Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Bộ 4 cuốn sách Dummies về quản lý kinh doanh: Quản Lý Bán Hàng For Dummies - Quản Lý Dự Án For Dummies - Quản Lý Dịch Vụ For Dummies - Quản Lý Thời Gian For Dummies
product-img-0
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích
Tác giả: Nhiều Tác Giả

Bộ 4 cuốn sách Dummies về quản lý kinh doanh: Quản Lý Bán Hàng For Dummies - Quản Lý Dự Án For Dummies - Quản Lý Dịch Vụ For Dummies - Quản Lý Thời Gian For Dummies

590.000 ₫
Hoàn tiền 15%, miễn phí phí thường niên.view-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi
1 nhà bán khác
Giá từ 532.503 ₫
So Sánh

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhThái Hà
Ngày xuất bản2018-08-07 15:48:40
Kích thước

18,7x23,5 cm

Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Mô Tả Sản Phẩm

Bộ 4 cuốn sách Dummies về quản lý kinh doanh: Quản Lý Bán Hàng For Dummies - Quản Lý Dự Án For Dummies - Quản Lý Dịch Vụ For Dummies - Quản Lý Thời Gian For Dummies
  • Quản Lý Bán Hàng For Dummies

Quản Lý Bán Hàng For Dummies là cuốn sách mà những người làm trong lĩnh vực bán hàng đều nên đọc. Bạn sẽ tìm thấy những kinh nghiệm thực tế rút ra trong nhiều năm sự nghiệp và cả những sai lầm tác giả Butch Bellah đã mắc phải qua rất nhiều hoạt động OJT. (OJT là viết tắt của On the Job Training - Đào tạo nhân viên tại chỗ.)

Cuốn sách sẽ tặng bạn kinh nghiệm cùng những bài học của tác giả khi nỗ lực học hỏi để quản lý đội bán hàng. Cuốn sách này không thể giúp bạn tránh khỏi mọi sai lầm, tuy nhiên, nó sẽ giúp bạn học hỏi từ những sai lầm của người đi trước và tối thiểu hóa được việc trực tiếp phạm sai lầm. Xuyên suốt cuốn sách, Butch Bellah sẽ nhắc tới những câu chuyện và tình huống thực tế mà ông tin rằng bạn sẽ gặp phải, và kèm theo đó là cách ông đã giải quyết vấn đề.

Tác giả sẽ cố gắng vẽ ra cho bạn bức tranh về thế giới quản lý bán hàng, dù bức tranh ấy  không chỉ có những mảng sáng đẹp đẽ. Nó sẽ có cả những mảng tối, những gập ghềnh trắc trở. Nhưng tác giả không hề e ngại mà khẳng định rằng, dù có chọn lựa khác, ông vẫn sẽ chọn trở thành một người quản lý bán hàng. Đây là nghề nghiệp tuyệt vời nhất thế giới. Đáng tiếc là, không khó để bước chân vào ngành và dường như ai cũng nghĩ đơn giản rằng mình hoàn toàn có thể trở thành một nhân viên bán hàng, nhưng liệu việc bán hàng có đơn giản đến thế không?

Bạn biết đấy, để thành công, một quản lý bán hàng cần sáng tạo, kỷ luật và mạnh mẽ. Bất kỳ ai cũng có thể tự xưng mình là nhân viên bán hàng, nhưng điều đó không khiến họ trở thành một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Đây chính là lúc bạn xuất hiện. Bạn là lý do Butch Bellah viết cuốn sách này. Bạn sẽ tự tạo ra cho thế giới thêm những nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Tác giả sẽ tặng bạn tất cả những kiến thức và kinh nghiệm quý báu của mình. 

Mặc dù kinh nghiệm của ông chủ yếu được gặt hái trong lĩnh vực bán hàng giữa các doanh nghiệp, nhưng tác giả cũng cố gắng phân tích thêm cả mảng bán lẻ và mảng bán hàng giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng. Tương tự, cuốn sách này không chỉ viết riêng cho những nhà quản lý bán hàng nắm trong tay đội ngũ nhân viên đa quốc gia với doanh số hàng trăm triệu đô-la. Bạn sẽ vẫn có được nhiều điều bổ ích nếu bạn là quản lý của bộ phận bán hàng khiêm tốn, thậm chí là chỉ có 1 nhân viên.

  • Quản Lý Dự Án For Dummies

Dự án là khái niệm đã có từ thời xa xưa. Noah đóng thuyền, Leonardo da Vinci vẽ bức Mona Lisa, Edward Gibbon viết cuốn The History of the Decline and Fall of the Roman Empire (tạm dịch: Lịch sử suy tàn và sụp đổ của Đế quốc La Mã), Jonas Salk phát triển vắc-xin bại liệt – tất cả đều là dự án. Và như bạn biết, các dự án này đều là những kiệt tác xuất chúng. (Chẳng phải sao, sản phẩm tạo ra là những thành công ngoạn mục, ngay cả khi thời hạn và ngân sách nguồn lực bị vượt mức trầm trọng!)

Ngày nay, những dự án với mọi thể loại và quy mô chính là cách mà các tổ chức hoàn thành công việc của mình.

Cuốn sách Quản lý dự án for dummies sẽ giúp bạn nhận ra rằng nguyên lý căn bản để quản lý dự án thành công rất đơn giản. Kỹ thuật phân tích phức tạp nhất chỉ mất chưa đến 10 phút để nắm vững! Trong Quản lý dự án for dummies, tác giả giới thiệu những thông tin cần thiết để lập kế hoạch và quản lý các dự án, đồng thời cung cấp những hướng dẫn quan trọng để phát triển và sử dụng những thông tin đó. Bạn cũng sẽ khám phá ra thử thách thực sự để có một dự án thành công là giao thiệp với rất nhiều người hỗ trợ hoặc có ảnh hưởng đến dự án. Cuốn sách cũng sẽ trình bày nhiều mẹo và hướng dẫn để nhận diện những người tham gia then chốt và sau đó đưa họ tham gia dự án.

Cuốn sách này dành cho:

  • Những quản lý cấp cao và trợ lý ít thâm niên (sẽ trở thành quản lý cấp cao trong tương lai)

  • Những nhà quản lý dự án giàu kinh nghiệm và những người chưa từng tham gia một đội ngũ dự án nào

  • Những người từng được đào tạo chuyên sâu về quản lý dự án và cả những người chưa từng được đào tạo

  • Những người có nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong kinh doanh cũng như những người vừa mới đi làm

  • Quản Lý Dịch Vụ For Dummies

Quản lý dịch vụ là một chủ đề lớn bao phủ rất nhiều vấn đề quan trọng mà bạn cần phải hiểu, dù bạn có đang quản lý một trung tâm dữ liệu, ảo hóa môi trường máy tính của bạn, tìm kiếm các cách làm tốt nhất hay xử lý tất cả các vấn đề công nghệ mà bạn cần. Chúng tôi gắn trực tiếp những cuộc thảo luận về quản lý dịch vụ với vấn đề mà các công ty đang quan tâm nhất: đạt được các chỉ số đo lường hiệu suất trong doanh nghiệp của họ. Chúng tôi cho rằng hiểu được quản lý dịch vụ từ góc nhìn kinh doanh sẽ trang bị cho bạn những công cụ tốt hơn nhằm giúp công ty đi đến thành công.

Trong quyển sách này, phần 1,2 đặt ra bối cảnh cho lối suy nghĩ mới về quản lý dịch vụ giúp định hình công ty của bạn. Phần 3,4 đi sâu vào các chi tiết kỹ thuật. Trong phần 5, bạn sẽ được cảm nhận về cách các công ty đang làm với những công việc liên quan đến chiến lược quản lý dịch vụ của họ trong thực tế thông qua các bài học tình huống.

Cuốn sách này dành cho:

  • Những người đang tư duy về công nghệ từ góc nhìn kinh doanh.
  • Những người được đào tạo về công nghệ thông tin nhưng đang có vấn đề về quản lý dịch vụ
  • Những doanh nhân muốn thu được kết quả từ hơn chục năm đầu tư vào công nghệ thông tin của họ.

Những công ty có kế hoạch tạo ra một nền tảng quản lý dịch vụ tích hợp sẽ có một thế đứng vững chắc để phát triển khi cơ hội cũng như các mối đe dọa xuất hiện. Chúng tôi hi vọng cuốn sách này sẽ truyền cảm hứng cho bạn để bạn có một cách nhìn khác về lĩnh vực rất phức tạp và quan trọng này.

  • Quản Lý Thời Gian For Dummies

Thời gian là tài nguyên duy nhất con người không thể mượn, mua hay trao đổi. Và thời gian từ chối tuân theo một trong những nguyên lý chính của luật cung và cầu: khi cầu tăng cao, cung sẽ tăng theo để đáp ứng cầu. Chúng ta có thể sử dụng khoảng thời gian khác nhau để đạt được kết quả, nhưng tất cả đều có cùng một khoảng thời gian mỗi ngày: 86.400 giây.

Khả năng quản lý thời gian thực sự là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến sự thành công hoặc thất bại trong cuộc đời bạn. Áp lực công việc ngày càng căng thẳng và phức tạp, đòi hỏi chúng ta phải nỗ lực hết mình. Tuy nhiên, nếu dành quá nhiều thời gian cho công việc, bạn sẽ có nguy cơ thất bại trong cuộc sống gia đình. Quản lý thời gian for dummies đề cập đến việc sử dụng thời gian của bạn hiệu quả hơn để tạo nên những thành quả lớn tại văn phòng cũng như cuộc sống cá nhân, đồng thời hướng dẫn bạn kiểm soát thời gian mỗi ngày

Trong cuốn sách Quản lý thời gian for dummies này, bạn sẽ tìm được:

  • Cách vượt qua những trở ngại quản lý thời gian
  • Những lời khuyên để làm việc ở nhà hiệu quả
  • Cách đối phó với những vị sếp gây mất thời gian
  • Tránh những kẻ trộm thời gian hàng đầu
  • Tư vấn cách quản lý thời gian hiệu quả
  • Hướng dẫn cách áp dụng công nghệ để hỗ trợ kỹ năng tổ chức
  • Những thói quen sử dụng thời gian hiệu quả.

BỐ CỤC CUỐN SÁCH:

Mỗi chương đều độc lập, do đó bạn có thể đọc những chương bạn quan tâm trước – mà không phải đọc tuần tự từ đầu đến cuối. Cuốn sách Quản lý thời gian for dummies được chia thành sáu phần như sau:

  • Phần 1: Khởi đầu cuộc cách mạng: Những bước đơn giản để bắt đầu
  • Phần 2: Thiết lập một hệ thống tốt
  • Phần 3: Sử dụng công nghệ để tận dụng thời gian hiệu quả
  • Phần 4: Đối mặt với những thách thức của việc quản lý thời gian
  • Phần 5: Duy trì hiệu quả khi làm việc với người khác
  • Phần 6: Danh sách mười điều

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....