TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tácĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Bộ Sách Về Marketing trong Kinh Doanh: Bán Được Hàng Hay Là Chết – Cẩm Nang Sinh Tồn Trong Bán Hàng + Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận + Bán Mà Như Không Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0
    Tác giả: Nhiều Tác Giả

    Bộ Sách Về Marketing trong Kinh Doanh: Bán Được Hàng Hay Là Chết – Cẩm Nang Sinh Tồn Trong Bán Hàng + Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận + Bán Mà Như Không Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0

    Số Lượng

    Cam kết chính hiệu bởi
    Hoàn tiền
    111%
    nếu giả
    Mở hộp
    kiểm tra
    nhận hàng

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhBIZBOOKS
    Phiên bản2020
    Dịch GiảNhiều tác giả
    Loại bìaBìa mềm
    SKU5426611005251
    Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Đã bao giờ bạn nghĩ rằng, bán hàng là nghề nuôi bạn sống, là nghề cho bạn tương lai hay chưa? Nếu trước đây bạn đã từng nghe rất nhiều đến hai từ “Bán hàng”, tên gọi của một nghề thân thuộc, dù ở Việt Nam nó chưa bao giờ được liệt vào những nghề cao quý. Nhưng chính sự thay đổi của thời cuộc, mà ngày nay chính “bán hàng” lại là một nghề mà đi tới đâu người ta cũng nhắc tới, không có bán hàng thì không có tiền, không có bán hàng thì không có sự sinh tồn của doanh nghiệp. Vậy nên, chính điều đó đã tạo nên thế giới mới, tư duy mới và cách nhìn mới cho nghề này.

    Bán Được Hàng Hay Là Chết – Cẩm Nang Sinh Tồn Trong Bán Hàng

    Cuốn sách này viết ra để những người đã làm công việc bán hàng được một thời gian đọc giải trí, giúp rèn luyện người mới hoặc những người muốn xây dựng sự nghiệp từ ngành này, đồng thời để nhắc nhở những người bán hàng ở khắp mọi nơi rằng họ không cô đơn. Ngay cả trong những thời khắc đen tối nhất, khi khách hàng cuối cùng bạn cần chốt đơn hàng để đạt doanh số không trả lời điện thoại, bạn cũng không đơn độc đâu.

    Cuốn sách là cẩm nang bí mật mà bất cứ ai đang tồn tại trong thời đại không nên bỏ qua. Bạn sẽ:

    • Hiểu được nghề bán hàng là gì: Một loạt trắc nghiệm đưa ra để bạn định hình như thế nào là bán hàng, tại sao được gọi là nghề bán hàng.
    • Cuộc sống hàng ngày của nghề bán hàng: Hiểu hơn về nghề, làm sao để người thân , người xung quanh hiểu về công việc bán hàng. Đặc biệt, chúng ta còn nhìn nhận được nghề bán hàng thông qua cách làm việc với khách hàng, đồng nghiệp, cùng với cách làm thế nào để thu nhập mình tăng trưởng trong ngành này.
    • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Chắc chắn rồi, muốn bán hàng phải có khách hàng. Làm sao để bán hàng, bạn sẽ biết cách tiếp cận, các phương pháp chốt sale và giải quyết những pha khủng hoảng của bản thân khi tiếp cận khách hàng.
    • Khách hàng: Muốn bán hàng, phải hiểu khách hàng, bạn sẽ bắt đầu xây dựng mối quan hệ với họ và chăm sóc họ như thế nào để biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành của mình
    • Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh

    Tại sao bạn không nên bỏ qua cuốn “Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận”

    Nếu bạn chọn mua cuốn sách này để tìm “100 Cách quảng cáo doanh nghiệp của bạn”, bạn sẽ chẳng thấy đâu. Nếu bạn quan tâm tới dạng bài phân tích học thuật về các xu hướng và hành vi mua hàng, bạn không gặp may rồi. Cuốn sách này chủ đích nghiêng về tính chiến lược nhiều hơn so với chiến thuật, dù cũng có đề cập tới. Sách nói về sự thay đổi sâu rộng trong cách thức chúng ta mua hàng, và bán hàng. Nó vừa là một cuốn sách cảnh báo, vừa là bản đồ chiến lược trải đường đến thành công.

    Nói một cách đơn giản hơn, cuốn sách mang hơi hướng kể chuyện giai thoại hơn là học thuật, mà tạo ra lợi nhuận. Những chiến lược Marketing tính đối thoại hơn là chuẩn mực, giàu cảm xúc hơn là thực tiễn, nhiều quan sát hơn là lối kinh viện, và tác giả viết nó theo lối như đang thủ thỉ kể cho bạn đọc những câu chuyện. Dù cho hồi đi học bạn được dạy là phải giữ vở sạch chữ đẹp thì hãy cứ thoải mái ghi mọi thứ lên cuốn sách này. Hãy đánh dấu các đoạn văn, đánh dấu trang, viết ở lề, và sao chụp các bài tập, phát cho các đồng nghiệp. Marketing không phải là sự nỗ lực thụ động. Đôi khi nó có thể rất lộn xộn. Hãy lấy cho mình một tách cà phê, xắn tay áo lên, và bắt đầu làm việc.

    Một trong những yếu tố then chốt nhất, nhưng lại bị coi nhẹ, của marketing (tiếp thị) là hình ảnh tổng thể trực quan của thương hiệu đang được quảng bá. Và, may thay, ngày nay, hiệu quả trực quan nằm ở rất nhiều phương diện.

    Nói cho bạn biết tầm quan trọng của cuốn sách này là điều không hề đơn giản. Đây là cuốn sách bắt buộc phải đọc, chứ không đơn giản là một bài học, hay một cuốn sách kỹ năng.

    Cuốn sách này viết về chuyện áp dụng tư duy quảng bá truyền thống vào thực tế mới sẽ làm lãng phí tiền bạc, đánh mất khách hàng, và phá hỏng việc kinh doanh như thế nào. Đa số không lĩnh hội được. Còn bạn, bạn sẽ hiểu.

    Ai cũng tốt cả, nên tốt nhất, là bạn cũng đừng kém. Cuối cùng, vấn đề sẽ nằm ở lợi thế cạnh tranh. Giành phần thắng trong kinh doanh là nhờ cộng thêm giá trị. Nhờ một chút khác biệt.

    Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0

    Việc thực hiện nhiều hoạt động marketing hơn hay cải thiện chúng tốt hơn không phải là đáp án cho mọi câu hỏi kinh doanh.

    • Nếu không có sự xuất sắc trong marketing, McDonald's hẳn sẽ phá sản nếu không có chiến lược bất động sản xuất sắc - chiếm gần như hầu hết doanh thu của công ty và giá trị bút toán lên tới 8,8 tỷ đô la

    • Nếu không có tài năng thương lượng và vận động hành lang khéo léo của Fred Smith - Tổng giám đốc điều hành FedEx thì tất cả những chiến lược tạo dựng nên thương hiệu về chuyển phát qua đêm của FedEx sẽ chẳng thể thành công rực rỡ

    Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0

    MỞ ĐẦU

    Với vấn đề cốt lõi của ngành marketing dịch vụ: chất lượng dịch vụ

    SAU ĐÓ

    Bằng những ví dụ phù hợp, cuốn sách đưa ra gợi ý để bạn biết mình phải cải thiện như thế nào.

    CUỐI CÙNG

    Cuốn sách sẽ bàn tới những thành tố cơ bản của marketing dịch vụ, bao gồm việc xác định thứ bạn thực sự kinh doanh, thứ khách hàng thực sự mua, cách định vị dịch vụ, thấu hiểu khách hàng và hành vi mua hàng của họ cùng các hoạt động truyền thông khác.

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...