Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Trang chủLàm ĐẹpChăm Sóc DaSerum dưỡng trắng da là gì? Top 15 serum dưỡng trắng da...

Serum dưỡng trắng da là gì? Top 15 serum dưỡng trắng da hiệu quả cho các nàng

Serum dưỡng trắng da là sản phẩm hỗ trợ làm sáng da, cung cấp cho da độ ẩm cũng như những hoạt chất dưỡng da sâu từ bên trong. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của các chị em. Bài viết này Tiki Blog sẽ giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm serum dưỡng trắng da hiệu quả.

>>> Xem thêm: 

Serum dưỡng trắng da là gì?

Bên cạnh kem dưỡng trắng da, serum sáng da là một sản phẩm chăm sóc da được sử dụng để giúp làm sáng và đều màu da, giảm thiểu các vết nám, tàn nhang, sạm, da không đều màu và các dấu hiệu lão hóa trên da. 

Serum dưỡng trắng da chứa các thành phần làm trắng da như axit trái cây, vitamin C, arbutin, niacinamide và các hoạt chất khác giúp làm sáng da và ngăn ngừa sự hình thành melanin, gây nên các vết nám trên da. Sản phẩm này thường được sử dụng vào buổi tối, trước khi thoa kem dưỡng ẩm để giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Bạn cũng có thể sử dụng thêm nước hoa hồng để cấp ẩm và làm sạch da tốt hơn.

>>> Xem thêm: TOP 11+ Kem Chống Nắng Cho Da Treatment, Bảo Vệ Da Tốt Nhất

Serum dưỡng trắng da
Serum dưỡng trắng da mang lại làn da sáng khỏe mịn màng (Nguồn: Internet)

Top 10 serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay

Serum trắng da SVR [C] Ampoule Anti-Ox

Đứng đầu danh sách là Serum trắng da SVR [C] Ampoule Anti-Ox của thương hiệu SVR. Sản phẩm có công dụng làm trắng, chống oxy hóa, tăng cường độ đàn hồi và sáng mịn da.  Thành phần chính của serum bao gồm 15% Vitamin C, Vitamin E, Ferulic acid, Polyphenols. 

Serum này phù hợp với da nhạy cảm, da bị lão hóa, da sạm đen với giá thành khoảng 1.600.000 VND.

>>> Xem thêm:

SVR [C] Ampoule Anti-Ox
SVR [C] Ampoule Anti-Ox là sản phẩm chống oxy hóa mang lại làn da khỏe mạnh (Nguồn: Internet)

Angel’s Liquid 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Ampoule

Tiếp theo đến là Angel’s Liquid 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Ampoule của thương hiệu Angel’s Liquid. 

Sản phẩm có công dụng làm trắng, giảm thâm nám, tăng độ đàn hồi cho da. 

Thành phần chính bao gồm Glutathione, Vitamin C, Arbutin. Serum này phù hợp với mọi loại da với giá thành khoảng 500.000 VND.

>>> Xem thêm: Review TOP 17 Kem Chống Nắng Tốt Nhất Hiện Nay

Angel's Liquid làm tăng độ đàn hồi cho da
Angel’s Liquid làm tăng độ đàn hồi cho da (Nguồn: Internet)

Serum trắng da, giảm nám Ekseption Hyaluronic TRX

Ekseption Hyaluronic TRX là một serum trắng da tốt nhất được đánh giá cao vì khả năng giúp giảm nám, tàn nhang, đồi mồi và làm sáng da. Thành phần chứa axit hyaluronic, vitamin C, glutathione và acid glycolic, giúp cung cấp độ ẩm và chống oxy hóa cho da, làm giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi. 

Serum này có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là làn da khô. Giá thành của serum Ekseption Hyaluronic TRX dao động từ 1.000.000 – 1.200.000 VND.

>>> Xem thêm:

Ekseption Hyaluronic TRX
Ekseption Hyaluronic TRX giúp làm sáng da hiệu quả (Nguồn: Internet)

Serum dưỡng trắng, phục hồi da Caryophy Glass Skin

Caryophy Glass Skin là một thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng với sản phẩm serum dưỡng trắng, phục hồi da được thiết kế để mang lại làn da sáng, trong suốt và mịn màng như thủy tinh.

Công thức của sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên như chiết xuất rau má, tinh chất cam thảo, niacinamide, panthenol và adenosine giúp cung cấp dưỡng chất cho da, làm giảm tình trạng sạm đen, nám và tăng cường độ đàn hồi cho da. Sản phẩm còn giúp cân bằng độ ẩm, cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn và tăng cường sức đề kháng cho da. Serum Caryophy Glass Skin phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da khô, da nhạy cảm và da có dấu hiệu lão hóa.

Giá thành của sản phẩm dao động từ khoảng 500.000 đến 700.000 VND tùy vào nơi mua và khu vực.

>>> Xem thêm:

Caryophy Glass Skin
Caryophy Glass Skin làm giảm tình trạng sạm đen, nám (Nguồn: Internet)

Serum trắng da, mờ thâm The Ordinary Ascorbyl Glucoside Solution 12%

The Ordinary Ascorbyl Glucoside Solution 12% là một sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng của thương hiệu The Ordinary. Sản phẩm này được thiết kế để cải thiện làn da bị thâm nám, tàn nhang và mất độ đàn hồi.

Thành phần chính của serum là Ascorbyl Glucoside, một dạng ổn định của vitamin C, có tác dụng giúp làm sáng và đều màu da, tăng cường sự sản sinh collagen làm cho làn da trở nên mềm mại, tăng tính đàn hồi. Serum này phù hợp với mọi loại da, tuy nhiên sẽ phát huy công dụng tối đa với làn da khô và da nhạy cảm.

Giá thành của sản phẩm này khoảng 200.000 – 250.000 VND cho một chai dung tích 30ml. Đây là một sản phẩm có giá thành hợp lý và được đánh giá là rất hiệu quả trong việc cải thiện chất lượng da.

>>> Xem thêm:

The Ordinary Ascorbyl Glucoside Solution 12%
The Ordinary Ascorbyl Glucoside Solution 12% giúp cải thiện làn da bị thâm nám (Nguồn: Internet)

>>> Tham khảo và mua sản phẩm serum The Ordinary Ascorbyl Glucoside Solution tại đây.

Serum dưỡng trắng, cấp ẩm AHC Capture White Solution Max Ampoule cho da khô

AHC Capture White Solution Max Ampoule là một loại serum dưỡng trắng và cấp ẩm cao cấp của thương hiệu AHC. Sản phẩm này được thiết kế để giúp cải thiện tình trạng da bị sạm đen, tối màu, mất độ ẩm và không đều màu.

Serum này chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quý giá, bao gồm chiết xuất từ trái cây, hoa và thảo mộc tự nhiên, vitamin C, hyaluronic acid và các chất chống oxy hóa, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài.

Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và da bị sạm đen. Các thành phần trong serum cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp làm mềm và làm dịu da, sản phẩm có giá khoảng 250.000 – 300.000 VND.

>>> Xem thêm:

AHC Capture White Solution Max Ampoule
Serum AHC Capture White Solution Max Ampoule có tác dụng cấp ẩm (Nguồn: Internet)

>>> Đặt mua AHC Capture White Solution Max Ampoule tại đây.

Serum dưỡng trắng, phục hồi da By Wishtrend Pure Vitamin C 21,5% Advanced Serum

By Wishtrend Pure Vitamin C 21,5% Advanced Serum là một sản phẩm chăm sóc da đang được nhiều người yêu thích. Với công thức độc đáo chứa 21,5% Vitamin C, sản phẩm có khả năng làm trắng da, giảm nếp nhăn, phục hồi tình trạng da bị tổn thương và tăng độ đàn hồi cho làn da.

Thành phần của serum bao gồm cả các chất chống oxy hóa và axit hyaluronic, giúp giữ ẩm và cải thiện độ đàn hồi cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa dưỡng chất cải thiện sắc tố cho da, giúp da trở nên sáng hơn và đều màu.

Sản phẩm thích hợp với làn da khô, da lão hóa và da thiếu sức sống. Trên thị trường bán sản phẩm này với giá khoảng 300.000 VND.

>>> Xem thêm: Top 8 Kem Trị Mụn Nhanh Chóng, Hiệu Quả Chỉ Sau Vài Tuần

By Wishtrend Pure Vitamin C 21,5% Advanced Serum
Sản phẩm By Wishtrend Pure Vitamin C 21,5% Advanced Serum có khả năng làm giảm nếp nhăn (Nguồn: Internet)

>>> Đặt mua sản phẩm By Wishtrend Pure Vitamin C 21,5% Advanced Serum tại đây.

Serum dưỡng trắng da dạng bút Eucerin Ultra White Spot Corrector

Eucerin là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc da, và sản phẩm Serum dưỡng trắng da dạng bút Eucerin Ultra White Spot Corrector là một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng.

Sản phẩm này được thiết kế để giúp làm sáng các vết thâm nám, tàn nhang trên da. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm Glycyrrhiza Glabra (Cam thảo) chiết xuất và B-resorcinol, giúp ức chế sự hình thành melanin trên da, làm mờ và giảm thiểu vết đen, tàn nhang trên da. Sản phẩm còn chứa axit hyaluronic và dexpanthenol giúp cấp ẩm và dưỡng da, giúp làm mềm và mịn da.


Serum dưỡng trắng da dạng bút Eucerin Ultra White Spot Corrector phù hợp với mọi loại da. Giá của sản phẩm này vào khoảng 500.000 – 600.000 VND.

>>> Xem thêm: Serum B5 có tác dụng gì? TOP 5 Serum B5 được đánh giá tốt hiện nay

Eucerin Ultra White Spot Corrector
Eucerin Ultra White Spot Corrector giúp làm trắng da và mờ vết thâm nám hiệu quả (Nguồn: Internet)

>>> Tham khảo và đặt mua sản phẩm Eucerin tại đây.

Serum trắng da The Inkey List Tranexamic Acid Night Treatment

Serum trắng da The Inkey List Tranexamic Acid Night Treatment là một sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu The Inkey List. Sản phẩm này được thiết kế để giúp làm trắng và sáng da trong khi đồng thời giảm thiểu sự xuất hiện của các đốm nâu và tàn nhang trên da.

Thành phần chính của serum này là axit tranexamic, một loại hoạt chất đã được chứng minh là giúp làm giảm sự xuất hiện của các vết sạm và nám trên da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa tinh chất rau má và chiết xuất cam thảo để giúp làm dịu và cải thiện độ đàn hồi cho da.

Serum trắng da The Inkey List Tranexamic Acid Night Treatment sử dụng tốt nhất với làn da có sạm nám, tàn nhang hoặc vết thâm. Sản phẩm có giá thành khoảng từ 200.000 – 300.000 VND, tương đối phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng.

>>> Xem thêm: TOP 20 Nước Tẩy Trang Tốt, An Toàn Nhất Cho Mọi Loại Da

The Inkey List Tranexamic Acid Night Treatment
Serum The Inkey List Tranexamic Acid Night Treatment giúp làm trắng và sáng da (Nguồn: Internet)

>>> Tham khảo và tìm mua sản phẩm Serum The Inkey List Tranexamic Acid Night Treatment  tại đây.

Serum La Roche-Posay Pure Vitamin C10 Serum

Serum La Roche-Posay Pure Vitamin C10 Serum là một sản phẩm chăm sóc da chứa hàm lượng cao vitamin C tinh khiết, thiết kế để giúp tái tạo và cải thiện sức khỏe của da.

Thành phần chính của serum này là 10% vitamin C tinh khiết, được biết đến với khả năng chống oxy hóa và giúp tăng cường sản xuất collagen, giúp da trông khỏe mạnh hơn và giảm thiểu các nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa axit salicylic và neurosensine để giúp làm giảm tình trạng kích ứng da và giúp cải thiện độ đàn hồi cho da.

Serum La Roche-Posay Pure Vitamin C10 phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và da thô ráp. Giá thành sản phẩm vào khoảng 1.200.000 VND.

>>> Xem thêm: Toner Là Gì? Có Nên Bỏ Qua Bước Toner Khi Dưỡng Da?

Serum La Roche-Posay Pure Vitamin C10 Serum
Sản phẩm Serum La Roche-Posay Pure Vitamin C10 giúp giảm thiểu nếp nhăn (Nguồn: Internet)

>>> Đặt mua ngay sản phẩm Serum La Roche-Posay Pure Vitamin C10 trên Tiki tại đây.

Một số serum dưỡng trắng da giá học sinh, sinh viên 

Serum Klairs Vitamin C Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm 35ml Freshly Juiced Vitamin Drop

Klairs Vitamin C Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm 35ml Freshly Juiced Vitamin Drop là một sản phẩm chăm sóc da cao cấp được thiết kế để giúp dưỡng trắng, làm sáng da, cải thiện tình trạng thâm nám và đồi mồi.

Sản phẩm chứa Vitamin C tinh khiết 5% được chiết xuất từ rau củ và trái cây thiên nhiên, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da mềm mại, mịn màng và sáng hơn. Đặc biệt, công thức Freshly Juiced giúp vitamin C được giữ nguyên độ tinh khiết và hiệu quả nhất.

Serum Klairs Vitamin C Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm 35ml Freshly Juiced Vitamin Drop thích hợp sử dụng cho cả làn da nhạy cảm. Giá thành sản phẩm vào khoảng 300.000 đồng.

>>> Xem thêm: Mụn Trứng Cá: Nguyên Nhân, Cách Điều Trị Hiệu Quả

Serum Klairs Vitamin C giúp dưỡng sáng da, mờ thâm hiệu quả
Serum Klairs Vitamin C giúp dưỡng sáng da, mờ thâm hiệu quả (Nguồn: Internet)

Serum Balance Active Formula Vitamin C Sáng Da 30ml Vitamin C Brightening Serum Glow & Radiance

Serum Balance Active Formula Vitamin C Sáng Da 30ml là một sản phẩm chăm sóc da chứa vitamin C với công thức độc đáo giúp làm sáng da, mang lại sự tươi sáng và rạng rỡ cho làn da của bạn.

Sản phẩm này được đánh giá cao bởi chứa thành phần chiết xuất từ vitamin C và các chất chống oxy hóa khác như vitamin E, ferulic acid, hyaluronic acid giúp cải thiện tình trạng da, tăng độ đàn hồi và làm mờ các đốm nâu và vết thâm.

Serum Balance Active Formula Vitamin C Sáng Da 30ml có thể sử dụng cho mọi loại da đặc biệt là da khô, da thô ráp, da không đều màu và da có nếp nhăn.

Giá thành của sản phẩm này tương đối hợp lý, nằm trong khoảng từ 300.000 đến 500.000 VND.

Serum Balance Active Formula
Serum Balance Active Formula giúp mang lại làn da rạng rỡ (Nguồn: Internet)

Garnier Bright Complete 30x Vitamin C Booster Serum

Garnier Bright Complete 30x Vitamin C Booster Serum là một sản phẩm chăm sóc da với tác dụng làm sáng da, giúp đánh bay các đốm nâu và làm mờ vết thâm trên da.

Sản phẩm này chứa 30x vitamin C giúp cung cấp độ ẩm cho da, tăng cường lớp biểu bì và làm tăng độ sáng cho làn da của bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa axit hyaluronic giúp giữ ẩm cho da và chất chống oxy hóa để bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường.

Garnier Bright Complete 30x Vitamin C Booster Serum có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm. Sản phẩm này có giá thành khá hợp lý, khoảng từ 250.000 – 350.000 VND tùy thuộc vào thị trường và cửa hàng bán lẻ.

Garnier Bright Complete
Garnier Bright Complete giúp làm mờ vết thâm hiệu quả (Nguồn: Internet)

Melano CC Vitamin C Brightening Essence

Melano CC Vitamin C Brightening Essence là một sản phẩm chăm sóc da chứa vitamin C giúp làm sáng da, tăng cường độ đàn hồi và giảm thiểu sự xuất hiện của tàn nhang, đốm nâu và vết thâm trên da.

Sản phẩm này chứa 3 loại vitamin C: vitamin C bột, vitamin C tổng hợp và vitamin C dẫn xuất, giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa, nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa axit hyaluronic giúp giữ ẩm cho da và tinh chất hoa cúc giúp làm dịu da.

Nếu bạn có làm da khô và nhạy cảm thì không thể bỏ qua sản phẩm Melano CC Vitamin C Brightening Essence. Sản phẩm có giá thành khá hợp lý, khoảng từ 300.000 đến 400.000 VND.

>>> Xem thêm: Nguyên Nhân Gây Mụn Bọc, Cách Điều Trị Mụn Bọc An Toàn, Hiệu Quả

Melano CC cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn
Melano CC cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn (Nguồn: Internet)

Serum Lucent Base Nicotinamide Essence

Serum Lucent Base Nicotinamide Essence là một sản phẩm chăm sóc da chứa thành phần chính là Nicotinamide (hay còn gọi là Vitamin B3), giúp làm sáng da, cải thiện độ đàn hồi và giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn.

Sản phẩm này còn chứa chiết xuất từ ​​quả chà là và các dưỡng chất từ ​​thực vật, giúp nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần khác như axit hyaluronic, tinh chất hoa cúc, tảo Spirulina Platensis, giúp làm dịu và chống oxy hóa cho da.

Làn da khô và nhạy cảm sẽ thích hợp để sử dụng sản phẩm Serum Lucent Base Nicotinamide Essence. Sản phẩm này có giá thành khá hợp lý, khoảng 250.000 đồng đến 350.000 VND.

>>> Xem thêm: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Mụn Viêm Đỏ Tại Nhà

Lucent Base Nicotinamide Essence
Lucent Base Nicotinamide Essence mang đến làn da trắng sáng khỏe mạnh (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn sử dụng serum dưỡng trắng da hiệu quả 

Để có được làn da sáng mịn và tươi trẻ, việc sử dụng serum dưỡng trắng là cần thiết. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn cần tuân thủ đúng các bước sử dụng serum như sau: 

  • Làm sạch da bằng sữa rửa mặt và toner để đảm bảo da sạch và sẵn sàng tiếp nhận serum. 
  • Thoa serum đều lên da và nhẹ nhàng massage để serum thấm sâu vào da. 
  • Sử dụng kem dưỡng thích hợp để bảo vệ và giữ ẩm cho da. 
  • Sử dụng serum thường xuyên vào buổi sáng và tối để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Hướng dẫn sử dụng serum
Các bước sử dụng serum dưỡng trắng da mang lại làn da khỏe mạnh (Nguồn: Internet)

Trên đây là tổng hợp các loại serum dưỡng trắng da hiệu quả nhất dành cho các nàng tham khảo. Đừng quên ghé Tiki để mua sắm những loại sản phẩm dưỡng da chất lượng tốt với giá thành vô cùng cạnh tranh. Chúc các nàng luôn có một làn da rạng rỡ và khỏe mạnh.

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể tại Tiki:

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Luu Dang
Luu Danghttps://www.toponseek.com/
My name is Luu Dang and I am a Content Writer. I enjoy reading in my free time and listening, playing guitar,... I want to share with everyone what I have learned. It can be related to life, love,... "If you don’t do wild things while you’re young, you will have nothing to smile about when you’re old. Because it’s better to cross the line and suffer the consequences than to just stare at the line for the rest of your life." I CAN DO IT
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN