Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo 2 Cuốn Sách:  22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu + Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trong Kỷ Nguyên 4.0
product-img-0
product-img-1
product-img-2
Tác giả: Nhiều Tác Giả

Combo 2 Cuốn Sách: 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu + Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trong Kỷ Nguyên 4.0

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhAlphabooks
SKU9009414559238
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

MÔ TẢ SẢN PHẨM

1. 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu

Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken.

Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia Marketing nổi tiếng thế giới như Al và Laura Ries. "Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày nay là phải xây dựng sản phẩm hay dịch vụ của mình thành một thương hiệu - một thương hiệu thực sự".

Cuốn sách này sẽ cung cấp cho độc giả những hướng dẫn chi tiết từng bước để làm việc đó.

2. Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trong Kỷ Nguyên 4.0

Xây dựng thương hiệu cá nhân là điều tất cả mọi người cần, kể cả bạn. Nếu bạn không xây dựng và quản lý thương hiệu của mình, thế giới bên ngoài sẽ làm điều đó cho bạn và bạn sẽ đặt tương lai chính mình vào tay kẻ khác. Việc chính ta làm điều gì, hợp tác cùng ai hay làm việc công ty nào đều ảnh hưởng đến cách thế giới nhìn nhận về chúng ta. Để xây dựng và duy trì danh tiếng, chúng ta phải biết cách phát triển và quản lý thương hiệu cá nhận của mình.

Trong cuốn Nền tảng phát triển thương hiệu cá nhân, bạn sẽ học cách sử dụng các nền tảng mạng xã hội để mở rộng quan hệ và quảng bá thương hiệu của mình. Cynthia Johnson sẽ dạy cho bạn phương pháp tăng tốc phát triển thương hiệu, quản lý thương hiệu liên tục, chiến lược tăng trưởng và chuyển hướng, và cách kiếm tiền từ thương hiệu.

Bạn có thể thay đổi thế giới bằng tiếng nói của mình nếu bạn có một nền tảng kết nối để bước lên.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...