Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Trang chủLàm ĐẹpChăm Sóc DaReview 17 loại son dưỡng môi trị thâm tốt nhất hiện nay 

Review 17 loại son dưỡng môi trị thâm tốt nhất hiện nay 

Các dòng son dưỡng môi rất đa dạng nên dễ làm cho nàng “choáng ngợp”, chẳng biết đâu mới là cây son phù hợp nhất với mình và mang lại hiệu quả đáng mong đợi. Trong bài viết này, Tiki Blog sẽ gợi ý cho bạn những dòng son dưỡng trị thâm chất lượng nhất.

Tham khảo thêm:

Tác dụng của son dưỡng môi 

Đúng hệt như tên gọi, son dưỡng môi có tác dụng thần kỳ là làm cho đôi môi từ nứt nẻ trở nên mềm mại, hồng hào như cánh hoa anh đào. Không dừng lại ở đó, tùy vào từng công dụng được thiết kế riêng cho mỗi dòng son, son dưỡng còn có thể trị thâm môi. 

Son dưỡng môi có thể có màu hoặc không màu, không chứa quá nhiều thành phần mỹ phẩm giống các loại son môi như là son lì, son kem, son nước, son bóng, son tint. Những dưỡng chất hữu cơ như sáp ong có trong son dưỡng sẽ cung cấp vitamin E cần thiết cho đôi môi của bạn không bị bong tróc, nứt nẻ và còn chống nắng cho đôi môi để bạn tự tin dạo phố.

>>> Xem thêm: [Cập nhật] Những bảng màu son Black Rouge cực đẹp

Bí quyết chọn son dưỡng môi trị thâm 

Tiếp theo đây, Tiki sẽ “mách” các nàng cách chọn son dưỡng môi sao cho phù hợp và đúng với nhu cầu, sở thích nhất.

Nguồn gốc hữu cơ 

Với những thành phần hoàn toàn tự nhiên với ba không: Không chứa các chất tạo màu, không hương liệu và không chất bảo quản mỹ phẩm hóa học. Em son này sẽ hoàn toàn lành tính và không gây bất kì tác động xấu nào đến đôi môi của bạn. Các chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé!

Giàu chất dưỡng 

Các nàng cũng nên lựa chọn những loại son dưỡng môi chứa nhiều chất dưỡng môi như vitamin E để đảm bảo đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Những thành phần organic có trong son dưỡng tốt thường bao gồm bơ hạt mỡ, dầu dừa, sáp ong sẽ đảm nhiệm tốt nhiệm vụ giữ cho bờ môi của bạn luôn căng tràn sức sống, bất chấp ngày dài nắng gắt hay thời tiết lạnh khô.

Tránh các thành phần từ dầu mỏ 

Những thành phần dưỡng môi từ dầu mỏ (mineral oil) dù có công dụng tương tự, nhưng về thành phần lại không đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Các nàng hãy xem xét cẩn thận để tránh mua phải nhé!

Top son dưỡng môi trị thâm tốt nhất hiện nay  

Dưới đây là tổng hợp những dòng son dưỡng môi trị thâm đáng thử nhất được đông đảo các cô nàng tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng Tiki khám phá nhé!

>>> Xem thêm:

Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy

Son dưỡng môi “thần thánh” đến từ nhà Vaseline chưa bao giờ hết hot mỗi khi nhắc đến những sản phẩm dưỡng môi uy tín. Mức giá vô cùng phải chăng: 55.000 đồng cho một hũ sáp lớn không màu và 82.000 đồng cho loại Rosy lips hỗ trợ làm hồng hào đôi môi. Một mức giá rất phải chăng cho các bạn học sinh, sinh viên nhưng chất lượng cũng không hề kém cạnh các dòng son dưỡng cao cấp. 

Khi sử dụng, bạn chỉ cần thoa lên môi một lớp sáp mỏng để tránh bị nặng môi. Thì chỉ vài phút sau, các lớp tế bào chết bong tróc sẽ mềm mại hơn nhiều và rất dễ dàng loại bỏ.

Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy
Sáp dưỡng môi Vaseline Lip Therapy với dung tích lớn nên bạn có thể dùng rất lâu (Nguồn: Internet)

>> Xem thêm các mẫu son dưỡng, son môi chính hãng hot nhất trên TiKi: Son dưỡng Bioderma, son màu cam đất, son màu đỏ đất, son NARS, son Shu, son Herorange, son Perfect Diary,…

Son dưỡng môi Lipice của Nhật Bản 

Thương hiệu son dưỡng Lipice của Nhật Bản đã quá nổi tiếng về sự uy tín cũng như chất lượng nên chẳng còn gì phải bàn cãi nữa. Mùi thơm ngọt dịu nhẹ của trái cây tạo cảm giác thích thú khi thoa lên môi, lớp son dưỡng mịn màng giúp làm dịu và cung cấp dưỡng chất bảo vệ môi khi bạn dùng son tint và son lì quá nhiều.

Son dưỡng môi Lipice rất được lòng các cô gái tuổi teen bởi vẻ ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn và rất nhỏ gọn, vừa vặn cho vào túi xách mỗi khi ra ngoài. Sản phẩm được bày bán rộng rãi tại các siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm với mức giá chỉ từ 59.000 đồng.

Son dưỡng LipIce Nhật Bản
Còn gì thú vị hơn khi thoa son dưỡng có một chút mùi hương ngọt nhẹ dễ chịu (Nguồn: Internet)

>> Xem thêm:

Son dưỡng có màu Dior Addict Lip Glow 

Nhà mốt Dior không chỉ mang đẳng cấp thế giới về túi xách, giày dép hay quần áo hàng hiệu, mà còn rất nổi tiếng là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp. Với mức giá khá cao 760.000 đồng, son dưỡng Dior Addict Lip Glow được mệnh danh là “công chúa” trong làng son dưỡng khiến bao cô nàng sành điệu mê mẩn.  

Tham khảo thêm về: Túi Dior chính hãng, giá tốt

Thiết kế hồng nhạt kết hợp với màu bạc bóng đầy sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết đã chinh phục được những tín đồ mỹ phẩm. Nhưng hơn thế, em son dưỡng này thuyết phục các chị em bằng chất lượng tuyệt vời của mình, không chỉ có công dụng dưỡng mà còn có thêm bảng màu thời thượng, bắt trend cho nàng thoải mái lựa chọn.

Son dưỡng Dior được làm công phu từ kiểu cách đến chất son
Son dưỡng Dior được làm công phu từ kiểu cách đến chất son (Nguồn: Internet)

>>> Mua ngay son Dior chính hãng với nhiều ưu đãi độc quyền trên Tiki.

>>> Xem thêm: Review son dưỡng Dior: bảng màu, thành phần, chất son

Dưỡng môi Innisfree Canola Honey Lip Balm

Những sản phẩm đến từ nhà Innisfree luôn có thiết kế khá đơn giản, thân son vàng đại diện cho thành phần mật ong chủ yếu bên trong. Những dưỡng chất từ mật ong và dầu hoa cải luôn giữ cho đôi môi ẩm mượt, căng mọng bất chấp mọi hoàn cảnh. 

Bạn có thể thoa son cùng với các bước dưỡng da trước khi đi ngủ để tăng cường độ ẩm cho môi, hoặc dùng son kết hợp khi makeup để bảo vệ môi trước lớp son lì cả ngày dài.

Son dưỡng mật ong Innisfree
Son dưỡng môi Innisfree Canola Honey Lip Balm có giá từ 160.000 (Nguồn: Internet)

>> Xem thêm:

Son dưỡng có màu Givenchy Le Rouge Perfecto

Những dòng son dưỡng có màu luôn được các quý cô bận rộn ưa chuộng vì tính năng “2 trong 1” của nó. Dòng son dưỡng có màu Givenchy Le Rouge Perfecto không chỉ giúp đôi môi mềm mại, mà còn điểm thêm một chút sắc màu cho nàng xinh đẹp và đầy sức sống.

Thiết kế hồng pastel vỏ da và trắng bạc vô cùng tinh xảo làm xiêu lòng bao cô gái. Chất son mềm mịn, nhẹ nhàng và còn có cả hương bạc hà the mát khi thoa lên môi. Son dưỡng Givenchy có giá khoảng 800.000, “nhỉnh” hơn những dòng son dưỡng khác một chút. Nhưng với chất son thì không có điểm trừ thế này thì thật xứng đáng để sở hữu ngay cho mình một em.

Son dưỡng Givenchy
Son dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto được thiết kế ngọt ngào và sang trọng (Nguồn: Internet)

Son dưỡng hồng môi Mediheal Panteno Lips

Có thể nói son dưỡng hồng môi Mediheal Panteno Lips đã trở thành “son dưỡng quốc dân”. Sở hữu những ưu điểm nổi trội: Vừa là son dưỡng, vừa có thể trị liệu thâm môi. Chiết xuất 10% Panthenol hỗ trợ làm lành vết thương do bong tróc, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Chiết xuất rau má từ thiên nhiên làm dịu, giảm viêm, trong khi các thành phần như dầu hạt hướng dương, dầu argan, dầu hạt macadamia và dầu olive đảm nhận việc tạo độ ẩm và collagen giúp môi luôn căng mướt.

Với giá tiền chỉ khoảng 62.000 đồng, son dưỡng nhà Mediheal không có thiết kế quá “sang chảnh”, nhưng lại vô cùng đơn giản, nhỏ gọn nên dễ dàng mang đi học, đi làm. Nếu môi bạn thường xuyên bị khô, nhạy cảm với thời tiết lạnh, chắc chắn bạn phải sở hữu một em son dưỡng Mediheal nhé!

Son dưỡng môi Mediheal “quốc dân” chưa bao giờ làm nàng thất vọng
Son dưỡng môi Mediheal “quốc dân” chưa bao giờ làm nàng thất vọng (Nguồn: Internet)

Dưỡng môi chống nắng Elizabeth Arden

Hiện nay, các nhà sản xuất thấu hiểu nỗi lo lắng của các cô gái thường phải di chuyển ngoài nắng nên đã tinh ý giới thiệu dòng son dưỡng chống nắng Elizabeth Arden. Có thành phần chống tia UV và vitamin E, chiếc son dưỡng chống nắng Elizabeth Arden SPF 15 giúp chống nắng cho môi lên đến 8 tiếng, không lo những tác hại do ánh nắng gây ra. 

 Son dưỡng chống nắng Elizabeth Arden từng đạt giải thưởng Allure danh giá
 Son dưỡng chống nắng Elizabeth Arden từng đạt giải thưởng Allure danh giá (Nguồn: Internet)

Son dưỡng Burt’s Bee’s Beeswax Lip Balm 

Bạn nhất định không được bỏ lỡ dòng son dưỡng Burt’s Bee’s Beeswax Lip Balm nếu sở hữu đôi môi nhạy cảm với các thành phần mỹ phẩm. Với 100% chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, son dưỡng Burt’s Bee’s rất an toàn cho phụ nữ mang thai và trẻ em. Thương hiệu son môi đến từ Mỹ luôn hướng đến việc sản xuất mỹ phẩm thân thiện với trái đất. Vì thế, thành phần chính của em son dưỡng này chính là sáp ong, kết hợp thêm các dưỡng chất từ bơ Shea giàu vitamin E, A rất lành tính mà vẫn giúp môi căng mọng, tràn đầy sức sống.

Son dưỡng Burt's Bee's có giá thành từ 109.000
Son dưỡng Burt’s Bee’s có giá thành từ 109.000 (Nguồn: Internet)

Son dưỡng môi DHC chính hãng

Khi các chị em giới thiệu cho nhau về son dưỡng thì son DHC chắc chắn nằm trong số đó. Son có thiết kế vỏ nhựa hồng đào, thon gọn và phần lõi son khá thon gọn. Thành phần chính được chiết xuất từ dầu oliu và vitamin E rất có lợi cho môi, giúp làm mềm, chống khô ráp. Theo đánh giá của những người dùng lâu năm, son dưỡng DHC còn có tác dụng trị thâm rõ rệt. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là tránh đặt son ở những nơi nóng, đặc biệt là cốp xe vì son sẽ bị chảy.

Son dưỡng môi DHC có giá khoảng 165.000 cho mỗi cây
Son dưỡng môi DHC có giá khoảng 165.000 cho mỗi cây (Nguồn: Internet)

Son dưỡng hồng môi Bioderma Atoderm Stick

Cũng giống như các dòng son dưỡng khác, son dưỡng Bioderma Atoderm Stick có công dụng chính làm mềm môi, phục hồi nhanh chóng đôi môi khô, nứt nẻ do thời tiết lạnh. Thành phần bơ hạt mỡ, sáp ong, Lauryl PCA, Vaseline đã trở nên quá quen thuộc và không thể thiếu trong các sản phẩm dưỡng môi, nhưng điểm đặc biệt của son dưỡng Bioderma nằm ở chiết xuất tảo nâu làm dịu nhẹ, giảm cảm giác đau rát do vết nứt nẻ gây ra.

Màu trắng chủ đạo trong thiết kế của son dưỡng môi Bioderma Atoderm Stick
Màu trắng chủ đạo trong thiết kế của son dưỡng môi Bioderma Atoderm Stick (Nguồn: Internet)

Dưỡng môi trị thâm Astrid Protective & Regenerating

Son dưỡng môi trị thâm Astrid Protective & Regenerating còn có một tên gọi khá đặc biệt khác là “son mỡ hươu”. Bởi lẽ, bên cạnh những chiết xuất như vitamin E hay bơ cacao chống oxy hóa và lão hóa, son dưỡng Astrid còn có thêm thành phần mỡ hươu tăng thêm chất dưỡng. Mùi hương vani ngọt nhẹ, thu hút và đặc biệt son không gây nặng môi khó chịu nên nàng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Son dưỡng môi Astrid đến từ Cộng hòa Séc có giá thành 50.000
Son dưỡng môi Astrid đến từ Cộng hòa Séc có giá thành 50.000 (Nguồn: Internet)

Dưỡng môi trị thâm Glossier Balm Dotcom của Mỹ

Son dưỡng môi Mỹ Glossier Balm Dotcom có thiết kế dạng tuýp khá độc đáo, kết hợp với tông màu pastel xinh xắn và dễ thương. Các tông màu đại diện cho 9 màu và mùi hương khác nhau.

  • Original: Nguyên bản không mùi, không màu.
  • Rose: Màu hồng phớt dịu dàng như cánh hồng.
  • Birthday: Mùi bánh vanilla butter cream, màu bóng và có nhũ nhẹ.
  • Mint: Mùi thơm bạc hà, không màu.
  • Coconut: Hương thơm rất fresh của biển, không màu.
  • Mango: Màu hồng cam đào nhẹ, hương thanh mát ngọt ngào của xoài.
  • Berry: Màu hồng ngả tím quyến rũ.
  • Coie butter: Màu cam nâu caramel, thơm mùi bánh.
Bộ sưu tập son dưỡng Glossier Balm Dotcom nàng nào cũng muốn sở hữu
Bộ sưu tập son dưỡng Glossier Balm Dotcom nàng nào cũng muốn sở hữu (Nguồn: Internet)

Son dưỡng EOS Smooth Sphere Lip Balm Vitamin E

Được thiết kế tròn trĩnh đáng yêu như quả trứng tí hon, son dưỡng EOS Smooth Sphere Lip Balm Vitamin E còn có tên gọi khác là son “quả trứng”. Nhưng bạn đừng lo lắng việc thoa son sẽ khó khăn nhé, vì đầu son đã được thiết kế dạng đỉnh tròn nên hoàn toàn có thể sử dụng giống như những loại son dưỡng khác. Thành phần 100% tự nhiên và 95% organic từ bơ shea cùng với dầu jojoba giúp môi luôn khỏe mạnh, giữ ẩm và siêu mềm mại.

Son dưỡng môi EOS hình quả trứng và màu hồng dâu dễ thương hết “nấc”
Son dưỡng môi EOS hình quả trứng và màu hồng dâu dễ thương hết “nấc” (Nguồn: Internet)

Dưỡng môi chống nắng Shiseido Sun Protection Lip 

Với chỉ số chống nắng khá cao SPF 42 PA+++ , gần tương đương với các kem chống nắng cho da, dưỡng môi chống nắng Shiseido Sun Protection Lip là một trong những dòng son chống nắng hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ Clear Defense Technology tạo cảm giác nhẹ nhàng, chứ không gây dày cộm hay bết dính. Phần thiết kế cũng rất tinh tế, giúp các nàng thoa son dễ dàng, trơn mượt hơn.

Bảng màu son dưỡng môi chống nắng Shiseido gồm 4 màu
Bảng màu son dưỡng môi chống nắng Shiseido gồm 4 màu (Nguồn: Internet)

Mặt nạ dưỡng môi Laneige Lip Sleeping Mask

Mặt nạ dưỡng môi Laneige Lip Sleeping Mask đã trở nên rất hot dạo gần đây và được bày bán rộng rãi trên các sàn thương mại điện tử. Son dưỡng được chứa trong hũ nhỏ màu hồng phấn ngọt ngào như hũ kẹo, mang nét cổ điển như các loại mỹ phẩm hồi đó. Chất lượng của dòng son này chẳng cần phải bàn cãi nữa vì được đông đảo giới trẻ Hàn Quốc lẫn Việt Nam lựa chọn.

Son dưỡng môi Laneige mini xinh xắn
Son dưỡng môi Laneige mini xinh xắn (Nguồn: Internet)

Dưỡng môi Carmex Classic Lip Balm Medicated 

Dù được biết đến khá ít bởi các cô nàng Việt Nam, nhưng son dưỡng Carmex đến từ Mỹ có tuổi đời khá lâu (từ năm 1930). Đến tận ngày nay, dòng son dưỡng này vẫn được bán rộng rãi trên thế giới với giá thành cực kì phải chăng chỉ tương đương 50.000 VNĐ. Không chỉ dưỡng, sản phẩm dưỡng môi Carmex Classic Lip Balm Medicated còn có thành phần chống nắng SPF 15 bảo vệ môi nàng.

Son dưỡng Carmex có thiết kế dạng tuýp đơn giản và nhiều màu sắc rực rỡ
Son dưỡng Carmex có thiết kế dạng tuýp đơn giản và nhiều màu sắc rực rỡ  (Nguồn: Internet)

Son dưỡng Kiehl’s Lip Balm không màu

Thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s danh tiếng toàn cầu cho ra mắt một sản phẩm dưỡng chuyên biệt dành cho môi từ những năm 1960. Trải qua nhiều thập kỷ, dòng son dưỡng này vẫn giữ một vị trí quan trọng trong thị trường son dưỡng. Thứ nhất là vì thành phần từ thiên nhiên lành tính, không kích ứng kể cả đôi môi nhạy cảm nhất. Thứ hai, son dưỡng Kiehl’s Lip Balm không màu còn có những mùi hương rất trendy mà cô nàng nào cũng yêu mến: Nam việt quất, bạc hà hoặc xoài

Son dưỡng Kiehl’s LIP có thành phần từ nha đam, chiết xuất squalene từ olive và vitamin E
Son dưỡng Kiehl’s LIP có thành phần từ nha đam, chiết xuất squalene từ olive và vitamin E (Nguồn: Internet)

Lưu ý khi sử dụng son dưỡng môi 

Để sử dụng son dưỡng đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên tham khảo những lưu ý quan trọng sau đây nhé.

  • Lựa chọn dòng son dưỡng phù hợp với môi bạn, ưu tiên nguồn gốc rõ ràng và các thành phần thiên nhiên lành tính.
  • Không nên liếm môi sẽ gây khô và bong tróc các tế bào da môi, gây ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa.
  • Không sử dụng son dưỡng quá 3 lần/ngày. Môi sẽ bị dư độ ẩm, dễ bong tróc hơn.
  • Sử dụng son dưỡng khi môi hoàn toàn khô ráo để lớp son được thoa đầy đủ và hiệu quả nhất.

Lời kết

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm son dưỡng môi đang được giới thiệu trên trang web của Tiki, với đa dạng thương hiệu và mức giá phù hợp cho mọi lứa tuổi. Tiki chúc bạn sẽ luôn yêu thương, chăm sóc bản thân thật tốt để và sở hữu làn môi căng bóng, mềm mại mọi lúc nhé!

>> Ghé trang Tiki mua ngay các loại son dưỡng môi, trị thâm đang được ưa chuộng với nhiều ưa đãi.

>> Xem thêm các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp khác tại TiKi: Serum B5 La Roche Posay, sữa rửa mặt Kiehl’s, sữa rửa mặt nam, sữa rửa mặt Oxy,…

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Luu Dang
Luu Danghttps://www.toponseek.com/
My name is Luu Dang and I am a Content Writer. I enjoy reading in my free time and listening, playing guitar,... I want to share with everyone what I have learned. It can be related to life, love,... "If you don’t do wild things while you’re young, you will have nothing to smile about when you’re old. Because it’s better to cross the line and suffer the consequences than to just stare at the line for the rest of your life." I CAN DO IT
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN