Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Trang chủLàm Đẹp12+ Kiểu tóc bạch kim nam cực đẹp và cá tính năm...

12+ Kiểu tóc bạch kim nam cực đẹp và cá tính năm 2024

Tóc bạch kim hiện đang là xu hướng thời trang được đông đảo các bạn trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Ưu điểm của màu tóc này là đem đến cho các chàng trai vẻ ngoài sành điệu cùng nét đẹp nam tính khó cưỡng. Tuy nhiên, đây là màu tóc cho da ngăm hay da trắng? màu tóc bạch kim nam siêu đẹp, siêu chất và siêu cuốn hút? Hãy cùng Tiki khám phá trong bài viết sau đây nhé!

>>> Xem thêm:

Mô tả màu tóc bạch kim 

Tóc màu bạch kim là một trong những màu tóc nhuộm có mức độ sáng nhất trong các màu tóc. Không những vậy, màu bạch kim còn giúp nâng tầm nhan sắc của các ngôi sao nổi tiếng. Để lên màu bạch kim chuẩn, bạn cần trải qua quá trình tẩy tóc được thực hiện bởi những người tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, màu bạch kim khá kén da nên không phải ai cũng phù hợp. Thông thường, những tông màu sáng như thế này sẽ phù hợp với những người sở hữu làn da trắng sáng. Do đó, đây không phải một màu tóc đẹp cho nam da ngăm, nếu bạn sở hữu làn da thiên về tông nâu hay tối màu một chút thì hãy cân nhắc thật kỹ nhé.

>>> Xem thêm:

Bạn có thể sẽ phải trải qua hơn 2 lần tẩy tóc để có được một mái tóc màu bạch kim như mong muốn
Bạn có thể sẽ phải trải qua hơn 2 lần tẩy tóc để có được một mái tóc màu bạch kim như mong muốn (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: 30 Màu nhuộm tóc nam cực ngầu cho các chàng 2023

Nhuộm màu bạch kim có cần tẩy không?

Màu tóc của người Châu Á thường có chứa nhiều hạt melanin màu nâu, màu đen đóng vai trò là hắc tố tạo nên màu sắc cho tóc, mắt và da. Do đó, khi muốn nhuộm những màu tóc có tông sáng cao như màu bạch kim, bạn cần phải tẩy đi những hạt melanin này thì màu tóc của bạn mới có thể chuyển sang màu trắng hoặc vàng. Khi tóc đã được tẩy xong, các nhà tạo mẫu tóc sẽ nhuộm trực tiếp màu bạch kim lên tóc để màu mới có thể ra chuẩn và đẹp nhất. Dù không phải là màu tóc nam không cần tẩy nhưng nếu biết cách chăm sóc, màu sẽ giữ được lâu và giảm thiểu hư tóc.

Khi tẩy tóc thường phải dùng thuốc khá mạnh sẽ khiến tóc bạn dễ bị hư hại, khô xơ và dễ gãy rụng
Khi tẩy tóc thường phải dùng thuốc khá mạnh sẽ khiến tóc bạn dễ bị hư hại, khô xơ và dễ gãy rụng (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: Review 20 Màu tóc không tẩy hot, trendy, trẻ trung nhất

Ai nên chọn màu tóc bạch kim?

Màu tóc bạch kim thường phù hợp với mọi loại da nên dù bạn đang sở hữu làn da trắng, vừa hay ngăm đều có thể chơi được tông màu này. Ngoài ra, màu sắc này cũng phù hợp với mọi cá tính khác nhau. Bất kể bạn theo phong cách Hàn Quốc, thư sinh, cá tính hay phong trần, bụi bặm thì nhuộm bạch kim đều có thể toát lên một vẻ đẹp rất riêng.

Màu trắng bạch kim phù hợp với tất cả màu da của các bạn nam (Nguồn: Internet)

Top 12+ kiểu tóc bạch kim nam chất lừ cho chàng

Màu tóc bạch kim khói nam

Màu tóc bạch kim khói nam chính xác là một trong những màu tóc đỉnh nhất bởi sự kết hợp giữa màu xám khói và bạch kim. Không gay gắt và đơn điệu như những mái tóc bạch kim đơn thuần, bạch kim khói khiến các chàng trông dễ chịu và thu hút hơn.

 Màu tóc bạch kim khói sẽ giúp bạn vừa nổi bật, vừa cá tính lại càng không hề khó gần
 Màu tóc bạch kim khói sẽ giúp bạn vừa nổi bật, vừa cá tính lại càng không hề khó gần (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: 25+ Mẫu tóc màu xám khói cực đẹp, cháy phố

Tóc bạch kim nam ngắn

Hãy thử kết hợp mái tóc ngắn với màu bạch kim để thay đổi vẻ ngoài của mình trong năm 2024 này nhé! Kiểu tóc này sẽ giúp các chàng gây ấn tượng và thể hiện vẻ năng động trước mọi người xung quanh đấy! 

Mái tóc bạch kim ngắn cùng cách ăn mặc khỏe khoắn với một chiếc áo phông là bạn đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối phương rồi
Mái tóc bạch kim ngắn cùng cách ăn mặc khỏe khoắn với một chiếc áo phông là bạn đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối phương rồi (Nguồn: Internet)

Tóc bạch kim tự nhiên 

Tóc bạch kim tự nhiên là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn nam. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho các chàng trai nét thu hút cực mạnh mẽ, đặc biệt còn tôn lên nét nam tính và góc cạnh trên trên gương mặt. Sở hữu kiểu tóc bạch kim tự nhiên này bạn sẽ trông thật sành điệu và vô cùng phong cách cho mà xem!

Bạch kim tự nhiên là màu tóc giúp các chàng trai trở nên khác biệt và ấn tượng hơn
Bạch kim tự nhiên là màu tóc giúp các chàng trai trở nên khác biệt và ấn tượng hơn  (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: 50+ Bảng màu tóc nhuộm đẹp, hot trend, cực tôn da

Tóc bạch kim vàng 

Bạch kim và vàng là hai gam màu nằm khá gần nhau trên bảng màu nhuộm. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng về việc màu này sẽ bị chìm nghỉm do màu kia hay màu kia sẽ nổi bật hơn màu này vì thật ra chúng khá hợp nhau. Do đó, bạch kim vàng luôn là một trong những màu tóc nam khuấy đảo giới thần tượng châu Á.

>>> Xem thêm:

Tuy vô cùng sáng nhưng bạch kim vàng lại là gam màu rất bắt mắt và không tạo cảm giác khó chịu cho người nhìn
Tuy vô cùng sáng nhưng bạch kim vàng lại là gam màu rất bắt mắt và không tạo cảm giác khó chịu cho người nhìn(Nguồn: Internet)

Tóc bạch kim khói

Màu tóc bạch kim khói cũng là một trong những màu tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là sự pha trộn giữa bạch kim tự nhiên và xám khói, tạo nên gam màu hot trend gây “sốt” giới trẻ. 

>>> Xem thêm:

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại Tiki:

Tóc bạch kim khói tạo cho các chàng trai vẻ đẹp ma mị đến nỗi khó rời mắt
Tóc bạch kim khói tạo cho các chàng trai vẻ đẹp ma mị đến nỗi khó rời mắt (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc trắng bạch kim 

Tóc trắng bạch kim rất sáng, gần như là ngả về tông trắng nên các chàng hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định chọn kiểu tóc này nhé. Bởi có thể bạn sẽ cần tẩy thêm rất nhiều lần để màu tóc lên màu rõ hơn. Do đó, nếu bạn có mái tóc yếu hoặc đã trải qua nhiều lần nhuộm tẩy thì đừng nên thử mẫu tóc bạch kim trắng này nhé!

Tóc bạch kim trắng đặc biệt hợp với những chàng trai sở hữu cool undertone
Tóc bạch kim trắng đặc biệt hợp với những chàng trai sở hữu cool undertone (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: 25+ Kiểu tóc màu xanh đen cực tôn da, cực trendy

Tóc bạch kim nam ánh hồng 

Tóc bạch kim nam ánh hồng có lẽ là kiểu tóc thú vị mà chàng nên thử một lần trong đời. Kiểu tóc này sẽ khiến bạn thêm thu hút và nổi bật hơn dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Chính vì vậy mà kiểu tóc này luôn nằm trong danh sách những màu nhuộm ấn tượng và được yêu thích nhất trong bộ sưu tập màu tóc bạch kim.

Ngay cả khi không cần tạo kiểu, tóc bạch kim ánh hồng cũng giúp chàng nổi bật trước đám đông
Ngay cả khi không cần tạo kiểu, tóc bạch kim ánh hồng cũng giúp chàng nổi bật trước đám đông (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc bạch kim nâu

Bạch kim nâu hứa hẹn là một màu nhuộm hay ho mà rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không quá gay gắt như tóc thuần bạch kim lại còn thời trang và ấn tượng hơn kiểu tóc nâu đơn thuần, bạch kim nâu sẽ giúp các chàng trai kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và sự phá cách đấy!

Kiểu tóc bạch kim nâu này không đơn điệu hay nổi bật quá nhiều như những màu tóc khác nhưng vẫn giúp bạn tôn lên vẻ cá tính cùng phong cách nam tính mạnh mẽ
Kiểu tóc bạch kim nâu này không đơn điệu hay nổi bật quá nhiều như những màu tóc khác nhưng vẫn giúp bạn tôn lên vẻ cá tính cùng phong cách nam tính mạnh mẽ (Nguồn: Internet)

Tóc bạch kim nam undercut

Undercut là một trong những kiểu tóc kinh điển của cánh mày râu. Không ít người thừa nhận rằng kiểu tóc nam này trông đẹp nhất khi nhuộm bạch kim. Chính sự tương phản giữa lớp tóc dài phía trên và phần tóc cạo ở hai bên, phía sau gáy sẽ mang đến cho các chàng một sức hấp dẫn lạ thường. 

Nhuộm bạch kim sẽ làm cho kiểu tóc undercut của nam giới trở nên nổi bật hơn
Nhuộm bạch kim sẽ làm cho kiểu tóc undercut của nam giới trở nên nổi bật hơn (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc bạch kim uốn lọn xoăn nhẹ

Mái tóc được uốn lọn xoăn nhẹ khi kết hợp với màu bạch kim sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chàng trai trẻ tuổi. Phần lớn các ngôi sao nam thần tượng Hàn Quốc đều yêu thích kiểu tóc này, bởi nó giúp mang đến thần thái tươi trẻ cũng như tràn đầy sức sống. 

Tóc bạch kim nam uốn lọn nhẹ nhàng thể hiện thần thái đỉnh cao
Tóc bạch kim nam uốn lọn nhẹ nhàng thể hiện thần thái đỉnh cao (Nguồn: Internet)

Tóc bạch kim nam mohican

Tóc bạch kim nam mohican là kiểu tóc có thể giúp cánh mày râu “hack tuổi” cực đỉnh. Với kiểu tóc này, bạn chắc chắn sẽ trở nên trẻ trung hơn rất nhiều, đồng thời còn nổi bật với màu tóc bạch kim lạ mắt.

Kiểu tóc bạch kim nam mohican này sẽ khiến bạn trở nên cực kì mạnh mẽ và cá tính
Kiểu tóc bạch kim nam mohican này sẽ khiến bạn trở nên cực kì mạnh mẽ và cá tính (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc bạch kim nhuộm highlight 

Kiểu tóc bạch kim nhuộm highlight là một trong những cách nhuộm tóc an toàn cho những chàng trai thích tóc bạch kim nhưng lại không muốn nhuộm cả đầu. Nếu bạn chỉ muốn tạo điểm nhấn nhẹ nhàng cho mái tóc của mình để có thể đi học hay đi làm, hãy chọn tóc với nền màu đen hoặc nâu, và tạo highlight sáng nhẹ màu bạch kim ở chân tóc. 

Nếu muốn đổi gió với kiểu tóc mới, bạn có thể thử kiểu highlight xen kẽ vào giữa màu tóc nền như thế này
Nếu muốn đổi gió với kiểu tóc mới, bạn có thể thử kiểu highlight xen kẽ vào giữa màu tóc nền như thế này (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: Gợi ý 40 kiểu tóc highlight nổi bật, thu hút cho cả nam và nữ

Kiểu tóc đầu đinh bạch kim 

Kiểu tóc đầu đinh bạch kim là kiểu tóc đậm chất Âu Mỹ có thể mang lại cho các chàng một vẻ ngoài chất chơi nhất. Tương tự như undercut, kiểu tóc này thường sẽ mất form khá nhanh nên bạn có thể sẽ phải đến tiệm để dặm lại thường xuyên đấy!

Kiểu tóc đầu đinh bạch kim quá cá tính, quá độc lạ đến mức người đối diện sẽ không thể rời mắt khỏi bạn
Kiểu tóc đầu đinh bạch kim quá cá tính, quá độc lạ đến mức người đối diện sẽ không thể rời mắt khỏi bạn (Nguồn: Internet)

Tóc nam dài thẳng nhuộm bạch kim 

Kiểu tóc nam dài duỗi thẳng khi nhuộm bạch kim sẽ giúp các chàng trai có được vẻ ngoài chỉn chu và gọn gàng. Không những vậy, kiểu tóc này còn giúp chàng trông trẻ trung, năng động và cực kỳ phóng khoáng hơn nữa đấy!

Tóc nam dài thẳng nhuộm bạch kim khiến các cậu con trai chẳng khác gì chàng hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích
Tóc nam dài thẳng nhuộm bạch kim khiến các cậu con trai chẳng khác gì chàng hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc bạch kim nhuộm nửa đầu

Với kiểu tóc bạch kim nhuộm nửa đầu này, phần chân tóc thường sẽ được nhuộm đen tự nhiên, một nửa phần tóc còn lại sẽ được tẩy và nhuộm màu bạch kim. Vẻ đẹp cá tính này sẽ khiến bao người phải trầm trồ khi thấy sự xuất hiện của bạn cho mà xem! 

Kiểu tóc bạch kim nhuộm nửa đầu rất phù hợp cho những chàng trai cá tính, năng động và chịu chơi
Kiểu tóc bạch kim nhuộm nửa đầu rất phù hợp cho những chàng trai cá tính, năng động và chịu chơi (Nguồn: Internet)

Những điều cần biết khi nhuộm tóc bạch kim? 

Gội, xả đúng cách 

Để mái tóc bạch kim trở nên mềm mượt hơn đồng thời không bị khô xơ sau khi tẩy tóc, bạn nên dùng những loại dầu gội chứa nhiều dưỡng chất, tránh gội những loại dầu gội có chứa bạc hà. Kết hợp dùng dầu gội và dầu xả để mái tóc lúc nào cũng mềm mượt và tránh bị hư tổn nhé

Vì là tóc tẩy nên các chàng cần phải gội, xả đúng cách để bảo vệ mái tóc của mình tốt hơn
Vì là tóc tẩy nên các chàng cần phải gội, xả đúng cách để bảo vệ mái tóc của mình tốt hơn (Nguồn: Internet)

Dưỡng tóc cấp ẩm 

Trong quá trình tẩy tóc thì lớp Keratin cũng như độ ẩm tự nhiên trong tóc bị mất đi nên tóc dễ bị khô xơ và rất thô ráp khi chạm vào. Chính vì thế, các chàng cần cung cấp thêm độ ẩm và dưỡng chất cho tóc. Bên cạnh việc dùng dầu xả thì bạn nên sử dụng tinh dầu dưỡng tóc cũng như dầu hấp tóc để mái tóc chắc khỏe hơn nhé! 

Không nên dùng nhiệt 

Không chỉ riêng tóc màu bạch kim mà khi để bất kỳ loại màu nhuộm tóc nam nào cũng cần được bảo vệ khỏi tác động của nhiệt độ cao. Nếu phải sấy tạo kiểu tóc thì các chàng hãy bật nhiệt độ vừa phải để giảm thiểu hư tổn cho mái tóc của mình nhé!

Thông thường, tóc nhuộm sẽ rất nhạy cảm với nhiệt độ cao, do đó các chàng cần hết sức lưu ý điểm này
 Thông thường, tóc nhuộm sẽ rất nhạy cảm với nhiệt độ cao, do đó các chàng cần hết sức lưu ý điểm này (Nguồn: Internet)

Trên đây là tổng hợp những màu tóc bạch kim vừa đẹp, vừa chất cho nam mà Tiki đã tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình kiểu tóc bạch kim phù hợp nhất nhé!

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Thảo Vũ
Thảo Vũhttps://tiki.vn/
Viết lách mỗi ngày giúp tôi khám phá những điều thú vị và mới lạ. Từng con chữ, từng nội dung hay và đặc sắc sẽ nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ của một người. Tôi là Thảo Vũ và tôi là một Content Writer.
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

Tóc bạch kim hiện đang là xu hướng thời trang được đông đảo các bạn trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Ưu điểm của màu tóc này là đem đến cho các chàng trai vẻ ngoài sành điệu cùng nét đẹp nam...12+ Kiểu tóc bạch kim nam cực đẹp và cá tính năm 2024