đuôi ngựa mặc áo dài mặt tròn cho học sinh

Nếu bạn là những cô nàng 18, 20, mẫu tóc đuôi ngựa chắc chắn là lựa chọn hàng đầu. Bởi vì kiểu tóc này rất đơn giản, không kỳ công chăm sóc nhưng vẫn thể hiện sự hồn nhiên, năng động, trẻ trung đúng với lứa tuổi. Để điểm nhấn cho mái tóc, bạn có thể sử dụng những chiếc kẹp nơ hay chiếc bờm cài tóc đơn giản. Bạn sẽ trông thật nổi bật trong mắt người đối diện.

Xem thêm: 21+ Kiểu Tóc Uốn Gợn Sóng Ngắn, Layer Dễ Thương, Theo Style Hàn Quốc

kiểu tóc đuôi ngựa mặc áo dài
Mẫu tóc đuôi ngựa rạng ngời, cá tính (Nguồn: Internet)

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc mặc áo dài cho mặt trònTiki muốn chia sẻ với độc giả. Còn rất nhiều thông tin hữu ích về làm đẹp, du lịch… mà Tiki muốn mang đến cho người xem. Hãy theo dõi blog của Tiki để cập nhật thêm nhiều kiến thức mới nhé!

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Thảo Vũ
Thảo Vũhttps://www.toponseek.com/
Viết lách mỗi ngày giúp tôi khám phá những điều thú vị và mới lạ. Từng con chữ, từng nội dung hay và đặc sắc sẽ nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ của một người. Tôi là Thảo Vũ và tôi là một Content Writer.
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN