Đăng Nhập / Đăng Ký

Chạm (Sách Tâm Lý Học Ứng Dụng)

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhAZ Việt Nam
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Dịch GiảThu Hương
Loại bìaBìa cứng
Số trang248
SKU5580955367304
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Nói đến sự đụng chạm, hầu hết mọi người sẽ cảm thấy khó chịu và nghĩ rằng đó là hành động bất thường làm phá vỡ mọi giới hạn khoảng cách. Tùy vào nền văn hóa của từng nước, ví dụ như ở châu Âu thì đó là một hành động hết sức thân mật và thể hiện sự thân thiện, lịch sự đối với người khác khi gặp gỡ chào hỏi nhau; nhưng với văn hóa phương Đông thì họ cho rằng sự đụng chạm là điều kiêng kỵ và có thể khiến đối phương cảm thấy ghê tởm, xấu hổ hoặc tổn thương.

Thế nhưng, với cuốn sách Chạm, những định kiến về việc “chạm” và “được chạm” từ trước đến giờ sẽ được nhìn nhận theo góc độ khoa học, được các nhà nghiên cứu chỉ ra bằng những ví dụ chân thực và rõ ràng. “Tiếp xúc vật lý là ngôn ngữ đầu tiên chúng ta sử dụng, nhưng có quá ít người biết điều này.” Ngày nay, nhiều công trình nghiên cứu khoa học về xúc giác đã chỉ ra rằng việc tiếp xúc thân thể có thể kích hoạt tất cả những gì và mức độ hữu ích, quý giá mà chúng đem lại - dù trong lĩnh vực y học hay trong tình yêu - hôn nhân, công việc và đương nhiên đối với cả đời sống giải trí, thể thao, văn hóa,… Thậm chí trong nhiều ngôn ngữ, không phải ngẫu nhiên mà “được chạm” lại mang hai ý nghĩa tuyệt vời. Nghĩa đen chính là việc được tiếp xúc thân thể, còn nghĩa ẩn là việc “chạm” đến tâm hồn, khi con người ta bị choáng ngợp bởi cảm xúc, thấy cảm động bởi một khoảnh khắc hay được thấu hiểu trong một cuộc trò chuyện.

Tất cả những sự “chạm” này không chỉ về mặt vật lý mà còn chạm tới cảm xúc, trái tim bạn. Và một khi được sử dụng chính xác, đúng hoàn cảnh và thời điểm, chúng sẽ giúp bạn sẽ nhận ra điều gì tốt và thực sự quan trọng đối với bản thân.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...