Cái Đuôi Dài

Tác giả:

Chris Anderson

Bìa mềm

33.600đ

Tiết kiệm: 60% (50.400đ)

Giá thị trường: 84.000đ

Sản phẩm đã hết hàng

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành NXB Trẻ
Chris Anderson
Kích thước 13 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 436
SKU 2428631314972

Giới Thiệu Sách

TIKI KHUYÊN ĐỌC

ĐÁNH GIÁ TỪ TIKI.VN:

Khái niệm Cái Đuôi Dài ra đời vào khoảng năm 2004. Tại thời điểm đó, ở Việt Nam, Cái Đuôi Dài được xếp vào nhóm lý thuyết siêu hình và là một khía cạnh rất mới. Cho đến nay, Cái Đuôi Dài đã trở thành cuốn sách gối đầu giường của những độc giả nghiên cứu và hoạt động marketing hoặc kinh doanh trên internet.

Cái Đuôi Dài giới thiệu chiến lược kinh doanh mới cho thị trường trực tuyến và những sản phẩm truyền thông. Cái Đuôi Dài chỉ ra rằng trong thời đại internet, lợi nhuận không chỉ nằm trong những sản phẩm nổi bật mà còn nằm trong những sản phẩm bình thường dành cho nhiều nhóm khách hàng có nhu cầu riêng biệt. Theo nguyên lý "tích tiểu thành đại", khi sản phẩm bình thường đạt mốc số lượng lớn nào đó thì lợi nhuận chúng đem lại chắc chắn không ít.

Với những phân tích cụ thể và chi tiết, Cái Đuôi Dài có sức cuốn hút dữ dội khi lý giải cụ thể lý thuyết cái đuôi dài và những minh hoạ cụ thể cho nó. Đây là cuốn sách hàng đầu chi những ai đã/đang/muốn kinh doanh trên internet.

Hiện nay, nhu cầu đối với các sản phẩm văn hoá hit vẫn tồn tại, nhưng nó không còn là thị trường duy nhất nữa. Những sản phẩm hit giờ phải cạnh tranh với số lượng lớn sản phẩm ngách (niche). Người tiêu dùng ngày càng nghiêng về thị trường có nhiều sự lựa chọn nhất. Kỷ nguyên một-sản-phẩm-đáp-ứng-tất-cả đang chấm dứt và một điều mới mẻ đang thế chỗ, đó là một thị trường đa sự lựa chọn.

Quyển sách này viết về thị trường đó.

Sự tan vỡ của thị trường chủ lưu thành vô số mảnh vỡ văn hoá là điều gây thất vọng đối với văn hoá và ngàng giải trí truyền thống cảu chúng ta. Sau nhiều thập niên, các nhà quản lý đã không ngừng hun đúc kỹ năng sáng tạo, lựa chọn và quảng bá cho sản phẩm hit. Đột nhiên những sản phẩm hít trở nên không đủ…

Tuy nhiên, chúng lại chiếm vị trí mà những thị trường đại chúng trước đây đã vỡ vụn thành. Bức tranh phác hoạ về một số tác phẩm hít có vai trò chi phối, trong khi những sản phẩm còn lại không có vai trò gì, giờ đây đã trở thành một bức khảm rối rắm gồm hàng triệu mảnh nhỏ. Thị trường đại chúng ngày càng trở thành thị trường sản phẩm ngách.

Thị trường ngách vẫn luôn tồn tại, nhưng do giá cả của các sản phẩm này đang giảm xuống - người tiêu dùng tìm ra sản phẩm ngách, sản phẩm ngách tìm thấy thị trường – nên đột nhiên trở thành lực lượng kinh tế và văn hoá không thể bỏ qua.

Thị trường ngách mới không thay thế thị trường hit truyền thống mà chỉ chia sẻ với nó. Trong suốt thế kỷ qua, chúng ta đã lựa chọn những sản phẩm bán chạy để sử dụng có hiệu quả nhất giá để hàng hoá, màn hình, kênh phân phối và sự chú ý. Giờ đây, trong kỷ nguyên mới của khách hàng mua bán qua mạng và kỹ thuật số, nguyên lý của phân phối đang thay đổi một cách cơ bản khi internet đi vào từng ngành công nghiệp, trở thành kho chứa hàng, thành nhà hát và phương tiên truyền thông với chi phí chỉ bằng một phần chi phí truyền thống.

Sách thuộc kho sách cũ, sách tồn kho, không đổi trả. Khách hàng vui lòng cân nhắc trước khi mua.

* Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

Xem Thêm Nội Dung

Hỏi, đáp về sản phẩm

0

Thích

Khi nào tiki lại có sách vậy ad? Mình hóng quyển này quá :(((

Chào bạn, Tiki rất tiếc vì sản phẩm bạn quan tâm đang trong tình trạng hết hàng và chưa có thông tin về thời gian có hàng lại chính xác từ nhà cung cấp. Mong bạn thông cảm và vui lòng kiểm tra lại sau hoặc sử dụng tính năng "Thông báo khi có hàng" để nhận email thông báo khi sản phẩm có hàng trở lại nhé.

Tiki trả lời vào 26/07/2017

Thích Trả lời

0

Thích

bao hgio có sách này vậy ad

Chào bạn, quyển Cái Đuôi Dài tạm thời hết hàng và hiện Tiki đã liên lạc với nhà cung cấp để sớm bổ sung trong thời gian tới. Bạn có thể chọn mục "Thông báo với tôi khi có hàng" để nhận được những thông tin cần thiết cho việc mua hàng.

Tiki trả lời vào 22/03/2016

Thích Trả lời

Gửi nhận xét của bạn

* Để nhận xét được duyệt, quý khách lưu ý tham khảo Tiêu chí duyệt nhận xét của Tiki

Cái Đuôi Dài
  • Quý khách có thắc mắc về sản phẩm hoặc dịch vụ của Tiki? Quý khách đang muốn khiếu nại hay phản hồi về đơn hàng đã mua?
  • • Tham khảo thông tin thêm tại Thông tin hỗ trợ.
  • • Liên hệ hotline 1900-6035 (1,000đ/phút), hoặc gửi thông tin về email hotro@tiki.vn để được hỗ trợ ngay.

Sử dụng Tiki App bạn có thể review tốt hơn với tính năng chụp ảnh và upload trong nháy mắt!