Thứ Ba, Tháng Mười 22, 2024

Trang chủLàm Đẹp30 Kiểu tóc nâu khói nam đẹp và cực chất cho các...

30 Kiểu tóc nâu khói nam đẹp và cực chất cho các chàng

Tóc nâu khói nam là kiểu tóc nam đẹp đang trở thành một trong những gam màu hot trend nhất hiện nay với nhiều biến thể như nâu khói ánh đồng, ánh tím, ánh bạc,… Nếu bạn đã từng nhuộm những màu tóc truyền thống thì tại sao không làm mới mình với những màu tóc độc đáo này. Hãy cùng Tiki tìm hiểu xem bạn sẽ hợp với kiểu màu nào nhé!

>>> Xem thêm:

Mô tả tóc nâu khói nam

Màu tóc nâu khói là một ý tưởng tuyệt vời cho những ai muốn trung hòa các tông màu nóng để có được vẻ ngoài tông lạnh hợp xu hướng và tinh tế. Nhờ sự pha trộn chuyên nghiệp giữa các sắc thái tối và sáng, tạo thành màu tóc trông thật ấn tượng nhưng hoàn toàn tự nhiên. 

Trên hết, màu tóc khói có thể được điều chỉnh để phù hợp với bất kỳ sắc thái nào từ vàng và nâu đến hồng. Trong đó, tóc nâu khói là hỗn hợp màu được pha trộn từ tone màu nâu và khói. Màu này cũng có độ bền màu tốt, lâu phai và không quá nổi bật. Vì vậy, nó rất phù hợp với yêu cầu đơn giản của nhiều bạn nam.

Tóc nâu khói
Tóc nâu khói (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: 25+ Mẫu tóc màu xám khói cực đẹp, cháy phố 2023

Ưu điểm của kiểu tóc nâu khói

Tóc nâu khói ngày càng được ưa chuộng và ngày càng được nhiều ngôi sao, thần tượng lăng xê, đặc biệt là dàn sao Kpop. Tóc nhuộm màu nâu khói không quá sáng cũng không quá tối mang đến sự mới lạ trong màu tóc và sự nổi bật, lãng tử cho các chàng trai. Cụ thể, những ưu điểm của kiểu này là:

Làm nổi bật làn da

Với gam màu trung tính, kiểu tóc này sẽ làm tôn lên màu da của bạn. Vì vậy, đây vừa là màu tóc cho da ngăm, vừa là màu tóc phù hợp với da trắng. Nó sẽ giúp làn da của bạn trông trắng sáng và nổi bật hơn. Từ đó, nó giúp bạn thu hút được nhiều ánh nhìn của những người xung quanh.

>>> Xem thêm:

Tóc nâu khói nam làm bừng sáng làn da của bạn
Tóc nâu khói nam làm bừng sáng làn da của bạn (Nguồn: Internet)

Hợp với nhiều kiểu tóc

Một trong những ưu điểm tiếp theo của kiểu tóc nâu khói nam này là phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Cho dù là tóc thẳng, tóc xoăn, hay những mẫu tóc tạo kiểu phức tạp thì, nâu khói sẽ luôn là điểm nhấn để làm nổi lên phong cách độc đáo của bạn.

Chỉ cần một mái tóc thẳng đơn giản cũng khiến bạn có vẻ đẹp hút hồn
Chỉ cần một mái tóc thẳng đơn giản cũng khiến bạn có vẻ đẹp hút hồn (Nguồn: Internet)

Tạo diện mạo trẻ trung

Tóc nâu khói nam có thể giúp làn da của bạn trông tươi sáng hơn. Vì vậy, màu tóc này sẽ giúp bạn thăng hạng nhan sắc gấp nhiều lần. Nó mang đến cho bạn cảm giác tươi mới, trẻ trung và cuốn hút hơn.

Màu nâu khói làm cho diện mạo trẻ trung hơn
Màu nâu khói làm cho diện mạo trẻ trung hơn (Nguồn: Internet)

Hợp với nhiều trang phục

Không những thế, màu tóc này cũng không hề kén trang phục. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những bộ outfits phù hợp với phong cách. Vì vậy, tổng thể nhìn bạn sẽ trông đẹp mắt và hợp thời trang hơn khi được khoác lên mình những bộ đồ yêu thích.

Màu tóc này có thể phù hợp với mọi loại trang phục
Màu tóc này có thể phù hợp với mọi loại trang phục (Nguồn: Internet)

30+ Kiểu tóc nâu khói nam các chàng không nên bỏ qua

Dưới đây là các kiểu tóc nâu khói nam các chàng không nên bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Kiểu tóc nhuộm cảm hứng từ Blackpink

Nhóm nhạc Blackpink không chỉ tạo nên cơn sốt về thời trang và làm đẹp cho các chị em mà những xu hướng đặc sắc của nhóm nhạc này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến cách nhìn thời trang của các chàng trai. Đặc biệt là màu tóc nâu khói một hot trend từng chao đảo giới trẻ một thời. Dù không phải là màu tóc nam không cần tẩy nhưng nếu biết cách chăm sóc, màu sẽ giữ được lâu và giảm thiểu hư tóc.

Cho dù là nam hay nữ, màu tóc này cũng vô cùng thích hợp, giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn dù xuất hiện ở bất cứ đâu.

Màu tóc nâu khói như Blackpink
Màu tóc nâu khói như Blackpink (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nâu hạt dẻ ánh khói

Tóc nâu hạt dẻ ánh khói là một tone màu nâu trầm, phù hợp cho nhiều tone da khác nhau. Nó sẽ làm bạn trông nổi bật hơn khi xuất hiện dưới ánh nắng nhẹ. Bạn cũng có thể kết hợp màu này với nhiều kiểu tóc khác nhau để trông thời thượng hơn.

Kiểu tóc nâu hạt dẻ ánh khói
Kiểu tóc nâu hạt dẻ ánh khói (Nguồn:Internet)

Tóc nhuộm nâu ánh đồng

Tóc nâu khói nam ánh đồng là sự kết hợp hài hòa giữa màu hai màu nâu. Việc sở hữu mái tóc với tone màu này sẽ mang lại cho bạn cảm giác ma mị nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn và nổi bật. Vì vậy, bạn có thể thử sức với tone màu này nha! Kết quả chắc hẳn sẽ khiến bạn phải trầm trồ.

Tóc nâu khói nam ánh đồng
Tóc nâu khói nam ánh đồng (Nguồn: Internet)

Tóc nâu khói nam ánh kim

Tóc nhuộm nâu ánh kim phù hợp với những chàng trai thích thể hiện cá tính mạnh mẽ nhưng cũng rất lạnh lùng. Nếu bạn yêu thích gam màu này thì đừng ngần ngại mà thử ngay nhé. Màu tóc này sẽ đem đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn khác. 

Tóc nâu khói nam ánh kim
Tóc nâu khói nam ánh kim (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: 12+ Kiểu tóc bạch kim nam cực đẹp và cá tính năm 2023

Tóc nhuộm khói màu nâu tối

Đây là một tone màu nhuộm sáng da và rất dễ lên màu ưng ý. Nó cũng gần tương tự với màu tóc tự nhiên. Vì vậy, tóc nâu khói nam tối là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn thích nhuộm nhưng không quá nổi bật và phô trương.

Tóc nâu khói nam tối
Tóc nâu khói nam tối (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nâu nhuộm lạnh

Tóc nâu khói nhuộm lạnh tiếp tục là một kiểu tóc hoàn hảo cho những chàng trai muốn thay đổi phong cách của mình. Màu này có một tone màu sáng nhẹ, giúp bạn cực kỳ nổi bật khi xuất hiện trong đám đông.

Kiểu tóc nhuộm lạnh
Kiểu tóc nhuộm lạnh (Nguồn: Internet)

Tóc nâu khói nam ánh vàng

Nếu bạn quá quen thuộc với màu vàng truyền thống, thì sự kết hợp này là một ý tưởng tuyệt vời. Màu nâu ánh vàng giúp mái tóc của bạn trông bồng bềnh và suôn mượt hơn. Nó tạo nên một đẳng cấp tinh tế, giúp bạn tự tin thể hiện cá tính.

Tóc nâu khói nam ánh vàng
Tóc nâu khói nam ánh vàng (Nguồn:Internet)

Tóc nhuộm khói nâu nhuộm ombre

Ombre luôn là một phong cách được phổ biến rộng rãi trong thiết kế và thời trang. Nó là một thuật ngữ thể hiện cách phối màu, chuyển giao dần từ gam màu nhạt sang đậm hoặc ngược lại. 

Phong cách nhuộm tóc này đem đến cảm giác mới lạ, tạo nên hiệu ứng độc đáo và đầy sức hút. Nó sẽ giúp bạn thể hiện được vẻ bề ngoài sành điệu và cực cool ngầu của mình.

Tóc nâu khói nam nhuộm ombre
Tóc nâu khói nam nhuộm ombre (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nâu mix xanh 

Điều mà được nhiều bạn trẻ yêu thích ở màu tóc này đó là sự nổi bật và hiệu quả hack tuổi cực kỳ tốt. Màu sắc này mang đến cho bạn sự trẻ trung và năng động hơn.

Tuy nhiên, màu tóc này có hiệu quả làm sáng da kém hơn những màu nâu khói khác. Vì vậy, những bạn nam có tone da tối màu hơn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn nhuộm màu này.

Kiểu tóc nâu khói kết hợp nhuộm xanh
Kiểu tóc nâu khói kết hợp nhuộm xanh (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: Kiểu nhuộm tóc nam màu xanh rêu cực hot năm 2023

Tóc nâu khói nam ánh xám

Đây cũng là một trong những màu được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn, đặc biệt là những idols Kpop. Bởi màu này không những có hiệu quả tôn da cực kỳ cao mà còn đem lại sự mới lạ trong phong cách thời trang của từng người. 

Tóc nâu khói nam ánh xám
Tóc nâu khói nam ánh xám (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nâu khói kết hợp vàng

Nếu bạn đang tìm kiếm màu tóc để làm mới bản thân, thì bạn có thể thử sức với màu tóc này. Nó sẽ giúp bạn trông nam tính, trẻ trung và mới mẻ hơn rất nhiều.

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại Tiki:

Kiểu tóc nâu khói kết hợp nhuộm vàng
Kiểu tóc nâu khói kết hợp nhuộm vàng (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nâu khói móc lai

Nếu bạn là một người đam mê phong cách thời trang phá cách và hơi nổi loạn, thì kiểu tóc này sinh ra là dành cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ trở nên năng động và thu hút hơn dù ở bất cứ đâu.

Kiểu tóc nhuộm móc lai
Kiểu tóc nhuộm móc lai (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: Gợi ý 40 kiểu tóc highlight nổi bật, thu hút cho cả nam và nữ

Tóc nam nâu khói sữa

Tóc nâu khói sữa là màu tóc tiếp theo mà Tiki muốn gửi đến bạn. Với tone màu chủ đạo là nâu khói pha thêm một chút ánh sữa sẽ giúp bạn trở nên tươi trẻ và nam tính hơn. Điều này cũng có thể biến bạn trở thành một người đàn ông ngọt ngào và lãng mạn hơn trong mắt của các cô nàng.

Tóc nâu khói nam khói sữa
Tóc nâu khói nam khói sữa (Nguồn: Internet)

Tóc nâu khói nam ánh tím

Tone màu này thiên về style cá tính, mạnh mẽ và cuốn hút hơn những tone màu khác. Nhìn chung, bạn sẽ trở nên phong cách và giàu sức sống hơn. Cùng với đó, đây cũng là một tone màu giúp tôn da một cách triệt để.

Tóc nâu khói nam ánh tím
Tóc nâu khói nam ánh tím (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nâu khói trà sữa

Văn hóa trà sữa cũng đang dần lan sang thị trường thời trang và làm đẹp. Bởi những hiệu quả mang tính thời trang cực kỳ cao. Trong đó phải kể đến kiểu tóc nhuộm màu trà sữa.

Màu nhuộm này mang lại cho các chàng trai vẻ ngoài bảnh bao nhưng vẫn không kém phần cá tính, mạnh mẽ. Nó cũng cân tất mọi tone da và những làn da không đều màu. Vì nó giúp bạn tôn da cực kỳ tốt. Bạn sẽ phải trầm trồ trước sự thay đổi của chính mình đó. Vì vậy, hãy thử màu nhuộm này nhé!

Kiểu tóc nhuộm trà sữa
Kiểu tóc nhuộm trà sữa (Nguồn: Internet)

Tóc nâu khói nam ánh xanh

Trái với màu nâu khói ánh tím, màu nâu khói ánh xanh này nhẹ nhàng hơn. Mặc dù không quá nổi bật, nhưng màu tóc nâu khói nam ánh xanh hứa hẹn sẽ biến bạn trở thành tâm điểm của đám đông. Bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy thử thay đổi phong cách của mình với tone màu này vì nó cũng không hề kén da nhé!

Tóc nâu khói nam ánh xanh
Tóc nâu khói nam ánh xanh (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: 25+ Kiểu tóc màu xanh đen cực tôn da, cực trendy

Tóc nâu khói nam hồng

Mọi người thường nghĩ rằng màu hồng chỉ dành riêng cho con gái. Nhưng không nhé, phong cách thời trang là không giới hạn và tính cách của mỗi người là không giống nhau.

Màu tóc này không chỉ không làm mất đi vẻ ngoài nam tính mà còn giúp bạn trông quyến rũ hơn rất nhiều. Vì vậy, đừng ngần ngại thể hiện bản thân với màu tóc nâu khói nam hồng nhé!

Tóc nâu khói nam hồng
Tóc nâu khói nam hồng (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nâu khói ánh rêu

Màu tóc nâu khói ngày càng được nhiều bạn nam ưa thích, nhất là màu nâu khói ánh rêu. Nó mang đến một vẻ đẹp thần thái và thời thượng hơn. Từ đó làm nổi bật khí chất đàn ông mạnh mẽ và đầy cuốn hút.

Kiểu tóc nhuộm ánh rêu
Kiểu tóc nhuộm ánh rêu (Nguồn: Internet)

Tóc nâu khói nam nhuộm highlight trắng 

Tóc nâu khói nam highlight tạo nên một tổng thể mới lạ và bắt mắt. Tuy nhiên, màu tóc này thường phù hợp hơn với những môi trường thoải mái vui vẻ, còn đối với những môi trường đòi hỏi tính lịch sự, trang nghiêm, bạn nên cân nhắc trước khi nhuộm màu tóc này nhé!

Tóc nâu khói nam nhuộm highlight
Tóc nâu khói nam nhuộm highlight (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nhuộm khói bạc

Đây cũng là một trong những tone màu hot trend trong những năm gần đây. Vì thế, nó cũng được khá nhiều bạn nam lựa chọn. Nó không hề hạn chế với những chàng trai có tone màu da sáng hoặc tối mà còn phù hợp với nhiều set đồ khác nhau. Vì vậy, các bạn hãy tự tin mà thể hiện cá tính vì tất cả đã có tone màu này rồi nhé!

Kiểu tóc nhuộm khói bạc
Kiểu tóc nhuộm khói bạc (Nguồn: Internet)

Tóc nâu khói nam kiểu sương mù

Với sự mờ ảo và ma mị của mình, màu tóc nâu khói nam kiểu sương mù cũng trở thành một trong những màu tóc phổ biến hiện nay. Với màu này, bạn cũng sẽ tha hồ mà tạo kiểu như undercut, uốn xoăn, mullet, mohican mà không cần lo lắng.

Tóc nâu khói nam kiểu sương mù
Tóc nâu khói nam kiểu sương mù (Nguồn: Internet)

Tóc nâu khói nam chì

Tone màu này thường phù hợp với những chàng trai thích màu nâu trầm nhưng vẫn muốn nổi bật. Màu tóc này cũng không kén da nên bạn có thể tự tin mà lựa chọn nó. Nó sẽ làm cho bạn trở nên tươi trẻ và bừng sáng hơn mỗi khi đến những nơi có nhiều ánh sáng.

Tóc nâu khói nam chì
Tóc nâu khói nam chì (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: 10 Mẫu tóc xanh đen nam đẹp, độc đáo thu hút nhất hiện nay

Tóc màu hồng trà

Màu tóc này thích hợp với những chàng trai ở độ tuổi thanh niên tràn trề năng lượng. Bởi vì màu hồng trà này đem đến một nét đẹp tinh nghịch, vui tươi và năng động. Vì vậy, đừng nên bỏ qua sự kết hợp tuyệt vời này nhé!

Tóc nâu khói nam màu hồng trà
Tóc nâu khói nam màu hồng trà (Nguồn: Internet)

Tóc nhuộm nâu ánh bạc

Sắc ánh bạc trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá trong bộ sưu tập này. Khi sở hữu mái tóc với tone màu này, nó sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp hết sức lãng tử, phong trần và trở thành trung tâm chú ý của tất cả mọi người.

Tóc nâu khói nam ánh bạc
Tóc nâu khói nam ánh bạc (Nguồn: Internet)

Tóc nâu trầm

Đây cũng là một màu tóc khá phổ biến bởi sự trẻ trung và nam tính mà nó mang lại. Nó cũng rất đa dạng trong việc phối hợp với nhiều kiểu tóc và tone màu da khác nhau. Đặc biệt, đây là một màu tóc đẹp cho nam da ngăm xu hướng. Kiểu tóc này sẽ giúp bật tone da một cách hiệu quả.

Tóc nâu khói nam trầm
Tóc nâu khói nam trầm (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nâu sáng

Màu tóc này sẽ đem đến sự phối hợp ăn ý với mọi outfit thời trang. Không những thế, nó còn giúp bạn trông điển trai và trẻ trung hơn.

Kiểu tóc nhuộm khói sáng
Kiểu tóc nhuộm khói sáng (Nguồn: Internet)

Thắc mắc thường gặp khi nhuộm tóc nâu khói

Bên cạnh việc lựa chọn tone màu phù hợp, trước khi nhuộm tóc, nhiều bạn cũng có nhiều băn khoăn như: các kiểu nào cần tẩy tóc, màu này hợp với da nâu không,… Vì vậy, để giúp các bạn giải đáp được những thắc mắc này, Tiki đã giúp bạn tổng hợp những thông tin cần thiết nên nắm rõ trước khi nhuộm tóc dưới đây nhé!

Nhuộm màu này có cần tẩy không?

Hầu hết các tone màu tóc nâu khói nam đều cần phải tẩy. Điều này sẽ giúp cho tóc lên màu tốt hơn, đúng với tone màu mà bạn chọn ban đầu.

Thế nhưng, việc tẩy tóc cũng gây ra nhiều hậu quả không tốt về sức khỏe cũng như khiến cho tóc yếu và dễ gãy rụng. Vì vậy, nếu tóc bạn quá yếu thì cũng nên cân nhắc không nên tẩy tóc quá nhiều lần.

Màu này hợp với tone da nào?

Như đã đề cập ở trên, tone màu này không hề kén da. Vì vậy, bạn có thể tự tin lựa chọn màu nhuộm yêu thích của mình.

Màu tóc nâu khói sẽ phai ra màu gì?

Sau một thời gian, màu nâu khói thường phai ra màu nâu ấm, nâu vàng hoặc màu vàng. Song cũng tùy vào chất tóc và chất lượng thuốc nhuộm mà tone màu phai ra cũng có sự khác nhau.

Tóc nâu khói nam hợp với tạo kiểu nào?

Đây cũng là một tone màu nhuộm phù hợp với mọi kiểu tóc. Tùy vào sở thích và phong cách, tóc undercut, tóc 2 mái, tóc xoăn, tóc mohican cũng đều đem đến cho bạn một diện mạo vô cùng nổi bật và lịch lãm. Vì vậy, nếu bạn chưa thử qua những tone màu này thì hãy thử ngay một trong những gợi ý tuyệt vời trên đây nhé!

Mỗi kiểu tóc sẽ tạo nên một vẻ đẹp và phong cách thời trang riêng cho từng người. Vì vậy, Tiki hy vọng với bài viết về tóc nâu khói nam trên đây sẽ cho bạn một lựa chọn thích hợp nhất cho phong cách của mình. Bạn cũng có thể ghé thăm Blog Tiki để cập nhật thêm về nhiều kiểu tóc đẹp dành cho nam nhé! Và truy cập ngay trang web Tiki để tham khảo các dòng sản phẩm thuốc nhuộm, dầu gội chính hãng dành riêng cho mái tóc của bạn nhé!

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Thảo Vũ
Thảo Vũhttps://tiki.vn/
Viết lách mỗi ngày giúp tôi khám phá những điều thú vị và mới lạ. Từng con chữ, từng nội dung hay và đặc sắc sẽ nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ của một người. Tôi là Thảo Vũ và tôi là một Content Writer.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

- Quảng cáo -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

tiki_mom_club