Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo 2 Cuốn: Những Quy Tắc Trong Quản Lý + Quản Lý Doanh Nghiệp Trong Thời Đại 4.0

Combo 2 Cuốn: Những Quy Tắc Trong Quản Lý + Quản Lý Doanh Nghiệp Trong Thời Đại 4.0

Số Lượng

Chỉ còn lại 1 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhAlphabooks
SKU7493075797136
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương

MÔ TẢ SẢN PHẨM

1. Những Quy Tắc Trong Quản Lý
Những doanh nhân thành công nhất trong lịch sử như Henry Ford - Chủ tịch và Người sáng lập hãng ôtô Ford, hay Akio Morita - Chủ tịch và Người sáng lập Tập đoàn Sony của Nhật Bản đều nhấn mạnh đến nghệ thuật quản lý. Có thể nói, quản lý là một môn nghệ thuật nhưng cũng là một môn khoa học.

Khi bạn ngồi trong một văn phòng giám đốc, bạn phải có một ý niệm rõ ràng về khoa tổ chức. Lý tưởng trong việc tổ chức một công cuộc kinh doanh là tạo nên một nhóm người biết làm việc chung để đạt đến mục tiêu chung. Làm người quản lý, nhiệm vụ của bạn là phải thúc đẩy hành động chứ không phải ngăn cản nó.

Hàng ngày, mỗi nhà lãnh đạo, mỗi nhà quản lý đều phải xử lý và quyết định rất nhiều vấn đề trải rộng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Vậy cần phải có những nguyên tắc nào để điều hành tổ chức và đạt được mục tiêu của mình? Đâu là những bí quyết và kỹ năng mà các nhà quản lý cần phải có?

Bất kỳ ai cũng có thể học hỏi từ những chỉ dẫn rất hữu ích này. Ví dụ như cách khuyến khích nhân viên hào hứng và tích cực làm việc, cách làm cho cuộc họp trở nên vui vẻ, hay biết cách tự quản lý chính mình: Tiến lên phía trước chứ không thụt lùi, hay đặt ra mục tiêu thực tiễn cho mình, nhưng phải là những mục tiêu có tính thực tiễn cao, hãy quyết đoán, ngay cả đôi khi điều này khiến bạn mắc sai lầm…

Đây cũng có thể xem là một túi bí kíp để nhà quản lý giở ra khi muốn tìm sự tham vấn, hoặc muốn tìm sự đồng cảm trong nghệ thuật quản trị nguồn nhân lực bằng chính nét văn hoá riêng của doanh nghiệp mình.

2. Quản Lý Doanh Nghiệp Trong Thời Đại 4.0
Thông qua cuốn sáchIt Doesn’t Have To Be Crazy At Work – Quản Lý Doanh Nghiệp Trong Thời Đại 4.0,Jason Fried và David Heinemeier Hansson đã bác bỏ rộng rãi quan niệm phổ biến rằng thời gian dài, sự hối hả tích cực và "bất cứ giá nào" là những nhân tố cần thiết để điều hành một doanh nghiệp thành công.

Với một chiến lược táo bạo và những phương pháp vận hành doanh nghiệp thông minh, ngắn gọn, dễ áp dụng, họ xây dựng một thông điệp mang tính biểu tượng về một nền văn hóa doanh nghiệp lý tưởng mà họ gọi là "công ty bình tĩnh".

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...