TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tácĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Combo 2 cuốn sách kí năng hay nhất:  Tổ Chức Công Việc Theo Khoa Học - Những Điều Mọi Doanh Nghiệp Cần Thực Hiện +  Tư Duy Doanh Nhân, Hành Động Lãnh Đạo.
    Tác giả:  Nhiều Tác Giả

    Combo 2 cuốn sách kí năng hay nhất: Tổ Chức Công Việc Theo Khoa Học - Những Điều Mọi Doanh Nghiệp Cần Thực Hiện + Tư Duy Doanh Nhân, Hành Động Lãnh Đạo.

    Số Lượng

    Cam kết chính hiệu bởi
    Hoàn tiền
    111%
    nếu giả
    Mở hộp
    kiểm tra
    nhận hàng

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhMCBOOKS
    Loại bìaBìa mềm
    SKU7792562014160
    Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Combo 2 cuốn sách kí năng hay nhất: Tổ Chức Công Việc Theo Khoa Học - Những Điều Mọi Doanh Nghiệp Cần Thực Hiện + Tư Duy Doanh Nhân, Hành Động Lãnh Đạo.

     Tổ Chức Công Việc Theo Khoa Học - Những Điều Mọi Doanh Nghiệp Cần Thực Hiện

    Làm sao để bạn lập kế hoạch khoa học, tổ chức thực hiện công việc khoa học, kiểm soát, điều chỉnh công việc khoa học và mang đến hiệu quả công việc tốt nhất. Tổ chức công việc theo khoa học là cuốn sách sẽ giúp bạn điều đó.

    Tổ Chức Công Việc Theo Khoa Học  - Những Điều Mọi Doanh Nghiệp Cần Thực Hiện

    Vai trò của người biết tổ chức công việc theo khoa học

    Tổ chức công việc khoa học giúp bạn làm việc theo mục tiêu và định hướng

    Thử nhìn lại xem, nếu bạn làm việc gì đấy có một kế hoạch rõ ràng và mục tiêu đã định thì sẽ có kết quả như thế nào đối với một việc không làm theo kế hoạch, không có một định hướng gì khi thực hiện. Chúng ta đều biết chắc rằng, cái gì có sự chuẩn bị thì sẽ có kết quả tốt hơn đúng không nào.

    Tổ Chức Công Việc Theo Khoa Học  - Những Điều Mọi Doanh Nghiệp Cần Thực Hiện

    Trong công việc lẫn cuộc sống, ở bất kỳ vai trò, vị trí, hay công việc nào tại những mảng lĩnh vực khác nhau, thì chắc hẳn bạn có cả khối những thứ cần phải làm và thực hiện đúng theo thời hạn của nó. Tuy nhiên, nguồn lực là hữu hạn, thế nên nếu bạn không có sự hoạch định và kiểm soát tốt, thì rất có thể hiệu quả thực hiện sẽ không cao, có khi lại mang đến những kết quả không tốt.

    Tổ chức công việc một cách khoa học là đã xây dựng được kế hoạch làm như thế nào, chuẩn bị những gì, thực hiện ra sao và dự đoán được kết quả cho mỗi việc mình làm.

    Tổ chức công việc khoa học giúp bạn sử dụng hiệu quả các nguồn lực

    Một ví dụ thế này, không phải những người thành công đều là tỷ phú thời gian. Họ vẫn có 24 giờ mỗi ngày như bất kỳ ai, nhưng số lượng công việc họ làm được rất khổng lồ mang lại hiệu quả lớn, giá trị cao. Vậy, tại sao, cùng một quỹ thời gian như nhau nhưng chúng ta vẫn luôn cảm thấy không đủ? Chúng ta luôn ở trong tình trạng áp lực không ngừng, chạy đua không kịp?

    Tổ Chức Công Việc Theo Khoa Học  - Những Điều Mọi Doanh Nghiệp Cần Thực Hiện

    Tổ chức thực hiện không khoa học không những không mang lại kết quả công việc tốt đẹp mà còn gây những tổn thất về mình và có thể cho người khác.

    Tổ chức công việc hiệu quả giúp bạn đạt được kết quả cao trong công việc

    Từ thực hiện công việc có định hướng và mục tiêu, kế hoạch rõ ràng cũng như sử dụng hiệu quả các nguồn lực mà mình đang có chắc chắn hiệu quả công việc của bạn sẽ đạt hiệu quả cao.

    Vậy làm thế nào để tổ chức công việc, sắp xếp thời gian hiệu quả? Và có một cuốn sách dạy bạn làm sao để tổ chức công việc theo khoa học. Cuốn sách dựa trên những nghiên cứu từ rất nhiều nhà nghiên cứu lỗi lạc và được thử nghiệm rất nhiều lần cho đến bây giờ.

    Tổ chức thực hiện công việc – cuốn sách giúp bạn đạt hiệu quả cao trong công việc

    Tổ chức thực hiện công việc nguyên bản gốc là cuốn sách – một môn học được độc giả hoan nghênh khi bán hết 2000 cuốn trong một năm rưỡi.

    Cùng với cuốn sách tổ chức công việc theo khoa học này thì một vài cuốn sách sau đó cũng dựa trên tổ chức công việc hiệu quả cho các đối tượng cụ thể như Kim chỉ nam của học sinhđể giúp bạn trẻ tổ chức việc học, cuốn Tổ chức gia đình, cuốn Hiệu năng, châm ngôn của nhà doanh nghiệp; các cuốn sách đều là những tài liệu quý giá để phát triển con người.

     Tư Duy Doanh Nhân, Hành Động Lãnh Đạo

    Tư duy doanh nhân hành động lãnh đạo

    Tư duy kiểu doanh nhân mang lại cho bạn sự tự tin, phóng khoáng, tự chủ và nhiều lựa chọn.

    Ngày nay, ý nghĩ dành trọn cả đời để làm việc ở một nơi, cặm cụi và lặp lại những công việc đơn điệu, cũ nhàm có vẻ thật kỳ quặc. Trong thời đại này, sự nghiệp của một người trải qua nhiều giai đoạn, với vô số các mối quan hệ, những bộ kỹ năng thay đổi và những biến động không ngờ.

    Bên cạnh đó, về lâu dài, những người thành công nhất luôn hành động như những giám đốc điều hành có năng lực. Họ nhanh chóng lãnh trách nhiệm và luôn luôn lên kế hoạch trước. Họ không tiếc lời khen và giải quyết mau lẹ vấn đề khi có chuyện. Họ biết hệ giá trị của bản thân là gì và tự định hướng sống đúng theo hệ giá trị đó. Và họ lắng nghe cũng như thường xuyên hào hứng giúp đỡ mọi người.

    Bạn cần gì để tư duy như một doanh nhân và hành động như một CEO?

    Có thể bạn nghĩ mình thiếu khả năng, định hướng hay năng lượng để xây dựng con đường sự nghiệp trong mơ. Và bạn cũng chưa bao giờ thấy thay đổi là việc dễ dàng. Nhưng qua mỗi thử thách, khi bạn học cách áp dụng nhiều chiến lược nơi làm việc, bạn sẽ tư duy như doanh nhân và hành động như lãnh đạo tốt hơn. Khi bạn biết xoay chuyển và thành công trong những tình huống bất ngờ, sự tự tin trong bạn sẽ lớn dần, và khả năng đàn hồi của bạn cũng tăng theo.

    Mỗi chương sách cung cấp những chiến thuật đơn giản, dễ làm để xử lý những vấn đề công việc có thể khiến bạn thao thức suốt đêm. Những chiến lược cụ thể sẽ chỉ cho bạn cách:

    Tư duy doanh nhân hành động lãnh đạo – Bí quyết thành công cho bạn

    Tư duy doanh nhân hành động lãnh đạo sẽ giúp bạn tự huấn luyện bản thân thông qua mỗi tình huống khó xử, đồng thời xây dựng các kỹ năng và ý thức để bạn không chùn bước. 

    Sự nghiệp của bạn có thể bao gồm nhiều công việc. Có thể một vài công việc toàn thời gian và lâu dài, trong khi những công việc khác ngắn hạn và tự do. Có thể có những thời điểm bạn phải xoay xở với vài công việc hoặc công ty cùng lúc. Hoặc có khi bạn không có công việc được trả lương đàng hoàng, nhưng sự nghiệp của bạn vẫn tiếp tục phát triển vì bạn quay lại trường học, làm công tác tình nguyện hoặc kiếm học bổng để khám phá hướng đi mới. Bạn sẽ tự chịu trách nhiệm cho sự nghiệp của bạn. Sẽ không ai khác dẫn dắt nó.

    Nhờ giải quyết những thách thức rõ ràng của người lao động, cuốn sách hấp dẫn này đã chứng minh được một điều: hãy đối mặt trực diện với những thay đổi nội tại và ngoại cảnh này, ta có thể tìm thấy hạnh phúc và thành công không chỉ trong công việc, mà còn trong đời sống cá nhân.

    Tư duy doanh nhân, Hành động lãnh đạo bắt đầu hành trình của riêng bạn đến một cuộc sống, công việc tốt đẹp hơn. Hãy đọc cuốn sách này để có được cảm hứng, lời khuyên và các công cụ giúp bạn khám phá ra những cách kiểm soát khôn ngoan để đi đúng con đường sự nghiệp.

     

     

     
     

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...