Đăng Nhập / Đăng Ký
Bộ 2 cuốn sách dành cho công ty khởi nghiệp: Scaling Up Mở Rộng Doanh Nghiệp - 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp
product-img-0

Bộ 2 cuốn sách dành cho công ty khởi nghiệp: Scaling Up Mở Rộng Doanh Nghiệp - 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhAlphabooks
Ngày xuất bản07-2017
Kích thước

14 x 20,5 cm

Loại bìaBìa mềm
SKU3024156533124
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Bộ 2 cuốn sách dành cho công ty khởi nghiệp: Scaling Up Mở Rộng Doanh Nghiệp - 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp
  • Scaling Up Mở Rộng Doanh Nghiệp

Mở Rộng Doanh Nghiệp sẽ là một trong những cuốn sách kinh doanh hay nhất mà bạn từng đọc.

"Ý tưởng dẫn dắt một công ty đi từ chiếc ao nhỏ bé, tù túng ra biển lớn có thể đầy ắp những háo hức, nhưng cũng sẽ vô cùng gian nan nếu thiếu đi những hướng dẫn chi tiết. Thế nhưng, thông qua cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy những lời khuyên thiết thực, từ đó nắm rõ các cách thức mới mẻ giúp xây dựng đội nhóm, công ty khởi nghiệp và tổ chức hiệu quả hơn, đứng vững trước thử thách của thời gian. Cho dù bạn là một doanh nhân muốn mở rộng quy mô, một CEO muốn đưa doanh nghiệp của mình lên cấp độ tiếp theo, hay một nhà điều hành phi lợi nhuận muốn để lại di sản, Mở Rộng Doanh Nghiệp chính là bộ hướng dẫn mà bạn đang cần, một nhân tố làm thay đổi cuộc sống."

Tan Yinglan, tác giả cuốn Way of the VC (tạm dịch: Hành trình của nhà đầu tư mạo hiểm)

  • 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp

Hiện nay, khởi nghiệp đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, và ngày càng xuất hiện nhiều hơn những nhà khởi nghiệp trẻ. Có những người thành công nhưng cũng có những người thất bại. Việc xây dựng một doanh nghiệp thành công là rất khó. Vậy làm thế nào để khởi nghiệp thành công. Cuốn sách 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp sẽ trả lời cho câu hỏi đó.

Trong cuốn sách này, các tác giả thảo luận về lý do tại sao việc phân bố đủ thời gian và nguồn lực để đạt được tăng trưởng cần thiết và cung cấp cho độc giả danh sách 19 kênh tăng trưởng hữu ích.

Có 3 ý tưởng lớn trong cuốn sách này:

1. Quy tắc 50% (50% sản phẩm – 50% tăng trưởng) thể hiện sự cân bằng giữa hai quá trình quan trọng: phát triển sản phẩm và tăng trưởng.

2. Mô hình Bullseye là trọng tâm của tăng trưởng, giúp bạn tìm ra kênh phù hợp, gồm ba vòng: vòng ngoài cùng  (những gì có tiềm năng), vòng giữa (những gì có khả năng) và vòng trong (những gì hiệu quả).

3. Đường gang giúp bạn tập trung vào mục tiêu tăng trưởng.

Các tác giả phân tích những điểm hiệu quả trong 19 kênh tăng trưởng, đồng thời đưa ra các dẫn chứng thực tế để bạn hiểu rõ hơn về các kênh, biết được doanh nghiệp của mình phù hợp và nên sử dụng những kênh nào để đạt được tăng trưởng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...