Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Trang chủXu HướngLời Chúc40 Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp hay, ý nghĩa, hài hước,...

40 Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp hay, ý nghĩa, hài hước, ấn tượng

Ngày 8/3 sắp đến gần, bạn đã chuẩn bị những lời chúc hay nào để dành cho bạn bè, đồng nghiệp nữ hay chưa? Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên chúc thế nào cho ấn tượng và ý nghĩa thì hãy để Tiki Blog mách nhỏ bạn một số lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ ngay trong bài viết dưới đây. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không mau lướt xem bài viết này ngay đi nào!

Lời chúc 8/3 cho bạn bè đồng nghiệp nữ hài hước, dí dỏm

Nếu bạn là người hài hước, thích mang đến cho người khác niềm vui và tiếng cười thì lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ mang phong cách dí dỏm như dưới đây sẽ rất hợp với bạn đấy. 

  1. Chúc bạn ngày 8 tháng 3

Có hoa đầy giỏ, có quà đầy tay 

Tôi đây chẳng chúc gì hơn 

Mong bạn rủng rỉnh có tiền tôi vay.

  1. Hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ, chúc chị em tình nồng như ánh lửa, nhà cửa luôn ấm no, có hạnh phúc thật to là một kho tiền lớn.
  2. Ngày 8/3 này nếu bạn còn đang độc thân thì đừng vội phân vân nên ở nhà hay ra cửa. Vì dù sao đi nữa, bạn vẫn phải kiếm tiền. Đừng lo lắng muộn phiền, nếp nhăn tìm đến đấy.
  3. Mong bạn ngày 8/3 có tiền vào tài khoản, nhận được toàn hoa tươi, nụ cười mãi trên môi như hoa không cần tưới.
  4. Ước chi mỗi ngày trong năm đều là 8/3 để tôi thấy được chị em vui như thế này cả năm. 
Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ hài hước
  1. Mỗi năm chỉ có một ngày, xôn xao hoa lá vây quanh mọi người. Mọi năm luôn có ngày này, chị em hớn hở đón quà liền tay. Happy Women’s Day. 
  2. Hôm nay ngày 8/3, chúc bạn tay trái ôm nhiều hoa, tay phải xách giỏ quà, nếu chưa vội về nhà thì ngại gì tụ tập, cứ ăn uống thả ga, tiền nong không phải trả. Vì hôm nay chính là ngày của các chị em.
  3. Xin ngày 8/3 đừng qua vội, kẻo làm tội chị em. Mong chờ suốt cả năm để chờ quà hôm đấy. Nếu quà đâu chưa thấy, cũng chớ nên buồn lòng. Cứ làm việc hăng say, kiếm tiền tự mua lấy. 
  4. Chúc bạn ngày 8/3 vẹn niềm vui, tròn hạnh phúc. Nếu như có đôi lúc bạn cảm thấy cô đơn thì đừng có viết đơn xin nghỉ việc bạn nhé!
  5.  Mong sao đến 8/3 cho tôi thấy bạn vui cười chẳng ngơi. Việc làm chẳng có lúc vơi, thảnh thơi đôi lúc nhớ cười thật tươi. 

>>> Tham khảo thêm:

Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ ấn tượng, độc đáo

Bạn đang tìm lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ sao cho thật ấn tượng và độc đáo thì hãy xem qua một vài lời chúc mà Tiki Blog gợi ý sau đây: 


  1. Nhân dịp ngày 8/3, chúc các bạn môi hé nụ cười, không lười không biếng, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống như tiên.
  2. Chúc toàn thể chị em có ngày 8/3 vui vẻ, luôn tươi trẻ như hoa, làm việc chẳng qua loa, nụ cười luôn tỏa nắng. 
  3. Thời gian thấm thoát thoi đưa, một ngày 8/3 nữa lại đến. Chúc các chị em vẫn xinh đẹp chẳng khác chi năm ngoái, những phiền toái năm nay, mong sẽ không tìm đến, toàn thể các chị em.
  4. Chúc các chị em 8/3 vừa ra cửa đã được quà, đến cơ quan ngồi điều hòa lại có thưởng. 
  5. Tôi đây văn vở chả hay

Trên tay cũng chẳng có bông hoa nào. 

Chỉ mong bạn mãi ngọt ngào

Tiền vô như nước, tình vào đầy tim. 

Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ ấn tượng 
  1. Hôm nay mùng 8/3, chúc chị em vui chơi la cà chẳng bị rầy la. Chuyện lớn bé ở nhà đã có chồng lo. Dẹp mọi phiền muộn, ta gác lại âu lo.
  2. Trong ngày 8/3, tôi có đôi lời nhắn gửi đến toàn thể chị em. Mong chị em đừng cau mày nhăn nhó. Dù công việc có khó, cũng đã có chúng tôi. Cánh mày râu ở đây, cùng chị em gánh vác.
  3. Chúc bạn luôn xinh đẹp không chỉ ngày hôm nay. Cả ngày mai tương lai không khi nào ngừng đẹp. Happy Women’s Day.
  4. Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ. Dù gian khổ vẫn phải cười. Chúc chị em luôn xinh tươi không chỉ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mà tất cả mọi ngày trong năm đều như thế.
  5.  Phụ nữ là để nâng niu, thương yêu và chiều chuộng. Không nên để muộn phiền đến quấy rầy chị em. Dù là 8/3 hay mọi ngày đều thế. 

Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ hay, ý nghĩa

Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ thích sự sâu lắng, đơn giản. Bạn hãy tham khảo thử những lời chúc hay, ý nghĩa tiếp sau đây: 

  1. Chúc các bạn có một ngày 8/3 trọn vẹn niềm vui. Buồn phiền không tới lui, gian nan không ngại bước. Hãy nhớ rằng người phụ nữ hiện đại luôn chủ động nắm bắt thành công và chinh phục những mục tiêu mà mình luôn ao ước.
  2. Nhân dịp 8/3, chúc bạn luôn tìm thấy niềm vui trong công việc, làm việc thật hăng say. Tay lo việc nước, tay đảm việc nhà. Chúc bạn luôn hạnh phúc suốt 364 ngày còn lại trong năm. 
  3. Không riêng gì 8/3, mong bạn mỗi ngày đều nhận được những lời khen, lời chúc, những lời động viên tinh thần đáng trân quý. Chúc bạn luôn duyên dáng, tỏa sáng trong công việc và xứng đáng nhận thưởng cả năm. Happy Women’s Day.
  4. Phụ nữ chính là một trong những nguồn cảm hứng to lớn trên thế giới. Mong bạn luôn nhiệt huyết trong công việc, nhiệt tình trong các hoạt động của cơ quan. Hãy trở thành nguồn động lực thúc đẩy chúng ta tiến bước nhé! Chúc bạn 8/3 ngập tràn niềm vui.
  5. Thành công không đến từ may mắn và sự tươi tắn thì không tự nhiên ghé thăm ai. Nhân ngày 8/3, chúc chị em hăng say làm việc để có thể chạm tay đến thành công. Mong chị em không bao giờ vắng nụ cười để luôn là người xinh đẹp nhất.
Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ ý nghĩa 
  1. Hơn cả những bó hoa, tấm thiệp, món quà, tôi xin chúc bạn một đời an yên. Mong bạn hạnh phúc, bình yên trong ngôi nhà nhỏ, quanh đàn con thơ. Mong bạn chăm việc nước, đảm việc nhà. Hãy là người phụ nữ thật đáng ngưỡng mộ bạn nhé! Happy Women’s Day.
  2. Chúc bạn một ngày Quốc tế Phụ nữ ngập niềm vui, tràn tiếng cười. Công việc thăng tiến, nhan sắc thăng hạng, cuộc sống thăng hoa.
  3. Nhân dịp ngày 8 tháng 3, xin chúc chị em đã có gia đình luôn hạnh phúc, sung túc và an vui. Chúc chị em vẫn đang đơn côi, sớm tìm được người trong mộng để yêu thương, chiều chuộng và bảo vệ bạn hết mực. Vì phụ nữ là để nâng niu và chăm sóc.
  4. Tất cả chị em phụ nữ đều xứng đáng nhận được sự tôn trọng và yêu thương từ một nửa còn lại của thế giới. Nhân ngày 8/3, tôi xin ghi nhận những đóng góp to lớn của chị em, không ngại gian khó đã cống hiến hết mình vì công ty. Chúc bạn ngày một thành công hơn nữa không chỉ trong công việc mà còn trong cả cuộc sống nữa.
  5.  Các bạn là những nhân tố quyết định sự thành bại của công ty chúng ta. Chúng tôi rất trân trọng những đóng góp không ngừng nghỉ của các bạn. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, chúc bạn luôn vui khỏe, thật tươi trẻ, làm việc luôn suôn sẻ và sẽ thật thành công. 

Lời chúc 8/3 dành cho đồng nghiệp nữ mà mình đang crush, để ý

Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ mà mình đang để ý phải thật tình cảm. Tại sao bạn lại không chọn 1 trong những lời chúc ngay dưới đây để tặng crush của mình nhỉ? 

  1. Nếu phụ nữ là hoa thì đàn ông là nước. Hoa thì cần tưới nước để tỏa sắc tỏa hương. Có hoa rồi thì thế giới ắt sẽ đẹp hơn. Chúc bạn luôn tươi như hoa không chỉ ngày 8/3 mà còn cả những ngày sau nữa.
  2. Ngày dài làm việc lê thê nhờ nụ cười ngọt ngào của bạn mà hừng hực nhiệt huyết. Mong bạn luôn như thế, giữ mãi nụ cười xinh. Không chỉ 8/3 mà mọi ngày luôn nhé!
  3. Hãy luôn là chính mình, tự tin và duyên dáng. Dù là 8 tháng 3 hay năm dài tháng rộng. Tôi vẫn luôn trông ngóng nụ cười tươi như hoa. Chúc bạn 8/3 thật tràn đầy ý nghĩa.
  4. 8 tháng 3 là ngày của riêng bạn. Hãy tự do tận hưởng những gì bạn xứng đáng được nhận. Những tình cảm yêu thương, những chân thành nồng ấm. Chúc bạn mau có được tấm chân tình ai trao. 
  5. Hãy sống là chính em, tận hưởng từng khoảnh khắc. Đừng quên nhắc bản thân em có người để mắt. Happy Women’s Day người đồng nghiệp xinh đẹp.
Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ mình đang crush
  1. Như con ong chăm chỉ đang lạc giữa rừng hoa. Tìm bông hoa biết cười, xinh đẹp và dễ mến. Nay ong đã tìm đến nơi có bông hoa tươi. Là người đang cầm lấy bức thư này trên tay. Chúc bạn ngày 8/3 ngập tràn tiếng cười nhé!
  2. Nếu công việc gặp chút khó khăn thì đừng vội băn khoăn, lo lắng. Ở đây vẫn có người sẵn sàng đồng hành cùng bạn giải quyết vấn đề đó. Phụ nữ có thể mạnh mẽ nhưng không thể không yếu đuối. Tôi ở đây, hy vọng được cùng em sánh bước. Chúc em có một ngày 8/3 diễn ra thật ý nghĩa.
  3. Chúc mọi dự định và ước muốn của em sẽ trở thành hiện thực. Nếu như em có nỗ lực, chắc hẳn sẽ thành công. Tôi luôn ở sau em, đồng hành và ủng hộ. Mong em của 8/3 năm sau sẽ càng thành công hơn 8/3 của năm nay nhé!
  4. Nhân dịp ngày 8/3, chúc em công việc thuận buồm xuôi gió. Nhưng nếu có khó khăn thì đừng quên nhờ tôi giúp. 
  5.  Nhân một ngày hạnh phúc, tôi gửi lời chúc em. Mong em luôn xinh đẹp, dẹp hết mọi âu lo. Mong em chẳng lo toan, sống một đời an ổn. Happy Women’s. Chúc em ngày Quốc tế Phụ nữ đong đầy niềm vui.

Hy vọng thông qua bài viết trên bạn đã chọn được cho mình những lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ thật ưng ý. Hãy theo dõi Tiki Blog để cập nhật những lời chúc, caption, stt, câu nói truyền động lực thật hay và ý nghĩa mỗi ngày. Ngày 8/3 đến gần, đừng quên chuẩn bị những món quà xinh xắn dành tặng cho những người phụ nữ bạn yêu quý. Bạn có thể tìm mua những món quà tặng như quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm,… cách dễ dàng khi truy cập vào Tiki.vn hoặc tải app mua sắm Tiki về điện thoại. Chọn quà nhanh chóng, giao dịch thanh toán thuận tiện, nhận hàng siêu tốc trong 2h. Nhanh tay chọn quà cùng Tiki ngay hôm nay bạn nhé!

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Thảo Vũ
Thảo Vũhttps://tiki.vn/
Viết lách mỗi ngày giúp tôi khám phá những điều thú vị và mới lạ. Từng con chữ, từng nội dung hay và đặc sắc sẽ nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ của một người. Tôi là Thảo Vũ và tôi là một Content Writer.
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

Ngày 8/3 sắp đến gần, bạn đã chuẩn bị những lời chúc hay nào để dành cho bạn bè, đồng nghiệp nữ hay chưa? Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên chúc thế nào cho ấn tượng và ý nghĩa thì hãy...40 Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp hay, ý nghĩa, hài hước, ấn tượng