Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo 2 cuốn: Cách Tạo Nội Dung Thao Túng Người Dùng + Nghệ Thuật Đánh Cắp Ý Tưởng
product-img-0

Combo 2 cuốn: Cách Tạo Nội Dung Thao Túng Người Dùng + Nghệ Thuật Đánh Cắp Ý Tưởng

Đã bán 6

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhAlphabooks
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Cách Tạo Nội Dung, Thao Túng Người Dùng

Cuốn sách cung cấp một cách tiếp cận đột phá trong việc tạo ra những thông điệp đáng nhớ dễ thực hiện, khó quên và không thể chối từ.

Tiến sĩ Carmen Simon đã cung cấp và phân tích các kiến thức về khoa học thần kinh và tâm lý học nhận thức để tạo ra nội dung đáng nhớ, tác động lên trí nhớ của người khác. Một cách cụ thể, có 15 biến số đáng nhớ: ngữ cảnh, tín hiệu, điểm khác biệt, cảm xúc, sự thật, sự quen thuộc, động lực, tính mới, lượng thông tin, mức độ liên quan, tần suất lặp lại, nội dung tự tạo, cường độ cảm quan, các khía cạnh xã hội và sự bất ngờ.

 

Nghệ Thuật Đánh Cắp Ý Tưởng

Cuốn sách gửi tới chúng ta thông điệp: thực tế là không có thứ gì trên đời là nguyên bản. Vậy nên hãy học hỏi  từ các tác phẩm của người khác, phối lại, mường tượng lại và khám phá ra trên con đường riêng của bạn. Hãy cứ dành thời gian cho những việc bạn thích làm, đôi khi những điều ban đầu chỉ là sở thích lại trở thành công việc bạn sẽ đeo đuổi suốt đời. Hãy cứ viết cuốn sách mà bạn muốn đọc, sản xuất bộ phim mà bạn muốn xem.

Như Nhà thiết kế Tạ Quốc Kỳ Nam cũng đã viết trong lời giới thiệu cuốn sách:  “Sáng tạo là gì?”, “ranh giới giữa tìm cảm hứng và đạo nhái?”, “làm sao để làm tốt hơn việc mình đang làm?” và “ý tưởng đến từ đâu?”… Người ta kiếm rất nhiều tiền từ việc trả lời những câu hỏi này qua những khoá học, workshop, sách self-help… Nhưng cuốn sách này sẽ khiến bạn ngưng làm mình mệt mỏi với các câu hỏi sáo mòn ấy và đưa bạn đến bước tiếp theo hiệu quả hơn: bắt đầu “đánh cắp” những điều hay ho như cách những người bạn thần tượng làm nên sự nghiệp của họ, và bạn sẽ làm chuyện ấy tỉnh táo và bài bản – như một nghệ sĩ.”

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....