Đăng Nhập / Đăng Ký
Bộ sách 5 cuốn:Sự tự tin không thể phá vỡ, Làm chủ thành công của bạn,Điều kỳ diệu của xác lập mục tiêu chính yếu,Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công,Vuông và tròn
product-img-0
product-img-1
product-img-2
product-img-3
product-img-4
product-img-5
Tác giả:  Nhiều Tác Giả

Bộ sách 5 cuốn:Sự tự tin không thể phá vỡ, Làm chủ thành công của bạn,Điều kỳ diệu của xác lập mục tiêu chính yếu,Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công,Vuông và tròn

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhPanda Books
SKU8899210047637
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội

MÔ TẢ SẢN PHẨM

1. Sự tự tin không thể phá vỡ:

Sự tự tin vốn không phải là yếu tố bẩm sinh mà hoàn toàn có thể đạt được qua rèn luyện giống như các kĩ năng khác, chẳng hạn như trò tung hứng hay trò bóng bàn. Sự tự tin không phải là một đặc điểm bẩm sinh hiếm thấy chỉ vài người có được. 

Bạn bước ra ngoài và nhận được những phản hồi tích cực. Mọi người bỗng dưng chấp nhận và cởi mở với những việc mà bạn làm. Điều này khuyến khích bạn tiếp tục vượt qua các giới hạn của bản thân trên cơ sở của những chiến thắng ban đầu nho nhỏ này và bỗng nhiên bạn cảm thấy khá tốt về giá trị bản thân mình.

2. Làm chủ thành côn của bạn:

Ben Newman đã viết nên một kiệt tác. Cuốn sách này sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình thay đổi cuộc đời, nó đề cập tới cả khối óc, trái tim lẫn khí phách của những chuyên gia kinh doanh trong thế giới chuyển động quá nhanh ngày nay. Ben Newman đã viết nên một câu chuyện mà thông qua nhân vật chính, Pierce Edwards, bất cứ ai ở bất cứ đâu trong giới kinh doanh ngày nay đều có thể thấy mình trong đó. Điều khó tin nhất về câu chuyện này là ngay cả khi bạn không làm kinh doanh, cuốn sách này vẫn sẽ chạm tới trái tim bạn, làm thay đổi cách thức bạn cảm nhận về cuộc sống và những thành tựu bạn để lại cho cuộc đời này.

3. Điều kỳ diệu của xác lập mục tiêu chính yếu:

Điều kỳ diệu của xác lập mục tiêu chính yếu” là tập đầu tiên trong bộ mười tập của Mitch Horowitz đào sâu vào các ý tưởng của Hill.
Tất cả những cuốn sách này giúp bạn áp dụng tốt hơn các nguyên tắc của Hill, trong bất kỳ trường hợp nào. Cuốn sách này được xây dựng chặt chẽ và trung thành với các nguyên tắc, điều khoản và khái niệm của Napoleon Hill. Hầu hết các giai thoại, phóng sự và thực hành đều là của riêng tôi, và bạn sẽ thấy nhiều phần (đặc biệt là những phần liên quan đến nghệ thuật và Khoa học) là các vấn đề đương đại. Nhưng tất cả đều được truyền cảm hứng từ tác phẩm của Napoleon Hill. Trong một số trường hợp nhất định, tôi nhấn mạnh một số ý tưởng về Hill mà đặc biệt phù hợp với độc giả thế kỷ 21, chẳng hạn như đứng dậy sau thất bại, hoặc thay đổi Mục tiêu chính yếu nếu hoàn cảnh đòi hỏi. Mỗi chương có chứa một hoặc nhiều hộp “Các bước hành động” – các thực hành bổ sung rèn luyện tinh thần, cảm xúc của bạn, và cung cấp cho bạn các cách sử dụng đầy đủ các ý tưởng mà chúng tôi khai phá. Bạn có thể quay lại “các Bước hành động”, cũng như Điểm lưu ý ở cuối mỗi chương, như là một cách làm mới.

4. Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công:

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công là một cuốn sách về những nguyên tắc cơ bản, những sự thật bất diệt với những chiến lược thực tế đã được đảm bảo sẽ đem lại kết quả mỗi lần thực hiện. Quan trọng nhất, đây là cuốn sách dành cho những người có can đảm làm mọi thứ cần thiết để có được thương vụ mới. Và họ sẽ chiến thắng!

Giành được hợp đồng mới không phải là điều dễ dàng. Nhưng cũng chẳng có lý do gì mà phải làm cho ván đề phức tạp thêm. Hãy lắng nghe những gì tác giả chia sẻ, dạy bạn và tạo nên sự khác biệt.

5. Vuông và tròn:

Cô đọng những nét tinh hoa của cuộc đời Giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất, thắp sáng trí tuệ và thực hiện trọn vẹn ước mơ của mình

“Vuông và tròn” đề cập đến các kỹ năng, bồi dưỡng phẩm chất, tu dưỡng khí chất, nhân sinh, kỹ năng đối nhân xử thế, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nói chuyện, kỹ năng tuyên truyền, quảng cáo…nhằm mục đích giúp bạn sống vui hơn và thành công hơn trong sự nghiệp.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...