Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Chiến Lược Của Mẹ Thay Đổi Cuộc Đời Con
product-img-0
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Chiến Lược Của Mẹ Thay Đổi Cuộc Đời Con

51.750 ₫
Hoàn tiền 15%, miễn phí phí thường niên.view-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi
5 nhà bán khác
Giá từ 50.000 ₫
So Sánh

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhQuảng Văn
Ngày xuất bản2014-05-25 10:10:10
Kích thước

13.5 x 20.5 cm

Loại bìaBìa mềm
Số trang224
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm

Mô Tả Sản Phẩm

Sách Nuôi Dạy Con - Chiến Lược Của Mẹ Thay Đổi Cuộc Đời Con

Sinh con, làm mẹ, nuôi con bằng sữa mẹ chính là thiên chức mà chỉ có chị em phụ nữ mới được ban tặng. Nhưng, có phải một đứa trẻ chỉ cần cho ăn cho uống là có thể lớn lên, có thể phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ? Khả năng của con người, không phải là thứ năng lực tiềm ẩn được chôn giấu cần một năng lượng kỳ vĩ siêu nhân nào lôi kéo ra; mà là thứ được khai phá mới, từ trạng thái chưa có gì, từ trạng thái hoàn toàn như tờ giấy trắng. Nhiệm vụ của các bậc cha mẹ là kích thích đúng lúc, khơi gợi đúng lúc, khéo léo nuôi dưỡng niềm đam mê của con để con có được những bước đệm tốt nhất bước vào tương lai.

Chiến Lược Của Mẹ đã nhận được rất nhiều yêu mến của độc giả:

“Đây là cuốn sách đã làm thay đổi nhận thức của tôi trong việc nuôi dạy con. Đọc xong, tôi nhận thấy vai trò trách nhiệm của mình trong việc bồi dưỡng trí tuệ cho con giai đoạn từ 0 đến 3 tuổi là vô cùng quan trọng. Quả thật, nếu chờ đến mẫu giáo mới tiến hành dạy con mọi thứ, thì tất cả đã quá muộn!”

(Độc giả: Chai Ky O)

“Tôi biết đến Ibuka Masaru qua cuốn “Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn”, đọc xong tôi đã vô cùng hứng thú tìm đọc cuốn tiếp theo này. Và Chiến lược của mẹ đã thỏa mãn tôi. Tôi biết mình cần và phải làm gì để đem đến cho con tôi những điều tốt nhất!”

(Độc giả: Ko Chi Oa)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....