Cạnh Tranh Giành Khách Hàng & Chiến Thắng Bằng Giá Trị

Tác giả:

Đặng Kim Cương

Bìa mềm
SKU:

2030030004578

40.000đ

Số lượng:

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Bạn đang xem: Cạnh Tranh Giành Khách Hàng & Chiến Thắng Bằng Giá Trị
40.000đ

Tổng tiền: 154.624 ₫

Tiki Trading

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Hương Huy
Ngày xuất bản 06-2007
Kích thước 16 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 250
SKU 2421927103670

Giới Thiệu Sách

Cạnh Tranh Giành Khách Hàng & Chiến Thắng Bằng Giá Trị

Cạnh tranh giành khách hàng và chiến thắng bằng giá trị đã lần dầu tiên mang lại cùng lúc hai khái niệm rất mạng mẽ: giá trị khách hàng và lập kế hoạch cạnh tranh. Chúng cùng nhau tạ ra một công cụ mà sẽ xây dựng nên các chiến lược đột phá nhằm thống lĩnh thị trường.

Quyển sách Cạnh Tranh Giành Khách Hàng & Chiến Thắng Bằng Giá Trị được biên soạn nhằm giải quyết các vấn đề về cạnh tranh - cạnh tranh hiệu quả - giành khách hàng.

Có một phương pháp có hệ thống và có quy củ, một quá trình từng bước một, để tạo ra và giữ vững lợi thế  khác biệt mà có thể thực thi trong tất cả các lĩnh vực chức năng và hoạt động khác nhau của tổ chức. Đó là một quá trình có tính hệ thống được thiết kế nhằm loại bỏ tính ngẫu nhiên của quá trình xây dựng chiến lược cạnh tranh hiệu quả. Đó là một quá trình được biện luận là quan trọng hơn các sáng kiến tinh gọn hay 6 Sigma, và khi học cách sử dụng quá trình này sẽ làm cho 6 Sigma, tinh gọn hay bất cứ chương trình lập kế hoạch nào cũng thậm chí sẽ mạnh mẽ hơn.

Nội dung của quyển sách được chia thành 3 phần với 12 chương cụ thể:

Phần 1: Cơ sở lý luận về cạnh tranh.

Chương 1: Lập kế hoạch nhằm cạnh tranh.

Chương 2: Lợi thế giá trị.

Chương 3: Gia tăng thhị phần bằng giá trị: Thu hút khách hàng.

Chương 4: Gia tăng thị phần bằng giá trị: Cầm giữ khách hàng.

Phần 2: Quá trình lập kế hoạch cạnh tranh.

Chương 5: Lựa chọn nơi cạnh tranh.

Chương 6: Mệnh đề giá trị hiện hành của tổ chức là gì?

Chương 7: Tổ chức muốn mệnh đề giá trị cạnh tranh của mình sẽ như thế nào?

Chương 8: Tổ chức quản lý mệnh đề giá trị cạnh tranh của mình như thế nào?

Chương 9: Mối liên kết giá trị - chiến lược - quá trình.

Chương 10: Giám sát tính hữu hiệu của kế hoạch.

Phần 3: Triển khai kế hoạch cạnh tranh.

Chương 11: 14 chìa khóa để triển khai thành công.

Chương 15: Cạnh tranh giành khách hàng.

* Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

Xem Thêm Nội Dung

Hỏi, đáp về sản phẩm

Các câu hỏi thường gặp về sản phẩm:

- Chế độ bảo hành cùng cách thức vận chuyển sản phẩm này thế nào?

- Kích thước sản phẩm này ?

- Sản phẩm này có dễ dùng không ?

Các câu hỏi liên quan đến sản phẩm hư hỏng, cần đổi trả, v.v ... vui lòng truy cập trang hỗ trợ http://hotro.tiki.vn

Gửi nhận xét của bạn

* Để nhận xét được duyệt, quý khách lưu ý tham khảo Tiêu chí duyệt nhận xét của Tiki

Cạnh Tranh Giành Khách Hàng & Chiến Thắng Bằng Giá Trị
  • Quý khách có thắc mắc về sản phẩm hoặc dịch vụ của Tiki? Quý khách đang muốn khiếu nại hay phản hồi về đơn hàng đã mua?
  • • Tham khảo thông tin thêm tại Thông tin hỗ trợ.
  • • Liên hệ hotline 1900-6035 (1,000đ/phút), hoặc gửi thông tin về email hotro@tiki.vn để được hỗ trợ ngay.

Sử dụng Tiki App bạn có thể review tốt hơn với tính năng chụp ảnh và upload trong nháy mắt!