Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Trang chủLàm ĐẹpTOP 12 màu tóc nam không cần tẩy tôn da

TOP 12 màu tóc nam không cần tẩy tôn da

Tẩy tóc sẽ giúp cho mái tóc lên màu trông đẹp hơn, chuẩn hơn nhưng nó có thể khiến cho mái tóc bị hỏng và rất dễ hư tổn. Thế nhưng, với những màu tóc nam không cần tẩy mà Tiki Blog gợi ý dưới đây sẽ giúp cho bạn có một mái tóc hot trend mà không cần phải quá e ngại về tẩy tóc

>>> Xem thêm:  30 Màu nhuộm tóc nam cực ngầu cho các chàng 2023

Top 12 màu tóc nam không cần tẩy cực chất 

Nhuộm tóc màu nâu tây

Nâu tây là một trong những màu nhuộm không cần tẩy tóc khá phổ biến cho nam. Tông màu này khá đơn giản nhưng luôn chinh phục được tình cảm từ các chàng trai.

Nâu tây khiến mọi chàng trai trở nên thu hút hơn
Nâu tây khiến mọi chàng trai trở nên thu hút hơn (Nguồn: Internet)

Màu nâu tây cực kì dễ lên và đặc biệt là không cần tẩy vì có nhiều điểm tương đồng với màu nâu đậm, nâu trầm. Các chàng trai có thể có được màu tóc ưng ý chỉ cần thực hiện các bước nhuộm tóc cơ bản, gội và xả lại với nước.

Với màu tóc này sẽ khiến cho vẻ ngoài của các chàng trai sở hữu một diện mạo hoàn toàn quyến rũ, nhanh chóng ghi điểm trong mắt đối phương. Đặc biệt, đây còn là màu tóc cho da ngăm, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau cũng như kiểu tóc khác nhau.

>>> Xem thêm: Bảng màu nhuộm tóc nam đẹp, thời thượng nhất 2023

Nhuộm tóc màu nâu rêu

Bảng màu nhuộm tóc nam không cần tẩy không thể không nhắc đến màu nâu rêu. Khi sở hữu mái tóc màu nâu rêu, chắc chắn rằng các chàng trai sẽ trở nên vô cùng nổi bật và tạo được ấn tượng với đối phương. Một chút ngông cuồng, một chút bất cần pha thêm một chút mạnh mẽ và thêm chút phóng khoáng là những gì đặc biệt mà màu tóc này mang tới cho vẻ ngoài của bạn.

Nâu rêu khiến các chàng trai trở nên thời thượng hơn
Nâu rêu khiến các chàng trai trở nên thời thượng hơn (Nguồn: Internet)

Đặc biệt hơn, với màu nâu rêu không cần tẩy tóc nhưng màu tóc vẫn lên cực kỳ chuẩn. Nhờ vậy, mà quá trình sau khi nhuộm cũng sẽ đơn giản và nhẹ nhàng hơn, tóc không bị ảnh hưởng mà vẫn giữ độ chắc, khỏe.

>>> Xem thêm: 25+ Kiểu tóc màu xanh đen cực tôn da, cực trendy

Nhuộm tóc màu nâu lạnh

Màu nâu lạnh được các chàng trai đánh giá cao và sử dụng cho mái tóc của mình bởi vẻ đẹp bí ẩn và quyến rũ và gam màu này mang lại. 

Nâu lạnh đem lại vẻ đẹp bí ẩn và quyến rũ cho mọi chàng trai sở hữu màu tóc này
Nâu lạnh đem lại vẻ đẹp bí ẩn và quyến rũ cho mọi chàng trai sở hữu màu tóc này (Nguồn: Internet)

Khi ta mix màu nâu truyền thống cùng với một số màu trầm khác (như màu nâu lạnh ánh đồng hay ánh tím,…) sẽ tạo ra gam màu nâu lạnh này. Đồng thời, với tỉ lệ phù hợp cũng sẽ thu được một bảng màu lạnh đẹp với các tông màu khác nhau. 

Gam màu nâu lạnh cho các chàng trai tương đối trầm. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, chúng sẽ trở nên óng ánh và quyến rũ hơn. Chính vì thế, khi bước xuống phố đầy nắng cùng với mái tóc màu nâu lạnh có thể giúp bạn chiếm trọn spotlight.

>>> Xem thêm: Review 20 Màu tóc không tẩy hot, trendy, trẻ trung nhất 2023

Nhuộm tóc màu ombre

Ombre là phong cách nhuộm tóc 2 tông màu có nhiều nét tương đồng với nhuộm highlight nhưng lại nổi bật và thu hút hơn rất nhiều. Đối với những chàng trai yêu thích sự mới lạ, thích khám phá những điều mới và cá tính mạnh mẽ thì màu tóc ombre là hoàn toàn phù hợp

Tóc màu ombre giúp các chàng trai thể hiện cá tính của bản thân
Tóc màu ombre giúp các chàng trai thể hiện cá tính của bản thân (Nguồn: Internet)

Bạn có thể nhuộm 2 màu cùng lúc, ở chân một màu còn ngọn tóc là màu khác. Thông thường sẽ là một nửa màu đen, một nửa màu nâu, hoặc xám, bạc,… nhưng bạn hoàn toàn có thể tự phối theo sở thích của mình.

Màu nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ cũng là một trong những cái tên quen thuộc có mặt trong bảng màu không cần tẩy nhưng vẫn tôn da. Đây là một màu tóc quá quen thuộc với các chàng trai. Mặc dù xu hướng nhuộm tóc luôn biến động nhưng màu tóc này vẫn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều chàng trai.

Màu nâu hạt dẻ không quá nổi bật nhưng cũng không quá mờ nhạt. Nó luôn đem tới cho người sở hữu một diện mạo trẻ trung, ngọt ngào. Đặc biệt, màu tóc này có thể giúp các chàng trai không cần tẩy tóc nhưng màu lên rất đẹp.

Nâu hạt dẻ khiến mọi chàng trai tôn da và trẻ trung hơn
Nâu hạt dẻ khiến mọi chàng trai tôn da và trẻ trung hơn (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: 50+ Bảng màu tóc nhuộm đẹp, hot trend, cực tôn da

Nhuộm tóc màu nâu đỏ

Nâu đỏ cũng là một màu tóc đẹp cho nam da ngăm. Màu tóc này không chỉ giúp làm sáng da mà còn giúp các chàng trai thêm tự tin. Đặc biệt, màu tóc này không cần tẩy mà chỉ cần thao tác nhuộm thông thường là đã lên màu vô cùng đẹp và nổi bật.

Nâu đỏ giúp các chàng trai có làn da sáng hơn và nổi bật hơn
Nâu đỏ giúp các chàng trai có làn da sáng hơn và nổi bật hơn (Nguồn: Internet)

Nhuộm tóc màu nâu socola

Màu nâu socola là tông màu cực ấm và được pha trộn giữa 3 tông màu nâu, đen và một chút sắc đỏ, không kén da và phù hợp với nhiều khuôn mặt. Do đó, màu tóc này phù hợp với những trai hướng đến phong cách ga lăng và ngọt ngào.

Ngoài ra, nâu socola cũng nằm trong danh sách màu tóc dễ nhuộm mà không cần tẩy nhưng vẫn cực kì tôn da. Bạn còn chần chừ gì mà chưa thử màu tóc này một lần?

Nâu socola giúp mọi chàng trai trở nên ngọt ngào hơn
Nâu socola giúp mọi chàng trai trở nên ngọt ngào hơn (Nguồn: Internet)

Nhuộm tóc màu nâu khói

Nâu khói là màu sắc có sự pha trộn giữa màu nâu và khói tạo nên một màu tóc tương tự màu nâu trầm nhưng lại có nét đặc sắc hơn và phù hợp với những chàng trai yêu cái đẹp. Màu nâu khói thường được thấy trong các bộ phim thanh xuân Hàn Quốc. Màu tóc này có độ bền màu rất tốt, không quá nhạt, không quá nổi bật phù hợp với những chàng trai muốn làm mới hình ảnh nhưng trong vùng an toàn.

Nâu khói khá phù hợp với nhiều tông da khác nhau. Đặc biệt đối với những chàng trai sở hữu tông da trắng sẽ càng làm sáng da hơn và mang đến một diện mạo trẻ trung và năng động.

Nâu khói giúp các chàng trai dễ phối đồ và năng động hơn
Nâu khói giúp các chàng trai dễ phối đồ và năng động hơn (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: 25+ Mẫu tóc màu xám khói cực đẹp, cháy phố 2023

Nhuộm tóc màu đen khói

Cùng với xu hướng nhuộm màu khói đã và đang tạo nên một làm sóng mạnh mẽ, đen khói cũng là một trong những màu khói được lòng rất nhiều chàng trai vì tạo ra sự đẹp, lạ mắt và khiến cho mọi chàng trai đều trở nên cool ngầu.

Đen khói là sự kết hợp giữa hoàn hảo giữa màu đen và một chút xám bạc tạo ra cảm giác mới lạ. Khi ra đường có ánh nắng chiếu vào hoặc ánh đèn chiếu vào sẽ tạo ra một hiệu ứng vô cùng đẹp. Bên cạnh đó, màu đen khói giúp tóc bạn trở nên dày và chắc khỏe hơn rất nhiều. Trông các chàng trai rất thu hút và lãng tử.

Đen khói giúp các chàng trai trở nên thu hút trong mắt đối phương
Đen khói giúp các chàng trai trở nên thu hút trong mắt đối phương (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: 15+ Kiểu tóc xám khói nam cực chất, sành điệu nhất hiện nay

Nhuộm tóc màu xanh đen

Xanh đen được coi là một trong những bảng màu nhuộm đang làm mưa làm gió hiện nay. Vì nó không quá nổi bật nhưng vẫn mang lại một phong cách cá tính thêm một chút lạnh lùng.

Khi ra ngoài, màu xanh đen sẽ hiện tông xanh khá sáng nhưng khi ở trong tối tông đen sẽ rõ hơn. Màu tóc này giúp các chàng trai nâng tông da khá hiệu quả và giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn.

Xanh đen khiến cho mọi chàng trai sở hữu phong cách riêng
Xanh đen khiến cho mọi chàng trai sở hữu phong cách riêng (Nguồn: Internet)

Màu tóc xanh đen kết hợp với kiểu tóc chẻ mái là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Giúp cho các chàng trai khoe vầng trán rộng và cao. Hiện nay, có rất nhiều nam thần xứ sở kim chi đang sở hữu màu tóc này.

>>> Xem thêm: 10 Mẫu tóc xanh đen nam đẹp, độc đáo thu hút nhất hiện nay

Nhuộm tóc màu nâu trầm

“Màu nâu trầm – âm thầm tôn sắc đẹp” là một câu slogan của rất nhiều chuyên gia khi nói về màu tóc này. Không quá nổi bật nhưng nâu trầm cũng không làm chàng trai quá mờ nhạt. Khi sở hữu mái tóc này trông bạn sẽ trở nên hiền hơn, thư sinh hơn và còn vô cùng điển trai. Đặc biệt màu tóc này còn toát lên vẻ ngoài mạnh mẽ, sức hút vô cùng nam tính. Còn nghĩ gì nữa mà không thử một lần với màu tóc này? 

Màu nâu trầm - âm thầm tông sắc đẹp
Màu nâu trầm – âm thầm tông sắc đẹp (Nguồn: Internet)

Nhuộm tóc màu vàng rêu

Mặc dù xu hướng bảng màu nhuộm tóc nam không ngừng thay đổi nhưng màu vàng rêu luôn có sức hút đặc biệt với các chàng trai và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Vàng rêu giúp chàng trai tạo nên một vẻ ngoài ấn tượng và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, còn giúp cho phái mạnh không cần trải qua quá trình tẩy tóc đau rát da đầu.

Khi sở hữu tóc màu vàng rêu, các chàng trai có thể phối hợp với các kiểu tóc khác nhau như undercut, uốn xoăn nhẹ, layer,…

Vàng rêu phù hợp với các chàng trai theo đuổi phong cách mạnh mẽ
Vàng rêu phù hợp với các chàng trai theo đuổi phong cách mạnh mẽ (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn cách chăm sóc tóc nhuộm lâu phai 

Dùng dầu gội cho tóc nhuộm 

Để bảo vệ tóc và giúp màu nhuộm lâu phai, các chàng trai nên sử dụng loại dầu gội đầu chuyên dùng cho việc chăm sóc tóc nhuộm của các thương hiệu như: Dove, L’Oreal, Sunsilk,… Dầu gội đầu tốt sẽ giúp các chàng duy trì màu tóc nhuộm lâu hơn và giúp cho tóc thêm chắc khỏe.

Dùng dầu gội khô 

Đây là mẹo giữ màu tóc sau nhuộm được nhiều phái mạnh chia sẻ. Cách này phù hợp với những bạn có tóc dầu, tóc dễ bám bẩn hay bận rộn với công việc không có thời gian gội đầu. Dầu gội khô sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu trên da mà không cần nước. Ngoài ra, dầu gội khô thêm dưỡng chất để nuôi dưỡng chân tóc bạn để giữ cho tóc nhuộm trông như mới.

Hãy nới lỏng tóc và xịt một ít dầu gội khô vào chân tóc để hấp thụ dầu. Sau đó, massage nhẹ nhàng để dầu gội hấp thụ vào bên trong.

Nước lạnh để gội đầu 

Sử dụng nước nóng không tốt cho tóc vì nó vì nó khiến lỗ chân lông nở ra, lấy đi lớp dầu tự nhiên trong da khiến da bạn thêm khô. Bên cạnh đó, nước nóng còn làm cho các lớp biểu bì các lớp biểu bì tóc nở ra khiến màu nhuộm dễ trôi hơn. Nước lạnh giúp màu nhuộm không bị phai màu. Do đó, tốt nhất bạn nên nhuộm màu bằng nước lạnh sau khi nhuộm

Dùng tinh chất dưỡng tóc 

Sau khi nhuộm tóc về, tóc sẽ khô hơn, phai màu nhanh hơn nếu chị em không sử dụng tinh chất dưỡng tóc và ủ tóc. Tóc ẩm sau khi gội là điều kiện tốt nhất để tinh chất nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong tóc. Bởi một mái tóc khỏe mạnh thì màu nhuộm mới lâu bền được.

Với những gợi ý trên Tiki Blog hy vọng bạn đã có thể chọn một màu tóc không cần tẩy nhưng vẫn tôn da cho bản thân và có thêm những kiến thức về cách chăm sóc tóc đúng cách sau khi nhuộm. Bạn hãy thử một lần F5 bản thân với màu tóc thật khác biệt nhé! Chúc bạn thành công và tự tin với lựa chọn của mình.

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Luu Dang
Luu Danghttps://tiki.vn/
My name is Luu Dang and I am a Content Writer. I enjoy reading in my free time and listening, playing guitar,... I want to share with everyone what I have learned. It can be related to life, love,... "If you don’t do wild things while you’re young, you will have nothing to smile about when you’re old. Because it’s better to cross the line and suffer the consequences than to just stare at the line for the rest of your life." I CAN DO IT
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

Tẩy tóc sẽ giúp cho mái tóc lên màu trông đẹp hơn, chuẩn hơn nhưng nó có thể khiến cho mái tóc bị hỏng và rất dễ hư tổn. Thế nhưng, với những màu tóc nam không cần tẩy mà Tiki Blog gợi ý...TOP 12 màu tóc nam không cần tẩy tôn da