Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Combo 2 cuốn sách: Chiến lược kinh doanh  + Chủ nghĩa tư bản có ý thức
product-img-0product-img-1product-img-2
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Combo 2 cuốn sách: Chiến lược kinh doanh + Chủ nghĩa tư bản có ý thức

227.200 ₫
Hết hàng
Xem Sản Phẩm Tương Tự

Mô Tả Sản Phẩm

2. Chiến lược kinh doanh
Cuốn cẩm nang về xây dựng chiến lược kinh doanh này sẽ giúp các doanh nghiệp tránh được những hệ quả khốc liệt của việc đưa ra những quyết định kém hiệu quả. Với những minh họa rõ ràng, các nghiên cứu tình huống cụ thể, 18 chương của cuốn sách giúp người đọc có một tầm nhìn tổng quát về chiến lược: cách thức phát triển và thực thi chiến lược, phân bổ nguồn lực và dẫn dắt nhân sự cho chiến lược thế nào, đổi mới sáng tạo có vai trò ra sao trong chiến lược, làm thế nào để bán hàng và marketing một cách chiến lược.

Một chiến lược kinh doanh tốt được thực thi hoàn hảo chính là nhân tố quyết định tương lai thành công của doanh nghiệp. Cuốn sách này cũng chỉ ra cho bạn đọc thấy, trong lịch sử có vô vàn những quyết định chiến lược, cả lớn lẫn nhỏ, do tổ chức thiếu hiệu quả mà đã dẫn đến hệ quả nặng nề.

Hay nói như chính tác giả thì “Một chiến lược được cân nhắc rõ ràng và đầy cảm hứng sẽ mang lại động lực thúc đẩy thành công thương mại, trong khi một chiến lược yếu kém hoặc bị hiểu sai có thể dẫn công ty tới chỗ phá sản.”
1. Chủ Nghĩa Tư Bản Có Ý Thức
Sách mang đến một kịch bản hấp dẫn về chủ nghĩa tư bản sau mấy trăm năm phát triển, với một tương lai trước mắt đầy rộng mở.

Có bốn nguyên lý mang tính nền tảng của Chủ nghĩa tư bản có ý thức: mục đích cao đẹp hơn, tích hợp các bên có lợi ích liên quan, nền văn hóa và lãnh đạo có ý thức. Đó không chỉ là chiến thuật hay chiến lượcđể phục vụ kinh doanh trước mắt, mà chính là đại diện cho những nhân tố thiết yếu của một triết lý kinh doanh hòa hợp, lâu dài, bền vững, lý tưởng, có thể giúp tất cả các lãnh đạo doanh nghiệp, các doanh nhân khởi nghiệpmột bộ khung cần thiết, đúng lúc để xây dựng và điều hành những doanh nghiệp mạnh mẽ, có ý thức, cân bằng giữa lợi nhuận và đạo đức xã hội, mang lại ý nghĩa cho sự tồn tại của doanh nghiệp và cuộc đời doanh nhân.

“Trong liều thuốc giải độc kỳ diệu cho sự thừa thãi những cuốn sách gần đây về việc chủ nghĩa tư bản đang khủng hoảng, Mackey và Sisodia đưa ra tầm nhìn thuyết phục và đầy cảm hứng về dạng thức mới của chủ nghĩa tư bản dựa trên giá trị và được thúc đẩy bởi mục đích. Đây là cuốn sách hết sức đáng đọc cho những ai còn chưa bị thuyết phục rằng những cách làm kinh doanh kiểu cũ đơn giản là không đủ.” - Paul Polman, CEO, Unilever

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....