Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Trang chủReview Sản PhẩmReview Sách HayReview sách Muôn kiếp nhân sinh quyển 1 và 2 của Nguyên...

Review sách Muôn kiếp nhân sinh quyển 1 và 2 của Nguyên Phong

Bạn có tin là mình có “tiền kiếp” không? Bản thân kiếp này với những người xung quanh có liên quan đến kiếp trước không? Với góc độ tâm linh cũng như quy luật nhân quả không thể thay đổi, tác giả Nguyên Phong đã thành công tạo dấu ấn trên chặng đường truyền lại những thông điệp quý giá. Vậy đây có phải là một quyển sách hay nên đọc không? Sau đây hãy cùng Tiki Blog review sách Muôn kiếp nhân sinh trong bài viết này nhé!

>>> Xem thêm:

Giới thiệu sách “Muôn kiếp nhân sinh”

Tác giả Nguyên Phong viết Muôn Kiếp Nhân Sinh từ năm 2017 nhưng phải đến đầu năm 2020 mới hoàn thành. Cuốn sách này đã thuật lại những câu chuyện từ nhiều kiếp sống của người bạn thân của tác giả – chính là ông Thomas (nhà kinh doanh tài chính sinh sống New York) để minh chứng cho luật nhân quả. Bên cạnh đó, tác giả còn đan xen những buổi nói chuyện để làm rõ chủ đề tâm linh, luân hồi, nhân quả cùng những thông điệp quý báu mà tác giả muốn truyền tải.

Thông tin về tác giả 

Tác giả Nguyên Phong hay còn gọi Giáo sư John Vũ có tên thật là Vũ Văn Du, sinh năm 1950 ở Hà Nội. Ông là một nhà khoa học gốc Việt nổi tiếng ở Mỹ, thuộc một trong  những người sáng tạo nhất thế giới. Nguyên Phong từng giữ nhiều chức vụ trong tập đoàn Boeing, ấn tượng nhất là vị trí phó chủ tịch Vice President phụ trách tất cả các vấn đề về kỹ thuật. Đồng thời ở Việt Nam ông rất nổi tiếng với những đầu sách tâm linh do chính ông sáng tác cũng như phóng tác, ví dụ như: Hành trình về phương Đông, Trở về từ cõi sáng, Dấu chân trên cát, Minh triết trong đời sống,…

Tác giả Nguyên Phong - cha đẻ của tác phẩm “Muôn Kiếp Nhân Sinh” tập 1 +2
Tác giả Nguyên Phong – cha đẻ của tác phẩm “Muôn Kiếp Nhân Sinh” tập 1 +2 (Nguồn: Internet)

>>> Tham khảo thêm:

Sơ lược về nội dung của “Muôn kiếp nhân sinh”

Muôn Kiếp Nhân Sinh sẽ giúp người đọc hiểu thêm những kiến thức mới mẻ về quá khứ, hiện tại và cả tương lai. Đồng thời tác giả còn làm rõ quy luật vẫn luôn luôn tồn tại trong đời sống đó chính là luật luân hồi và luật nhân quả. Điều này, cũng nhắc nhở chúng ta không thể thay đổi được quy luật tự nhiên của đời người cũng như vòng tuần hoàn sinh – lão – bệnh – tử. 

>>> Xem thêm

Review sách “Muôn kiếp nhân sinh” quyển 1

Muôn Kiếp Nhân Sinh quyển 1 kể về hành trình trải nghiệm quá khứ tiền kiếp của Thomas – một doanh nhân tài chính nổi tiếng ở Mỹ. Thomas được mô tả là người thực dụng, không tin vào những điều thần bí. Ngày nọ, vị doanh nhân này không may gặp nạn trong một cơn bão tuyết, tại đây ông vô tình gặp một người đàn ông bí ẩn. Người đàn ông này đã hướng dẫn Thomas đi vào tiềm thức quay trở về những kiếp trước của mình. 

Tiền kiếp của Thomas đã sống ở Atlantis thuộc dòng dõi Arya và là một con người tham lam, ích kỷ. Ông đã phạm vào tội dùng tà thuật để chiếm đoạt người thánh nữ ở đền thờ Thái Dương. Vì mắc tội nên ông phải chịu án hóa kiếp thành sâu bọ trước khi được quay trở lại kiếp con người, đến kiếp sau là một Pharaoh của nền văn minh Ai Cập. Tại đây, Thomas gặp gỡ người con gái tên Cihone (hiện thân của người thánh nữ tại Atlantis). Kiếp này, ông học nhiều điều về tình yêu cũng như sự hy sinh, sau đó dần nảy sinh tình cảm với cô. Ở tập 1, Nguyên Phong kể lại dựa trên các quan điểm nhân sinh về nguồn gốc, cách vận hành của luật nhân quả cũng như quy luật luân hồi của vũ trụ qua nhân vật Thomas.

“Muôn kiếp nhân sinh” quyển 1 được tác giả kể lại những câu chuyện về người bạn thân - Thomas của mình
“Muôn kiếp nhân sinh” quyển 1 được tác giả kể lại những câu chuyện về người bạn thân – Thomas của mình (Nguồn: Internet) 

>> Xem thêm:

Review sách “Muôn kiếp nhân sinh” quyển 2

Muôn Kiếp Nhân Sinh tập 2, tác giả Nguyên Phong vẫn tiếp tục kể về nhân vật Thomas qua những câu chuyện tiền kiếp, nhân quả và luân hồi. Không chỉ là cuộc trải nghiệm kỳ thú tại các tiền kiếp cổ đại ở Assiria, Hy Lạp mà tác giả còn đưa chúng ta sâu vào hành trình của linh hồn qua các tầng cõi khác nhau, kết hợp của triết học, tín ngưỡng, lịch sử và khoa học thế giới từ phương Đông sang phương Tây, từ thời cổ đại đến hiện đại. Những bản chất của con người, nguồn gốc và định mệnh của chúng ta cũng sẽ được tác giả giải đáp trong tập 2 này. 

>>> Xem thêm:

Cuốn sách đã được tác giả làm rõ những quy luật nhân quả, luân hồi là không thể thay đổi
Cuốn sách đã được tác giả làm rõ những quy luật nhân quả, luân hồi là không thể thay đổi (Nguồn: Internet)

Tham khảo thêm về truyện tranh Nhật Bản: truyện tranh Doraemon,…


Những trích dẫn hay trong “Muôn kiếp nhân sinh”

1. Nhân quả đừng đợi thấy mới tin. Nhân quả là bảng chỉ đường, hướng con người tìm về con đường thiện lương.

2. Trải qua nhiều kiếp sống, nếm trải nhiều đau khổ, con người mới nhận thức được rằng lúc nào họ cũng bất mãn, buồn phiền, đau khổ. Có nhiều thì lại lo mất đi, không có thì lại muốn được nhiều. Càng thu nhập nhiều bao nhiêu, sự lo lắng, buồn phiền nảy sinh nhiều bấy nhiêu cho đến lúc họ thấy mệt mỏi, chán chê, cay đắng và hiểu được rằng không bao giờ họ có thể thỏa mãn với của cải vật chất.

3. Tất cả những gì hướng ra bên ngoài đều không mang lại kết quả lâu dài được, bởi vì hiểu biết thật sự phải đến từ bên trong. Khi thế giới bên ngoài biến động lớn đến mức không còn điểm tựa nào nữa thì chính là đến lúc chúng ta buộc phải quay vào bên trong.

4. Nếu con người sống hòa thuận với thiên nhiên, không còn giết chóc, bỏ thói tham lam, tiêu trừ sự ích kỷ, thói kiêu căng thì có thể tạo ra các năng lượng chuyển hóa lan tỏa mạnh mẽ. Các dịch bệnh tai ương hiện nay chính là những dấu hiệu cảnh cáo nhân loại rằng đã đến lúc phải thay đổi. Điều quan trọng nhất là chúng ta cần nhận thức được đây là công nghiệp chung của nhân loại và chúng ta đều là nguyên nhân gây ra tình trạng này. Hãy bắt đầu bằng cách thay đổi chính mình.

5. Không có bất kỳ thần linh nào trong các pho tượng. Ai Cập Cổ đại là vương quốc đầu tiên đã dành ra nhiều thập kỷ để xây dựng rất nhiều lăng tẩm, tượng đài đồ sộ để ghi danh, ca ngợi công đức các triều đại Pharaoh, dù việc này đã làm tốn kém rất nhiều sức người sức của trong khi cuộc sống người dân còn nghèo khó. Sau cùng Ai Cập hưng thịnh đã hoàn toàn sụp đổ, nền văn hóa chính thống đã lụi tàn, mai một và bị đồng hóa. Thần linh chỉ hiện diện trong tâm trí của những người thành tâm.

6. Trong các bài học thì tình thương yêu là bài học quan trọng nhất để tiến hóa và thanh lọc các yếu tố ô trược. Tình thương không phải chỉ dành riêng cho loài người mà bao trùm muôn loài trên thế gian. Tình thương xóa bỏ nỗi sợ hãi, vì nếu không có sự cảm thông và thương yêu, loài thú không thể chuyển kiếp thành người được.

Nếu như giữa thế gian vội vã ngoài kia, bạn đang kiếm tìm một mảnh yên bình và an nhiên cho cuộc sống của mình thì đây chính là cuốn sách đáng để tham khảo. Không có quá nhiều nghệ thuật khắc họa hiện thực, nhưng cuốn sách này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều chuyến phiêu lưu kỳ thú trên dòng chảy của tâm linh và chiêm nghiệm đấy. Ngại ngần gì mà không thử để cuốn sách này có cơ hội cùng bạn trải nghiệm cuộc sống nhỉ? 

Quy luật nhân quả hay quy luật sinh - lão - bệnh - tử là tồn tại mãi mãi
Quy luật nhân quả hay quy luật sinh – lão – bệnh – tử là tồn tại mãi mãi (Nguồn: Internet)

>>>Xem thêm:

Những quyển sách hay khác của tác giả Nguyên Phong hiện có trên Tiki

Vậy là Tiki đã review sách Muôn kiếp nhân sinh với những thông tin chi tiết về sự ra đời và nội dung chính. Sách Muôn Kiếp Nhân Sinh được Nguyên Phong cho ra đời vào hoàn cảnh thế giới và lòng người đang loạn lạc. Vì vậy, bạn nên đọc quyển sách này để ngẫm và sống chậm lại cũng như ý thức hơn về những việc bạn sẽ làm, hiểu về quy luật nhân quả là không thể thay đổi. Nếu bạn muốn mua sách Muôn Kiếp Nhân Sinh có thể ghé website của Tiki cũng như tham khảo những quyển sách hay khác nhé. 

Tham khảo sản phẩm truyện tranh, sách bán chạy trên Tiki: truyện ConanAlicetruyện tranh Thanh Gươm Diệt Quỷtruyện Thần Thoại Hy Lạp, vở bài tập toán lớp 5, đạo đức lớp 3sách tiếng Anh lớp 5 tập 2sách Hack Não 1500Kinh Chú Lăng Nghiêm

>> Xem thêm :

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Thảo Vũ
Thảo Vũhttps://www.toponseek.com/
Viết lách mỗi ngày giúp tôi khám phá những điều thú vị và mới lạ. Từng con chữ, từng nội dung hay và đặc sắc sẽ nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ của một người. Tôi là Thảo Vũ và tôi là một Content Writer.
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN