Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo 2 Cuốn: Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo + Quản Lý Sự Tập Trung Để Nâng Cao Hiệu Suất Công Việc
product-img-0
product-img-1
product-img-2

Combo 2 Cuốn: Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo + Quản Lý Sự Tập Trung Để Nâng Cao Hiệu Suất Công Việc

Đã bán 1

Số Lượng

Chỉ còn lại 4 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hành1980 Books
SKU2639557841585
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

MÔ TẢ SẢN PHẨM

1. Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo
Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo là cuốn sách trong tủ sách quản lí kinh doanh của John C Maxwell với đầy đủ những kỹ năng cần thiết của một nhà lãnh đạo, cuốn sách trả lời cho câu hỏi ai ai cũng là một nhà lãnh đạo và biết phát huy cái năng lực đó như thế nào? Cuốn sách cho bạn đọc thấy 5 cấp độ của lãnh đạo:
Cấp độ 1: Chức vị (Mọi người đi theo bạn vì họ buộc phải theo)
Cấp độ 2: Sự chấp thuận (Mọi ngưòi đi theo bạn vì họ muốn thế)
Cấp độ 3: Định hướng kết quả (Mọi ngưòi đi theo bạn vì những gì bạn đã làm cho tổ chức)
Cấp độ 4: Phát triển con người (Mọi người đi theo bạn vì những gì bạn đã làm cho họ)
Cấp độ 5: Cá nhân (Mọi người đi theo bạn vì bạn là ai và bạn đại diện cho điều gì)
Khi bạn phát triển thành công mỗi cấp độ trên với mọi người, họ sẽ chấp thuận và thậm chí mong muốn bạn tiếp tục tạo ra những thay đổi cần thiết. Mọi người nhìn nhận bạn như một nhà lãnh đạo biết truyền cảm hứng để người khác phát huy tốt nhất năng lực của mình.

Nếu bạn mơ ước trở thành nhà lãnh đạo, John C. Maxwell sẽ giúp bạn phát triển hình ảnh, giá trị, sự ảnh hưởng và những động lực cần có của một nhà lãnh đạo thành công. Hãy làm giàu kiến thức về lãnh đạo của bạn với cuốn sách phát triển kỹ năng lãnh đạo của John C. Maxwell. Những nguyên tắc mà ông đưa ra sẽ mang đến những đổi thay tích cực trong cuộc sống và công việc của bạn.

Bạn sẽ tìm thấy ở đây: Lãnh đạo là sự ảnh hưởng. Không hơn, không kém… Lãnh đạo không phải là một câu lạc bộ dành riêng cho những người sinh ra để chỉ huy. Muốn làm một nhà lãnh đạo, bạn phải có những tố chất cần thiết và trau dồi qua một thời gian dài.
Đây sẽ là một bí kíp tuyệt vời giúp độc giả khám phá thêm những điều mới lạ và thú vị trong khả năng lãnh đạo của bản thân cũng như mọi người xung quanh nhé.

2. Quản Lý Sự Tập Trung Để Nâng Cao Hiệu Suất Công Việc
Sự tập trung cao độ là chìa khóa giúp bạn vượt qua những cám dỗ và đạt được các mục tiêu trong công việc. Hiệu suất làm việc tăng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có thêm thời gian đầu tư cho việc phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có được sự tập trung cần thiết. Mọi thứ trong thế giới hiện đại dường như đang được thiết kế để thu hút sự chú ý của bạn, với vô số những thiết bị điện tử và các công việc cần giải quyết một lúc, khiến bạn khó có thể tập trung vào một việc cụ thể. Vậy làm sao để tập trung hơn?

Free to Focus – Quản lý sự tập trung để nâng cao hiệu suất công việc thuộc tủ sách kinh doanh sẽ giúp bạn tập trung hoàn thành công việc quan trọng nhất thay vì bị sa lầy vào những chi tiết vụn vặt.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...