Combo 2 cuốn : Những Chiến lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận + Marketting Thực Chiến Trong Thời 4.0( Tặng kèm Bookmark )

Tác giả:

Nhiều Tác Giả

Bìa mềm
SKU:

4805302829696

249.000đ

Tiết kiệm: 10% (28.000đ)

Giá thị trường: 277.000đ

Số lượng:

Nhà Sách Đinh Lễ

Liên hệ
Hotline đặt hàng 1800 6963
(Miễn phí, 8-21h cả T7, CN)

Email: hotro@tiki.vn

Bạn muốn bán hàng cùng Tiki? Đăng ký

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành BIZBOOKS
Nhiều Tác Giả
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
Loại bìa Bìa mềm
SKU 6788538936704

Giới Thiệu Sách

Combo Để Tạo Ra Lợi Nhuận Bằng Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0

Sự thành công trong kinh doanh hay của một thương hiệu phụ thuộc rất lớn vào cách tiến hành công tác Marketing. Một chương trình Marketing hiệu quả không phải chỉ cần đựơc lên kế hoạch đầy đủ, thực hiện đúng thời điểm và có nguồn tài chính thuận lợi mà còn phải tuân theo những qui luật Marketing. Hai cuốn sách này sẽ không thể thiếu trong tủ sách của những ai đam mê kinh doanh.

1. Bán Mà Như Không : Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0

Để thu hút người tiết dùng, ngoài việc cạnh tranh tại điểm bán, ngành bán lẻ còn đang chạy đua ngành dịch vụ thương mại điện tử.

Công nghệ 4.0 phát triển đã và đang ảnh hưởng mạnh mẽ tới thói quen mua sắm của người tiêu dùng, kéo theo sự ra đời của bán hàng đa kênh. Điều này khiến người bán hàng cũng phải linh hoạt thay đổi nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường, điển hình là ứng dụng marketing thực chiến trong bán hàng. Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang trong giai đoạn khởi phát và sẽ tác động đến mọi lĩnh vực kinh tế – xã hội. Trên thực tế, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trong lĩnh vực bán lẻ đang âm thầm diễn ra và nó đã mở ra nhiều cơ hội phát triển cho Việt Nam, hiện nay nó đã tạo nên những thay đổi đột phá từ những tiêu chuẩn dịch vụ đa dạng, hiệu quả và nhanh chóng dựa trên nền tảng công nghệ số.

Bán hàng thời công nghệ 4.0

Đối với người tiêu dùng Việt tại các cửa hàng bán lẻ truyền thống có một sự bất tiện mà ai cũng biết đó là việc khi đi mua sắm thì luôn phải tự vận chuyển hàng hóa về nhà dù chúng nặng hay nhẹ, dù trời mưa hay trời nắng… Nhưng hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ và năng động của các ngành dịch vụ bán lẻ hiện đại thì các loại hình mua sắm trực tuyến chỉ với một cú click và món hàng bạn đã chọn sẽ được giao hàng tận nơi đã trở nên quá phổ biến. Có thể nói đó là một bước chuyển mình mạnh mẽ của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam, những điều đó đã mang lại một lợi ích không hề nhỏ cho chính doanh nghiệp và người tiêu dùng. Vì vậy người tiêu dùng Việt Nam đã chẳng còn xa lạ gì với các mô hình kinh doanh kiểu mới như Uber, Grab (trong lĩnh vực giao thông, đi lại), Traveloka, Trivago, Airbnb (lĩnh vực du lịch, đặt phòng khách sạn), Tiki, Lazada, Sendo, A đây rồi!, Foody, (lĩnh vực thương mại điện tử)… và còn rất nhiều mô hình thành công khác từ việc ứng dụng các công nghệ của cuộc CMCN 4.0 vào trong hoạt động kinh doanh cũng như đời sống kinh tế, xã hội… Chỉ với một cú click chuột khách hàng có thể làm mua được mọi thứ cần mua và làm mọi việc cần làm.

Bùng nổ hướng đi mới cho ngành bán lẻ thời 4.0

Cũng chẳng lạ gì khi nói thị trường Việt Nam được coi là một mảnh đất màu mỡ và hiện đang thu hút được khá nhiều các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư về các lĩnh vực từ kinh tế, xã hội… Theo thống kê của “Báo cáo tổng quan thị trường di động Việt Nam đầu năm 2017” do Công ty Appota công bố, Việt Nam đang nằm trong top 20 nước có số người sử dụng internet cao nhất thế giới với 49 triệu người kết nối với internet. Số người chỉ sử dụng điện thoại để truy cập Internet ở Việt Nam, đặc biệt là ở độ tuổi từ 18-34 tuổi, chiếm tỷ lệ rất cao so với tỷ lệ người chỉ sử dụng máy vi tính hoặc sử dụng nhiều thiết bị khác nhau. Không những thế Việt Nam là nước được biết có kết nối di động cao: 55% người Việt sở hữu điện thoại thông minh và theo dự báo, đến năm 2020 cứ 10 người Việt sẽ có 8 người dùng điện thoại di động (Google APAC) và 46% người sở hữu máy tính cá nhân. Đây cũng chính là một lợi thế của ngành bán lẻ di động, máy tính nói riêng và kéo theo đó là xu hướng mua bán online tại Việt Nam nói chung sẽ ngày một gia tăng. Theo nghiên cứu của Nielsen, Việt Nam đang có khoảng 23 triệu người thường xuyên mua sắm trực tuyến, chi tiêu của nhóm này đang chiếm một phần ba chi tiêu trên thương mại điện tử của người tiêu dùng tại Việt Nam. Cụ thể, tại các đô thị lớn, tỷ lệ dân số có sử dụng điện thoại lên đến 95%. Trong đó, 78% là sử dụng smartphone. Với những tiện ích từ smartphone mang lại, người sử dụng có thể truy cập mạng xã hội, đọc tin tức, chat và chơi game, ngoài ra với thời đại mọi thứ cũng đi lên thì người Việt Nam còn dùng smartphone để tìm để mua sắm mọi sản phẩm cần thiết, từ việc tìm thông tin sản phẩm, xem đánh giá bình luận và so sánh về giá cả mỗi khi dự định mua một món hàng nào đó. Smartphone cũng tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt hơn trong mọi lĩnh vực kinh tế, xã hội. Rõ ràng, dịch vụ bán lẻ trong cách mạng công nghiệp 4.0 cũng cần được phát triển một cách thông minh với hỗ trợ của công nghệ số. Lấy một số ví dụ đơn giản về cách mạng công nghệ 4.0 sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống của chúng ta trong tương lai gần. Ví dụ điển hình như trước đây sự bất tiện khi mua sắm dù trời mưa hay nắng thì bây giờ dù đang ở nhà bạn vẫn có thể mua sắm một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài việc mua sắm trực tuyến trên các website thì việc mua đồ qua facebook, zalo hiện nay cũng đã phổ biến với khá nhiều độ tuổi trong xã hội. Dù không có thống kê đầy đủ về tác động của mạng xã hội đối với ngành bán lẻ nhưng ta không thể phủ nhận được mức lan tỏa, độ ảnh hưởng của chúng trong tăng trưởng của ngành ngay từ bây giờ và trong tương lai. Đối với các doanh nghiệp bán lẻ, đây cũng là một cơ hội để chúng ta có thể tuyên truyền, quảng bá những thông tin lên mạng, lên website. Đưa những sản phẩm , dịch vụ chuẩn từ chất lượng đến giá cả đến khách hàng, đồng thời cũng có thể nhận lại những báo xấu, bình luận những điều mà khách hàng chưa hài lòng ở mỗi khâu, mỗi dịch vụ khác nhau. Đây cũng là một cách để các doanh nghiệp có thể tự nhìn ra những chỗ còn khuyết thiếu để bổ sung thêm hay để phát triển những điểm mạnh hơn.

2. Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận

 

Viết một cuốn sách kinh doanh không phải là một nhiệm vụ đơn giản, đặc biệt khi nó không phải là cuốn đầu tiên bạn viết. Những bài học sẻ chia ở đây thường là những suy ngẫm về kiến thức thứ phát, cũng như cả kho hiểu biết sẵn có đã xuất hiện trong cuốn đầu tiên. Cuốn sách này đã đi sâu hơn và được rút ra từ những bài học thâm thúy, lượm lặt trong cuộc sống rong ruổi trên đường làm việc cùng khách hàng.

Marketing doanh nghiệp rất giống các môn thể thao cạnh tranh ở nhiều phương diện

Dẫu từ “marketing” được đặt ngay đầu và giữa tiêu đề sách, nhưng trước hết, đây là cuốn sách kinh doanh dành cho các chủ doanh nghiệp, lãnh đạo tổ chức và ê kíp của họ, người bán hàng chuyên nghiệp, và bất cứ ai có trách nhiệm xây dựng công ty, đưa sản phẩm và dịch vụ của công ty ra thị trường. Marketing doanh nghiệp rất giống các môn thể thao cạnh tranh ở nhiều phương diện. Chúng ta có đồng đội, đối thủ, người hâm mộ, chiến lược, chiến thuật, chuẩn bị và hành động. Đừng phạm sai lầm; khi “trận đấu” diễn ra công khai, cũng có kẻ thắng người thua. Tuy nhiên, khác biệt lớn nhất giữa kinh doanh và thể thao là, kết quả của trận đấu marketing doanh nghiệp sẽ xác định ai thực sự sống sót, có đủ tư cách chơi tiếp, và ai không. Không phải đơn thuần chỉ là chuyện người hâm mộ sẽ thất vọng bỏ đi, với trận đấu lên lịch cho tuần sau. Không, đó là chuyện của những gia đình mất nhà, con cái tuột mất cơ hội vào đại học, các mối quan hệ trở nên căng thẳng, các nhà kinh doanh bị tước đoạt sinh kế và ước mơ cùng với thất bại đó. Trong kinh doanh, món cược lớn hơn rất nhiều.

* Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

Xem Thêm Nội Dung

Hỏi, đáp về sản phẩm

Các câu hỏi thường gặp về sản phẩm:

- Chế độ bảo hành cùng cách thức vận chuyển sản phẩm này thế nào?

- Kích thước sản phẩm này ?

- Sản phẩm này có dễ dùng không ?

Các câu hỏi liên quan đến sản phẩm hư hỏng, cần đổi trả, v.v ... vui lòng truy cập trang hỗ trợ http://hotro.tiki.vn

Gửi nhận xét của bạn

* Để nhận xét được duyệt, quý khách lưu ý tham khảo Tiêu chí duyệt nhận xét của Tiki

Combo 2 cuốn : Những Chiến lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận + Marketting Thực Chiến Trong Thời 4.0( Tặng kèm Bookmark )
Tác giả

Nhiều Tác Giả

  • Quý khách có thắc mắc về sản phẩm hoặc dịch vụ của Tiki? Quý khách đang muốn khiếu nại hay phản hồi về đơn hàng đã mua?
  • • Tham khảo thông tin thêm tại Thông tin hỗ trợ.
  • • Liên hệ hotline 1900-6035 (1,000đ/phút), hoặc gửi thông tin về email hotro@tiki.vn để được hỗ trợ ngay.

Sử dụng Tiki App bạn có thể review tốt hơn với tính năng chụp ảnh và upload trong nháy mắt!