Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Trang chủGia Dụng20 Ứng dụng xem tivi online miễn phí trên điện thoại 

20 Ứng dụng xem tivi online miễn phí trên điện thoại 

Bạn muốn xem tivi trực tuyến mọi lúc mọi nơi trên chiếc điện thoại của mình? Bạn muốn xem các kênh truyền hình trong và ngoài nước với chất lượng cao và không giật lag? Bạn muốn xem các chương trình giải trí, thể thao, phim ảnh hay nhất hiện nay? Nếu câu trả lời là có, bạn không thể bỏ qua top 20 ứng dụng xem tivi online miễn phí trên điện thoại sau đây. Những ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm xem tivi tuyệt vời nhất chỉ với một cú chạm. Cùng Tiki Blog khám phá ngay nhé!

>>> Tham khảo thêm:

1. FPT Play 

FPT Play là ứng dụng xem tivi online miễn phí do công ty FPT cung cấp. Bạn có thể xem hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước với chất lượng HD hoặc Full HD. Bạn cũng có thể xem lại các chương trình đã phát sóng trong vòng 24h hoặc theo yêu cầu. Ngoài ra, FPT Play còn có kho phim khổng lồ với các bộ phim bom tấn, phim chiếu rạp, phim Việt Nam và quốc tế. Bạn có thể sử dụng FPT Play miễn phí trong 30 ngày đầu tiên khi đăng ký.

>>> Xem thêm: So sánh tivi Sony hay Samsung? Nên mua tivi hãng nào tốt hơn?

FPT Play có hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước với chất lượng HD hoặc Full HD
FPT Play có hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước với chất lượng HD hoặc Full HD (Nguồn: Internet)

2. VTV Plus 

VTV Plus là ứng dụng xem tivi online miễn phí do Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) sản xuất. Bạn có thể xem được hơn 60 kênh VTV và các kênh đối tác. Bạn cũng có thể xem lại các chương trình đã chiếu trong vòng một tuần hoặc theo yêu cầu. Ngoài ra, VTV Plus còn có kho video clip về các chủ đề như tin tức, giải trí, âm nhạc… Bạn chỉ cần đăng nhập bằng số điện thoại để sử dụng VTV Plus miễn phí.

>>> Xem thêm:

VTV Plus là ứng dụng xem tivi online miễn phí do Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) sản xuất
VTV Plus là ứng dụng xem tivi online miễn phí do Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) sản xuất (Nguồn: Internet)

3. Flix

Flix là một ứng dụng xem tivi online miễn phí trên điện thoại và Smart TV có hệ điều hành Tizen. Flix có giao diện đơn giản, đẹp mắt và thân thiện với người dùng. Bạn có thể xem được khoảng 76 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, bao gồm cả các kênh HD. Flix còn hỗ trợ nhiều tính năng tiện ích như nhắc nhở, hiển thị chương trình chiếu trong 5 ngày, tùy chỉnh âm lượng và độ sáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem lại các chương trình đã chiếu trong vòng 24 giờ.

Tuy nhiên, Flix cũng có một số hạn chế như chất lượng hình ảnh chưa thực sự ấn tượng, kho phim ít và tốc độ cập nhật còn chậm, số lượng kênh hạn chế hơn các ứng dụng khác. Để sử dụng Flix, bạn cần đăng ký tài khoản và thanh toán chi phí hàng tháng là 30.000 đồng.

Nếu bạn muốn xem tivi online trên Smart TV của Samsung hoặc điện thoại của bạn với giao diện đơn giản và tính năng thân thiện, bạn có thể thử sử dụng Flix.

>>> Tham khảo: Tivi 55 inch LG – Tô điểm thêm cho không gian nội thất tại nhà

Flix là một ứng dụng xem tivi online miễn phí trên điện thoại và Smart TV có hệ điều hành Tizen
Flix là một ứng dụng xem tivi online miễn phí trên điện thoại và Smart TV có hệ điều hành Tizen (Nguồn: Internet)

4. MyTV Net 

MyTV Net là ứng dụng xem tivi online miễn phí do Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện (VTC) phát triển. Bạn có thể xem hơn 140 kênh truyền hình trong và ngoài nước với chất lượng HD. Bạn cũng có thể xem lại các chương trình đã chiếu trong vòng 7 ngày hoặc xem theo yêu cầu. Ngoài ra, MyTV Net còn có kho phim và video clip đa dạng về các thể loại như hành động, tình cảm, hoạt hình… Bạn có thể sử dụng MyTV Net miễn phí trong 30 ngày đầu tiên khi đăng ký.

>> Tham khảo các sản phẩm tivi nổi bật được bán tại Tiki: tivi 43 inch, tivi 32 inch giá rẻ, tivi LG 65 inch, tivi 24 inch, tivi LG 4K 43 inch, tivi LG 75 inch, tivi treo tường, tivi QLED,…

MyTV Net có hơn 140 kênh truyền hình trong và ngoài nước với chất lượng HD
MyTV Net có hơn 140 kênh truyền hình trong và ngoài nước với chất lượng HD (Nguồn: Internet)

5. Viettel TV 

Viettel TV là ứng dụng xem tivi online miễn phí do Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) cung cấp. Bạn có thể xem hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước với chất lượng cao và không giật lag. Bạn cũng có thể xem lại các chương trình đã chiếu trong vòng một tuần hoặc xem theo yêu cầu. Ngoài ra, Viettel TV còn có kho phim HD và clip hấp dẫn về các chủ đề như tin tức, giải trí, âm nhạc… Bạn chỉ cần sử dụng sim Viettel để sử dụng Viettel TV miễn phí data 3G/4G.

Viettel TV là ứng dụng xem tivi online miễn phí do Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) cung cấp
Viettel TV là ứng dụng xem tivi online miễn phí do Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) cung cấp (Nguồn: Internet)

6. VTV Go 

VTV Go là ứng dụng xem tivi online miễn phí do Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) sản xuất. Bạn có thể xem được hơn 60 kênh VTV và các kênh đối tác. Bạn cũng có thể xem lại các chương trình đã chiếu trong vòng một tuần hoặc theo yêu cầu. Ngoài ra, VTV Go còn có kho video clip về các chủ đề như tin tức, giải trí, âm nhạc… Bạn chỉ cần đăng nhập bằng số điện thoại để sử dụng VTV Go miễn phí.

>> Bạn có thể tham khảo đa dạng các mẫu tivi bán chạy tại Tiki như tivi LG 50 inch, tivi Sony 75 inch, tivi Xiaomi 65 inch, tivi Sony 55 inch.

VTV Go là ứng dụng xem tivi online miễn phí do Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) sản xuất
VTV Go là ứng dụng xem tivi online miễn phí do Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) sản xuất (Nguồn: Internet)

7. VIET MOBI TV 

VIET MOBI TV là ứng dụng xem tivi trên điện thoại cực hay dành cho smartphone Android. Ứng dụng hỗ trợ người dùng xem miễn phí rất nhiều kênh truyền hình Việt Nam và Quốc tế. Với VIET MOBI TV, bạn có thể thoải mái xem các chương trình mình yêu thích một cách thoải mái mà không lo về cước. Ngoài ra, ứng dụng còn có giao diện thân thiện, lịch phát sóng các kênh phổ biến và hỗ trợ trên 35 kênh chuẩn SD & HD và 11 kênh quốc tế có phụ đề tiếng Việt. Bạn có thể tải VIET MOBI TV từ Google Play Store hoặc từ website của nhà phát triển.

VIET MOBI TV hỗ trợ người dùng xem miễn phí rất nhiều kênh truyền hình Việt Nam và Quốc tế
VIET MOBI TV hỗ trợ người dùng xem miễn phí rất nhiều kênh truyền hình Việt Nam và Quốc tế (Nguồn: Internet)

8. HTVC

HTVC là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến mọi lúc mọi nơi với gần 100 kênh trong và ngoài nước và hơn 5000 giờ chương trình đặc sắc. Bạn có thể thưởng thức các kênh HTV và HTVC với nhiều thể loại như phim, ca nhạc, thể thao, giải trí, thiếu nhi…. HTVC còn có tính năng tương tác cùng kho video on demand (VOD) để bạn xem lại các chương trình yêu thích. HTVC có phiên bản cho Android và iOS, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản miễn phí để sử dụng.

>>> Xem thêm:

HTVC có gần 100 kênh trong và ngoài nước và hơn 5000 giờ chương trình đặc sắc
HTVC có gần 100 kênh trong và ngoài nước và hơn 5000 giờ chương trình đặc sắc (Nguồn: Internet)

9. Kyo TV

Kyo TV là ứng dụng xem tivi trực tuyến chất lượng cao mà bạn có thể trải nghiệm. Tại ứng dụng này, bạn sẽ được thưởng thức các kênh truyền hình hấp dẫn trong khoảng các kênh VTV, HTV, VTC, SCTV và cả các kênh truyền hình hấp dẫn khác trong khoảng nước ngoài.

Kyo TV là ứng dụng xem tivi trực tuyến chất lượng cao mà bạn có thể trải nghiệm
Kyo TV là ứng dụng xem tivi trực tuyến chất lượng cao mà bạn có thể trải nghiệm (Nguồn: Internet)

10. VTVPLAY

Đây là ứng dụng xem truyền hình bản quyền của VTVCab, hỗ trợ người dùng xem TV online mọi lúc, mọi nơi. Với VTVPLAY, bạn có thể:

  • Xem các kênh truyền hình chất lượng HD của VTV: VTV1 HD, VTV3 HD, VTV6 HD.
  • Theo dõi các kênh thể thao của hệ thống VTVcab: Thể thao TV, Bóng đá TV, On Sport.
  • Hỗ trợ nhiều kênh truyền hình khác của VTVcab và VTC: Hay TV, Today TV – VTC7, Let’s Viet – VTC9…
VTVPLAY là ứng dụng xem truyền hình bản quyền của VTVCab
VTVPLAY là ứng dụng xem truyền hình bản quyền của VTVCab (Nguồn: Internet)

11. SCTV Online

Đây là ứng dụng cung cấp dịch vụ xem TV trực tuyến, video, các show truyền hình, phim bộ, phim lẻ hot… với chất lượng tuyệt đỉnh. Với SCTV Online, bạn có thể:

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại Tiki:

  • Xem đến 100 kênh truyền hình: VTV, HTV, các kênh địa phương… đặc biệt là 17 kênh truyền hình do SCTV tự sản xuất.
  • Xem hàng nghìn phim lẻ, phim bộ hot, video ca nhạc, hài, show truyền hình, thể thao luôn được cập nhật cho bạn thoải mái lựa chọn.

>>> Tham khảo thêm kích thước tivi 50 inch, kích thước tivi 55 inch, kích thước tivi 65 inch, kích thước tivi 75 inch

Với SCTV Online, bạn có thể xem đến 100 kênh truyền hình
Với SCTV Online, bạn có thể xem đến 100 kênh truyền hình (Nguồn: Internet)

12. HTV Online

Đây là ứng dụng thuộc quyền sở hữu của Đài Truyền Hình TP.Hồ Chí Minh (HTV), được nhiều gia đình lựa chọn bởi nội dung mới mẻ và tính giải trí cao. Với HTV Online, bạn có thể:

  • Xem các kênh HTV chuẩn SD & HD: HTV7 HD, HTV9 HD…
  • Xem các kênh tổng hợp khác: THVL1 HD…
  • Xem các video clip hay và mới nhất từ HTVC.com.vn
HTV Online được nhiều gia đình lựa chọn bởi nội dung mới mẻ và tính giải trí cao
HTV Online được nhiều gia đình lựa chọn bởi nội dung mới mẻ và tính giải trí cao (Nguồn: Internet)

13. MobiTV 

MobiTV là một ứng dụng xem tivi online miễn phí trên điện thoại của Viettel Telecom. Bạn có thể xem hơn 140 kênh truyền hình trong và ngoài nước, các giải bóng đá đỉnh cao như Euro 2016, Ngoại Hạng Anh, U23 Việt Nam… cũng như các bộ phim bom tấn, phim lẻ, phim bộ, phim Hàn Quốc, phim Trung Quốc… và các chương trình truyền hình, gameshow nổi tiếng. MobiTV có thể hoạt động trên cả iOS và Android, và không giới hạn lưu lượng data 3G/4G Viettel khi sử dụng. MobiTV là một ứng dụng xem tivi online tiện lợi và hấp dẫn cho người dùng di động.

Với MobiTV, bạn có thể xem hơn 140 kênh truyền hình trong và ngoài nước
Với MobiTV, bạn có thể xem hơn 140 kênh truyền hình trong và ngoài nước (Nguồn: Internet)

14. TV360 SmartTV

TV360 SmartTV là ứng dụng xem tivi online nhanh với chất lượng hình ảnh ổn định, rõ nét. Ứng dụng cung cấp gần 200 kênh truyền hình VTV, HTV, VTVCab, VTC, kênh nước ngoài như Fox Movies, Box Movies, Hollywood… và các đài địa phương.

Ngoài ra, TV360 SmartTV còn trực tiếp các giải bóng đá như Europa League, SeaGame, AFF Suzuki Cup, V – League, Cúp Quốc Gia, LaLiga, Bundesliga và nhiều giải đấu khác. TV360 SmartTV cũng có kho phim truyện HD và video giải trí phong phú. Bạn có thể tải ứng dụng TV360 SmartTV miễn phí từ kho ứng dụng của điện thoại Android hoặc iOS.

TV360 SmartTV là ứng dụng xem tivi online nhanh với chất lượng hình ảnh ổn định, rõ nét
TV360 SmartTV là ứng dụng xem tivi online nhanh với chất lượng hình ảnh ổn định, rõ nét (Nguồn: Internet)

15. VieON

VieON là ứng dụng xem tivi online toàn diện với hàng ngàn chương trình hấp dẫn trong nước và quốc tế. VieON có nhiều bộ phim bom tấn, phim bất hủ có bản quyền như Parasite (Ký sinh trùng), The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt), The Penthouse (Tòa nhà cao nhất), The World of the Married (Thế giới hôn nhân)…

VieON cũng có các chương trình game show đỉnh độc quyền như Rap Việt All-Star Concert (2023), Người Hùng Tí Hon (2023), Thách Thức Danh Hài Mùa 8 (2023)…

VieON cho phép bạn xem trực tiếp các kênh truyền hình trong nước như VTV1-VTV9; HTV1-HTV9; SCTV1-SCTV17; THVL1-THVL2; DRT1-DRT2; THP1-THP4…

Bạn có thể xem VieON trên nhiều thiết bị khác nhau như smart TV Samsung/ Sony/ LG/ TCL/ Android TV/ Apple TV/ Fire Stick/ Chromecast; Smartphone/ tablet Android/ iOS; máy tính Windows/ Mac/ Linux…

VieON là ứng dụng xem tivi online toàn diện với hàng ngàn chương trình hấp dẫn trong nước và quốc tế
VieON là ứng dụng xem tivi online toàn diện với hàng ngàn chương trình hấp dẫn trong nước và quốc tế (Nguồn: Internet)

16. STV Play

STV Play là ứng dụng xem tivi online miễn phí do Công ty Cổ Phần Truyền Thông Sơn Tùng sản xuất. STV Play mang đến cho bạn hơn 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế như VTV1-VTV9; HTV1-HTV9; SCTV1-SCTV17; THVL1-THVL2; DRT1-DRT2; THP1-THP4… 

Bạn cũng có thể xem các bộ phim Việt Nam và nước ngoài mới nhất, các chương trình giải trí đặc sắc và các sự kiện thể thao hấp dẫn. STV Play còn có tính năng xem lại chương trình đã phát sóng trong vòng 7 ngày.

Bạn có thể tải ứng dụng STV Play miễn phí từ kho ứng dụng của điện thoại Android hoặc iOS.

STV Play là ứng dụng xem tivi online miễn phí do Công ty Cổ Phần Truyền Thông Sơn Tùng sản xuất
STV Play là ứng dụng xem tivi online miễn phí do Công ty Cổ Phần Truyền Thông Sơn Tùng sản xuất (Nguồn: Internet)

17. VTVCab ON 

VTVCab ON là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến do công ty Truyền hình Cáp Việt Nam – VTVcab sản xuất. Với VTVCab ON, bạn có thể:

  • Xem trực tiếp các giải bóng đá hàng đầu thế giới như Ngoại Hạng Anh, La Liga, Bundesliga…
  • Thưởng thức hàng ngàn bộ phim bom tấn, chương trình truyền hình nổi tiếng.
  • Tương tác với TV để dự đoán tỷ số bóng đá, tham gia quà tặng.
  • Đăng ký gói cước linh hoạt từ 10k/ngày.

VTVCab ON có phiên bản cho iOS và Android, chỉ cần tải về và đăng nhập là có thể xem được ngay.

VTVCab ON là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến do công ty Truyền hình Cáp Việt Nam – VTVcab sản xuất
VTVCab ON là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến do công ty Truyền hình Cáp Việt Nam – VTVcab sản xuất (Nguồn: Internet)

18. Vina TV 

Vina TV là một ứng dụng xem tivi online miễn phí với hơn 200 kênh trong nước và quốc tế. Bạn có thể xem các chương trình tin tức, giải trí, phim ảnh và bóng đá trực tuyến với chất lượng full HD. Vina TV còn có tính năng tự động chuyển server khi quá tải để đảm bảo trải nghiệm xem tivi mượt mà. Bạn có thể tải Vina TV miễn phí từ Google Play hoặc App Store.

Vina TV là một ứng dụng xem tivi online miễn phí với hơn 200 kênh trong nước và quốc tế
Vina TV là một ứng dụng xem tivi online miễn phí với hơn 200 kênh trong nước và quốc tế (Nguồn: Internet)

19. Clip TV

Clip TV là ứng dụng xem tivi online miễn phí do Công ty TNHH Truyền thông Đa Phương Tiện (Clip TV) sản xuất. Bạn có thể xem hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước với chất lượng cao và không giật lag. Bạn cũng có thể xem lại các chương trình đã chiếu trong vòng một tuần hoặc xem theo yêu cầu. Ngoài ra, Clip TV còn có kho phim HD và video clip hấp dẫn về các chủ đề như tin tức, giải trí, âm nhạc… Bạn chỉ cần sử dụng sim Viettel để sử dụng Clip TV miễn phí data 3G/4G.

Với Clip TV, bạn có thể xem hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước với chất lượng cao và không giật lag
Với Clip TV, bạn có thể xem hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước với chất lượng cao và không giật lag (Nguồn: Internet)

20. NETHub 

NETHub là ứng dụng truyền hình trực tuyến của Công ty nghe nhìn toàn cầu AVG4. NETHub mang đến cho bạn hơn 180 kênh truyền hình độc đáo và hàng ngàn giờ nội dung phong phú và ấn tượng từ các lĩnh vực: Tin tức – Sự kiện – Phim – Thể thao – Giải trí. Bạn có thể xem NETHub trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính hay smart TV. Bạn có thể tải NETHub miễn phí từ Google Play hoặc App Store.

NETHub mang đến cho bạn hơn 180 kênh truyền hình độc đáo
NETHub mang đến cho bạn hơn 180 kênh truyền hình độc đáo (Nguồn: Internet)

Như vậy, bạn đã biết được 20 ứng dụng xem tivi online miễn phí trên điện thoại mà không cần lo lắng về data hay chi phí thuê bao. Với các ứng dụng này, bạn có thể xem được hàng trăm kênh truyền hình trong và ngoài nước, các chương trình giải trí, thể thao, tin tức… chất lượng HD mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng xem tivi cho điện thoại của mình, hãy nhanh chóng tải về và trải nghiệm những ứng dụng này ngay hôm nay. Bạn sẽ không phải thất vọng đâu! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Bạn đã sử dụng qua ứng dụng xem tivi nào rồi? Hãy để lại ý kiến của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé!

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone mới với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt và giá cả phải chăng? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào và mua ở đâu để được bảo hành tốt nhất? Đừng lo lắng, Tiki.vn sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề này. Tại tiki.vn, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm smartphone từ các thương hiệu hàng đầu như Samsung, Apple, Xiaomi, Oppo, Vivo… với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với túi tiền của bạn. Bạn cũng có thể so sánh các tính năng và thông số kỹ thuật của các sản phẩm để chọn ra chiếc điện thoại ưng ý nhất. Ngoài ra, khi mua hàng trên tiki.vn, bạn sẽ được hưởng các chính sách bảo hành chính hãng, giao hàng nhanh chóng và thanh toán linh hoạt. Đừng bỏ lỡ cơ hội này! Và đừng quên ghé thăm https://tiki.vn/blog/ để đọc các bài viết thú vị từ chúng tôi.

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Luu Dang
Luu Danghttps://tiki.vn/
My name is Luu Dang and I am a Content Writer. I enjoy reading in my free time and listening, playing guitar,... I want to share with everyone what I have learned. It can be related to life, love,... "If you don’t do wild things while you’re young, you will have nothing to smile about when you’re old. Because it’s better to cross the line and suffer the consequences than to just stare at the line for the rest of your life." I CAN DO IT
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

Bạn muốn xem tivi trực tuyến mọi lúc mọi nơi trên chiếc điện thoại của mình? Bạn muốn xem các kênh truyền hình trong và ngoài nước với chất lượng cao và không giật lag? Bạn muốn xem các chương trình giải trí, thể...20 Ứng dụng xem tivi online miễn phí trên điện thoại