TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tác Đặt khách sạnĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Combo 2 cuốn Đối nhân xử thế

    Rê chuột lên hình để phóng to

    Combo 2 cuốn Đối nhân xử thế

    Sản phẩm đã hết hàng

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhMinh Long
    Ngày xuất bản01-2019
    Loại bìaBìa mềm
    Số trang641
    SKU3986675232557
    Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Combo 2 cuốn Đối nhân xử thế

    Bí quyết đọc tâm - Thấu hiểu người khác chỉ trong giây lát
     
    Cuốn sách này tập tủng bàn luận về những vấn đề liên quan đến tâm lý học hiện đại như hành vi cá nhân, hành động tập thể, các phương pháp thúc đẩy phát triển hành vi, nâng cao mối quan hệ xã hội, hay những vấn đề mà ai cũng gặp phải trong đời sống hằng ngày. Vận dụng nội dung sách, người đọc sẽ tìm ra được những cách giải quyết khoa học và sáng tạo cho những vấn đề lớn như làm thế nào để đạt được sự cân bằng giữa nguyện vọng, năng lực và tình cảm trong cuộc sống và các mối quan hệ trong xã hội phức tạp ngày nay, làm thế nào để có thể tồn tại được trong "thời đại nội tâm".
    Ngoài ra, với lối viết đặc biệt, phong cách trình bày hiện đại, cuốn sách còn đem đến cho độc giả cái nhìn toàn diện, thú vị về các hiện tượng tâm lý phổ biến của thời đại; đồng thời giới thiệu tới bạn rất nhiều bộ phim tâm lý nổi tiếng thế giới - những bộ phim có thể khiến mọi trái tim phải rung động.
    Hy vọng Bí quyết đọc tâm sẽ trở thành món quà hữu ích đối với những ai thật tâm muốn thấu hiểu người khác!
     
    Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
     
    Trong cuộc sống thường ngày, chúng ta thấy rằng: Biết cách nói chuyện không nhất định là phải nói nhiều, quan trọng là phải nói đúng trọng tâm, đúng nội dung. Và điều quan trọng là phải nắm được vấn đề mình đang nói đến. Chắc chắn rất nhiều người đã gặp phải tình huống như thế này: Có những nhân viên tiếp thị khi gặp khách hàng thì giống như một cái máy, nói không ngừng nghỉ, không để ý tới phản ứng và cảm nhận của khách hàng, không cần biết vị khách đó có đang nghe lời giới thiệu về sản phẩm hay không. Nếu làm việc như vậy thì người đó nắm chắc phần thất bại. Trong cuộc sống và trong công việc, chúng ta cũng rất hay gặp phải hiện tượng như sau: Nhiều người khi nói chuyện với người quen thì nói rất hay, không bị mất bình tĩnh hay ấp úng. Thế nhưng khi gặp người lạ hoặc phải nói chuyện trong một đám đông, thì người đó dường như bị mất sự chủ động với ngôn ngữ, có lúc còn không biết mình đã nói gì. Vậy làm thế nào để cải thiện và tránh gặp phải những tình huống như trên?
    Làm thế nào để ăn nói khéo léo? Có phương pháp và quy luật nào được áp dụng khi giao tiếp không? Có nguyên tắc và bí quyết nào cho các cuộc nói chuyện không? Trong những tình huống khác nhau, với những người khác nhau thì phải nói chuyện như thế nào, và làm sao để trình bày những điều khó nói? Cuốn sách “Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ” này sẽ giải đáp những câu hỏi đó. Cuốn sách với ngôn từ rõ ràng, gần gũi với cuộc sống sẽ mang đến những kĩ năng và phương pháp giao tiếp thực dụng, chắc chắn sẽ giúp ích cho quý độc giả. Nếu như những quy tắc và phương pháp chỉ giúp một số ít người nắm được và ứng dụng, thì giá trị của nó là có hạn.
     
    Công ty phát hành Minh Long
    Tác giả Nhiều tác gủa
    Ngày xuất bản 2019
    Kích thước 14.5 x 20.5 cm
    Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
    Loại bìa Bìa mềm
    Số trang 641

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...