Vui lòng chọn màu
Chiến Lược Cạnh Tranh
90.000 ₫
120.000 ₫ (Đã bao gồm VAT)

Rê chuột lên hình để phóng to

Bấm vào để xem hình to hơn

Chiến Lược Cạnh Tranh

Đứng thứ 95 trong Top 100 Sách bán chạy năm 2011

Tác giả

Michael E. Porter


Bìa mềm

Giá bìa: 120.000 ₫

Tại Tiki: 90.000 ₫ (Đã có VAT)

Tiết kiệm: 30.000 ₫ (25%)

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Michael E. Porter tại Tiki.vn

Bán & giao hàng bởi Công ty TNHH MTV TM Tiki, 52 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Dịch vụ & Khuyến mãi

Thời gian: 25/7/2016- 31/7/2016

Thời gian: 11/7/2016- 25/7/2016

Thời gian: 11/7/2016- 25/7/2016

Coupon tặng Gói Bookcare Mini (20 cái) - Hội Sách Hè 2016

Từ 21/07/2016 đến 31/07/2016

Coupon giảm 50k cho đơn hàng sách tiếp theo

Thời gian: 11/7/2016- 25/7/2016

[Gift] Bookmark Tiki Love Book

Thời gian: 11/7/2016- 25/7/2016

Coupon quà tặng bất ngờ cho Đơn hàng sách từ 300.000đ (Nhận coupon sau khi nhận hàng thành công)

Giới Thiệu Sách

Tác phẩm tiên phong “Chiến lược cạnh tranh” của Michael E. Porter - đã thay đổi cả lý thuyết, thực hành và giảng dạy chiến lược kinh doanh trên toàn thế giới. Hấp dẫn trong sự đơn giản – giống như mọi phát minh lớn - phân tích của Porter về các ngành công nghiệp đã thâu tóm toàn bộ sự phức tạp của cạnh tranh ngành vào năm yếu tố nền tảng. Porter đã giới thiệu một trong những công cụ cạnh tranh mạnh mẽ nhất cho tới nay: ba chiến lược cạnh tranh phổ quát – chi phí thấp, khác biệt hóa và trọng tâm -, những chiến lược đã biến định vị chiến lược trở thành một hoạt động có cấu trúc.

Ông chỉ ra phương pháp định nghĩa lợi thế cạnh tranh theo chi phí và giá tương đối, do đó liên hệ trực tiếp đến lợi nhuận và trình bày một góc nhìn hoàn toàn mới về cách thức tạo ra và phân chia lợi nhuận. Trong gần hai thập kỉ từ khi xuất bản, khung phân tích dự báo hành vi của đối thủ cạnh tranh của Porter đã thay đổi cách thức mà các doanh nghiệp nghiên cứu đối thủ và kích thích sự ra đời của một nhánh phân tích mới: đánh giá đối thủ cạnh tranh.


Sách được viết cho những người hoạt động thực tiễn cần phát triển chiến lược cho những doanh nghiệp cụ thể và cho những học giả muốn hiểu về cạnh tranh tốt hơn. Nó cũng hướng đến những độc giả khác muốn hiểu về ngành và các đối thủ cạnh tranh của họ. Phân tích cạnh tranh có ý nghĩa quan trọng không chỉ đối với việc hoạch định chiến lược kinh doanh mà cả đối với tài chính doanh nghiệp, marketing, phân tích chứng khoán và nhiều lĩnh vực kinh doanh khác.


Hơn một triệu nhà quản lý ở cả các tập đoàn lớn và các công ty nhỏ, các nhà phân tích đầu tư, nhà tư vấn, sinh viên và các học giả khắp nơi trên thế giới đã cụ thể hóa những ý tưởng của Porter và áp dụng chúng vào đánh giá các ngành, tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh và lựa chọn những vị trí cạnh tranh.


Cuốn sách “Chiến lược cạnh tranh” đã lấp đầy khoảng trống trong tư duy quản lý. Nó cung cấp một nền tảng lâu dài và xuất phát điểm để từ đó tiến hành các nghiên cứu sau này. Bằng cách đưa vào một cấu trúc chặt chẽ để trả lời câu hỏi làm thế nào các doanh nghiệp có thể đạt được lợi nhuận vượt trội, những khung phân tích phong phú và hiểu biết sâu sắc của Porter hình thành một lý thuyết tinh vi về cạnh tranh chưa hề bị vượt qua trong vòng một phần tư thế kỉ qua.

Xem Thêm Nội Dung

Thông tin sản phẩm này có hữu ích cho bạn không ?

Tư vấn mua hàng

Video

Thông Tin Chi Tiết

SKU 8935207000510
Công ty phát hành DT Books
Nhà xuất bản NXB Thanh Niên
Trọng lượng vận chuyển (gram) 660
Kích thước 16x24 cm
Author Michael E. Porter
Dịch Giả Nguyễn Dương Hiếu
Số trang 472
Ngày xuất bản 04-2011

Hỏi, đáp về sản phẩm

Các câu hỏi thường gặp về sản phẩm:

- Chế độ bảo hành cùng cách thức vận chuyển sản phẩm này thế nào?

- Kích thước sản phẩm này ?

- Sản phẩm này có dễ dùng không ?

Các câu hỏi liên quan đến sản phẩm hư hỏng, cần đổi trả, v.v ... vui lòng truy cập trang hỗ trợ http://hotro.tiki.vn

Gửi nhận xét của bạn

  • NHẬN NGAY TIKI XU KHI CHIA SẺ NHẬN XÉT HAY
  • Chương trình tặng Tiki Xu khi viết nhận xét sẽ kết thúc vào ngày 11/7/2016, những nhận xét hợp lệ được viết trong thời gian trên vẫn được hệ thống ghi nhận và chuyển tặng Tiki Xu sau đó.
  • - Khách hàng viết nhận xét có nội dung sao chép từ trang web khác 3 lần sẽ bị khoá tính năng viết nhận xét trong vòng 3 tháng kể từ ngày vi phạm gần nhất.
  • - Tiêu chí duyệt nhận xét:
    • • Được viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu, viết hoa đầu dòng, không viết tắt, ký tự khó hiểu.
    • • Nội dung do chính người gửi nhận xét viết và chưa từng được đăng trên các website khác.
    • • Nhận xét phải dựa trên trải nghiệm/cảm nhận thực tế của khách hàng về sản phẩm/sách, nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
    • • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    • • Không nhận xét ác ý, cố tình bôi xấu sản phẩm.
    • • Nếu có thắc mắc liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của Tiki, bạn vui lòng truy cập trang http://hotro.tiki.vn hoặc gọi về Hotline 1900-6035 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Sản phẩm nổi bật