Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Trang chủLàm ĐẹpKiểu nhuộm tóc nam màu xanh rêu cực hot năm 2024

Kiểu nhuộm tóc nam màu xanh rêu cực hot năm 2024

Việc thay đổi màu sắc cho mái tóc không chỉ giúp bạn sở hữu một diện mạo khác với thường ngày mà còn có khả năng định hình phong cách thời trang của riêng bạn. Một mái tóc đẹp sẽ giúp chàng tự tin, thu hút và toả sáng hơn bao giờ hết. Nhưng có phải bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một màu tóc lý tưởng, phù hợp với gương mặt và gu thời trang của bản thân? Trong bài viết dưới đây, Tiki sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu kiểu nhuộm tóc nam màu xanh rêu – một trong những màu tóc nam đẹp đình đám, dẫn đầu xu hướng và được đông đảo cánh mày râu đón nhận. 

>>> Xem thêm:

Tóc màu xanh rêu là gì?

Tóc xanh rêu là màu tóc đã xuất hiện được một vài năm. Sau một thời gian đầu còn khá lạ lẫm, nhuộm tóc nam màu xanh rêu đã nhanh chóng được giới trẻ đón nhận và trở thành màu tóc hot trong cộng đồng thời trang. Đây là một màu tóc rất đặc biệt và sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn và trở thành tâm điểm của sự chú ý. Do đó, đây là một màu tóc phá cách và rất phù hợp với những người cá tính. Bắt nguồn từ nền xanh rêu, sau này, người ta đã phối trộn cùng nhiều tone khác nhau và đem lại một bảng màu tóc nhuộm phong phú, ấn tượng như: xanh rêu đen, xanh rêu khói, xanh rêu vàng,…

>>> Xem thêm:

Có rất nhiều kiểu tóc nhuộm cho những tín đồ mê màu xanh rêu
Có rất nhiều kiểu tóc nhuộm cho những tín đồ mê màu xanh rêu (Nguồn: Internet)

10 Kiểu nhuộm tóc nam màu xanh rêu cực hot 

Tóc nam màu xanh rêu đen

Màu xanh rêu đen là một trong những màu tóc nhuộm dẫn đầu xu hướng và được giới trẻ yêu thích. Màu tóc này có sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh rêu với nền tóc đen đã mang đến một tông màu ấn tượng, cá tính. Đây cũng là màu tóc đẹp cho nam da ngăm, thích hợp mọi kiểu tóc từ xoăn đến thẳng. Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm một màu tóc để đổi mới bản thân vừa trẻ trung, năng động, vừa trầm ổn, trưởng thành thì có thể lựa chọn màu tóc này nhé!

>>> Xem thêm: 12+ Kiểu tóc bạch kim nam cực đẹp và cá tính

Tóc màu xanh rêu đen dù đã xuất hiện rất lâu nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt
Tóc màu xanh rêu đen dù đã xuất hiện rất lâu nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt (Nguồn: Internet)

Nhuộm tóc nam xanh rêu khói

Nhuộm tóc nam màu xanh rêu khói cũng là một màu tóc hot trend. Đây là màu tóc đẹp nhẹ nhàng, có sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh rêu và khói xám tạo nên vẻ đẹp vừa hiện đại vừa cổ điển. Sở hữu màu tóc này sẽ khiến chàng trông vô cùng lãng tử, tinh tế và pha một chút thần bí. Chính bởi những ưu điểm nổi bật trên nên xanh rêu khói luôn là màu tóc rất được lòng các anh em.

Xanh rêu khói khiến vẻ ngoài của bạn trông cuốn hút, lạ lẫm
Xanh rêu khói khiến vẻ ngoài của bạn trông cuốn hút, lạ lẫm (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: 25+ Mẫu tóc màu xám khói cực đẹp, cháy phố 2024

Tóc nam màu xanh rêu khói trầm

Vẫn là sự kết hợp giữa xanh rêu và xám khói nhưng màu xanh rêu khói trầm không quá  nổi bật. Đây là màu tóc phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều độ tuổi khác nhau bởi nó phù hợp cả với những người có làn da ngăm đen hay trắng sáng. Nếu bạn đang tìm màu tóc cho da ngăm thì xanh rêu khói trầm là một lựa chọn tốt. Ngoài ra, màu này còn giúp bạn tôn lên vẻ đẹp hiện đại, trưởng thành và lịch lãm. Màu tóc này dù phối cùng outfit thể thao năng động hay vest trang trọng, lịch sự cũng đều khiến bạn trở nên hoàn mỹ.

Màu tóc không quá kén da và khiến bạn dễ dàng lựa chọn trang phục
Màu tóc không quá kén da và khiến bạn dễ dàng lựa chọn trang phục (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc màu xanh rêu khói xám

Thêm một màu tóc không thể không nhắc tới trong danh sách này đó chính là màu xanh rêu khói xám. Không trầm ổn như màu khói trầm, không nhẹ nhàng như màu khói, màu tóc này là sự trung hòa giữa hai gam màu trên, có sắc xám vừa phải. Đây là một màu tóc khá đặc biệt mang lại cho bạn một khí chất vừa trẻ trung, vừa lịch lãm. Nếu bạn đang theo đuổi một phong cách bình thường và an toàn thì có thể tham khảo thêm màu tóc này để thay đổi bản thân.

Xanh rêu khói xám thu hút, ấn tượng
Xanh rêu khói xám thu hút, ấn tượng (Nguồn: Internet)

Tóc màu xanh rêu ánh vàng 

Nhuộm tóc nam màu xanh rêu ánh vàng là một trong những màu tóc yêu thích của những anh chàng cá tính. Không giống những màu tóc đã kể trên, đây lại là một màu tóc với sắc vàng nổi bật. Sự kết hợp giữa vàng và xanh đã mang lại một màu sắc tươi sáng, rực rỡ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Cũng chính bởi cảm giác tươi mới mà toát ra từ con người bạn sẽ truyền tải đến những người xung quanh năng lượng tích cực, cởi mở. 

Màu tóc càng trở nên rực rỡ hơn khi ở dưới ánh nắng
Màu tóc càng trở nên rực rỡ hơn khi ở dưới ánh nắng (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc màu xanh rêu ánh bạc 

Nếu bạn vẫn chưa tìm được màu tóc phù hợp và muốn thay đổi bản thân sang một phong cách hoàn toàn mới thì có thể tham khảo màu xanh rêu ánh bạc. Đây là một màu tóc không đóng khung trong một quy chuẩn nhất định. Sự kết hợp hài hòa giữa hai sắc màu tưởng chừng không liên quan là: sắc rêu thâm trầm cùng gam bạc trắng sáng đã đem đến một gam màu nhuộm ấn tượng. Bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn trong một vẻ đẹp huyền ảo.

Xanh rêu ánh bạc là màu tóc phá cách, ấn tượng
Xanh rêu ánh bạc là màu tóc phá cách, ấn tượng (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc màu xanh rêu pha nâu 

Đối với những chàng trai thời thượng nhưng không muốn tóc quá nổi bật thì màu xanh rêu pha nâu sẽ là một lựa chọn vô cùng thỏa đáng. Màu tóc là sự kết hợp giữa sắc xanh rêu cùng tone nâu trầm mang đến cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch. Thêm một điểm cộng lớn của màu nhuộm này là hiệu ứng nâng tone da rõ rệt.

>>> Xem thêm: 30 Kiểu tóc nâu khói nam đẹp và cực chất cho các chàng

Tóc màu xanh rêu pha nâu
Tóc màu xanh rêu pha nâu (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc màu xanh rêu highlight blue

Nhuộm highlight là kỹ thuật nhuộm xen kẽ những sợi tóc màu này trên một nền tóc màu khác. Nhuộm tóc nam màu xanh rêu highlight blue là việc nhuộm xen kẽ những sợi tóc màu blue trên nền tóc màu xanh rêu. Đây là một kiểu tóc đặc biệt và thường sẽ phù hợp với những người cá tính bởi nó sẽ giúp bạn trở nên phong cách, sành điệu và thời thượng hơn.

Mẫu tóc nhuộm xanh rêu highlight blue
Mẫu tóc nhuộm xanh rêu highlight blue (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: Gợi ý 40 kiểu tóc highlight nổi bật, thu hút cho cả nam và nữ

Kiểu tóc đen ánh xanh rêu 

Tóc đen ánh xanh rêu được coi là một màu tóc an toàn. Điểm đặc trưng của màu tóc này là sự thay đổi diệu kỳ khi gặp ánh nắng. Nếu bạn ở trong nhà, tóc đen ánh xanh rêu sẽ chỉ trông như một màu tóc đen thông thường. Nhưng khi gặp ánh nắng, mái tóc của bạn sẽ bật sáng ánh xanh rêu. Ngoài ra với màu đen ánh xanh rêu, mái tóc của bạn trông sẽ khỏe khoắn hơn vì không phải trải qua quá trình tẩy tóc.

Màu đen ánh xanh rêu được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật
Màu đen ánh xanh rêu được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc màu xanh rêu nhạt

Nhuộm tóc nam màu xanh rêu nhạt là gợi ý cuối cùng trong danh sách này mà Tiki muốn chia sẻ tới bạn. Chỉ đơn thuần một màu xanh rêu, không có sự pha trộn với bất kỳ gam màu nào khác nhưng tóc màu xanh rêu nhạt vẫn đủ khả năng mang đến cho bạn một diện mạo trẻ trung, năng động. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng nhiều cách tạo kiểu khác nhau để thêm phần cá tính.

>>> Xem thêm: 20 Kiểu tóc nam màu nâu lạnh lịch lãm và vô cùng trẻ trung

Xanh rêu nhạt - màu tóc phá cách, thời trang
Xanh rêu nhạt – màu tóc phá cách, thời trang (Nguồn: Internet)

Những câu hỏi về kiểu tóc xanh rêu cho nam 

Nhuộm tóc nam màu Xanh rêu giá bao nhiêu?

Hầu như tất cả các cửa tiệm làm tóc trên thị trường hiện nay đều có dịch vụ nhuộm tóc. Tùy thuộc vào loại thuốc nhuộm mà bạn lựa chọn, vào màu và độ dài của tóc mà mức giá sẽ khác nhau. Khung giá cho dịch vụ này sẽ dao động từ khoảng 300.000 – 1.500.000 đồng. Trong trường hợp màu tóc của bạn cần phải có sử dụng tẩy thì mức giá sẽ cao hơn so với những màu không cần tẩy.

Tóc nam xanh rêu có kén da không?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người phân vân khi tìm kiếm màu tóc nhuộm. Một màu tóc đẹp không chỉ phù hợp với khuôn mặt, với phong cách mà còn cần mang đến hiệu quả tôn da. Bạn sẽ không lựa chọn một màu tóc sẽ làm mình trở nên đen hơn, phải không nào? Có thể nói, xanh rêu là một màu tóc nhuộm vừa kén da, vừa tôn da. Nếu bạn biết lựa chọn tone màu tóc phù hợp với nước da của bản thân thì sẽ có tác dụng đáng kể.

Trong trường hợp bạn sở hữu một làn da trắng sáng thì bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ màu tóc nào. Đặc biệt, nhuộm tóc màu xanh rêu sẽ mang tới cho bạn một diện mạo sành điệu nhưng không thiếu nét hài hòa.

Nếu bạn có nước da tối, bánh mật thì cũng không cần quá lo lắng vì vẫn sẽ có những lựa chọn phù hợp. Bạn hãy tránh dùng các màu sắc quá sáng và ưu tiên màu xanh rêu trầm như: màu xanh rêu khói, xanh rêu đen,… vừa có khả năng trung hoà với làn da tối màu mà lại không khiến khuôn mặt bạn trở kém sắc.

Tóc nam xanh rêu có cần tẩy tóc không?

Việc tẩy tóc có cần thiết hay không sẽ phụ thuộc vào màu tóc mà bạn lựa. Xanh rêu đen, xanh rêu pha nâu,….là những màu tóc nam không cần tẩy. Bởi lẽ xanh rêu vẫn sẽ lên màu hiệu quả trên nền tóc đen của bạn. 

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn nhuộm các gam màu xám, khói, bạc,… thì vẫn cần phải tẩy tóc. Vì các màu sáng thường lên màu rất khó, nhuộm trên một nền tóc đã tẩy thì sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Tẩy tóc không quá tốt do đó bạn cần lựa chọn những sản phẩm chất lượng, salon uy tín để hạn chế những tổn hại cho mái tóc của mình và đừng quên học cách chăm sóc, dưỡng chuyên sâu đối với những mái tóc tẩy.

Tùy từng màu tóc mà người thợ sẽ quyết định cần tẩy hoặc không
Tùy từng màu tóc mà người thợ sẽ quyết định cần tẩy hoặc không (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: Review 20 Màu tóc không tẩy hot, trendy, trẻ trung nhất 2024

Trên đây là tổng hợp rất nhiều kiểu nhuộm tóc nam màu xanh rêu thời thượng, phong cách mà Tiki muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, với những gợi ý này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho bản thân một màu tóc tóc phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn hãy thường xuyên ghé Tiki Blog để cập nhật thêm thật nhiều các phong cách thời trang hiện đại, dẫn đầu xu thế.

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Luu Dang
Luu Danghttps://tiki.vn/
My name is Luu Dang and I am a Content Writer. I enjoy reading in my free time and listening, playing guitar,... I want to share with everyone what I have learned. It can be related to life, love,... "If you don’t do wild things while you’re young, you will have nothing to smile about when you’re old. Because it’s better to cross the line and suffer the consequences than to just stare at the line for the rest of your life." I CAN DO IT
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

Việc thay đổi màu sắc cho mái tóc không chỉ giúp bạn sở hữu một diện mạo khác với thường ngày mà còn có khả năng định hình phong cách thời trang của riêng bạn. Một mái tóc đẹp sẽ giúp chàng tự tin,...Kiểu nhuộm tóc nam màu xanh rêu cực hot năm 2024