Thứ Ba, Tháng Mười 22, 2024

Trang chủThời TrangPhối Đồ NữTóc ngắn mặc gì đẹp? 15+ Cách phối đồ với tóc ngắn...

Tóc ngắn mặc gì đẹp? 15+ Cách phối đồ với tóc ngắn cá tính 

Tóc ngắn luôn là một xu hướng thời trang được yêu thích với sự cá tính và độc đáo. Vì vậy, việc kết hợp trang phục phù hợp với kiểu tóc ngắn được rất nhiều bạn gái quan tâm. Vậy tóc ngắn mặc gì đẹp? Trong bài viết sau, Tiki Blog sẽ giúp bạn tìm hiểu những phong cách thời trang phù hợp với tóc ngắn và cách phối đồ cá tính.

>>>Xem thêm: TOP 100 Các thương hiệu thời trang nổi tiếng, cao cấp nhất thế giới

Các phong cách thời trang phù hợp với tóc ngắn

Dưới đây là những phong cách thời trang phù hợp cho các cô nàng tóc ngắn tự tin khoe cá tính: 

Phong cách năng động, cá tính

Trước khi tìm hiểu tóc ngắn mặc gì đẹp, bạn gái nên tìm hiểu phong cách thời trang phù hợp với tóc ngắn. Phong cách năng động, cá tính là lựa chọn hoàn hảo cho tóc ngắn và không đòi hỏi quá nhiều suy nghĩ khi lựa chọn trang phục. Bạn có thể tự tin mix & match áo phông, quần short, giày thể thao, mũ lưỡi trai,… để tạo ra phong cách riêng, mang đậm tính cách cá nhân.

Phong cách năng động, cá tính
Phong cách năng động, cá tính rất phù hợp với tóc ngắn (Nguồn: Internet)

Phong cách nữ tính, thanh lịch

Tóc ngắn không làm mất đi vẻ nữ tính và thanh lịch của bạn. Để tôn lên điểm mạnh của mái tóc ngắn, bạn có thể chọn những bộ trang phục như áo kiểu và chân váy duyên dáng, giúp bạn nổi bật và quyến rũ hơn.

>>>Xem thêm: 

tóc ngắn mặc gì đẹp Phong cách nữ tính, thanh lịch
Tóc ngắn không làm mất đi vẻ nữ tính, thanh lịch của bạn gái (Nguồn: Internet)

Phong cách quyến rũ, sexy

Tóc ngắn cũng rất hợp với phong cách quyến rũ. Bằng cách kết hợp đầm body, đầm dạ tiệc sexy và phụ kiện thời trang, giày cao gót,… bạn có thể biến mình thành một người quyến rũ và thu hút trong những bữa tiệc sang trọng.

>>>Xem thêm: 10 Cách phối đồ với chân váy jean dài trẻ trung, sành điệu, cá tính

tóc ngắn mặc gì đẹp - Phong cách quyến rũ, sexy
Các cô nàng tóc ngắn cực kỳ hợp với phong cách sexy, quyến rũ (Nguồn: Internet)

Tóc ngắn mặc gì đẹp? 15 tips phối đồ với tóc ngắn đẹp, cá tính

Tóc ngắn mặc gì đẹp? Cùng Tiki Blog bật mí 15 tips phối đồ thời trang cho nàng tóc ngắn thêm tự tin, xinh đẹp, cá tính dưới đây nhé.

>>>Xem thêm: Lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập che khuyết điểm cực tốt

Áo thun oversize với quần short

Những cô nàng tóc ngắn mặc gì đẹp, thể hiện nét năng động? Khi kết hợp áo thun oversize với quần short, bạn sẽ có ngay một diện mạo năng động và khỏe khoắn, giúp bạn tự tin và thoải mái trong mọi hoạt động, dù là đi học hay đi chơi. Bạn gái đừng quên kết hợp thêm giày bệt, giày thể thao hoặc dép phù hợp.

>>>Xem thêm: 30+ Cách phối đồ với chân váy ngắn cực xinh cho các nàng

tóc ngắn mặc gì đẹp Áo thun oversize với quần short
Áo thun oversize với quần short là combo hoàn hảo cho các nàng tóc ngắn (Nguồn: Internet)

Áo thun với quần yếm

Đối với những cô gái tóc ngắn cá tính nhưng vẫn yêu thích vẻ trẻ trung và đáng yêu, bạn đừng quên thử sáng tạo với việc kết hợp áo thun và quần yếm. Bạn chỉ cần chọn một chiếc áo thun sáng màu, cổ tròn hoặc cổ V tùy thích và ghép với một chiếc quần yếm màu đen, xám hoặc màu sắc tối để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. 

>>>Xem thêm: Cách Phối Đồ Nữ: 100+ Gợi Ý Phối Đồ Cực Trendy 2023

Áo thun với quần yếm
Tóc ngắn mặc gì đẹp? Bạn gái tóc ngắn không nên bỏ qua quần yếm năng động (Nguồn: Internet)

Áo thun với quần jean

Áo thun và quần Jean luôn là một sự kết hợp truyền thống mà không bao giờ trở nên lỗi mốt. Đối với phái đẹp có mái tóc ngắn, việc mix áo thun và quần Jean giúp họ tạo nên một phong cách trẻ trung và nữ tính. Đây là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn giải đáp thắc mắc tóc tém mặc đồ gì đẹp.

>>>Xem thêm: 22 Cách phối đồ với quần jean nữ đẹp, hack dáng, thời trang

Áo thun với quần jean
Áo thun với quần jean phù hợp với đa dạng phong cách khác nhau của nàng tóc ngắn (Nguồn: Internet)

Áo thun với chân váy midi

Tóc ngắn mặc gì đẹp với áo thun? Cô gái tóc ngắn hoàn toàn có thể thử phong cách nữ tính và đơn giản bằng cách kết hợp áo thun với chân váy midi. Áo thun đơn giản kết hợp cùng chân váy có hoa hoặc kẻ sọc nhẹ sẽ tạo nên vẻ thanh lịch và duyên dáng. Nếu bạn muốn thêm vẻ nữ tính thì có thể kết hợp với giày búp bê, giày cao gót và các phụ kiện như túi xách. Hãy thử phối đồ với chân váy dài đi tiệc, đi chơi,… ngay nhé.

Áo thun với chân váy midi
Áo thun với chân váy midi mang đến nét đẹp dịu dàng cho các nàng tóc ngắn (Nguồn: Internet)

Áo trễ vai với chân váy chữ A

Nàng tóc ngắn mặc gì đẹp với chân váy chữ A? Một cách kết hợp giúp bạn tự tin với tóc ngắn là áo trễ vai và chân váy chữ A. Áo trễ vai giúp lộ bờ vai thanh thoát, phối với chân váy chữ A tôn vóc dáng và tạo sự nổi bật. Bạn đừng quên kết hợp thêm giày sneakers, giày cao gót, túi xách, và trang sức để tô điểm thêm cho outfit xinh đẹp.

>>>Xem thêm: 25+ Cách Phối Đồ Tết 2023 Sang, Thanh Lịch Cho Nàng

Áo trễ vai với chân váy chữ A
Năng động, trẻ trung với tóc ngắn, áo trễ vai và váy chữ A (Nguồn: Internet)

Áo trễ vai với quần baggy

Một cách phối đồ đơn giản nhưng mang lại vẻ độc đáo và cá tính cho các cô gái tóc ngắn là áo trễ vai kết hợp với quần baggy thoải mái. Bộ trang phục này giúp che đi các khuyết điểm và tôn lên vóc dáng, phù hợp cho cả những buổi làm việc và dạo phố.

>>>Xem thêm: Quần Ống Loe Mặc Với Áo Gì? 28+ Cách Phối Đồ Sành Điệu

Áo trễ vai với quần baggy
Quần baggy và áo trễ vai đầy quyến rũ, cá tính (Nguồn: Internet)

Áo croptop với quần ống rộng

Áo croptop và quần ống rộng là những item thời thượng cho cô gái tóc ngắn, mang đậm phong cách cá tính và năng động. Đây là cách phối đồ đơn giản, phù hợp với mọi dáng vóc, và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể kết hợp với quần ống rộng cạp cao, có thể là lụa hoặc jean, để tạo cảm giác vóc dáng thon thả và đôi chân dài.

>>>Xem thêm: Quần ống rộng mặc với áo gì? 30+ Cách phối đồ với quần ống rộng cực sành điệu

Áo croptop với quần ống rộng
Áo croptop, mái tóc ngắn thời thượng kèm quần ống rộng là một combo phối đồ hoàn hảo (Nguồn: Internet)

Áo croptop với quần culottes cạp cao

Một cách phối đồ năng động, nữ tính và thời trang cho mái tóc ngắn là kết hợp áo croptop với quần culottes cạp cao. Áo croptop giúp tôn dáng, và kết hợp với quần culottes ống rộng giúp cơ thể bạn trở nên cân đối hơn. Hãy chọn quần có độ co giãn nhẹ và vừa vặn với cơ thể để cảm thấy thoải mái khi vận động.

>>>Xem thêm: 30+ Cách Phối Đồ Với Quần Jean Ống Rộng Cho Nữ

Áo croptop với quần culottes cạp cao
Áo croptop với quần culottes cạp cao thể hiện sự thoải mái, tươi trẻ (Nguồn: Internet)

Áo croptop với quần jogger

Một bộ áo croptop kết hợp với quần jogger tạo nên một trang phục thể thao năng động, cá tính và đầy phong cách. Hãy chọn áo crop top và quần jogger cùng màu hoặc tương phản để tạo điểm nhấn. Bạn cũng có thể phối thêm áo khoác jean, giày thể thao hoặc thậm chí giày cao gót để thêm sự cá tính vào bộ trang phục của mình.

Áo croptop với quần jogger
Áo croptop với quần jogger trẻ trung, năng động (Nguồn: Internet)

Áo ba lỗ với quần ống rộng

Đối với những cô gái yêu thích sự thoải mái và năng động, áo ba lỗ kết hợp với quần ống rộng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua khi phối đồ cho tóc layer ngắn. Áo ba lỗ có sự đơn giản nhưng vẫn có thể giúp nàng tôn lên vóc dáng và xương quai xanh thon thả. Để tạo sự cân đối, bạn có thể kết hợp với quần ống rộng cạp cao và thêm phụ kiện như túi xách và kính râm.


Áo ba lỗ với quần ống rộng
Những cô nàng tóc ngắn đầy năng động, trẻ trung với quần ống rộng và áo ba lỗ (Nguồn: Internet)

Áo sơ mi với quần jean ống đứng

Nếu bạn đang đau đầu không biết phối đồ với tóc ngắn cá tính thì hãy thử phối áo sơ mi với quần jean hàng ngày. Một chiếc áo sơ mi cổ V đơn giản nhưng rất thanh lịch. Đừng quên chọn thêm quần jean ống đứng phù hợp với dáng người của bạn sẽ tôn lên đôi chân dài và vẻ đẹp độc đáo của bạn.

>>>Xem thêm: 17+ Cách Phối Đồ Cho Người Gầy Che Khuyết Điểm 

Áo sơ mi với quần jean ống đứng
Phối áo sơ mi và quần jean ống đứng thể hiện nét cá tính riêng (Nguồn: Internet)

Áo sơ mi với quần skinny

Áo sơ mi kết hợp với quần skinny tạo nên một bộ trang phục cơ bản phù hợp cho mọi dịp. Nếu bạn theo đuổi phong cách năng động và trẻ trung, hãy chọn áo sơ mi màu sáng hoặc có họa tiết ca rô hoặc đơn sắc để phối với quần skinny màu tối. Bạn có thể thêm giày thể thao và áo khoác bomber để tạo thêm cá tính.

>>>Xem thêm: 15+ Gợi Ý Phối Đồ Đi Học Cho Nữ Siêu Xinh 2023

Áo sơ mi với quần skinny
Quần skinny giúp tôn lên đôi chân thon dài, gợi cảm (Nguồn: Internet)

Áo sơ mi với chân váy

Các cô gái tóc ngắn cũng có thể thể hiện sự dịu dàng và thanh lịch nếu biết cách phối áo sơ mi với chân váy phù hợp. Nếu bạn ưa thích sự đơn giản, một chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy midi hoặc chân váy xòe tối màu có thể khiến bạn nổi bật. Hãy kết hợp với giày cao gót đơn sắc để thêm phần duyên dáng vào trang phục của bạn.

>>>Xem thêm: Áo Cardigan Là Gì? 22+ Cách Phối Đồ Với Cardigan

Áo sơ mi với chân váy
Áo sơ mi với chân váy phù hợp cho nàng công sở tóc ngắn (Nguồn: Internet)

Áo cổ V với chân váy midi

Nếu bạn đang phân vân về việc tóc ngắn mặc gì đẹp để vừa thanh lịch, nổi bật, và duyên dáng, hãy thử kết hợp áo cổ V với chân váy midi. Áo cổ V có nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn, đem lại vẻ đẹp điệu đà và trẻ trung. Chân váy midi che khuyết điểm tốt sẽ giúp bạn tự tin hơn.

>>>Xem thêm: TOP 24 cách phối đồ với Converse cổ cao cho nam, nữ hot

Áo cổ V với chân váy midi
Chân váy midi với áo cổ V giúp mang đến nét đẹp tao nhã, dịu dàng (Nguồn: Internet)

Áo blazer với quần ống rộng

Tóc ngắn mặc gì đẹp trông trưởng thành, trang nhã? Phong cách thời trang trưởng thành và thanh lịch chắc chắn không thể thiếu với áo blazer kết hợp quần ống rộng. Đặc biệt, mái tóc ngắn giúp bạn thêm phần cá tính và ấn tượng. Bạn có thể chọn áo blazer và quần ống rộng cùng tông màu hoặc tương phản, và đừng quên thêm phụ kiện và túi xách.

>>>Xem thêm: Đi Biển Mặc Gì? 20+ Tips Phối Đồ Chuẩn Đẹp, Sống Ảo Chất

Áo blazer với quần ống rộng
Áo blazer với quần ống rộng mang đến vẻ ngoài thanh lịch cho nàng tóc ngắn (Nguồn: Internet)

Tóc ngắn mặc đầm gì đi tiệc đẹp? 

Tóc ngắn mặc đầm gì đẹp đi tiệc? Dưới đây là những gợi ý giúp bạn chọn được mẫu đầm phù hợp để tỏa sáng, nổi bật khi đi tiệc nhé.

Đầm body 

Tóc ngắn mặc đầm gì đẹp? Để tạo sự thú vị cho tóc ngắn, bạn gái đừng bỏ lỡ kiểu đầm ôm body khi tham dự các sự kiện, đặc biệt là nếu bạn có vóc dáng hình chữ S. Chiếc đầm ôm sát vừa vặn sẽ giúp bạn thể hiện đường cong quyến rũ trên cơ thể. Cùng với mái tóc ngắn, bạn chắc chắn sẽ trở nên thời thượng hơn bao giờ hết. 

Đầm body 
Mái tóc ngắn quyến rũ cực kỳ phù hợp với đầm body tôn dáng (Nguồn: Internet)

Đầm dài xòe

Nàng tóc ngắn mặc gì đẹp? Với sự nữ tính, thanh lịch và ấn tượng, những chiếc đầm dài xòe là một lựa chọn xuất sắc cho các bữa tiệc. Bạn có thể kết hợp thêm với một đôi giày cao gót và thêm một vài phụ kiện như kẹp tóc, băng đô, hoặc túi xách sẽ làm cho bộ trang phục của bạn hoàn hảo hơn.

Đầm dài xòe
Những chiếc đầm dài xòe giúp tôn lên nét đẹp dịu dàng của nàng tóc ngắn (Nguồn: Internet)

Đầm trễ vai

Dù mái tóc ngắn chưa đến vai, nhưng đã đủ để tôn lên đường nét quyến rũ của bờ vai. Khi lựa chọn đầm trễ vai, bạn sẽ thể hiện vẻ gợi cảm với mái tóc ngắn. Nếu bạn có bờ vai nhỏ nhắn, đừng bỏ lỡ cơ hội diện một chiếc đầm suông trễ vai để tôn lên lợi thế gợi cảm của bạn.

Đầm trễ vai
Diện đầm trễ vai khoe xương quai xanh nổi bật (Nguồn: Internet)

Đầm cổ chữ V

Khi bạn chọn mặc đầm cổ chữ V khi đi tiệc, hãy chú ý đến tỷ lệ cơ thể của bạn. Nếu bạn có vóc dáng nhỏ nhắn, hãy chọn những chiếc đầm ôm sát với độ dài từ đầu gối đến mắt cá và kết hợp chúng với giày cao gót để tạo cảm giác chân dài hơn. Nếu bạn có vóc dáng cao, hãy lựa chọn những chiếc đầm xoè với hoa văn đơn giản.

Đầm cổ chữ V
Đầm cổ V mang đến nét trưởng thành, trang nhã cho phái đẹp tóc ngắn (Nguồn: Internet)

Chân váy xếp ly dáng dài

Để diện đồ nữ tính và sang trọng khi tóc ngắn đi tiệc, bạn có thể chọn một chiếc chân váy xếp ly dài và thanh lịch. Chân váy xếp ly phối cùng áo sơ mi hoặc áo kiểu sẽ tạo nên một diện mạo ấn tượng và lôi cuốn.

Chân váy xếp ly dáng dài
Chân váy xếp ly dáng dài là một item thời thượng mà nàng tóc ngắn không nên bỏ qua (Nguồn: Internet)

Tóc ngắn mặc gì mùa đông?

Tóc ngắn nên mặc gì đẹp mùa đông? Dưới đây là các gợi ý cách mix đồ mùa đông phong cách Hàn Quốc nữ cho những cô nàng tóc ngắn vừa đẹp vừa ấm áp nhé.

Áo cổ lọ với quần jean

Tóc ngắn mặc gì mùa đông là thắc mắc của nhiều bạn gái. Trong mùa đông, để giữ ấm cho bản thân, bạn có thể tạo sự kết hợp bằng cách đội áo cổ lọ và khoác áo len hoặc áo bomber ở bên ngoài. Điển hình như một chiếc áo cổ lọ màu đen kết hợp cùng quần jean màu xanh hoặc đen có thể tạo nên một diện mạo đơn giản nhưng vẫn rất thời trang.

Áo cổ lọ với quần jean
Phối đồ mùa đông với áo len cổ lọ cho nàng tóc ngắn (Nguồn: Internet)

Áo len cùng quần baggy

Với mái tóc ngắn trong mùa đông, bạn có thể tạo nên một vẻ trẻ trung và năng động bằng cách kết hợp áo len với quần baggy. Một bộ áo len màu tối hoặc màu be kết hợp với quần baggy sáng màu có thể là một lựa chọn ấn tượng. 

Áo len cùng quần baggy
Cách phối đồ cho phái đẹp tóc ngắn cùng áo len (Nguồn: Internet)

Áo len cùng quần legging

Một cách khác để phối đồ cho bạn gái phân vân tóc ngắn mặc gì đẹp trong những ngày lạnh là mặc áo len rộng và dài kèm với quần legging ôm sát. Bổ sung thêm bốt và túi đeo chéo có thể tạo ra một trang phục hoàn hảo.

Áo len cùng quần legging
Áo len cùng quần legging tuy đơn giản nhưng vẫn rất thời thượng, trendy (Nguồn: Internet)

Áo len mỏng với quần yếm

Khi thời tiết đang lạnh lẽo, bạn có thể chọn một chiếc áo len mỏng cùng quần yếm khi bạn muốn tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc đi chơi. Bạn có thể lựa chọn áo len với họa tiết sặc sỡ và màu sắc tươi sáng để tạo nên sự tương phản và phong cách trẻ trung, đáng yêu.

Áo len mỏng với quần yếm
Váy chữ A là một item thanh lịch rất thích hợp để phối cùng áo len mỏng (Nguồn: Internet)

Áo len mỏng với chân váy chữ A

Tóc ngắn mặc gì đẹp, với chân váy nào phù hợp? Bạn có thể phối đồ với chân váy chữ A, tạo nên một vẻ ngoại hình cá tính, thanh lịch và quyến rũ. Một chiếc áo len mỏng kết hợp với chân váy dáng chữ A, thêm một đôi bốt cao có thể làm cho bạn trở nên rất thời trang. 

Áo len mỏng với chân váy chữ A
Váy chữ A là một item thanh lịch rất thích hợp để phối cùng áo len mỏng (Nguồn: Internet)

Bí quyết chọn phụ kiện phối đồ cho nàng tóc ngắn thêm lung linh

Bí quyết tóc ngắn mặc gì đẹp cũng như làm cho trang phục tóc ngắn trở nên đáng chú ý và ấn tượng hơn là biết cách kết hợp với các phụ kiện thích hợp. Nếu bạn yêu thích phong cách năng động, tự tin thì hãy kết hợp thêm một đôi sneaker hay các loại mũ lưỡi trai, snapback hoặc bucket. Những phụ kiện này sẽ làm bổ sung cho phong cách của bạn và tạo nên sự hài hòa.

Nếu bạn ưa thích phong cách nữ tính, dịu dàng, hoặc quyến rũ, thì không thể thiếu các phụ kiện như túi xách và giày cao gót sang trọng. Bạn lưu ý chọn các màu sắc phụ kiện phù hợp với trang phục sẽ tạo nên một diện mạo hoàn hảo hơn.

Phía trên là những bí quyết mà Tiki  Blog muốn chia sẻ đến bạn, hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc tóc ngắn mặc gì đẹp cũng như lựa chọn được cách phối đồ  tỏa sáng cho bản thân. Ngoài ra, bạn đừng quên truy cập sàn thương mại điện tử Tiki để khám phá những item thời trang quần, áo, phụ kiện,… trendy, thời thượng, chất lượng với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

- Quảng cáo -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

tiki_mom_club