Đăng Nhập / Đăng Ký
Bookset Sách: Giúp Bạn Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc
product-img-0product-img-1product-img-2product-img-3product-img-4
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Bookset Sách: Giúp Bạn Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc

Đã bán 1
284.250 ₫
Hoàn tiền 15% tối đa 600k/thángview-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhMinh Long
Ngày xuất bản2019-05-01 15:55:50
Dịch GiảNhiều dịch giả
Loại bìaBìa mềm
Số trang1000
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên

Mô Tả Sản Phẩm

BOOKSET SÁCH: GIÚP BẠN TRỞ THÀNH NGƯỜI BÁN HÀNG XUẤT SẮC

Mã sản phẩm: 8936062014

Tác giả : 
Dịch giả :
NXB: NXB Thanh Niên
 
Kích thước : 17x24cm
Năm xuất bản : 2019
Số trang : 1000
Khối lượng : 1200 grams
Bìa : Bìa mềm

Có một phương pháp học được gọi là học từ thất bại. Bạn càng hiểu rõ những điều cấm kị, những điều khiến khách hàng không cảm thấy vui vẻ, bạn sẽ càng biết cách để tránh nói hoặc làm những điều cấm kị đó. Cuốn sách “Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng” chứa đựng những nội dung phân tích những điều tối kị trong các giai đoạn tiếp xúc, trao đổi, thuyết phục và chốt đơn, giúp bạn có được hình dung rõ ràng nhất về những thứ mà bạn cần tránh, nên tránh.

Ai hiểu được khách hàng, người ấy bán được hàng phân tích một cách chi tiết từng bước trong quá trình mua hàng của nhóm khách hàng thực sự và khách hàng tiềm năng. Nội dung sẽ đề cập đến từng chi tiết nhỏ nhất, những chi tiết hay bị bỏ lỡ nhưng lại đóng vai trò quan trọng giúp bạn nắm bắt được suy nghĩ, tâm lý của khách hàng.

Dù chuẩn bị cũng chưa chắc thành công nhưng nếu không chuẩn bị thì bạn chắc chắn sẽ thất bại. Do đó, nếu bạn thực sự muốn thu hút được khách hàng và bán được sản phẩm thì việc đầu tiên bạn cần làm chính là dành thời gian và công sức để chuẩn bị đầy đủ nhất có thể.

Cuốn sách sẽ hướng dẫn cho bạn những công đoạn cần thực hiện trước mỗi lần tiếp xúc và giới thiệu sản phẩm của mình đến khách hàng. Trước hết là tự chuẩn bị cho bản thân thông tin, kiến thức, hiểu biết trong lĩnh vực liên quan đến sản phẩm cũng như một tâm thái phù hợp để tiếp xúc với khách hàng. Tiếp đến là những phương pháp giúp xác định nhóm khách hàng tiềm năng, những người thực sự sẽ mua hàng của bạn. Sau nữa là những tip cực kỳ quan trọng giúp bạn thuyết phục khách hàng bỏ thời gian cho bạn một cuộc hẹn

Rất nhiều nhân viên bán hàng đều có chung một sự hiểu lầm, đó chính là coi sản phẩm là điều kiện tiên quyết của doanh số. Đầu tiên, chúng ta phải hiểu về công việc này rằng: Bán hàng chính là bán sản phẩm từ tay nhân viên bán hàng. Bởi vậy, thái độ khi bán hàng, phương thức bán hàng của nhân viên đó là nguyên nhân chính khiến khách hàng quyết định mua hay không, chứ không phải là sản phẩm. Khi bạn bước vào trung tâm thương mại, muốn lựa chọn một chiếc cặp da, có lẽ trong lòng bạn chỉ nghĩ đến một chiếc cặp da nói chung mà không có hình dung cụ thể; vậy thì ai đã ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của bạn? Chính là nhân viên bán hàng! Khả năng giới thiệu về sản phẩm cùng với thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng sẽ tác động đến quyết định bạn có mua hay không, chứ không phải là cái nhìn đầu tiên của bạn đã khiến bạn muốn mua chiếc cặp da. Nhân viên bán hàng giỏi nằm lòng nguyên tắc này, và luôn có thái độ vui vẻ đối với mọi khách hàng, bởi họ hiểu rõ rằng: Điều mà họ bán là “sự phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng giỏi”, sau đó mới là sản phẩm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....