TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tác Đặt khách sạnĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017)
    Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017)

    Rê chuột lên hình để phóng to

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng

    Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017)

    Tác giả: Renee Mauborgne
    Bìa mềm
    SKU: 7608061996794

    159.185

    Tiết kiệm: 20% (39.815 ₫)

    Giá thị trường: 199.000

    Số lượng:

    Nhà sách Fahasa

    Cam kết chính hiệu 100%

    Xem shop
    Tiki hoàn tiền 111%

    Chính sách bồi thường - Xem thêm

    Nếu phát hiện hàng giả

    Top 30 shop
    bán chạy nhất tháng

    DỊCH VỤ & KHUYẾN MÃI LIÊN QUAN

    • Đăng kí gói TikiNOW để nhận giao hàng miễn phí và nhiều ưu đãi dành riêng cho thành viên - Xem chi tiết

    • Nhập mã T8FAHASA30K giảm  8% (Tối đa 30k) cho đơn hàng từ 19k trở lên.Áp dụng cho các sản phẩm do Nhà Sách Fahasa phân phối.Số lượng mã có hạn.Xem thêm tại đâyLưu mã
    • Hoàn tiền 15% cho mọi chi tiêu với Thẻ Tín Dụng Liên Kết Sacombank Tiki Platinum - Mở thẻ ngay
    • Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 250k, tối đa 88k cho mỗi Đơn hàng. Áp dụng tối đa 3 lượt/khách hàng từ 29/07 - 12/08/2020 (Số lượng có hạn)
    • Nhận Quà Tặng 17.3tr & Gói TikiNOW 1 Năm với thẻ Citi. Mở thẻ ngay
    • Nhập mã T8BK30K giảm  30k cho đơn hàng từ 299k trở lên.Áp dụng cho các sản phẩm Sách và Văn phòng phẩm do Tiki phân phối.Lưu mã
    • Nhập mã TIKIMOMO khi tải và đăng kí MoMo để được: Coupon 50K cho đơn từ 300K, Thêm 2 coupon 30K cho đơn hàng tiếp theo từ 300K. Xem chi tiết

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhAlphabooks
    Ngày xuất bản11-2017
    Kích thước14 x 20.5 cm
    Dịch GiảPhương Thúy
    Loại bìaBìa mềm
    Số trang470
    SKU2428384188448
    Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017) là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo 'Chiến lược đại dương xanh'.

    Vậy chiến lược đại dương xanh là gì? Các tác giả đã giải thích bằng cách so sánh với chiến lược đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường:

    • Đừng cạnh tranh trong khoảng thị trường đang tồn tại, hãy tạo ra một thị trường không có cạnh tranh.
    • Đừng đánh bại đối thủ cạnh tranh, hãy làm cho cạnh tranh trở nên không cần thiết.
    • Đừng khai thác tiếp các nhu cầu hiện có, hãy tạo ra và giành lấy các nhu cầu mới.
    • Đừng cố gắng cân bằng giá trị/chi phí, hãy phá vỡ cân bằng giá trị/chi phí.
    • Đừng đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong việc theo đuổi sự khác biệt hoặc theo đuổi chi phí thấp, hãy đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong chiến lược vừa theo đuổi sự khác biệt, đồng thời vừa theo đuổi chi phí thấp.

    Theo Kim và Mauborgne, một bước đi chiến lược là một loạt những hành động quản lý và quyết định liên quan đến việc hình thành một hoạt động kinh doanh cho một thị trường lớn. Bản chất của “Chiến lược đại dương xanh” là nâng cao về giá trị đi kèm với sự tiện lợi, giá cả thấp và giảm chi phí. Nó buộc các công ty phải có bước nhảy vọt về giá trị, mang lại sự gia tăng mạnh mẽ về giá trị cho cả người mua và chính họ. Hai tác giả của cuốn sách mang tính nền tảng này, Kim và Mauborgne, đã sử dụng hàng loạt những ví dụ minh họa từ Hãng hàng không Southwest Airlines, công ty xuất khẩu văn hóa Cirque du Soleil tới các công ty Curves và Starbucks để đưa ra các công cụ và khung cơ cấu mà họ phát triển nhằm phân tích các đại dương xanh.

    Không chỉ có vậy, trong cuốn sách này, Kim và Mauborgne đã chỉ ra 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng “Chiến lược đại dương xanh”:

    • Vạch lại ranh giới thị trường. Khảo sát các đối thủ cạnh tranh chủ yếu trong ngành của bạn.
    • Tập trung vào bức tranh lớn, chứ không vào các chi tiết cụ thể. Xem xét môi trường cạnh tranh thông qua việc đánh giá của khách hàng để bạn biết cần chú trọng những điểm gì là quan trọng đối với họ.
    • Vượt trên mức nhu cầu hiện tại. Đừng tập trung vào khách hàng hiện nay, mà hãy tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
    • Thiết lập trật tự ưu tiên về chiến lược. Những cải tiến về mặt công nghệ không đảm bảo thành công về thị trường mà công nghệ phải phù hợp với khách hàng và tạo ra giá trị gia tăng.
    • Vượt qua những những trở ngại trong nội bộ tổ chức.
    • Đưa việc điều hành thành chiến lược. Liên kết các cam kết, giải thích, kỳ vọng với sự phát triển thực tế của chiến lược. Vịêc thực thi chiến lược đại dương xanh đòi hỏi sự đồng thuận của cả nhóm.

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...