Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Trang chủXu HướngQuà TặngGợi ý quà sinh nhật cho người yêu ý nghĩa cho cả...

Gợi ý quà sinh nhật cho người yêu ý nghĩa cho cả nam và nữ

Những món quà, đặc biệt là quà sinh nhật luôn đem lại niềm vui cho người nhận. Niềm vui ấy lại càng nhận đôi nếu được “nửa kia” của mình tặng. Vì thế, bạn nên tặng quà sinh nhật cho người yêu của mình. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên tặng gì thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây của Tiki nhé! 

>>> Xem thêm:

Quà sinh nhật cho người yêu là nữ 

Nếu “một nửa” của bạn là nữ thì bạn có thể tham khảo những món quà sinh nhật dưới đây. 

Những bó hoa tươi 

Từ lâu, hoa đã là một biểu tượng của cái đẹp và cho phái nữ. Vì vậy, hoa sẽ là lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn tặng quà sinh nhật cho người yêu là nữ. 

Đồng thời, mỗi loại hoa sẽ mang một ý nghĩa khác nhau, bạn có thể tặng hoa để thay lời muốn nói đến nửa kia của mình. Nhanh tay đặt ngay một bó hoa tươi thắm tại Tiki để kịp chuẩn bị cho ngày sinh nhật người ấy nhé. 

>>> Xem thêm:

Bó hoa hồng tươi là món quà sinh nhật ý nghĩa cho người yêu
Bó hoa hồng tươi thay cho lời yêu nồng cháy đến bạn nữ trong ngày sinh nhật (Nguồn: Internet) 

Tặng son môi 

Son môi có thể được xem là một vật “bất ly thân” đối với các nàng. Một cây son đẹp sẽ dễ dàng giúp các nàng “tăng hạng nhan sắc”. Vì vậy, son môi sẽ là quà tặng không chỉ có ý nghĩa về mặt tinh thần mà còn rất thiết thực. 

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý về việc chọn màu son khi tặng cho người yêu. Bạn có thể  hỏi bạn bè của cô ấy, hoặc cũng có thể giả vờ hỏi màu son yêu thích của cô ấy để cây son mà bạn tặng trở thành cây son mà cô ấy yêu thích nhất. 

Gợi ý những món quà thực tế cho mọi đối tượng: Strongbow, ghế giám đốc, áo lớp, camera hành trình, áo bóng đá, Zippo

Nên lựa chọn cây son có tông màu đỏ làm quà sinh nhật cho người yêu là nữ
Nên lựa chọn cây son có tông màu đỏ làm quà sinh nhật cho người yêu là nữ (Nguồn: Tiki) 

Tặng gấu bông 

Nếu người yêu của bạn là một cô nàng dễ thương, tinh nghịch và thích những thứ đáng yêu thì gấu bông sẽ là lựa chọn hợp lý về món quà sinh nhật tặng cô ấy. Bạn có thể đặt một cặp gấu bông bạn giữ một con và người yêu giữ một con. 

Bên cạnh đó, gấu bông có thể trở thành người bầu bạn, giúp giảm bớt cảm giác cô đơn, trống trải khi bạn bận công việc và không thể ở bên người yêu. Đây là món quà hết sức ý nghĩa mà bạn nên biết. 

>>> Tham khảo: Túi chườm nóng – Người bạn cần thiết cho mọi cô gái ngày rụng dâu

Gấu bông là món quà mà các bạn nữ rất yêu thích, đây sẽ là món quà sinh nhật cho người yêu ý nghĩa
Một cặp gấu bông dễ thương là món quà sinh nhật cho người yêu đầy ý nghĩa (Nguồn: Internet) 

Tặng đồ makeup

Nếu bạn không muốn tặng những thứ quá phổ biến như hoa, gấu bông và muốn “đổi gió” tìm kiếm một món quà sinh nhật cho người yêu mới mẻ hơn, đồng thời có thể tạo bất ngờ cho các nàng thì có thể tặng đồ makeup. 

Đồ makeup bao gồm rất nhiều thứ như: phấn má, cọ trang điểm, kem nền, mascara,… Tuy nhiên, Tiki gợi ý rằng bạn nên tặng cô ấy một bảng phấn mắt nhũ có tông màu trầm ấm, dễ sử dụng và phù hợp tạo nhiều kiểu trang điểm. 

>>> Nếu người ấy của bạn yêu thích bộ môn cosplay thì bạn có thể tặng nàng Đồ sexy cosplay nữ sinh, y tá, hầu gái đa dạng mẫu mã.

Bảng phấn mắt Perfect Diary sẽ thích hợp làm quà tặng sinh nhật cho các nàng
Bảng phấn mắt 12 màu của nhà Perfect Diary sẽ thích hợp làm quà tặng sinh nhật cho các nàng (Nguồn: Tiki) 

Tặng nước hoa 

Các cô gái hầu như ai cũng thích những mùi thơm, đặc biệt là mùi thơm từ các loại nước hoa. Cho nên, bạn có thể dùng nước hoa làm quà tặng vào ngày sinh nhật cho người yêu của mình.

Bạn nên chọn những loại nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn có thể trở nên nổi bật trong đám đông. Nếu bạn không biết cách chọn thì hãy đến ngay với Tiki, chúng tôi có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, năng động mà bạn cần. 

>>> Một số món quà tặng bạn có thể tham khảo: Nước hoa Narciso, váy ngủ, xịt thơm miệng, mặt nạ diếp cá, giày boston, khẩu trang 4 lớp, charm, dầu gội weilaiya, dây chuyền bạc, đèn sưởi nhà tắm, đồ bộ mặc nhà

Nước hoa minisize tặng người yêu
Nước hoa minisize của nhà Versace vừa có thiết kế bao bì dễ thương, vừa tiện dụng (Nguồn: Internet) 

Tham khảo thêm về:

Tặng trang sức 

Một trong những lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn tặng quà sinh nhật cho người yêu đó là trang sức. Trang sức là một trong những yếu tố giúp các nàng thể hiện cá tính và chất riêng của mình. 

Vì vậy, bạn có thể dựa theo phong cách của người yêu mà lựa chọn các loại trang sức phù hợp. Chẳng hạn: đối với cô nàng cá tính mạnh mẽ có thể lựa chọn một chiếc vòng tay dạng xích bạc, đối với cô nàng “bánh bèo” thì nên chọn một sợi dây chuyền đáng yêu,…

Dây chuyền cũng là một món quà thích hợp cho người yêu
Dây chuyền mặt đá nhỏ cho cô nàng thích kiểu nhẹ nhàng (Nguồn: Internet) 

>>> Xem thêm: Trang sức bạc đẹp, cao cấp, nhiều mẫu cho nam nữ

Quà tặng đồng hồ 

Nhiều người tin rằng việc tặng đồng hồ cho người yêu mang nhiều giá trị, thông điệp sâu sắc hơn các món quà thông thường khác. Khi ai đó tặng cho người yêu mình một chiếc đồng hồ, điều này ngụ ý muốn tình yêu dài lâu, vĩnh cửu, không bị phai mòn bởi thời gian.

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ đeo tay sẽ gắn bó với các nàng ở mọi nơi, cùng đồng hành với các nàng và nhắc các nàng nhớ về mối tình đẹp với mình. Bạn có thể tham khảo các dòng được ưa chuộng hiện nay như Huawei, Xiaomi, Apple,… Đặc biệt đồng hồ Huawei – Dòng thương hiệu được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mới, nhiều sự lựa chọn về màu sắc, tính năng sản phẩm.

Đồng hồ đeo tay tặng người yêu
Chiếc đồng hồ đeo tay mang nhiều ý nghĩa và giá trị sâu sắc gửi đến các nàng (Nguồn: Internet) 

Tặng nến thơm 

Nến thơm có rất nhiều công dụng hữu ích như: giúp không gian trở nên thơm tho hơn, tinh dầu trong nến thơm khi đốt sẽ giúp tinh thần thoải mái, dễ chịu và sảng khoái hơn,… 

Vì thế, bạn có thể dùng nến thơm làm quà tặng cho người yêu nhân dịp sinh nhật. Đồng thời, có thể đốt nến thơm trong bữa cơm tối ngày sinh nhật của cô ấy để tạo cảm giác ấm áp và hâm nóng tình cảm. 

Nến thơm hương gỗ giúp không gian đôi lứa ngày sinh nhật ấm cúng hơn
Nến thơm hương gỗ giúp không gian đôi lứa ngày sinh nhật ấm cúng hơn (Nguồn: Tiki) 

Tặng túi xách 

Túi xách đối với phái nữ là một phụ kiện thời trang không thể thiếu. Nó không chỉ làm cho các nàng trông sành điệu hơn mà còn là một phụ kiện quan trọng đựng các vật dụng cần thiết khi ra khỏi nhà. 

Các chàng có thể chọn túi xách làm quà sinh nhật cho người yêu của mình. Nếu các chàng cần tìm đơn vị cung cấp túi xách uy tín, chất lượng, giá thành ổn định thì hãy truy cập ngay vào trang chủ của Tiki nhé. 

Một chiếc túi xách “sành điệu” giúp các nàng trông thời trang và nổi bật hơn
Một chiếc túi xách “sành điệu” giúp các nàng trông thời trang và nổi bật hơn (Nguồn: Tiki) 

Tặng giày 

Nếu đã quá “bí” khi chọn quà sinh nhật cho người yêu là nữ thì các bạn có thể lựa chọn tặng giày, đây là một món quà rất thiết thực và hữu dụng trong cuộc sống hàng ngày. 

Tùy vào phong cách của người yêu mà bạn có thể lựa chọn loại giày cho phù hợp. Chẳng hạn, đối với các cô nàng công sở hay nữ tính thì lựa chọn tối ưu là giày cao gót, các cô nàng năng động thì giày thể thao lại là phù hợp nhất. 

Một đôi giày sneaker là món quà sinh nhật cho các cô nàng năng động
Một đôi giày sneaker là món quà sinh nhật cho các cô nàng năng động (Nguồn: Tiki) 

Quà sinh nhật cho người yêu là nam 

Bạn đang đắn đo, bối rối trong việc chọn quà sinh nhật cho người yêu là nam? Hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi để chọn được món quà phù hợp nhé! 

Tặng thiết bị thông minh

Nếu người yêu của bạn là một chàng trai đam mê về lĩnh vực công nghệ, thích sưu tầm những món đồ có công nghệ tối tân thì lựa chọn thiết bị thông minh làm quà tặng là một điều hợp lý. 

Hiện nay, thiết bị thông minh có rất nhiều loại như: đồng hồ đeo tay thông minh, hệ thống âm thanh thông minh được điều khiển qua bluetooth, gaming phone, loa vi tính, máy chơi game cầm tay, tai nghe JBL, tai nghe Samsung,… 

Chiếc đồng hồ thông minh - một món quà sinh nhật lý thú cho các chàng
Chiếc đồng hồ thông minh – một món quà sinh nhật lý thú cho các chàng (Nguồn: Tiki) 

Bạn có thể tham khảo thêm quà tặng là nhạc cụ nếu chàng trai đó có đam mê âm nhạc: Guitar – Bền đẹp, chính hãng, âm thanh vang và trong

Bữa ăn thật tinh tế tự làm 

Ngày sinh nhật sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi cả hai dành thời gian cùng nhau nấu ăn, cùng nhau thưởng thức bữa ăn tự làm. Đôi khi một ăn tự làm còn ý nghĩa và giá trị hơn rất nhiều so với các món quà đắt tiền khác.

Bạn cũng cần tinh tế trong việc chuẩn bị bữa ăn, nên chọn những món mà người yêu thích, nên đầu tư và chăm chút cho bữa ăn mà mình làm ra để người ấy có thể cảm nhận được tình yêu của bạn. 

>> Tham khảo thêm quà tặng cho bạn trai, cho chồng đang có tại Tiki:

Ngọt ngào hình ảnh cặp đôi cùng nhau nấu ăn trong ngày sinh nhật
Ngọt ngào hình ảnh cặp đôi cùng nhau nấu ăn trong ngày sinh nhật (Nguồn: Internet) 

Vòng tay đôi handmade

Vòng tay đôi handmade nằm trong danh sách top những món quà sinh nhật cho người yêu ý nghĩa nhất. Nó đặc biệt bởi vì được tạo ra từ chính đôi tay của các cô gái, tạo ra từ tình yêu dành cho đối phương của mình. 

Tuy giá trị không cao như các món hàng hiệu đắt tiền khác, nhưng đây sẽ là món quà đắt giá về mặt tình cảm. Các nàng có thể mua các phụ kiện làm vòng tay handmade tại Tiki để tiến hành tự làm vòng tại nhà. 

Dây lụa - nguyên liệu làm vòng tay handmade tại nhà dễ dàng
Dây lụa – nguyên liệu làm vòng tay handmade tại nhà dễ dàng (Nguồn: Internet) 

Tặng móc khóa hoạt hình

Hiện nay có rất nhiều chàng trai đam mê hoạt hình, đặc biệt là các loại hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản như: One Piece, Naruto,… Do đó, nếu bạn hiểu và tặng đúng món quà là sở thích của chàng sẽ làm cho ngày sinh nhật đó trở nên đáng nhớ hơn. 

Đồng thời, móc khóa cũng là vật rất cần thiết và cũng được nhiều chàng trai sử dụng. Cho nên tặng móc khóa hoạt hình là một gợi ý hay mà bạn nên biết. 

Móc khóa hoạt hình Nhật Bản - quà sinh nhật cho các chàng đam mê hoạt hình
Móc khóa hoạt hình Nhật Bản – quà sinh nhật cho các chàng đam mê hoạt hình (Nguồn: Internet) 

Socola đậm

Socola là một món quà rất phổ biến trên toàn thế giới ngày nay. Bạn có thể sử dụng socola đậm để làm quà sinh nhật cho người yêu là nam. Bởi lẽ, cái “đậm” của socola đang thể hiện được cái chất bản lĩnh, mạnh mẽ của phái nam. 

Bên cạnh đó, những viên socola ngọt ngào cũng như cách bạn thể hiện tình yêu của mình đến đối phương. 

Socola đen nguyên chất đậm đà - món quà sinh nhật đặc biệt cho các chàng
Socola đen nguyên chất đậm đà – món quà sinh nhật đặc biệt cho các chàng (Nguồn: Internet) 

Sách

Có vẻ việc tặng sách trong ngày sinh nhật khá lạ lẫm với mọi người. Tuy nhiên, đây lại là một món quà ý nghĩa mà các bạn nên lưu tâm. Bạn có thể tặng sách nếu người yêu bạn là một chàng trai thích đọc, thích các cuốn sách hay. 

Bên cạnh đó, có thể tặng sách thay cho lời muốn nói. Tặng sách cũng là một cách thể hiện tâm tình khó nói của mình với người yêu, là cách để đôi bên hiểu hơn về con người của đối phương. 

>>> Quà tặng cho bạn gái thích hội họa:

Một cuốn sách hay giúp các nàng thể hiện tình cảm với người mình yêu
Một cuốn sách hay giúp các nàng thể hiện tình cảm với người mình yêu (Nguồn: Tiki) 

Ly sứ đôi dễ thương 

Một trong những món quà sinh nhật cho người yêu cũng được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn đó là ly sứ đôi. Một bộ gồm 2 ly sứ dễ thương sẽ là mốc đánh dấu cho chặng đường tình yêu dài lâu của 2 người. 

Bên cạnh đó, ly là một vật dụng gia đình rất cần thiết. Tặng ly không chỉ mang giá trị về mặt tinh thần mà còn có giá trị sử dụng trên thực tế.

Bộ gồm 2 ly sứ với họa tiết đôi dễ thương cho các cặp yêu nhau
Bộ gồm 2 ly sứ với họa tiết đôi dễ thương cho các cặp yêu nhau (Nguồn: Tiki) 

Cặp vé xem phim lãng mạn 

Một gợi ý khác cho bạn về quà sinh nhật cho người yêu là nam đó là cặp vé xem phim lãng mạn. Ngày thường, các chàng luôn là người tạo ra bầu không khí lãng mạn thì nhân dịp sinh nhật, các nàng hãy thử “đổi gió” bằng cách để mình làm người “thổi” sự lãng mạn vào giữa hai người bằng cặp vé xem phim nhé. 

Sẽ thật lãng mạn, ngọt ngào và khó quên nếu cả hai cùng nhau đi xem một bộ phim về tình yêu đôi lứa. 

>>> Xem thêm:

Vé xem phim đôi vào ngày sinh nhật
Vé xem phim đôi vào ngày sinh nhật giúp gia tăng sự lãng mạn của tình yêu (Nguồn: Internet) 

>>> Xem thêm: Gel bôi trơn chính hãng, chất lượng, giá tốt

Máy massage

Ngày nay, với cuộc sống xô bồ, tấp nập cộng với phải làm việc cả ngày sẽ gây ra tình trạng mệt mỏi, uể oải. Cho nên, nhân dịp sinh nhật, các nàng có thể tặng cho người yêu của mình một máy massage. 

Việc tặng máy massage không chỉ giúp người yêu đỡ mệt mỏi, căng thẳng mà còn thể hiện sự tinh tế, quan tâm của các nàng dành cho người yêu của mình. 

Máy massage giúp giải tỏa sự mệt mỏi, căng thẳng sau ngày dài làm việc
Máy massage giúp giải tỏa sự mệt mỏi, căng thẳng sau ngày dài làm việc (Nguồn: Tiki) 

Kính mát

Kính mát là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các chàng. Do đó, đây cũng là một trong những món quà sinh nhật cho người yêu hợp lý mà các nàng có thể lựa chọn khi không biết nên tặng gì cho nửa kia của mình. 

Kính mát nam - phụ kiện không thể thiếu của các chàng
Kính mát nam – phụ kiện không thể thiếu của các chàng (Nguồn: Tiki) 

Đồ thể thao

Đối với các chàng trai năng động, yêu thích các môn thể thao như: bóng rổ, bóng đá,… thì các nàng có thể lựa chọn quà sinh nhật là các bộ đồ thể thao

Tùy thuộc và kích thước, dáng người và sở thích vào màu sắc mà các nàng chọn ra một bộ đồ thể thao hợp nhất với người yêu của mình.

Hoặc bạn cũng có thể tặng chàng các phụ kiện cho các môn thể thao chàng yêu thích như vợt cầu lông, giày đá bóng, găng tay thủ môn, mũ lưỡi trai, lều cắm trại,…

>> Bạn có thể tham khảo thêm: Nước hoa nam – Các dòng nước hoa giữ mùi hương nam tính bền lâu, chính hãng

Bộ đồ thể thao chất liệu co giãn phù hợp cho các chàng tập gym
Bộ đồ thể thao chất liệu co giãn phù hợp cho các chàng tập gym (Nguồn: Tiki) 

Trên đây là toàn bộ những gợi ý về món quà sinh nhật cho người yêu ý nghĩa mà Tiki đã giới thiệu đến bạn. Đừng quên chọn món quà yêu thích để tặng “người ấy” của mình trên  Tiki với cực nhiều ưu đãi nhé!

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Thảo Vũ
Thảo Vũhttps://tiki.vn/
Viết lách mỗi ngày giúp tôi khám phá những điều thú vị và mới lạ. Từng con chữ, từng nội dung hay và đặc sắc sẽ nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ của một người. Tôi là Thảo Vũ và tôi là một Content Writer.
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

Những món quà, đặc biệt là quà sinh nhật luôn đem lại niềm vui cho người nhận. Niềm vui ấy lại càng nhận đôi nếu được “nửa kia” của mình tặng. Vì thế, bạn nên tặng quà sinh nhật cho người yêu của mình....Gợi ý quà sinh nhật cho người yêu ý nghĩa cho cả nam và nữ